Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Quý Cô Tuổi Thìn Của Showbiz Việt Ca Sĩ: Hoàng Thùy Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến, Mai Phương Thúy    
Ngày Đăng: 10 Tháng 02 Năm 2024

Nhiều quý cô độc thân tuổi Thìn nổi tiếng của showbiz Việt như Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh, Lương Thùy Linh... đều có tài sắc vẹn toàn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sinh năm 1988, tức Mậu Thìn. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cô từng thi Miss World 2006 và lọt top 17. Cô được yêu mến bởi lối sống không scandal và chăm chỉ làm từ thiện từ khi đăng quang. Người đẹp cũng từng đảm nhiệm vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, 2017; Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019...

Vài năm nay, Mai Phương Thúy ít hoạt động showbiz, chỉ thi thoảng xuất hiện tại các sự kiện do bạn bè thân thiết tổ chức để tập trung cho công việc đầu tư và kinh doanh. Cô dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu về tài chính, đầu tư.

Về đời tư, Mai Phương Thúy nhiều lần phủ nhận tin đồn ở ẩn để bí mật làm mẹ và cho biết bản thân chưa có kế hoạch sinh con. Người đẹp từng bật mí cô có bạn trai gắn bó hơn 10 năm, nhiều lần mâu thuẫn, chia tay nhưng cuối cùng vẫn quay lại bên nhau. Vài năm gần đây, cô kín tiếng về chuyện đời tư và không tiết lộ danh tính nửa kia.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh sinh năm 1988, tức Mậu Thìn. Năm 2007, sau khi đỗ thủ khoa lớp Đạo diễn truyền hình - Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô được mời đảm nhận vai Vàng Anh trong phần hai phim "Nhật ký Vàng Anh". Bộ phim dừng lại khi Hoàng Thùy Linh vướng scandal lộ video nhạy cảm. Sự nghiệp đóng phim truyền hình của cô cũng tạm dừng từ đó. Đến năm 2019, cô mới tái xuất với phim "Mê cung" của đạo diễn Khải Anh. Nhiều năm nay, Hoàng Thùy Linh tập trung cho sự nghiệp ca hát, có các bản hit "Để Mị nói cho mà nghe", "Kẻ cắp gặp bà già", "Duyên âm", "See tình"...

Năm 2003, Hoàng Thùy Linh để lại nhiều dấu ấn với concert "Vietnamese" tổ chức tại TP HCM, vai chính trong bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần lý do", điệu nhảy "See tình" được phủ sóng khắp thế giới. Cô bị đồn yêu rapper Đen Vâu nhưng không lên tiếng giải thích. Trong khi đó, Đen Vâu cho biết anh chưa muốn tiết lộ chuyện tình cảm vì tập trung cho âm nhạc. Hai người từng kết hợp trong liveshow riêng của Hoàng Thùy Linh và cùng hát về tình yêu với MV "Miền đất hứa" phát hành tháng 11/2023.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng sinh năm 1988. Cô từng đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2009, đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2009. Cô từng làm giám khảo Vietnam’s Next Top Model, The Face Vietnam 2018, Miss Supranational Vietnam 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022...Cô tuyên bố giải nghệ năm 2015, sau đó trở lại năm 2017 và hoạt động đến nay.
Gần 20 năm hoạt động nghề người mẫu, Võ Hoàng Yến vẫn là tên tuổi hot. Cô thường xuyên xuất hiện trên sàn runway với vai trò vedette, là "nàng thơ" của nhiều nhà thiết kế. Võ Hoàng Yến có nhiều học trò là hoa hậu, á hậu như Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Trần Khánh Vân, Kim Duyên, Quỳnh Hoa. Cô từng được giải "Mỹ nhân của năm" tại gala Ngôi sao của năm 2020, do báo Ngôi Sao trao tặng.

Tháng 12/2023, Võ Hoàng Yến bất ngờ cầu hôn bạn trai Việt kiều và nhận được cái gật đầu từ anh. Cô cũng đã trữ đông trứng ở Thái Lan để chuẩn bị cho việc làm mẹ. Dù vậy, siêu mẫu nói cô chưa có kế hoạch làm đám cưới ở thời điểm này vì còn bận bịu nhiều việc. Cô không công khai diện mạo, danh tính của người yêu vì tôn trọng mong muốn của anh.
"Chúng tôi hợp ở chỗ luôn cảm thông cho công việc của nhau và thấu hiểu nhau. Đôi khi chỉ cần nói một, hai câu là người này đã hiểu người kia muốn gì, cảm thấy thế nào", Võ Hoàng Yến nói về tình cảm của mình và bạn trai sau 5 năm yêu nhau.

Tiểu Vy sinh năm 2000, tức Canh Thìn. Cô quê Quảng Nam, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, thi Miss World 2028 và lọt vào top 30 khi 18 tuổi. Từ khi đoạt vương miện, Tiểu Vy là gương mặt được nhiều nhà thiết kế yêu thích, nhiều lần góp mặt trong các show diễn thời trang với vai trò vedette. Cô còn lấn sân nhiều công việc ngoài thời trang để tránh bị nhận xét một màu. Cô thử sức ở sân khấu hài "Ơn giời Cậu đây rồi 2022", tham gia diễn kịch "Táo Xuân 2023" cùng các nghệ sĩ gạo cội như Hữu Châu, Việt Hương, Minh Nhí. Người đẹp bén duyên phim điện ảnh qua dự án "Đảo độc đắc", web drama "Chủ tịch giao hàng" đóng cùng Trường Giang. Hồi tháng 10/2022, cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP HCM. Cô được vinh danh "Mỹ nhân của năm 2022" tại giải thưởng Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức.

2023 là năm đáng nhớ với Tiểu Vy. Hoa hậu đắt show, đều đặn làm vedette cho nhiều chương trình thời trang. Cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện. Năm qua, mỹ nhân sinh năm 2000 cũng mua được nhà cho bố mẹ.

Sinh cùng năm với Tiểu Vy, Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, tham dự Miss World 2019 và lọt top 12. Người đẹp quê Cao Bằng được đặt cho biệt danh hoa hậu học giỏi vì có thành tích xuất sắc khi là cựu học sinh chuyên Toán trường THPT chuyên Cao Bằng, tốt nghiệp xuất sắc Đại học Ngoại thương Hà Nội, có chứng chỉ IELTS 7.5. Cô dự định tiếp tục học để lấy bằng Thạc sĩ. Ngoài công việc trong showbiz, Lương Thùy Linh còn là giảng viên của một trường đại học.

Lương Thùy Linh cũng là gương mặt quen thuộc trong show thời trang của nhiều nhà thiết kế với vai trò vedette. Ngoài ra, cô còn thường xuyên đảm nhận vai trò MC song ngữ tại các sự kiện lớn. Ở đời thường, người đẹp sinh năm 2000 xây dựng hình ảnh một fashionista với phong cách phóng khoáng, gợi cảm.

Sources: ngoisao

Hoàng Thùy Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Võ Hoàng Yến, Mai Phương Thúy
Tiểu Sử Hoàng Thùy Linh
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Những Quý Cô Tuổi Thìn Của Showbiz Việt
  » Đen Vâu, Thanh Bùi Thêm Sức Nóng Cho Concert Hoàng Thùy Linh
  » Ảnh Sao 27/8: Vợ Chồng Đinh Ngọc Diệp Ăn Tối Cùng Con Dâu Hoàng Kiều
  » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Ảnh Sao 24/10: Lương Thùy Linh Mặc Hở Bạo Dự Cưới Đỗ Mỹ Linh
  » Gil Lê Ủng Hộ Hoàng Thùy Linh Ra Album
  » Ảnh Sao 11/3: Thanh Duy Idol Tậu Ôtô Mới
  » Hoàng Thùy Linh Vẫn Loay Hoay?
  » Cảnh Nóng Bại Trận Và Đại Thắng Của Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh
  » Hoàng Thùy Linh Khoe Ảnh Ôm Gil Lê Trong Tiệc Cuối Năm
  » Gil Lê, Hoàng Thùy Linh
  » Hoàng Thùy Linh Đeo Nhẫn Đôi Cùng Gil Lê
  » Hoàng Thùy Linh Tung MV Quay Trên Rừng, Dưới Biển
  » Hoàng Thùy Linh Sóng Đôi Bạn Trai Vĩnh Thụy Dự Tiệc
  » Sơn Tùng M-TP Chui Gầm Sân Khấu, Tạo Bất Ngờ Cho Khán Giả
  » Hoàng Thùy Linh Múa Quạt Trên Nền Nhạc Sôi Động
  » Sao Việt Ứng Biến Khi Gặp Sự Cố Trang Phục Trên Sân Khấu
  » Fan Kpop Khóc Vì Không Được Gặp Thần Tượng Ở Hà Nội
  » Hoàng Thùy Linh Nhảy Bốc Lửa Khoe Eo Thon
  » Vé Mời Đêm Nhạc Có SNSD Được Bán Với Giá 'Đắt Cắt Cổ'
  » Hoàng Thùy Linh, SNSD Biểu Diễn Chung Đêm Nhạc
  » Ca Sĩ Việt Bức Xúc Vì Đêm Nhạc Việt - Hàn Thiếu Chuyên Nghiệp
  » Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ Đẹp Nhất Tuần Với Phong Cách Retro
  » Hoàng Thùy Linh, Đặng Thu Thảo Trang Điểm Đẹp Nhất Tuần