Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lộ Diện Người Yêu Hot Girl Của Nhật Tinh Anh Ca Sĩ: Nhật Tinh Anh    
Ngày Đăng: 16 Tháng 08 Năm 2014

Người yêu của Nhật Tinh Anh cao ráo, xinh đẹp không thua kém một hot girl nào.
Liveshow thứ 6 của chương trình Tôi Tỏa Sáng với nhân vật chính là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (16/8/2014).

Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp và các khách mời như ca sĩ Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh, người mẫu Kim Cương, ca sĩ Mr.T, Băng Di, Gil Lê...đã có buổi tổng duyệt tại sân khấu vào chiều qua và sáng nay 16/8.

Tháp tùng cùng với các cựu thành viên nhóm 1088 đến buổi tổng duyệt có bạn gái của ca sĩ Nhật Tinh Anh và siêu mẫu Kim Cương - bạn gái ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Người yêu của Nhật Tinh Anh cao ráo, xinh đẹp không thua kém một hotgirl nào.

Người yêu của Nhật Tinh Anh cao ráo, xinh đẹp không thua kém một hot girl nào.

Là người hỗ trợ hết mình cho Ưng Hoàng Phúc trong việc thực hiện liveshow, suốt cả buổi tập luyện Kim Cương dường như không rời mắt khỏi bạn trai Ưng Hoàng Phúc. Cô xuất hiện với chiếc váy màu đỏ với kiểu dáng thanh lịch, sang trọng.
Trong chương trình, Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sẽ song ca một ca khúc vốn không thuộc dòng nhạc sở trường của nam ca sĩ. Tuy nhiên, vì đây là ca khúc mà Kim Cương rất yêu thích nên Ưng Hoàng Phúc đã chiều theo ý cô. Mặc khác, anh cũng muốn mang đến cho khán giả sự mới mẻ và bất ngờ thú vị.

Suốt cả buổi tập luyện Kim Cương dường như không rời mắt khỏi bạn trai Ưng Hoàng Phúc.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc sẽ song ca một ca khúc.

Ưng Hoàng Phúc cho biết Kim Cương là một cô gái hiền lành và khá rụt rè. Điều này có thể thấy trong buổi tập chiều qua. Giải Bạc Siêu mẫu năm 2008 đã khá run và hồi hộp trong phần giao lưu với MC Gil Lê dù đây chỉ mới là phần tập dợt. Cô hay nép mình sau lưng Ưng Hoàng Phúc và rất ngại khi ống kính máy quay và máy ảnh hướng về phía mình.

Cùng với 2 cựu thành viên của nhóm 1088 là Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc đã dành nhiều thời gian để tập cho tiết mục tam ca Liên khúc Muộn màng - Muộn màng khi em ra đi - Anh nhớ em nhiều. Đây cũng là buổi tập chung hiếm hoi của cả 3 sau khi tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo.

Vân Quang Long -Ưng Hoàng Phúc - Nhật Tinh Anh đã dành nhiều thời gian để tập

Dù trong khoảng thời gian đó, khán giả hiếm thấy hình ảnh cả 3 xuất hiện chung với nhau nhưng trong buổi tập luyện, cả 3 có những cử chỉ khá thân thiết và thường xuyên trao đổi, bàn bạc với nhau để tiết mục được tốt nhất. Đặc biệt, tại buổi tập luyện, mọi người khá bất ngờ khi Vân Quang Long và Nhật Tinh Anh gọi Ưng Hoàng Phúc bằng tên gọi thân tình mà ngày xưa nhóm vẫn hay gọi là: "Út ơi", "Út" …

Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc có 9 tiết mục, trong đó có 2 tiết mục song ca cùng Trang Pháp, 1 tiết mục hợp ca cùng Nhật Tinh Anh, Vân Quang Long và 1 tiết mục song ca cùng bạn gái Kim Cương. Còn lại, anh sẽ thể hiện solo.

Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp sẽ song ca trong 2 tiết mục.

Cũng như Ưng Hoàng Phúc, Trang Pháp cũng có 9 tiết mục trong chương trình, trong đó cô sẽ cover nhiều ca khúc nhạc Ngoại nổi tiếng của Adele, Miley Cyrus và 2NE1...Bên cạnh đó, Trang Pháp cũng sẽ thể hiện nhiều ca khúc do cô sáng tác cùng các ca khúc nhạc phim khá quen thuộc như: Như là Mơ (nhạc phim Long Ruồi), Gone Gone Gone, Phiên bản khác (2 ca khúc nhạc phim Scandal)...

Trang Pháp sẽ thể hiện vũ đạo nóng bỏng.

Do diễn viên Chi Pu gặp chuyện buồn của gia đình nên cô sẽ không góp mặt trong liveshow của Tôi Tỏa Sáng. Nữ diễn viên đã hủy tất cả các lịch diễn ở TP.HCM để bay về Hà Nội và không quên gửi lời xin lỗi đến Trang Pháp, chương trình Tôi Tỏa Sáng và các khán giả hâm mộ. Cô hẹn dịp khác sẽ tham gia chương trình và tái ngộ khán giả TP.HCM.

Do sự vắng mặt đột ngột của Chi Pu, Trang Pháp đã mời một nam ca sĩ khác thay thế vị trí của Chi Pu để tham gia vào tiết mục Come Back Home (2NE1), biểu diễn cùng với 2 ca sĩ khác là Gil Lê và Băng Di. Cả 4 đã có buổi tập luyện vào chiều qua tại sân khấu Queen Hall.

Hôm qua, nam ca sĩ Mr.T cũng bay từ Hà Nội vào để tập luyện cùng Trang Pháp. Ngoài 4 khách mời này, ca sĩ Bảo Kun - Top 3 Học viện Ngôi sao cũng sẽ tham gia vào 1 tiết mục của Trang Pháp. Anh cũng chính là người đã sáng tác ca khúc "Tôi Tỏa Sáng" dành tặng cho chương trình ở số đầu tiên.

Bảo Kun - Top 3 Học viện Ngôi sao cũng tham gia vào 1 tiết mục của Trang Pháp.

Về trang phục: Trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc sẽ không sử dụng quá nhiều trang phục, hầu như chỉ có 2 bộ. Anh dành nhiều thời gian cho việc dàn dựng các tiết mục. Riêng Trang Pháp, trong chương trình cô sẽ sử dụng nhiều thiết kế của Nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân - Top 3 cuộc thi Project Runway 2014.

Trang Pháp diện 1 thiết kế của Nhà thiết kế Phan Nguyễn Minh Quân.

NTK Minh Quân là một người bị mù màu bẩm sinh nhưng với niềm đam mê thời trang và sự nỗ lực của mình, tài năng của anh đã thật sự tỏa sáng và chinh phục được các giám khảo khó tính cũng như khán giả yêu thích thời trang. Trong những trang phục mà Minh Quân thiết kế cho Trang Pháp có 1 chiếc váy trắng dài 3,5m, khá ấn tượng. Trang phục này cũng đã được Trang Pháp mặc thử trong buổi tổng duyệt.

Liveshow thứ 6 của chương trình Tôi Tỏa Sáng với nhân vật chính là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Trang Pháp sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay (16/8) tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên và Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng.


Sources: doisongphapluat

Nhật Tinh Anh
Tiểu Sử Nhật Tinh Anh
  » Đức Tiến Tổ Chức Đêm Nhạc Giáng Sinh Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 27/5: Đàm Vĩnh Hưng Chơi Đùa Cùng Con Trai Cưng
  » Ảnh Sao 30/4: Jennifer Phạm Hội Ngộ Ngọc Hân Trên Sân Golf
  » Cuộc Sống Của Nhật Tinh Anh Ở Mỹ
  » Nhật Tinh Anh Dạo Xe Ngựa Quanh Công Viên Lớn Nhất New York
  » Nhật Tinh Anh Đi Du Thuyền Trên Hồ Đẹp Nhất Nước Mỹ
  » Nhật Tinh Anh Tiêm Vaccine Covid-19 Ở Mỹ
  » Nhật Tinh Anh Xét Nghiệm Covid-19 Ở Mỹ
  » Ca Sĩ Nhật Tinh Anh Sang Mỹ Giữa Dịch
  » Nhật Tinh Anh Chi 100 Triệu Đồng Quay MV Ở Đà Lạt
  » Ưng Hoàng Phúc Hội Ngộ Thành Viên Nhóm 1088 Tại Mỹ
  » Nhóm Nhạc 1088 Sau 17 Năm
  » Nhật Tinh Anh Phủ Nhận Cưới Bạn Gái Doanh Nhân
  » Vũ Thành An Về Nước Chuẩn Bị Chuỗi Đêm Nhạc
  » Nhật Tinh Anh Không Muốn Sống Thử Với Bạn Gái Doanh Nhân
  » Nhật Tinh Anh Và Bạn Gái Doanh Nhân Chưa Cưới Vì Ghét Gò bó
  » Ba Chàng Trai Của Nhóm 1088 Hội Ngộ Trong 'Ca Sĩ Giấu Mặt'
  » Ca Sĩ Nhật Tinh Anh Bị Tai Nạn, Ôtô 'Xoay 3 Vòng'
  » Nhật Tinh Anh Làm Album Nhân Dịp Sinh Nhật Lần Thứ 36
  » Nhật Tinh Anh Cũng Theo Kịp Trào Lưu...Remix
  » Nhật Tinh Anh Tiết Lộ Lý Do Không Ra Nước Ngoài Định Cư
  » Điểm Danh Sao Việt Ham Chơi Mãi Chưa Chịu Kết Hôn
  » Khánh Ngọc Nhật Tinh Anh Luôn Cặp Kè Bên Nhau
  » Nhật Tinh Anh 'Mướt Mồ Hôi' Giữa Đêm Đông Hà Nội