Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Ca Sỹ Việt Được Trả Cát Sê Nửa Tỷ Đồng Ca Sĩ: Nguyên Vũ, Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên    
Ngày Đăng: 28 Tháng 02 Năm 2015

Nguyên Vũ

Trong những năm gần đây, Nguyên Vũ gần như “lặn mất tăm” khỏi làng nhạc Việt để tập trung cho công việc đóng phim và kinh doanh riêng cùng gia đình. Ngay khi vừa trở lại showbiz, nam ca sỹ đã gây ồn ào với thông tin nhận giá cát sê nửa tỷ đồng cho một chương trình ca nhạc trường học ở Buôn Ma Thuột.

Chia sẻ về mức giá cực “khủng” mình vừa nhận được, Nguyên Vũ cho biết đây là một trong những hợp đồng có giá trị lớn nhất mà anh từng nhận được. Tuy chỉ biểu diễn 4 ca khúc, nhưng anh đã nhận được mức cát sê 25.000 đôla.

Tuy vậy, sau khi kết thúc phần trình diễn, nam ca sỹ đã gửi lại tiền số tiền lớn này để làm quỹ học bổng cho những em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Quang Hà

Cách đây không lâu, Quang Hà cũng từng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi chia sẻ mức cát sê 450 triệu đồng trong tiệc sinh nhật, kết hợp kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình.

Nam ca sỹ chia sẻ: "Khi nhận được lời đề nghị của vị đại gia kia, tôi đã từ chối. Vợ chồng vị đại gia này cứ nằng nặc đòi đưa ra một cái giá cụ thể nên tôi nói vui là 500 triệu đồng. Họ trả 400 triệu. Tôi nghĩ họ đùa nên nhờ quản lý từ chối khéo bằng cách đưa ra yêu cầu là 450 triệu đồng, không ngờ họ đồng ý luôn".

Theo hợp đồng thỏa thuận, Quang Hà sẽ chỉ hát 10 bài, nhưng vì không khí và khán giả hưởng ứng quá nồng nhiệt, nam ca sỹ đã hát liền tù tì 20 ca khúc.

Quang Lê

Trong một lần hát trong đám cưới con trai của một nữ đại gia tại Hà Tĩnh, Quang Lê từng khiến nhiều người giật mình khi nhận được mức cát sê cực “khủng” – 400 triệu đồng. Nam ca sỹ cho biết, mức thù lao này cao gấp 3, 4 lần khi hát tại sân khấu Việt Nam, và cao gấp 5 lần so với bên Mỹ.

“Tôi không có quan hệ thân thiết với gia đình chú rể nhưng được mời dự lễ cưới thông qua quản lý của ca sĩ Phi Nhung.. .Lúc đầu, tôi nghĩ là chuyện đùa nhưng chỉ sau hai ngày, người ta chuyển vào tài khoản của tôi một số tiền này", Quang Lê chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng

Vào tháng 2.2012, Mr. Đàm từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ mức cát sê hát đám cưới với giá 20.000 đô (hơn 400 triệu) cho một đám cưới của con trai nữ đại gia Hà Tĩnh. Tại buổi tiệc này, nam ca sỹ đã hát không giới hạn các ca khúc, thậm chí hát theo yêu cầu của các quan khách có mặt tại tiệc cưới.

Tuy đã đạt ngưỡng ngôi sao hạng A của làng nhạc Việt, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho biết, anh không hề ngại hát đám cưới. Chỉ cần nơi đâu muốn nghe tiếng hát Đàm Vĩnh Hưng, anh sẽ đều sẵn lòng có mặt.

Lệ Quyên

Được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” ở thị trường nhạc Việt, lại là gương mặt khá kén chọn show diễn và hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu quy mô nhỏ, Lệ Quyên cũng thẳng thắn thừa nhận, cô không thích hát trong các sự kiện đám cưới.

Khi nhận được lời mời hát đám cưới ở TP.Hồ Chí Minh từ một bầu show, nữ ca sỹ đã thẳng thắng từ chối không hát, hoặc nếu hát thì sẽ hét giá rất cao, lên đến 15.000 đô la (khoảng 300 triệu đồng) để họ từ bỏ ý định. Nhưng không ngờ họ đồng ý trả luôn mức cát sê này khiến cô choáng váng và chấp nhận lời mời đầy hào phóng, chịu chơi của đại gia Sài Thành.

Bên cạnh đó, nhiều sao Việt khác cũng có mức giá cát sê cao ngất ngưởng. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện lớn, chi phí để mời Hà Hồ thường dao động từ 5.000 – 7.000 đôla. Hay như Phi Nhung, khi góp mặt hát đám cưới cũng có giá khoảng 100 triệu đồng.


Sources: 24h

Nguyên Vũ, Quang Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Lệ Quyên
Tiểu Sử Quang Hà
Tiểu Sử Nguyên Vũ
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu
  » Ảnh Sao 4/3: Mai Phương Thúy Quây Quần Bên Gia Đình
  » Lệ Quyên Đầu Tư Tiền Tỷ Trang Hoàng Biệt Thự Gần 600 M2
  » Ảnh Sao 23/2: Hòa Minzy Du Xuân Cùng Con Trai
  » Lệ Quyên Mê Kẹp Tóc Nơ 'Ăn Gian' Tuổi
  » Lệ Quyên Cùng Con Trai Và Lâm Bảo Châu du xuân Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 11/2: Lệ Quyên Cùng Bạn Trai Tay Trong Tay Dạo Phố
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Lệ Quyên Diện 'Cây' Hàng Hiệu Hai Tỷ Đồng
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 7/1: Chồng Quỳ Gối Tặng Hoa Jennifer Phạm
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc