Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương - Lê Hiếu: Cặp Đôi Hot Nhất Mùa Valentine Ca Sĩ: Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên    
Ngày Đăng: 14 Tháng 02 Năm 2014

Mùa Valentine năm nay, Văn Mai Hương - Lê Hiếu đã vượt qua những "đối thủ nặng kí" khác và trở thành cặp đôi được quan tâm nhất của báo chí và dư luận.
Họ là những cặp đôi ăn ý trên sân khấu và hạnh phúc ngoài đời. Tình cảm của họ khiến cho công chúng phải ngưỡng mộ. Nhân dịp ngày Lễ Tình yêu, hãy cùng Eva ngồi điểm lại những cặp đôi hot nhất trong showbiz Việt mùa Valentine này!

1. Văn Mai Hương - Lê Hiếu

Mùa Valentin này, đây là cặp đôi được "săn đón" và nhận được sự quan tâm của báo chí nhiều nhất. Bởi sau nhiều lần im lặng và né tránh báo chí, đúng dịp 14/2 này, <>Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã chính thức thừa nhận yêu nhau.

Văn Mai Hương nổi lên sau Vietnam Idol với ngôi vị á quân, thế nhưng cô chỉ thực sự trở thành một ngôi sao tuổi teen khi thành công hơn mong đợi với ca khúc hit Nếu như anh đến. Thừa thắng xông lên từ ca khúc này, Văn Mai Hương ra album, tham gia Cặp đôi hoàn hảo và liên tục chạy sô, trở thành một cái tên khá hot trong làng nhạc Việt.

Lê Hiếu thì trước đây nổi tiếng đào hoa với những mối tình cùng các nghệ sĩ, từ đàn chị như Trần Thu Hà, đến hot girl như Mi Van, Đan Cha... Tuy nhiên, từ ngày cô gái tuổi teen Hà thành vào nam lập nghiệp thì Lê Hiếu chính thức trở thành người đưa đón và thường xuyên xuất hiện cùng Văn Mai Hương trong mọi sự kiện.

Văn Mai Hương - Lê Hiếu trở thành cặp đôi được quan tâm nhất mùa Valentine năm nay

Sau một hồi được báo chí quan tâm và đặt nghi vấn tình cảm, cuối cùng dịp Valentine này hai người đã chính thức thừa nhận yêu nhau và còn tham gia trong một MV mang tên ngày chung đôi (Lê Hiếu đóng vai người yêu của Văn Mai Hương). Khi được hiểu về tình yêu với Lê Hiếu, Văn Mai Hương không giấu nổi hạnh phúc:
"Trong mắt Hương, Lê Hiếu là người chân thành, tinh tế và... rất chiều Hương.

Thực sự, lúc đầu, Hương và anh HIếu chỉ coi nhau như những người bạn. Chơi với nhau một thời gian thì cảm thấy hợp nhiều thứ, từ cách nói chuyện cho đến những sở thích riêng, rồi có cảm tình với nhau từ lúc nào không hay. Cả hai đã bắt đầu mối quan hệ đặc biệt này được khoảng nửa năm rồi".

Còn Lê Hiếu, anh tâm sự lý do vì sao quyết định "dừng chân" ở người đẹp tuổi teen này: "Hiếu thấy được sự tôn trọng giữa Hiếu và Mai Hương, đó là điều rất quan trọng để có tình yêu bền vững. Hiếu cảm nhận được Văn Mai Hương là một cô gái trẻ có tài, có năng lực và biết cách cư xử và nghiêm túc trong công việc. Khi ở bên cạnh Mai Hương, Hiếu cảm thấy tự tin và tôn trọng lẫn nhau nên yêu thương càng gắn bó thôi. Hơn nữa, Hương và Hiếu đều ở Hà Nội, có những sở thích và điểm chung về âm nhạc nên khá hiểu và thông cảm cho nhau".

2. Tăng Thanh Hà – Louis

Sau Lê Hiếu - Văn Mai Hương, Hà Tăng và Louis là cặp đôi thứ hai được báo chí và công chúng quan tâm đến nhân dịp Valentine này. Mặc dù yêu nhau cũng khá lâu, đã từng sánh vai bên nhau không ít lần trước các ống kính, tuy nhiên, chỉ mấy ngày đầu năm mới, Tăng Thanh Hà bỗng bị rộ lên tin đồn rằng cô vừa mới đính hôn với Louis. Thậm chí, sau đó đã lên tiếng thanh minh rằng đó không phải là sự thật thì chỉ ngay ngày hôm sau, một trang mạng đã chụp được những tấm hình Tăng Thanh Hà – Louis vừa đi nước ngoài về và trên tay Hà Tăng có đeo một chiếc nhẫn mới. Theo trang mạng này thì đây là nhẫn đính hôn của cô khiến độc giả không khỏi nghi ngờ.

