Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hương Thủy - Mỗi Người Đều Có Sự Lựa Chọn Cho Riêng Mình! Ca Sĩ: Hương Thủy    
Ngày Đăng: 30 Tháng 10 Năm 2012

- Khi bài viết này đến tay bạn đọc cũng là lúc ca sĩ Hương Thủy trở về Mỹ, cho những show diễn sắp tới của mình. Dù thời gian ở Việt Nam vài ngày không quá nhiều, nhưng chị vẫn dành thời gian cho MASK buổi trò chuyện rất chân tình và vui vẻ.

Dường như lâu rồi, chị mới trở lại Việt Nam? Mỗi lần cảm xúc của chị như thế nào?

- Đã sáu năm rồi tôi mới trở lại thăm quê hương, thật sự tôi có một cảm giác vui rất khó tả khi máy bay vừa đáp xuống phi trường. Bây giờ tôi thấy nhiều thứ đổi mới lắm, thấy ai cũng đội nón bảo hiểm khi chạy xe máy, rồi lại rất ý thức khi đến đèn đỏ giao thông báo hiệu, đường phố khang trang, nhiều trung tâm thương mại mọc lên… Đó là những hình ảnh mà tôi thấy rất đẹp.

Chị đã làm được những gì trong thời gian ngắn ngủi về thăm nhà?

- Thời gian về thăm nhà kỳ này không nhiều, nên tôi về Vĩnh Long, Cần Thơ, Châu Đốc thăm gia đình nội, ngoại hai bên vì đó là cái nôi sinh sống khi tôi còn ở Việt Nam. Chứ chưa làm được gì cả, mong rằng thời gian tới sẽ có thể ở đây lâu hơn với gia đình.

Nhóm Tam ca phù sa đang được yêu mến lúc bấy giờ thì lý do nào chị sang Mỹ định cư và theo nghề hát tại nơi đây? Mối quan hệ của các chị lúc này ra sao?

- Lúc đó nhóm được nhiều khán giả biết đến là cũng nhờ chị Quỳnh Hoa đã làm MC cho nhiều chương trình lớn, nên chị giới thiệu nhóm Phù sa theo. Đặc biệt lúc đó ba đứa là nhóm nhạc đầu tiên mặc áo dài hát nhạc dân tộc, dân ca nên được nhiều khán giả đón nhận, nhưng tôi phải đi định cư sang Mỹ vì gia đình chồng sống tại nơi đây. Bây giờ mỗi đứa một nơi, thỉnh thoảng tôi có liên lạc với Quỳnh Hoa, còn Ngọc Loan lúc mới qua Mỹ cũng hay ghé nhà tôi vài lần, nhưng vì bây giờ Loan ở tiều bang khác khá xa nên ít liên lạc lắm, thỉnh thoảng đi show thì có gặp nhau. Tuy mỗi người một nơi nhưng vẫn nhớ nhau lắm.

Có lẽ khi hát solo tại hải ngoại Hương Thủy được nhiều người biết đến và nhanh chóng nổi tiếng, thu nhập khá cao hơn khi còn ở Việt Nam? Chị có gặp khó khăn những ngày đầu đến đây?

- Không biết thu nhập có cao hay không? Nhưng mỗi tuần thì tôi phải bay show, lúc thì tiểu bang xa, lúc thì bay Úc châu, Châu âu, Canada, Nhật … Được gặp rất nhiều người Việt Nam thì tôi vui lắm rối. Theo tôi suy nghĩ, cuộc sống đúng hay sai mình không thể lựa chọn chỉ là có duyên. Còn nói đổi đời thì không đúng, vì ở Việt Nam tôi cũng đi hát, qua Mỹ cũng hát. Tôi rất vui vẻ cảm nhận những gì trước đây khi còn ở Việt Nam nên cảm thấy vui vẻ và nhẹ nhàng.

Vui vẻ cùng Quỳnh Hoa

Hiện tại ca sĩ hải ngoại về hát nhiều như Khánh Ly, Bằng Kiều, Huy Vũ, Minh Tuyết… ngược lại ca sĩ Việt thì bay show hải ngoại?

- Vì mỗi người có sự lựa chọn riêng của mình, và quyết định riêng, cứ để mọi thứ tự nhiên như vậy. Vì tôi thấy những ca sĩ của nước khác có thể hát bất cứ ở đâu, tại sao ca sĩ Việt Nam thì không thể? Hehe.

Chị được khán giả yêu thích vì tài năng đa dạng, hát, đóng kịch … chứ chưa chắc khán giả họ sẽ ủng hộ chị, khi ca sĩ tại hải ngoại không ít?

- Tôi nghĩ đơn giản lắm, cứ được khán giả thương yêu là vui lắm rối, không có suy nghĩ là tại vì cái này hay cái kia, vì một khi khán giả đã thương yêu rồi họ sẽ vẫn cứ thương mình. Nhưng một khi khán giả không thích rồi thì cũng khó có thể lấy lòng thương yêu từ họ. Tôi nghĩ cứ đơn giản là được.

Thấy chị bay show khá nhiều và phải di chuyển liên tục, thời gian nào chị dành cho gia đình? Chị chăm sóc con như thế nào khi ngày một lớn, chị có sợ con mình ở Mỹ sẽ quên đi văn hóa Việt Nam, nhất là tiếng Việt?

- Tôi có thời gian nào rảnh đều dành hết cho gia đình. Vì thời gian bao nhiêu là đủ bao nhiêu là thiếu? Tôi rất may mắn là chồng rất giỏi về cách chăm con. Anh ấy sống ở Mỹ từ nhỏ nên giúp tôi rất nhiều về cách dạy con theo văn hóa Mỹ, nhưng tôi vẫn giúp con theo văn hóa Việt Nam của mình, cháu nói tiếng Việt giỏi lắm. Đặc biệt hơn cứ gặp người lớn là phải biết chào hỏi lễ phép giống như trẻ em Việt Nam, như vậy là tôi vui lắm rồi.

Nếu như sau này con chị muốn theo nghề ca sĩ chị có ủng hộ không? Hay hướng sang một nghề khác ổn định lâu dài?

- Tôi thấy bây giờ ngành nghề gì cũng hay hết, miễn sao phải thích và đam mê thì sẽ thành công hết. Nên con tôi chọn sao thì tôi cũng ủng hộ, nhưng con tôi đòi làm nhà khoa học rồi nhé ! ( cười)

Gia đình chị thường có bữa cơm bên nhau? Những món ăn mà Hương Thủy có thể tự tay vào bếp?

- Tôi nấu ăn cũng được thôi, không cầu kỳ, chỉ những món quê nhà hay nấu như canh, cá kho, rau xào … Vì ông xã nấu ngon quá nên tôi cứ thua anh hoài. Mỗi lần bạn bè đến nhà ăn cơm do anh ấy nấu, ai cũng khen ngon...Món của tôi hầu như không được ủng hộ lắm ( cười)...

Áp lực, sắc đẹp, sức khỏe, tâm lý ...? Chị sợ cái nào nhất?

- Nói thật nha, cách đây vài năm về trước, tôi cứ nghĩ là phải có nhan sắc chút xíu thì tốt nhất. Nhưng thật sự bây giờ tôi nghĩ sức khỏe là hàng đầu. Vì có sức khỏe sẽ làm được nhiều thứ cho mình, cho người thân và có thể giúp đỡ người khác nửa.

Cảm nhận về cuộc sống của chị giờ đây có khác nhiều so với xưa?

- Có chứ. Khác nhiều.Tôi thấy, đối với một người phụ nữ, có được một cuộc sống gia đình êm ấm là hạnh phúc nhất. Tôi cầu mong cho gia đình mình mãi mãi về sau luôn bình yên như vậy. Tôi vẫn đam mê hát, cứ ra tới sân khấu là muốn hát, hát cho tới khi khan cổ thì thôi, nhưng về tới nhà, tôi chỉ muốn sống thanh thản bên chồng và con.

Chị có thường hay đi mua sắm? Chị thích những thương hiệu nào?

- Tôi chỉ mua sắm những lúc cần. Nhà tôi gần khu trung tâm mua sắm nên cũng tiện, tiện hơn nữa là đặt hàng mua bán qua mạng. Thời trang ở đây thay đổi liên tục theo mùa, nên phải thật thích mới mua. Tôi thích túi xách, và không nhất thiết phải xài theo đồ Hãng, cái nào ưng mắt là tôi mua...

Chị sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nào?

- Tôi cũng hay đi Spa. Tuy nhiên nên chọn cơ sở có uy tín cho nó thật an toàn...

Hương Thủy muốn chia sẻ dự tính sắp tới của chị ?

- Hiện tại tôi vẫn chưa có dự tính gì lớn, tôi ngại nói trước bước không qua, hãy cứ để cho mọi việc tự nhiên.. Qua maskonline, xin được gửi tới những khán thính giả đã yêu thương, cổ vũ cho Hương Thủy trong bao năm qua, một lời cảm tạ chân thành. Chính nhờ sự yêu mến và động viên của các bạn, mà đã có một Hương Thủy hôm nay./.

Sources: maskonline

Hương Thủy
Tiểu Sử Hương Thủy
  » Ca Sĩ Hương Thủy Tôn Sắc Vóc Tuổi 45 Với Áo Dài
  » Quang Dũng Tình Tứ Cùng Minh Tuyết, Thanh Hà Trên Sân Khấu
  » Đêm Tình Nhân 4: Bất Ngờ Với Hương Thủy, Nức Nở Cùng Thanh Hà
  » Ngọc Liên Dẫn Hương Thủy Đi Thử Áo Dài, Làm Đẹp
  » Ca sĩ Hải Ngoại Hương Thủy: “Xúc động Khi Biết Khán Giả Còn Thương Mình”
  » Hương Thủy Về Nước Hát Liveshow Mạnh Quỳnh
  » Hương Thủy - Mỗi Người Đều Có Sự Lựa Chọn Cho Riêng Mình!
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa