Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh Ca Sĩ: Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Phương Mỹ Chi, Hòa Minzy    
Ngày Đăng: 26 Tháng 01 Năm 2024

Văn Mai Hương và Tăng Duy Tân trở thành ca sĩ xuất sắc Làn Sóng Xanh 2023, được nhiều lần xướng tên trong gala chủ đề 'We are the Future', tối 24/1.

Ngoài giải thưởng 'Nữ ca sĩ của năm', Văn Mai Hương giành cúp ở các hạng mục như 'Top 10 ca khúc được yêu thích nhất', 'Ca khúc của năm' và 'Sự kết hợp xuất sắc' đều nhờ bản hit Mưa tháng sáu.

Ca sĩ khóc, tri ân nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, Trung Quân Idol, GreyD và các thành viên êkíp đã giúp cô gặt hái thành công này. Cô nói Hứa Kim Tuyền là nhạc sĩ 'mát tay' tạo hit những năm gần đây.

Tăng Duy Tân cũng thắng các giải gồm 'Nam ca sĩ được yêu thích nhất', 'Top 10 ca khúc được yêu thích nhất', 'Bài hát hiện tượng' với các sáng tác Bật tình yêu lên (song ca Hòa Minzy) và Cắt đôi nỗi sầu.

Trước đó, cặp song ca đình đám một thời của Làn Sóng Xanh Lam Trường - Cẩm Ly lên sân khấu công bố danh sách 'Top 10 ca khúc được yêu thích nhất':

Bật tình yêu lên - Tăng Duy Tân và Hòa Minzy, Nếu lúc đó - Tlinh, À lôi - Double2T, Ngày mai người ta lấy chồng - Anh Tú, Cắt đôi nỗi sầu - Tăng Duy Tân, Ngủ một mình - HIEUTHUHAI, Lệ lưu ly - Vũ Phụng Tiên, Mưa tháng sáu - Văn Mai Hương, Nấu ăn cho em - Đen và Pia Linh, Thị Mầu - Hòa Minzy.

Phương Mỹ Chi giành giải 'Gương mặt mới xuất sắc' khi thoát khỏi vùng an toàn dân ca. Bật khóc nức nở, cô cho biết vốn mong chờ ngày này từ rất lâu. Theo cô, đây là phần thưởng tinh thần mà cô cần nhất lúc này sau 10 năm đi hát và nỗ lực làm mới bản thân.

Một số khán giả thắc mắc Phương Mỹ Chi đi hát nhiều năm còn đoạt giải Gương mặt mới. Về điều này, ban tổ chức chương trình cho biết ghi nhận những thành tựu của nghệ sĩ ở lĩnh vực nhạc trẻ và 2023 là năm đầu tiên Phương Mỹ Chi có các ca khúc nhạc trẻ thành công, vào bảng xếp hạng.

Không chỉ Phương Mỹ Chi mà cả Vũ Phụng Tiên, rapper Pháo hay Rhyder cũng đều hoạt động rất lâu năm mà mãi đến năm vừa rồi mới có ca khúc nằm trong bảng xếp hạng và cùng được đề cử vào hạng mục này.

Còn tại hạng mục 'Ca sĩ đột phá', Wren Evans vượt qua những tên tuổi hoạt động lâu năm như Cao Thái Sơn, Võ Hạ Trâm, Bảo Anh và Anh Tú.

Wren Evans cho rằng album 'Loi Choi' là bước ngoặt của anh, giúp anh hiểu rõ hơn về sự vất vả của người nghệ sĩ và quá trình chinh phục công chúng.

Với giải thưởng này, Wren Evans nguyện cả đời sẽ toàn tâm toàn ý cống hiến cho nghệ thuật.

Hà Anh Tuấn bất ngờ được trao giải thưởng truyền cảm hứng nhờ Live concert Chân trời rực rỡ.

Từng tuyên bố sẽ không nhận giải thưởng âm nhạc nào nên Hà Anh Tuấn quyết định dành chiếc cúp này cho êkíp và khán giả của mình.

HIEUTHUHAI giành giải 'Nam ca sĩ được yêu thích'. Trong phần phát biểu cảm xúc, anh tiết lộ là fan của rapper Đen và cảm ơn về những điều mà Đen đã làm, tiếp thêm động lực cho anh kiên định với con đường âm nhạc.

Về phía nữ, sau 10 năm phấn đấu, sự nỗ lực của Hòa Minzy được mọi người công nhận bằng giải thưởng 'Nữ ca sĩ được yêu thích'.

Hòa Minzy nhìn lại hành trình cô bắt đầu với âm nhạc ra sao, sự chinh phục khán giả như thế nào và cảm thấy vinh dự khi nhận được giải thưởng này.

Trên sân khấu, Hòa Minzy lần đầu tiên tiết lộ lúc được sinh ra, gia đình mong cô là con trai vì bố mẹ đã có nhiều con gái trước đó. Hòa Minzy gửi gắm thông điệp là dù là con gái vẫn có thể thực hiện được những giấc mơ to lớn.

Ở hạng mục 'MV của năm', đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng ca sĩ Hoàng Thùy Linh đã chiến thắng với MV Bo Xì Bo. Hoàng Thùy Linh bày tỏ cô không dám nghĩ mình có thể nhận được giải thưởng này vì các sản phẩm trong danh sách đề cử đều xuất sắc.

Với sự năng nổ trong việc kết hợp tại nhiều dự án âm nhạc, Grey D cũng mang về 4 chiếc cúp, trong đó có 3 giải liên quan đến bài hát Mưa tháng sáu, bao gồm: 'Top 10 ca khúc được yêu thích', 'Ca khúc của năm' và 'Sự kết hợp xuất sắc'.

Ngoài ra Grey D còn đoạt giải 'Ca khúc được yêu thích trên radio' (Đưa em về nhà) cùng với Chillies.

Sources: ngoisao

Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, Phương Mỹ Chi, Hòa Minzy
Tiểu Sử Văn Mai Hương
Tiểu Sử Phương Mỹ Chi
Tiểu Sử Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Sắc Vóc Tuổi 29 Của Hòa Minzy
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 29/11: Lệ Quyên Hé Lộ Mặt Mộc Khi Mệt Mỏi
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Các Sao 'Quậy' Trong Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Quốc Thiên
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 10/10: Chồng Con Làm Sinh Nhật Bất Ngờ Cho Vũ Thu Phương
  » Hòa Minzy Diện Váy Xuyên Thấu Tới Chúc Mừng Tăng Duy Tân
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ảnh Sao 9/6: Hòa Minzy Khoe Eo Thon, Vai Gầy
  » Ảnh Sao 2/6: Cường Đô La Khuỵu Gối Đi Tất Cho Vợ