Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Linh Bất Ngờ Khi Được Nặn Chân Dung Từ “Bột Tò He” Ca Sĩ: Hoài Linh    
Ngày Đăng: 09 Tháng 02 Năm 2015

Nghệ nhân nặn tò he Lê Xuân Tùng khiến khán giả và giám khảo đều bất ngờ khi dùng bột tò he nặn chân dung nghệ sĩ Hoài Linh. Tiết mục này diễn ra trong đêm bán kết 6 chương trình "Tìm kiếm Tài năng Việt – Vietnam’s Got Talent", trực tiếp trên VTV3 tối 8-2.

Ở vòng loại sân khấu, Xuân Tùng đã từng dùng bột tò he nặn chân dung giám khảo Thúy Hạnh. Còn trong đêm thi bán kết 6, anh dùng kỹ thuật tương tự để nặn chân dung nghệ sĩ Hoài Linh trong vai diễn “anh Tư ruộng”, kích thích sự tò mò của khán giả và gây bất ngờ ở cuối tiết mục.

Cả giám khảo Thành Lộc và Hoài Linh đều cảm ơn Xuân Tùng đã giữ gìn nghệ thuật nặn tò he truyền thống và sáng tạo thêm để đưa nghệ thuật này lên biểu diễn trên sân khấu lớn chứ không chỉ dừng lại ở việc tạo hình bình thường.

Tiết mục của Lê Xuân Tùng

Cùng tranh tài thể loại tạo hình như Xuân Tùng còn có thí sinh Bùi Văn Tự, người từng được giám khảo Hoài Linh bấm nút vàng đưa thẳng vào bán kết ở vòng loại sân khấu nhờ tiết mục trình diễn nghệ thuật sắp đặt ấn tượng. Trong đêm bán kết 6, Văn Tự đã dùng những đạo cụ đơn giản như sơ dừa, muỗng nhựa, ván gỗ…sắp xếp sao cho khi dùng ánh đèn chiếu qua thì bóng hắt lên tấm phông trắng đặt phía sau có hình 2 chú dê tượng trưng cho năm mới Ất Mùi.

Tuy nhiên, nhiều khán giả trong cộng đồng mạng lại cho rằng tiết mục của Văn Tự có một phần sắp xếp từ ban tổ chức vì trong phần nhận xét của giám khảo Hoài Linh, khi vị giám khảo này “thách” Văn Tự tạo một hình ảnh khác từ đạo cụ đã tạo hình 2 chú dê, Văn Tự đã lập tức thay đổi vị trí một số dụng cụ và khi xoay lại, chiếu đèn qua thì bóng hắt lên phông tạo nên chân dung nhạc sĩ Huy Tuấn. Việc thay đổi tạo hình của nghệ thuật sắp đặt vốn đòi hỏi sự công phu chỉ trong một thời gian quá ngắn khiến người xem không khỏi nghi ngờ đây là một phần “kịch bản” của chương trình.

Ngoài những tiết mục tạo hình, 3 phần thi hát trong đêm bán kết 6 đều để lại những ấn tượng riêng. Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương trình diễn khả năng chơi đàn bầu, thổi sáo kết hợp giọng hát ngọt ngào, nhẹ nhàng và tình cảm khi hát ca khúc Lý Hoài Nam mang làn điệu Bình Trị Thiên. Anh khai thác được thế mạnh sử dụng nhiều loại nhạc cụ và cũng đã truyền đạt được thông điệp “dám sống, dám ước mơ” một cách trọn vẹn.

Nhạc sĩ khiếm thị Hà Chương trình diễn đầy cảm xúc

Trong khi đó, cô gái người dân tộc Mường có hoàn cảnh đặc biệt Bùi Thị Hạnh chinh phục khán giả với giọng hát cao giàu cảm xúc qua ca khúc Mời trầu. Bùi Thị Hạnh từng tâm sự: “Lúc mình còn nhỏ, xương bánh chè ở chân của mình quay ra sau, 6 năm mình không đi được và từ đó đến giờ chân vẫn không phát triển được. Khi ngủ mẹ thường hát ru cho mình, lời ru của mẹ xoa đi nỗi đau của đứa con. Sau khi phẫu thuật, mình tiếp tục được đi học và được cô giáo dạy hát. Niềm đam mê âm nhạc từ đó dần cháy bỏng trong tim mình. Chỉ có âm nhạc mới đem lại niềm vui và xóa đi nỗi buồn bên trong mình”.

