Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà, Mai Davika    
Ngày Đăng: 07 Tháng 09 Năm 2023

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và siêu mẫu Thanh Hằng hội ngộ diễn viên Mai Davika tại show thời trang tối 5/9.

Lan Khuê (ngoài cùng bên trái) đón tiếp Mai Davika, Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng (từ trái qua) tới dự show thời trang kỷ niệm 10 năm làm nghề của cô. Chụp hình cùng ở sự kiện, 4 người đẹp được các khách mời nhận xét không có nhiều chênh lệch về nhan sắc. Hồ Ngọc Hà cho biết cô vui khi gặp lại Mai Davika. Hồi tháng 6, họ cùng dự một sự kiện thời trang ở Bali, Indonesia. Cô cho biết bản thân thích vẻ đẹp sang trọng, hiện đại của đàn em.

Cùng làm huấn luyện viên chương trình The New Mentor nên Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng được Lan Khuê ưu ái thiết kế riêng cho hai bộ trang phục mặc đi xem show. Lan Khuê nói cô hạnh phúc khi thấy hai 'chị đại' diện trang phục của mình và ngồi hàng đầu chăm chú theo dõi chương trình từ đầu đến cuối. Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng cho biết họ cảm thấy hài lòng với trang phục được đàn em may đo riêng

Hồ Ngọc Hà luôn chuẩn bị phụ kiện, trang điểm và làm tóc kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Mỹ nhân 39 tuổi nói cô tự thấy mình là người làm việc cật lực, không cho bản thân một ngày nghỉ nào. Thế nhưng khi quay The New Mentor xong, cô dường như cạn kiệt năng lượng, phải dành cho mình thời gian để nghỉ ngơi. Tuy nhiên, nghĩ đến Lan Khuê, cô mới nhận ra kể từ khi quay xong show đến nay đàn em chưa được nghỉ ngày nào. Cô cho rằng Lan Khuê còn nhiều năng lượng hơn cả mình.
'Ngồi xem thời trang nhưng tôi nhận ra một bài học là cứ làm việc chăm chỉ sẽ nhận được kết quả là sự ủng hộ của mọi người. Chúc mừng Khuê đã kỷ niệm 10 năm rất trọn vẹn và ý nghĩa. Mong Khuê sẽ luôn được sống trong tình yêu thương của mọi người. Khuê là một người em rất dễ thương, lễ phép. Tôi, Thanh Hằng và các đồng nghiệp dự show vì rất yêu thương và ủng hộ Khuê', Hồ Ngọc Hà nói.

Thanh Hằng cho biết thấy rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của TP HCM có mặt trong show nên cô tin rằng ai cũng yêu mến Lan Khuê. Với cô, khi làm việc với đàn em ở The New Mentor, cô thấy Khuê rất chuyên nghiệp, tử tế và tình cảm. Vì vậy cô cũng như những khách mời khác đến dự sự kiện để chúc mừng Lan Khuê đã tròn 10 năm gắn bó với thời trang. Thanh Hằng bật mí thêm, khi xem bộ sưu tập váy cưới của Lan Khuê, cô cũng ‘nghía’ vài bộ cho ngày trọng đại của mình.

Mai Davika khoe eo thắt với đầm xòe được Lan Khuê đính kết tinh xảo. Diễn viên Thái Lan cho biết cô vui khi được trở lại Việt Nam, nhưng khá hồi hộp. Cô nhận lời tham dự sự kiện vì cảm thấy vinh dự khi trở thành một phần trong event kỷ niệm 10 năm làm nghề của Lan Khuê. 'Tôi cũng rất muốn gặp lại những fan Việt Nam dịp này', cô nói.
Cô tên thật là Davika Hoorne, sinh năm 1992, mang hai dòng máu Thái Lan - Bỉ. Sau phim Tình người duyên ma năm 2013, diễn viên được mệnh danh 'ma nữ đẹp nhất Thái Lan'. Cô còn ghi dấu với loạt phim Vết sẹo cũ, Trở lại tuổi 20, Nhân cách trong em, Hẹn ước tình yêu... Người đẹp từng đóng MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP hồi năm 2019. Năm 2022, cô nhận bằng thạc sĩ ngành Nghệ thuật Truyền thông, Đại học Rangsit, Thái Lan.

Lý Nhã Kỳ đọ sắc cùng Mai Davika. Cô diện váy lấy cảm hứng từ những đám mây. Thiết kế phom corset thu gọn eo, tôn ngực đầy của mỹ nhân 41 tuổi.

Phương Trinh Jolie diện đầm hai dây ôm sát tôn đường cong và được khen lại dáng 'thần tốc' sau hơn hai tháng sinh con trai.

Dương Cẩm Lynh khoe dáng gái hai con trong thiết kế đính đá cầu kỳ. Cô khoác lông vũ, chọn kiểu tóc gợn sóng cổ điển. Sau biến cố nợ nần, hiện cuộc sống của diễn viên đang dần ổn định. Cô cho biết đang tập trung kinh doanh, trả nợ và bù đắp tình cảm cho hai con trai.

'Mẹ một con' Bảo Thy diện đầm trễ vai, khoe vẻ quyến rũ 'trông mòn con mắt'.

Siêu mẫu Quỳnh Hoa khoe eo thon, vòng một lấp ló khi đến chúc mừng Lan Khuê trở thành nhà thiết kế. Gần đây, cô gây chú ý khi đảm nhận vị trí mentor Miss Earth Vietnam và đăng ký thi Miss Universe Vietnam 2023.

Từ khi là huấn luyện viên The Face Vietnam 2017, Minh Tú - Lan Khuê luôn bị cho 'bằng mặt không bằng lòng'. Những năm qua, bộ đôi gần như không tương tác và có hoạt động nghệ thuật chung nên fan hai người mẫu cho rằng họ có hiềm khích. Do đó, việc Minh Tú góp mặt trong show diễn của Lan Khuê khiến khán giả và các khách mời bất ngờ. 'Mối quan hệ giữa tôi và Tú bình thường, không có chuyện bất hòa. Khi tôi mời diễn, Tú vui vẻ nhận lời', Lan Khuê nói.

Liêu Hà Trinh đi xem thời trang cùng ông xã Anh Khoa.

Tuấn John tới ủng hộ vợ. Siêu mẫu Lan Khuê nói hôn nhân 5 năm với chồng doanh nhân bền chặt là nhờ vợ chồng cô luôn 'cơm sôi bớt lửa' mỗi khi tranh cãi, biết nghĩ cho đối phương và tự sửa chữa bản thân phù hợp hơn.
Show thời trang Aluminium kỷ niệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang của siêu mẫu Lan Khuê. Chương trình do Trần Thành Trung làm tổng đạo diễn, Nguyễn Hưng Phúc đạo diễn thời trang và Travis Nguyễn làm giám đốc sáng tạo, giới thiệu 100 looks trong bộ sưu tập cưới mới nhất của Lan Khuê và nhà thiết kế Trà Linh.

Sources: ng

Hồ Ngọc Hà, Mai Davika
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao