Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bảo Hân - Sống Với giây Phút hiện Tại Ca Sĩ: Bảo Hân    
Ngày Đăng: 25 Tháng 02 Năm 2009

Là một ca sĩ độc quyền của trung tâm Thúy Nga, Bảo Hân rất bận rộn với các show trình diễn. Mặc dù vậy, cô ca sĩ nóng bỏng này vẫn không quên vai trò của một người con hiếu thảo khi hầu như mỗi tháng đều dành thời gian bay về Áo thăm bố mẹ hiện đang sống tại thành phố Vienna.

Bảo Hân là ca sĩ duy nhất cho đến nay đến từ Vienna, Austria (nước Áo). Gia đình cô rời Việt Nam vào năm 1975 và định cư tại Âu Châu khi Bảo Hân được 2 tuổi. Bảo Hân là một cô gái có năng khiếu trong lãnh vực ca hát đặc biệt là tiếng Việt. Bảo Hân tốt nghiệp ngành nghệ thuật tự do và kịch nghệ. Bảo Hân lần đầu tiên xuất hiện trước đám đông khán giả vào năm 14 tuổi, khi cô trình diễn trước 5,000 khán giả tại một trại hè ở Holland. Vào cái ngày “duyên phận” năm 1987 ấy, các khán giả đã cùng hát và nhảy theo nhịp điệu khi bé Bảo Hân trình diển các bản nhạc pop và dân ca ballad. Sau này, Bảo Hân cho biết, đây là một kỷ niệm đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của cô vì nó không chỉ đánh dấu lần đầu tiên cô trình diễn trước lượng khán giả lớn như vậy mà còn cho cô nhiệt huyết yêu nghề.

Vào năm 1990, Bảo Hân tham gia vào một cuộc thi hoa hậu tại Paris và đoạt giải Á Hậu 2. Cô được mời làm người mẫu cho Thanh Le Paris. Trong một cuộc trình diễn tại Paris, Bảo Hân đã được khám phá bởi ban điều hành của Trung Tâm Thúy Nga. Và vào năm 1992, Bảo Hân ký một hợp đồng độc quyền với Trung Tâm Thúy Nga và từ đó xuất hiện trong hầu hết các chương trình của Paris by Night.

Nghe nói Bảo Hân mới đi xa về, có mệt không?

Hello chị. Bảo Hân mới đi thăm bố mẹ về, hầu như Bảo Hân đi everymonth. Bảo Hân thích về bên đó nghỉ ngơi.

Theo Bảo Hân, nếu so sánh về lối sống thì người dân Bắc Mỹ và người Châu Âu có gì khác biệt?

Very different. Mỹ làm việc rất cực, bên Âu Châu thì họ enjoy nhiều hơn. Pace (nhịp độ) ở Âu Châu slow hơn. Có thể nhiều người Mỹ đến Âu Châu sẽ không thích nhưng nhiều lúc Bảo Hân nghĩ why rush?. Bên Mỹ thì #1 là về kinh tế, và tiền bạc, sometimes I think người Mỹ forget how to enjoy life and take things slow. Người Mỹ thì more open (cởi mở) and liberal (và hào phóng hơn). Bảo Hân về Mỹ thì chỉ lo đi làm. Nhung thích về Âu Châu ở nhà bố mẹ để nghỉ ngơi.

Cùng với thời gian, ngành biểu diễn cũng có nhiều biến đổi, Bảo Hân đã làm cách nào để có thể duy trì được sự mến mộ cũng như giữ được ngôi vị của mình trong lòng khán giả hâm mộ?

I tried. I tried. Bảo Hân cố gắng làm mới mình thay đổi thí dụ như kiểu tóc…etc.. thì có người thích và có người không thích …như là có người nói Bảo Hân để tóc vàng ghê quá…etc…but như vậy keep them guessing và keep them talking about mình, như vậy người ta cũng nhớ đến mình.

Rất nhiều người nhận xét rằng Bảo Hân rất sáng tạo trong mỗi màn trình diễn của mình trên sân khấu Thúy Nga. Bảo Hân có người thiết kế sáng tạo riêng cho mình hay không? Bảo Hân có tự mình chọn bài hoặc chọn phong cách trình diễn?