Ở vòng loại sân khấu, tiết mục của Hạnh không được lên sóng truyền hình, nhưng khi đó cô đã chinh phục khán giả với ca khúc “Quảng Bình quê ta ơi” mà không cần nhạc đệm. Còn trong đêm bán kết 6 vừa qua, cô cũng hát rất tốt và truyền đạt được tình yêu âm nhạc của bản thân.

Bùi Thị Hạnh hát Mời Trầu cũng gây xúc động cho khán giả

Với tiết mục hát còn lại, bé Ngô Phương Bích Ngọc trình diễn duyên dáng, đáng yêu khi vào vai 2 nhân vật Anna và Elsa trong phim hoạt hình Frozen để hát 2 ca khúc Do you wanna build a snowman? và Let it go. Giọng hát của Bích Ngọc còn non nớt và việc bị thiếu 2 chiếc răng cửa (bé đang ở tuổi thay răng) cũng ảnh hưởng đến phát âm và việc giữ hơi nhưng nhìn chung cô bé hát không bị chênh phô.

Tiết mục dễ thương của bé Bích Ngọc

Hai tiết mục còn lại trong đêm bán kết 6 là tiết mục “võ kịch” của nhóm võ thuật Bình Định Gia Phúc Mậu và nhào lộn của nhóm Parkour Gia đình bong bóng. Nhóm võ thuật Gia Phúc Mậu vào vai 5 anh em siêu nhân để kể câu chuyện người hùng trừ bạo, nhưng lại bị điểm trừ ở bố cục phần trình diễn có phần rời rạc. Trong khi đó, tiết mục nhào lộn của nhóm Gia đình bong bóng trên nền ca khúc Wanna be a star của nhóm FB Boiz lại tạo hiệu ứng khán giả mạnh hơn với những động tác “đắt” có độ mạo hiểm cao.

Nhóm võ Bình Định hóa thành những \"người hùng Nhật Bản\" -\"5 anh em siêu nhân\"

Kết quả đêm thi bán kết 6 sẽ được công bố tối 15-2 trên sóng VTV3.

Sources: nld

Hoài Linh
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » 'Hoài Linh Vắng Bóng Ở Game Show Nhưng Cát-Xê Vẫn Cao Nhất Showbiz'
  » Hoài Linh Hội Ngộ Như Quỳnh Trên Thảm Đỏ
  » Phạm Hương, Diệp Bảo Ngọc Mặc Gợi Cảm Ở Hội Xuân
  » Hoài Linh Cười Ngất Trước Nét Diễn Ngây Ngô Của Đức Phúc
  » Hoài Linh: 'Phi Nhung Từng Đến Nhà Hỏi Cưới Tôi'
  » Vĩnh Thuyên Kim: Hoài Linh, Trấn Thành Cũng Diễn Sân Khấu ‘Chuồng Gà’ Như Tôi
  » Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi Chỉ Nhún Nhường Trước Hoài Linh'
  » Hoài Linh Khen Giọng Hát Của Bé 10 Tuổi 'Ngoài Sức Tưởng Tượng'
  » Ca Sĩ 90 Kg Quyết Giảm Cân Để Mặc Váy Đôi Với Con Gái
  » Hoài Linh Sẽ Giả Gái Trong Liveshow Quang Hà
  » Hoài Linh Chăm Sóc Thí Sinh 'Gương Mặt Thân Quen Nhí'
  » 'Cậu Bé Thị Màu' Đức Vĩnh Đoạt Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí
  » Jun Phạm Đoạt Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen' Nhờ Giả Hoài Linh
  » Hoài Linh: 'Không Biết Nhạc Lý Vẫn Cảm Được Bolero'
  » Hoài Linh Xin Lỗi Vì Đánh Giá Thấp Ca Sĩ Trẻ
  » Hoài Linh Nể Phục Quốc Thiên Giả Gái, Nhào Lộn Trên Không
  » Ngoại Hình Thời Tóc 'Bổ Luống' Của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng
  » Hoài Linh Giả Giọng Tuấn Ngọc Gây Phấn Khích
  » Ngọc Sơn Rời Ghế 'Nóng' Bắt Tay Chào Danh Hài Hoài Linh
  » Hoài Linh Chê Ca Sĩ Thiếu Chiều Cao Khi Đóng Vai Hà Hồ
  » Dương Triệu Vũ Và Học Trò Thăm Nhà Thờ Tổ Của Hoài Linh
  » Ca Sĩ 9x Bị Chê Khi Hóa Thân Thành Giao Linh
  » Thí Sinh The Voice Gây Thích Thú Khi Hát Với Con Nuôi Hoài Linh