Hà Tăng và Louis vừa \"dính\" tin đồn đính hôn

Tăng Thanh Hà là một trong những ngọc nữ hiếm hoi của màn ảnh Việt. Cô nổi lên sau bộ phim Hương phù sa và nhất là Bỗng dưng muốn khóc. Tăng Thanh Hà sở hữu nụ cười trong sáng, thánh thiện. Còn Louis được biết đến là con của một "đại gia" người nước ngoài, tuy thế nhưng anh lại có cuộc sống rất đơn giản và gần gũi. Tăng Thanh Hà và Louis được coi là một trong những cặp xứng đôi vừa lứa nhất cả diện mạo và tâm hồn. Nếu quả thực Hà Tăng đã đính hôn với Louis thì quả là một tin vui rất đáng chúc mừng của cô nàng diễn viên xinh đẹp này.

3. Hà Hồ - Quốc Cường

Những thành công trong âm nhạc cũng như trong cuộc sống gia đình năm vừa qua đã mang lại cho Hà Hồ một món quà vô giá mà cô không thể ngờ tới: Đó là sự yêu quý của khán giả - những người trước đây vốn không ưa cô.

Hà Hồ và Quốc Cường luôn hạnh phúc bên nhau

Nhiều người đã từng hoài nghi về giọng hát của Hồ Ngọc Hà, về tình yêu mà Quốc Cường dành cho cô và ngược lại, thậm chí khi hai người yêu nhau, có khá nhiều điều tiếng cho rằng Hà Hồ đến với Quốc Cường vì khối tài sản kếch xù của anh và cả hai chả chóng thì chầy cũng tan rã. Nhưng rồi, nhìn cách hai người hạnh phúc tay trong tay trong những sự kiện, những lần đi từ thiện, đặc biệt là khi Quốc Cường luôn ở bên Hà Hồ, thậm chí không ngại lên báo trả lời phỏng vấn để bảo vệ tình yêu và người yêu của mình đã khiến công chúng nể phục và có một cái nhìn khác về người đàn ông này.

Giờ đây, nhìn những khoảnh khắc mà Hà Hồ và Quốc Cường hạnh phúc bên cậu con trai Subeo, những phút giây Hà Hồ Quốc Cường trao nhau tình cảm âu yếm, không ai có thể nghi ngờ về tình cảm họ dành cho nhau là không phải thật lòng.

4. Thủy Tiên - Công Vinh

Cũng giống Hà Hồ - Quốc Cường, cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh cũng là một cặp bị dư luận "ném đá" nhiều nhất trước đây. Thế nhưng, bằng tình yêu và những nỗ lực phấn đấu của cả hai trong nghề, khán giả đã có một cái nhìn thiện cảm hơn với cặp đôi này.

Tết vừa qua, Công Vinh về nhà Thủy Tiên ăn Tết

Rút kinh nghiệm từ những "tai bay vạ gió" khi lên báo trước đây, giờ mỗi hoạt động của cặp Victoria - Beckham của VN đều rất kín tiếng. Ngay cả vụ ăn hỏi vốn được coi là một tin mừng của cặp trai tài gái sắc này nhưng họ cũng giấu với báo chí. Vụ việc chỉ lộ khi xuất hiện clip trên mạng. Trong Tết Nhâm Thìn vừa qua, Công Vinh cũng về nhà Thủy Tiên ăn tết. Anh đã vào bếp và cùng ca sĩ Em đã quên làm món bánh truyền thống của quê hương. Theo tiết lộ, cả hai đang chuẩn bị những điều kiện tốt nhất để có một đám cưới hạnh phúc và viên mãn.

Nhân ngày Valentine, hãy cùng chúc những cặp đôi hot này sẽ mãi hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Sources: tinmoi

Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên
Tiểu Sử Thủy Tiên
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Văn Mai Hương
Tiểu Sử Lê Hiếu
Tiểu Sử Thủy Tiên (VN)
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý