Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vân Ngô Giải Thích Về Nụ Hôn "Không Dừng" Với Trai Ngoại Ca Sĩ: Ngô Thanh Vân    
Ngày Đăng: 07 Tháng 01 Năm 2015

“Ngay từ lần đầu gặp, Petey cho tôi cảm giác dễ chịu, gần gũi và thân thiện, nên khi nhập vai, cả hai rất tự nhiên, kể cả cảnh hôn”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Sau khi bộ phim "Ngày nảy ngày nay" đóng máy, trong giới nghệ sĩ đã rộ lên nghi vấn Ngô Thanh Vân phải lòng ảo thuật gia Việt Kiều Úc Petey Majik Nguyễn - người thủ vai nam chính trong phim. Lý do của tin đồn này là vì khi đóng cảnh hôn nhau, dù đạo diễn đã hô cắt nhưng cả Ngô Thanh Vân và Petey Majik Nguyễn đều không chịu dừng lại.

Trong cuộc trò chuyện gần đây, Ngô Thanh Vân đã phá lên cười trước thông tin này.

Ngô Thanh Vân cho biết, cảnh \"khóa môi\" với bạn diễn Việt Kiều diễn ra rất tự nhiên

- Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng” mới quay trở lại với điện ảnh, Ngô Thanh Vân đã khiến nhiều người bất ngờ khi tự bỏ tiền túi để làm phim. Hỏi thật, chị có "run" khi đầu tư vào lĩnh vực này không?

Lần đầu tự bỏ tiền ra làm phim, lại là phim Tết nên tôi thấy áp lực rất lớn. Tôi là người cầu toàn nên đòi hỏi và đặt ra mục tiêu rất cao cho “đứa con” đầu lòng của mình. Hiện, tôi rất hồi hộp khi bộ phim mà mình ấp ủ và đầu tư công phu sắp ra mắt khán giả.

Còn về số tiền thực hiện bộ phim, tôi vẫn chưa có con số cụ thể vì phim vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ và sắp tới là giai đoạn quảng bá ra mắt khán giả. Nhưng có thể khẳng định đó là con số không hề nhỏ. Tuy nhiên, tôi hi vọng chất lượng phim sẽ là điều khán giả đến rạp coi chứ không phải là con số đầu tư vào nó.

- Ngoài việc bất ngờ về vai trò mới của Ngô Thanh Vân, khán giả cũng ngạc nhiên khi chị làm phim hài chứ không phải phim hành động, sở trường của chị. Đây có phải là giải pháp an toàn dễ kiếm lại dòng tiền mà chị đã bỏ ra nhất?

Mọi người hay nghĩ, phim hài thường là những phim không có chất lượng nghệ thuật nhưng không phải thế. Trong khi đó, phim hành động được coi là sở trường của tôi thì chưa chắc đã mang lại doanh thu tốt. Thế nên, không có giải pháp nào gọi là an toàn vì bài toán của ekip tôi không dựa vào thể loại phim.

Tôi muốn ra mắt một bộ phim hài, tình cảm thuộc thể loại xuyên không mang yếu tố mới lạ cùng dàn diễn viên gạo cội như Lê Khánh, Thành Lộc, Phi Phụng, Hữu Châu, Diễm My… trong dịp Tết, vì đây là thời điểm mọi người muốn được nghỉ ngơi, giải trí và cười xả láng nhất để mong sự may mắn cho năm mới. Do vậy, phim ra rạp cũng không thể loại trừ yếu tố đó để hút khách.

- Ngoài vai trò nhà sản xuất, chị còn tham gia đảm nhận vai nữ chính. Chị có thể chia sẻ nhiều hơn về vai diễn của mình?

Tôi vào vai Đan Nương - một vị tiên trưởng, khó tính, nghiêm nghị và giỏi võ công. Nhiệm vụ của Đan Nương là bảo vệ Liên Trì Cung và cai quản tiên nữ. Tính cách của nhân vật Đan Nương không mới nhưng điều thú vị ở đây là Đan Nương kết hợp với Tiểu Duyên (Lê Khánh thủ vai) sẽ tạo ra nhiều tình huống khiến nhân vật của tôi tuy nghiêm nghị cũng phải lao đao và rơi vào nhiều tình huống “dở khóc dở cười”.

Đây là tuýp nhân vật có vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng sâu thẳm nội tâm thì yếu đuối và tình cảm. Tôi khá hài lòng với nhân vật này của mình.

- Nhưng chị có chạnh lòng không vì sau khi đoạn teaser phim “Ngày nảy ngày nay” được tung lên mạng, có nhiều ý kiến nhận xét rằng, Ngô Thanh Vân hơi cứng để diễn hài?

Tôi rất vui vì đoạn teaser ngắn của phim được nhiều khán giả đón nhận bởi sự dí dỏm và dễ thương trong diễn xuất của diễn viên Lê Khánh, Phi Phụng.

Chủ ý của chúng tôi khi tung teaser là tập trung vào hai nhân vật này nên phân đoạn đó không phải là đất diễn của tôi. Với lại, tôi cũng đã chia sẻ ở trên, nhân vật của tôi là một tiên nữ nghiêm nghị và khó tính khác hẳn hoàn toàn với vai diễn của Lê Khánh.

Cảnh hôn nhau say đắm giữa Ngô Thanh Vân và bạn diễn Việt kiều khiến nhiều người suy luận \"phim giả tình thật\".

Cảnh hôn với Petey Nguyễn rất tự nhiên

- Gần đây, theo tiết lộ từ ekip làm phim “Ngày nảy ngày nay” thì trong quá trình quay phim hình như chị với nam diễn viên chính là Petey Majik Nguyễn đã nảy sinh tình cảm. Minh chứng là khi đạo diễn hô cắt cảnh hôn nhau nhưng cả hai vẫn không chịu dừng lại?

Tôi và anh Petey Majik Nguyễn chỉ mới biết nhau qua lời giới thiệu của đạo diễn Cường Ngô khi tham gia bộ phim này. Ngay từ lần đầu gặp, Petey cho tôi cảm giác dễ chịu, gần gũi và thân thiện, nên khi nhập vai, cả hai rất tự nhiên, kể cả cảnh hôn.

Thật ra lúc quay cảnh đó, đoàn làm phim ngồi cách xa chỗ của tôi và anh Petey để tạo không gian thoải mái cho cả hai nhập vai, nên chúng tôi cứ thế mà diễn để có cảnh quay đẹp nhất và thế là… như thế đấy (cười).

- Nhưng tò mò chút là sao chị lại lựa chọn Petey Majik Nguyễn tham gia bộ phim này vì với thị trường Việt Nam anh ấy vẫn còn khá mới mẻ?

Điểm mạnh lớn nhất của Petey là biết ảo thuật trong khi đó nhân vật Long trong phim “Ngày nảy ngày nay” cũng vậy. Chọn anh Petey vào vai Long, tôi và ekip làm phim sẽ không mất nhiều thời gian để đào tạo ảo thuật hay phải dùng nhiều kĩ xảo cho diễn viên vì Petey đã có thể làm nhuần nhuyễn các màn ảo thuật đó.

Ngoài ra, nhân vật Long trong “Ngày nảy ngày nay” cũng là một mẫu người hùng hoàn toàn mới với hình dung của khán giả trong các phim trước đây, không sáu múi, đô con đánh đấm mạnh bạo mà ở Petey có sức hút nhiều hơn những điều đó.

- Nghĩa là Ngô Thanh Vân đánh giá rất cao và đặt trọn niềm tin vào vai diễn của Petey Majik Nguyễn trong bộ phim này?

Đã chọn là phải tin. Tôi tin vào anh Petey Majik và cám ơn anh đã đồng ý nhận vai diễn. Sự thành công của một bộ phim phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tôi không đặt áp lực gánh nặng vai diễn lên anh ấy vì đây mới là bộ phim điện ảnh thứ hai của anh tại Việt Nam. Tôi muốn anh ấy lấy lòng khán giả Việt Nam một cách tự nhiên và bằng chính khả năng của anh.

Ngô Thanh Vân đã mơ về ngôi nhà và nhiều đứa trẻ

Chưa sẵn sàng chia sẻ chuyện tình yêu

- Mấy năm trở lại đây thấy chị cứ mải mê hết dự án này dự án kia, không tham gia điện ảnh thì cũng làm công tác xã hội. Nhiều người tò mò về chuyện Ngô Thanh Vân bao giờ mới chịu lấy chồng ?

Tôi cám ơn sự quan tâm của công chúng đến hoạt động nghệ thuật và xã hội của tôi. Theo tôi, công việc thì có thể sắp xếp theo kế hoạch và đặt ra mục tiêu để phấn đấu. Nhưng chuyện hôn nhân, tình cảm thì không ai có thể xếp lịch là năm nay phải có tình yêu, năm sau kết hôn. Với tôi, cái kết mỹ mãn cho tình cảm cũng không hẳn là phải kết hôn.

Hiện, tôi đang hạnh phúc với cuộc sống và tình yêu của mình nhưng chưa sẵn sàng chia sẻ với mọi người về nó.

- Cái kết mỹ mãn cho chuyện tình cảm không hẳn là hôn nhân nhưng Ngô Thanh Vân cũng sắp bước sang tuổi “băm”, chị không sốt ruột chuyện con cái sao?

Tôi thích trẻ em và luôn mơ về ngôi nhà và nhiều đứa trẻ. Là phụ nữ, tôi nghĩ ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi trở về là thấy ngập tràn tiếng nói cười của con trẻ, nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó vì nhiều lý do khác nhau.

- Nhưng nếu tìm được tình yêu đích thực, chị sẽ tổ chức một đám cưới công khai hay lại bí mật như nhiều mỹ nhân Việt thường làm gần đây?

Nếu bạn đời cũng là người của công chúng thì mọi việc có thể dễ hơn, nhưng nếu bạn đời là người bình thường thì thật khó để anh ấy làm quen với cuộc sống được chia sẻ rộng rãi, đặc biệt là ngày trọng đại của mình. Thế nên, tôi sẽ lắng nghe xem anh ấy có sẵn sàng chia sẻ niềm vui này với công chúng hay chỉ là giữ riêng với những người thân thiết.

- Xin cảm ơn những chia sẻ của Ngô Thanh Vân!

Sources: 24h

Ngô Thanh Vân
Tiểu Sử Ngô Thanh Vân
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Ảnh Sao 13/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Tình Tứ Dự Tiệc Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 2/12: Cha Con Cường Đô La Mừng Sinh Nhật Đàm Thu Trang
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Ảnh Sao 28/3: Minh Hà Gọi Lý Hải Là 'Món Quà Hàng Hiệu'
  » Ảnh Sao 21/1: Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Gói Bánh Tét
  » Ảnh Sao 24/12: Vợ Chồng Ngô Thanh Vân Thân Thiết Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu
  » 3 Cặp Sao Được Khen Mặc Đẹp Nổi Bật Năm 2022
  » Sao Việt Du Lịch Khắp Nơi Dịp 2/9
  » Nhiều Sao Việt Cưới Trong Quý 2
  » Những Sao Việt Sắp Cưới
  » Ba Người Tình Tin Đồn Trẻ Tuổi Của Mỹ Nhân Việt
  » Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng Đi Xem Phim Của Mỹ Tâm
  » Fan Nức Nở Chia Tay Nhóm Nhạc 365 Của Ngô Thanh Vân
  » 'Bông Hồng Lai' Bỏ 200 Triệu Đồng Làm MV
  » Hạ Vi - 'Cô Tấm' Trong Dự Án Điện Ảnh 20 Tỷ Của Ngô Thanh Vân
  » Bảo Yến Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 9
  » Đạo diễn 'King Kong 2' Thăm Phim Trường Của Ngô Thanh Vân
  » Ngô Thanh Vân Đầu Tư 20 Tỷ Đồng Làm Phim 'Tấm Cám'
  » Hình Xăm Của Các Người Đẹp Việt
  » Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm Trang Điểm Đẹp Với Phong Cách Đối Lập
  » Ngô Thanh Vân Ghi Điểm Với Tông Trang Điểm Cổ Điển
  » Diễm Hương, Ngô Thanh Vân Đối Lập Phong Cách