Có khi Trung tâm chọn bài cho ca sỹ, cũng có khi ca sỹ được chọn bài hát. We work together, vì nhiều lúc ca sỹ biết mình hát best bài nào. Khi có bài hát rồi, Trung tâm Thúy Nga đưa ra concept (khái niệm) trước, và trung tâm Thúy Nga có người designer là anh Calvin Hiệp. Bảo Hân và anh Calvin Hiệp rất gần như anh em và we have the same taste, rồi Bảo Hân give idea của mình + idea của anh Calvin Hiệp theo guideline của trung tâm and we work something out. Rồi có bà choreographer (shanda sawyer). We work as a team it’s team work.

Trung Tâm có đưa ra một chương trình tập luyện để ca sỹ giữ thân hình không? Và Bảo Hân phải giữ sắc đẹp và thân hình của mình như thế nào?

Không, Trung Tâm còn encourage Bảo Hân làm sao phải cho mập lên một chút nữa. Nhưng Bảo Hân rất khó mập, vì giống gene của Bố. Bố của Bảo Hân very skinny. Bảo Hân giống gene của Bố đến nỗi Bố bị high cholesterol, Bảo Hân cũng vậy, nên phải kiên sea food và ít ăn thịt bò… Ngoài ra Bảo Hân không có work out. Work out của Bảo Hân là chạy từ terminal này qua terminal kia, và ngủ nhiều để lấy sức. Vì làm cái nghề ca sỹ cũng cực lắm, nhiều lúc không ngủ hay ăn đúng giờ. Bảo Hân thích làm facial giữ làn da và làm massage.

Bảo Hân là ca sỹ, là người mẫu đồng thời là nhà thiết kế. Quả là một người đa năng.

Bảo Hân có học fashion design có bằng, yes. Nhưng lại không có làm về career này, mà chỉ lo đi hát thôi… he..he… I do design & style myself khi đi trình diễn show riêng của mình, Bảo Hân tự lo. Còn khi trình diễn cho trung tâm Thúy Nga thì work together.

Có vẻ khán giả ít được nghe những “tin đồn” về chuyện tình cảm của Bảo Hân. Vậy Bảo Hân có thể “bật mí” một chút về “người ấy”?

Hehehe…Bảo Hân very private about it. Nhưng Bảo Hân cũng đang yêu, đang dating someone… vì cũng muốn respect người bạn của mình, người ta cũng không muốn expose nhiều, vì ca hát cũng như cái work của mình. Ngoài sân khấu em cũng là một người bình thường thôi, I’m very romantic.

Theo Bảo Hân thì người phụ nữ có thể dùng loại “vũ khí” lợi hại nào để “thu hút” người đàn ông một cách hữu hiệu nhất? Và Bảo Hân dùng “vũ khí” gì?

Hehehe… Bảo Hân nghĩ là giọt nước mắt. I’m a sensitive person va rat la emotional. Em dễ khóc lắm. I cry all the time. Buồn cũng khóc, vui cũng khóc, có khi nghe về chuyện của người khác cũng khóc… Khi và get into a fight với bạn trai, khi Bảo Hân mà khóc là anh ấy “Oh, I’m sorry…” J

Bảo Hân nghĩ in general nghệ sỹ rất là emotional, cũng giúp mình diễn được cảm xúc của bài hát.

Sắp tới, Bảo Hân có kế hoạch gì trong tương lai?

Tương lai Bảo Hân muốn mở cho mình một Spa (hopefully soon) vì Bảo Hân rất thích facial and massage… Còn về ca hát thì Bảo Hân sắp cho ra mắt cuốn CD: THE BEST OF BAO HAN, trong CD này có một số bài mới và một số bài hát mà Bảo Hân tự chọn theo yêu cầu của rất nhiều khán giả và fans. Bảo Hân đã remix lại và Bảo Hân nghĩ là khán giả sẽ thích.

Sources: vietinternet

Bảo Hân
Tiểu Sử Bảo Hân
  » Ca Sĩ Hải Ngoại Bảo Hân Tiết Lộ Đang Mắc Bệnh Parkinson
  » Ca Sĩ Bảo Hân Chia Sẻ Về Đám Cưới Ở Áo
  » Bộ Ảnh Cưới Đếm Ngược Thú Vị Của Ca Sĩ Bảo Hân
  » Ca Sĩ Hải Ngoại Bảo Hân Lên Xe Hoa Ở Tuổi 41
  » Bảo Hân - Sống Với giây Phút hiện Tại
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo
  » Lệ Quyên Mừng Sinh Nhật Sớm Bên Lâm Bảo Châu