Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nhật Kim Anh Hóa Công Chúa Ấn Độ Gợi Cảm Sau Đám Cưới Ca Sĩ: Nhật Kim Anh    
Ngày Đăng: 29 Tháng 12 Năm 2014

Mặc dù bận rộn chuẩn bị lễ cưới nhưng Nhật Kim Anh vẫn mang đến chương trình Sao Việt Toàn Năng tiết mục ấn tượng.

Tối qua (28.12), đêm thi thứ 7 của chương trình Sao Việt Toàn Năng với chủ đề Nhạc Ngoại đã mang đến khán giả những tiết mục thú vị của các gương mặt thí sinh là những diễn viên truyền hình đang được yêu thích hiện nay.

Sau sự ra đi của Trang Trần ở tuần trước, tuần này thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất phải trở thành giám khảo bất đắt dĩ thứ 4 là ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Như vậy, đêm thi nhạc Ngoại sẽ chỉ còn phần tranh tài của 4 thí sinh: Nhật Kim Anh, Minh Luân, Minh Béo và Trọng Nhân.

Vừa kết thúc đám cưới ở Cần Thơ vào cuối tuần qua, Nhật Kim Anh là gương mặt thu hút sự chú ý của mọi người trong tiết mục tuần này.

Với chủ đề nhạc Ngoại, Nhật Kim Anh xuất hiện với một hình ảnh khá “toàn năng”: hát hay, múa đẹp, dàn dựng tiết mục công phu với hình ảnh Nàng Công chùa sexy và gợi cảm trong ca khúc và điệu múa Ấn Độ “Ô la la”

MC Mai Thu Huyền và giám khảo Ngọc Anh chia sẻ cảm thấy rất phục Nhật Kim Anh vì giữa lúc đang tổ chức đám cưới (diễn ra liên tục trong ở 3 miền) mà cô vẫn dành nhiều thời gian luyện tập và trình diễn một tiết mục hết sức tuyệt vời để phục vụ khán giả.

Trước đó, diễn viên Minh Luân có phần mở màn chương trình với một ca khúc hit của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng – “Bình Minh Sẽ Mang Em Đi” được ban giám khảm đánh giá là ngọt ngào và “quen thuộc”.

Tuy nhiên, trong phần thể hiện, Minh Luân còn để lộ nhiều điểm yếu trong cách phát âm Tiếng Anh. Nữ giám khảo Ngọc Anh cũng thẳng thắng góp ý Minh Luân cần luyện thêm tiếng Anh để có thể truyền tải tốt hơn những ca khúc thuộc thể loại nhạc ngoại như thế này.

Trọng Nhân mang đến nhiều cảm xúc cho đêm thi với phần trình diễn ca khúc Đôi Bờ (nhạc Nga). Từ đầu chương trình đến giờ, Trọng Nhân chiếm lấy tình cảm của khán giả chỉ bằng chất giọng trầm ấm qua các ca khúc mà không cần dùng đến chiêu trò.

Tiết mục của Trọng Nhân được đánh giá là xuất sắc nhất trong đêm thi tối qua. Chàng diễn viên trẻ này ngày càng chinh phục các khán giả khó tính khi phô diễn giọng hát kỹ thuật và cảm xúc.

Minh Béo luôn là thí sinh mang đến nhiều tiết mục bất ngờ cùng những chuyên trò hài hước trên sân khấu. Trong đêm thi tối qua, anh chàng hóa thân thành nàng công chúa Thái Lan với một màn trình diễn hết sức sôi động và vui nhộn với ca khúc “Ôi tình yêu”.

Bạn diễn của Minh Béo lần này là nghệ sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài – một diễn viên kịch nói tại sân khấu hài của anh. Cả 2 đã cùng tung hứng ăn ý tạo ra một tiết mục giải trí thú vị cho chương trình.

Đảm nhận vai trò MC của chương trình, Trung Dũng bất ngờ mang đến màn trình diễn \"xuất thần\" với ca khúc Lạc mất mùa xuân. Với ca khúc nhạc Pháp này, Trung Dũng đã khiến cho khán giả chìm đắm trong không gian lãng mạn, ngập tràn cảm xúc tình yêu.

Trước khi chia tay chương trình, Trương Quỳnh Anh cũng đã mang đến ca khúc “Búp bê Không Tình Yêu” trong tạo hình trẻ trung và xinh đẹp khiến không ai nhận ra cô..

Năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ chính là cảm xúc mà \"cô búp bê\" Trương Quỳnh Anh đã mang đến từ cả giọng hát, vũ đạo.

Kết thúc đêm thi, Trọng Nhân được cứu bởi vị giám khảo thứ 4 - Trương Quỳnh Anh. Được sự lựa chọn của 2 vị giám khảo nữ, "công chúa Thái Lan" Minh Béo cũng đã đi thẳng vào nhóm an toàn. Vì vậy, tuần này sẽ là một cuộc chiến tin nhắn bình chọn giữa Nhật Kim Anh và Minh Luân.

Sources: 24h

Nhật Kim Anh
Tiểu Sử Nhật Kim Anh
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 16/12: H'Hen Niê Tập Nhảy Cùng Phương Vy
  » Ảnh Sao 25/10: Lương Thùy Linh Ăn Trưa Ở Quán Lề Đường
  » Ảnh Sao 11/9: Nhật Kim Anh Thân Thiết Bên Hari Won
  » Mẹ Nhật Kim Anh Khóc Khi Con Gái Tặng Quà Mừng Lễ Vu Lan
  » Nhật Kim Anh Dạo Phố Cùng Con Trai
  » Nhật Kim Anh Diện Váy Ngắn Đi Sự Kiện
  » Nhật Kim Anh Đón Sinh Nhật Ở Trường Quay Sau Vụ Bị Mất 5 Tỷ Đồng
  » Nhật Kim Anh Khóc Nhớ Tuổi Thơ Cơ Hàn
  » Nhật Kim Anh Diện Đồ Gợi Cảm Trong Sự Kiện
  » Nguyễn Hưng Khó Chịu Với Cách Diễn Đùa Giỡn Của Thí Sinh
  » Nhật Kim Anh Mặc Đồ Xuyên Thấu, Xẻ Ngực Đi Ghi Hình
  » Nguyễn Hưng Nổi Nóng Với Nguyên Vũ
  » Nhật Kim Anh Giả Nam, Hát Hit Ngọc Sơn
  » Nhật Kim Anh, Quách Thành Danh Khoe Con Ở Trường Quay
  » Nhật Kim Anh Ra MV Về Quan Hệ Cha Chồng Và Nàng Dâu
  » Nhật Kim Anh Giảm 20 Kg Để Đi Hát Trở Lại Sau Sinh
  » Nhật Kim Anh Khoe Con Trai 2 Tháng Tuổi
  » Nhật Kim Anh Khoe Bụng Bầu Sắp Sinh
  » Những Sao Việt Bị Chê Vì Sử Dụng Nội Y Phản Cảm
  » Chồng Nhật Kim Anh Hôn Chúc Mừng Vợ Thành Quán Quân
  » Nhật Kim Anh Giành Giải Quán Quân 'Sao Việt Toàn Năng'
  » Nhật Kim Anh, Trọng Nhân Tranh Quán Quân 'Sao Việt Toàn Năng'