Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Cuộc Sống Viên Mãn Tuổi Ngũ Tuần Của Thanh Lam Ca Sĩ: Thanh Lam    
Ngày Đăng: 07 Tháng 12 Năm 2023

Ca sĩ Thanh Lam nói cuộc sống của cô viên mãn, hạnh phúc và nhiều may mắn hơn từ khi có bạn đời, bác sĩ Bùi Tiến Hùng.

Thanh Lam sinh năm 1969, được coi là một trong 4 diva nhạc nhẹ cùng Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Nữ ca sĩ nằm trong danh sách được Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân đợt này. Năm 2018, mẹ chị - nghệ sĩ Thanh Hương - từng làm hồ sơ xét duyệt danh hiệu cho con nhưng không đủ điều kiện.

Sau khi nhận quyết định được trao tặng danh hiệu cao quý, Thanh Lam đăng ảnh mình chụp cùng bạn đời - bác sĩ Bùi Tiến Hùng - và viết: "Có anh bạn bên mình thật may mắn". Ngoài bạn đời, nghệ sĩ còn gửi lời cảm ơn đến Nhà nước, đồng nghiệp và khán giả đã dành tình cảm cho mình suốt mấy chục năm ca hát.

Khi hát ca khúc "Tôi khóc biển xưa" trong đêm nhạc Đỗ Bảo hôm 25/11, Thanh Lam nói: "Tình yêu không phải lúc nào cũng rút cạn nguồn sống. Tình yêu có hai mặt đau khổ, hạnh phúc và cả hai đều giúp ta phát triển. Tình yêu đích thực luôn mang cho mình nguồn năng lượng". Trong tiếng vỗ tay không ngừng của khán giả, nữ ca sĩ cảm ơn bạn đời - bác sĩ Bùi Tiến Hùng - đã mang đến cho mình tình yêu đích thực, nguồn năng lượng tích cực trong cuộc sống.

Thanh Lam từng nói tình yêu viên mãn, cuộc sống bình yên giúp chị thăng hoa hơn khi làm nghệ thuật. Nữ ca sĩ mở lòng hơn với sáng tác của các nhạc sĩ trẻ, sẵn sàng thử nghiệm những điều mới mẻ vì ảnh hưởng từ chồng. Chị hạnh phúc vì được bạn đời yêu mến và toàn tâm toàn ý ủng hộ sự nghiệp.

Diva nhạc Việt thấy cuộc sống tròn đầy, hạnh phúc hơn từ khi yêu bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Họ gặp nhau khi nữ ca sĩ đi mổ mắt và nhanh chóng nên duyên. Hai người tổ chức lễ dạm ngõ, chuyển về sống chung và gọi nhau là vợ chồng từ tháng 6/2021. Trước khi đến với bác sĩ Hùng, Thanh Lam trải qua nhiều truân chuyên trong chuyện tình cảm.

Một người là bác sĩ, một người là ca sĩ, hai người tôn trọng những khác biệt ở nhau và ngày càng gắn kết. Thanh Lam thấu hiểu cho công việc bận rộn của chồng và quý trọng những giây phút được ở bên anh. Mỗi lúc rảnh rỗi, bác sĩ Hùng sẽ đưa Thanh Lam đi gặp gỡ bạn bè, dự sự kiện và nghe chị hát. Họ luôn bị bạn bè, đàn em trêu chọc vì quá ngọt ngào, tình tứ.

Nghệ sĩ Thanh Hương, mẹ của Thanh Lam, từng nói bà mừng cho con gái vì đã tìm được một người đàn ông thực sự thương mình. Bà bảo sự xuất hiện của bác sĩ Hùng chính là thành tựu cho quá trình tu tập của Thanh Lam và chị xứng đáng được nhận điều đó.

Ngoài tình yêu ngọt ngào, sự nghiệp thăng hoa, Thanh Lam nói chị còn có những đứa con thành đạt, ngoan ngoãn và yêu thương mẹ vô cùng.

Thanh Lam có một người con gái lớn hiện định cư ở nước ngoài, không theo đuổi âm nhạc. Trong ảnh, nữ ca sĩ bên hai cháu ngoại dịp gia đình con gái về Việt Nam gần đây.

Con gái thứ hai của Thanh Lam tên Thiện Thanh, là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của chị và nhạc sĩ Quốc Trung. Thiện Thanh đã kết hôn với ca sĩ thính phòng Thăng Long, hiện là cô giáo dạy thanh nhạc.

Vợ chồng Thanh Lam từng cùng vợ chồng người cũ, nhạc sĩ Quốc Trung, tổ chức sinh nhật cho con gái Thiện Thanh hồi tháng 10. Hai gia đình giữ mối quan hệ thân thiết, được nhiều người ngưỡng mộ vì sự văn minh sau ly hôn.

Thanh Lam và Quốc Trung còn có con trai Đăng Quang, một thần đồng piano từng được nghệ sĩ Đặng Thái Sơn dìu dắt. Ở tuổi 25, Đăng Quang đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế trong các cuộc thi âm nhạc tổ chức ở Italy, Mỹ, Hàn Quốc, Malaysia...

Sources: ngoisao

Thanh Lam
Tiểu Sử Thanh Lam
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Cuộc Sống Viên Mãn Tuổi Ngũ Tuần Của Thanh Lam
  » Vợ Chồng Thanh Lam Hội Ngộ Vợ Chồng Quốc Trung
  » Ảnh Sao 23/9: Hai Cháu Ngoại Quây Quần Bên Thanh Lam
  » Thanh Lam - Quốc Trung Đi Xem Con Trai Biểu Diễn Piano
  » Thanh Lam Ôm Ấp Hôn Phu Bác Sĩ Cực Tình, Tuyên Bố Nửa Kia Phải Làm Điều Này Cả Đời Cho Mình
  » Ảnh Sao 7/4: Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh Cùng 'Sống Trong Nhung Lụa'
  » Dàn Sao Dự Cưới Rapper Hà Lê
  » Quốc Trung Mừng Vợ Chồng Thanh Lam Mở Bệnh Viện
  » Ảnh Sao 22/6: Hương Giang Kỷ Niệm Hai Năm Yêu Matt Liu
  » Ảnh Sao 2/11: Thanh Lam Cảm Ơn Chồng
  » Vợ Con, Bạn Bè Tiễn Biệt Nhạc Sĩ Phú Quang
  » Một Thanh Lam Nhí Nhảnh Hát Vì Yêu
  » Thanh Lam Được Bạn Trai Cầu Hôn
  » Cuộc Sống Của Ca Sĩ Thanh Lam Bên Bạn Trai Bác Sĩ
  » Loạt Ảnh Hạnh Phúc Của Ba Thế Hệ Nhà Thanh Lam
  » Tuổi 50 Tìm Thấy Tình Yêu Mới Của Diva Thanh Lam Và Hồng Nhung
  » Diva Thanh Lam Chia Sẻ Về Bạn Trai Và Tình Yêu Ở Tuổi 51
  » Sắc Vóc Tuổi 50 Của Thanh Lam
  » Thanh Lam Rạng Rỡ, Tươi Mới Trong Liveshow 'Bình Minh'
  » Thanh Lam Hội Ngộ Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Thanh Lam: 'Tôi Bị Người Yêu Trách Vì Hay Rủ Bạn Sang Ăn Cùng'
  » Con Trai Quốc Trung - Thanh Lam Đệm Đàn Cho Hồng Nhung Hát
  » Con Gái Mỹ Linh, Thanh Lam Song Ca Cùng Mẹ