Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc Ca Sĩ: Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành, Ngọc Quyên, Lê Phương    
Ngày Đăng: 04 Tháng 07 Năm 2023

Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành, Ngọc Quyên, Lê Phương là các sao Việt từng gây chú ý khi yêu nhanh cưới vội.

Bên cạnh những người yêu nhau kéo dài đến tận vài năm hoặc 1 thập kỷ thì trong showbiz Việt cũng có một số người lại có chuyện tình yêu ngắn ngủi và quyết định đi đến hôn nhân một cách "nhanh – gọn – lẹ". Nhưng đến cuối cùng, có người lại tan vỡ, có người vẫn hạnh phúc dù có nhiều sóng gió.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu được công chúng biết tới qua nhiều bản hits như: Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đừng buông tay anh, Tìm em, Em là của anh, Đổi thay, Nơi ấy con tìm về… Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thử sức với lĩnh vực phim ca nhạc và ghi dấu ấn bằng các web-drama: Giải cứu tiểu thư, Hổ phụ nuôi hổ tử...

Hồ Quang Hiếu từng tan vỡ hôn nhân một lần

Nam ca sĩ từng có cuộc hôn nhân kéo dài trong thời gian ngắn với hot girl Ivy. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài 2 tháng nhưng thực chất chỉ chung sống vỏn vẹn 10 ngày vì mâu thuẫn trong cách sống. Sau ly hôn, Hồ Quang Hiếu và vợ cũ cũng có những màn "đấu tố" gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài.

Tháng 4/2023, nam ca sĩ công khai chuyện tình cảm với nữ người mẫu sinh năm 2000 - Tuệ Như. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ, thời điểm này anh và bạn gái đã hẹn hò được 3 tháng. Không lâu sau đó, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như đã đăng ký kết hôn. Thời gian qua, cả hai đã lên kế hoạch sinh con trong năm 2023 sau đó mới làm đám cưới vì muốn con sẽ có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ.

Trấn Thành

Hari Won từng gây chú ý khi có mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt. Nhưng cuối cùng cả hai đã không đi đến cái kết viên mãn. Vào tháng 2/2016, hình ảnh Trấn Thành ôm hôn Hari Won ngay giữa chốn đông người lan truyền nhanh chóng, được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt, cùng với đó là những lời chỉ trích cay nghiệt, nhiều người đã chỉ trích Hari Won thay lòng đổi dạ, cô chạy theo chàng MC danh tiếng. Còn với Trấn Thành, anh bị chỉ trích là người thứ 3 chen ngang giữa Hari Won và Tiến Đạt.

Trấn Thành và Hari Won yêu nhau nhanh dù có nhiều chỉ trích

Tuy nhiên, Hari Won đã lên tiếng cho biết, cả hai đến với nhau khi cô và Tiến Đạt đã chia tay. Cũng trong năm 2016, ngày 12/7, Trấn Thành đã cầu hôn Hari Won. Giữa những bàn tán, Trấn Thành và Hari Won vẫn nắm tay nhau. Trấn Thành từng cho biết, anh từng muốn tự tử vì không thể nào bảo vệ Hari Won trước sóng gió dư luận: "Người phụ nữ đó vì yêu tôi mà phải chịu biết bao đòn roi của dư luận. Tôi thấy rất oan ức cho một cô gái sống tốt như vậy". Đến cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won chính thức về chung một nhà.

Sau kết hôn, Trấn Thành gia nhập hội ông chồng quốc dân khi thường có những bài viết, lời nói đầy tình cảm dành cho nhau, đồng thời, nam MC cũng không ngần ngại hôn vợ giữa chốn đông người, trước mặt bạn bè khán giả. Nhiều lần Hari Won bị dân mạng bàn tán việc con cái thì Trấn Thành cũng đều lên tiếng bênh vực gay gắt. Đến những dịp đặc biệt như lễ tình nhân, kỷ niệm ngày cưới, sinh nhật thì Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau những bất ngờ hay những món quà. Thời gian qua, cả hai đã vướng tin đồn chia tay nhưng những lần như thế, Trấn Thành đều lên tiếng đính chính. Hiện cả hai đang có cuộc sống rất viên mãn.

Lê Phương

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan yêu nhau từ giữa năm 2014, đến tháng 11 năm đó, cả hai chính thức công khai mối quan hệ tình cảm và tổ chức lễ cưới. Nhiều người cũng bày tỏ lo lắng cho cặp đôi khi chưa đến 6 tháng đã quyết định gắn bó trăm năm. Thời điểm đó, Quách Ngọc Ngoan là một người đào hoa, đa tình và có sự nghiệp thành công hơn Lê Phương. Trước và sau khi kết hôn, nam diễn viên nhiều lần bị bắt gặp cặp kè, thân mật với người khác phái nhưng đều được bỏ qua.

Lê Phương từng kết hôn với Quách Ngọc Ngoan

Cho đến tháng 6/2014, Lê Phương bất ngờ gửi đơn ly hôn lên Toà án. Tới giữa năm 2015, Lê Phương - Quách Ngọc Ngoan chính thức ly hôn. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo. Hiện Lê Phương đã có hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và hai con.

Ngọc Quyên

Ngọc Quyên từng là một trong những người mẫu đình đám tại showbiz Việt. Năm 2014, cô bất ngờ rút khỏi showbiz để sang Mỹ định cư và kết hôn với bác sĩ Richard Le. Ngọc Quyên và chồng cũ yêu nhau chỉ sau 1 tuần quen biết, và quyết định cưới ngay sau 1 tháng. Đám cưới diễn ra ngay sau khi Ngọc Quyên sang Mỹ cũng chỉ có vài người thân. Ngọc Quyên tiết lộ trong 3 năm đầu chung sống, họ cãi nhau đến hàng nghìn lần, trong đó có 5 lần cô đòi chia tay. Sau 3 năm đám cưới thì Ngọc Quyên đã ly hôn.

Cô nàng và chồng cũ từng có thời gian căng thẳng sau đường ai nấy đi nhưng có lẽ ở thời điểm hiện tại đã tốt hơn bởi trong các bài viết, Ngọc Quyên từng nhiều lần nhắc về chồng cũ. Thời gian sau ly hôn, Lệ Quyên nỗ lực làm việc, kinh doanh trên đất Mỹ. Cô nàng sống hạnh phúc bên con trai và đã tìm được một bến đỗ mới.

Bạn trai hiện tại của Ngọc Quyên

Sources: ngoisao

Hồ Quang Hiếu, Trấn Thành, Ngọc Quyên, Lê Phương
Tiểu Sử Hồ Quang Hiếu
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Trấn Thành - Hari Won Quấn Quýt Ở Mỹ
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 15/2: Mỹ Tâm Được Fan Chúc Mừng Khi Khoe Hoa Valentine
  » Sao Việt Gói Bánh Chưng, Làm Mứt Tết
  » Vợ Chồng Hồ Quang Hiếu Trang Hoàng Biệt Thự 300 M2 Đón Tết
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 8/12: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Cùng Đi Họp Phụ Huynh
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 31/10: Trấn Thành Cưng Nựng Hari Won
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 23/10: Uyên Linh Đưa Mẹ Cùng Đi Làm
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 12/8: Trấn Thành - Hari Won Lên Đồ Như Ngày Cưới
  » Trấn Thành Lộ Dấu Hiệu Tăng Cân Khi Cùng Vợ Đi Sự Kiện
  » Hồ Quang Hiếu Mang Sính Lễ, Ngồi Xuồng Đến Hỏi Vợ
  » Sao Việt Yêu Nhanh Cưới Sớm: Người Tan Vỡ Chóng Vánh, Người Cực Hạnh Phúc
  » Hồ Quang Hiếu Cùng Bạn Gái Dự Tiệc Nhà Lương Gia Huy