Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lê Hiếu: Nếu Yêu Văn Mai Hương Để PR Thì Đã Khác... Ca Sĩ: Lê Hiếu, Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 05 Tháng 09 Năm 2012

"Một năm trôi qua rồi, nếu để PR thì tôi phải ra album hay có một dự án gì khác chứ? Như thế là các bạn cũng có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất rồi", nam ca sĩ Hà thành thổ lộ.

Đào hoa không xấu xa

- Thời gian gần đây, anh khá im hơi lặng tiếng khiến không ít người nghĩ rằng anh mải yêu nên quên mất âm nhạc. Anh có thể nói gì về nhận xét này?

- Bạn nói cũng có phần đúng nhưng im hơi lặng tiếng trong thời gian vừa qua chủ yếu là vì tôi dành thời gian lưu diễn tại Mỹ và Anh để giao lưu với kiều bào bên đó nhiều hơn. Trong tháng 11 này, tôi lại xách vali lưu diễn ở Mỹ cả tháng. Tới tháng 12 thì sang châu Âu.

Những chuyến đi như thế này khiến tôi rất hào hứng bởi có thể kết hợp vừa lưu diễn, giao lưu, gặp gỡ những người Việt xa quê, vừa tranh thủ nghỉ ngơi và đi du lịch. Du lịch là thú vui số 1 của tôi mà (cười). Hơn nữa dù có đi nhiều tới đâu thì có một điều mà tôi luôn chắc chắn là chưa bao giờ tôi quên khán giả trong nước.

- Khi chuyện tình cảm của anh và Văn Mai Hương mới được tiết lộ, nhiều người cho rằng đó chỉ là chiêu PR của hai ca sĩ. Anh có cảm thấy bực tức hay buồn phiền vì những đánh giá chưa chính xác của dư luận?

- Tôi đã ở trong nghề nhiều năm nên chuyện báo chí để ý cũng không làm tôi quá phiền lòng. Thú thật là lúc đầu đôi khi cũng cảm thấy không được thoải mái lắm. Rõ ràng chuyện này có thể khiến nhiều khán giả hiểu sai vì nghĩ tôi PR. Nhưng 1 năm trôi qua rồi, nếu để PR thì tôi phải ra album hay có một dự án gì khác chứ (cười)? Như thế là các bạn cũng có câu trả lời chính xác và đầy đủ nhất rồi.

- Làm người nổi tiếng cũng nhiều năm lắm rồi, hỏi thật nhé, anh thấy có mình hạnh phúc không?

- Tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có. Và cũng có thể vì đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nên tôi biết mình đang sở hữu những gì mà nghề nghiệp đem lại. Sự quan tâm và yêu mến của khán giả là điều rất đáng giá.

- Với một người bình thường, sự thất bại, sai lầm... không làm ai quan tâm. Nhưng ở người nổi tiếng, chuyện bé có thể xé thành to đùng. Anh đã bao nhiêu lần phải đối mặt với những chuyện như thế?

- Cũng có một vài lần nhưng chưa bao giờ tôi thấy chuyện đó là quá to tát hay nghiêm trọng. Hoặc có lẽ do tôi may mắn chưa gặp phải chuyện gì đáng gọi là quá nghiêm trọng, quá trở ngại. Tôi mong tương lai cũng mãi như vậy (cười).

- Người của công chúng lúc nào cũng phải hoàn hảo, chỉn chu. Có khi nào anh cảm thấy mệt mỏi và muốn giũ bỏ tất cả?

- Trên sân khấu và ngoài đời, cuộc sống, con người của tôi khác nhau lắm. Không chỉ tôi mà nhiều bạn bè cũng nhận xét như vậy. Tôi biết khi đứng trên sân khấu, mình là một nghệ sĩ nên sẵn sàng làm những việc mình cần làm. Còn ở ngoài đời, tôi là một người bình thường như bao nhiêu người khác. Ở nhà, tôi luôn làm đúng với bổn phận của một cậu con trai trong gia đình. Tôi phân biệt công việc và cuộc sống một cách rõ ràng nên tôi cảm thấy mọi chuyện của mình luôn cân bằng, hài hòa và dễ chịu.

- Văn Mai Hương từng khẳng định “Đúng là anh Hiếu rất đào hoa”. Theo anh, đào hoa là chuyện tốt hay xấu?

- (Cười) Nếu nói không thì là dối lòng. Nhưng tôi nghĩ nó không phải là điều gì xấu xa cả. Có chăng cũng là sự yêu mến của khán giả nhiều hơn một chút mà thôi!

- Nghệ sĩ vốn nổi tiếng là đa sầu đa cảm. Hơn một năm gắn bó bên một nghệ sĩ trẻ như Văn Mai Hương, có khi nào anh thấy mệt mỏi?

- Tôi nghĩ trong chuyện tình cảm, đôi khi ai cũng có lúc này lúc kia. Quan trọng ở thời điểm này, mình nghĩ về nó ra sao và dành thời gian, công sức cho chuyện đó như thế nào mà thôi.

Tôi nghĩ yêu nhau thì quan trọng nhất là biết chia sẻ, có sự vị tha và thấu hiểu dành cho nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng cần biết cách hâm nóng tình cảm, làm cho nhau luôn cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất trong cuộc sống thì mọi chuyện sẽ ổn định, bền vững.

\"Chiêu trò\" là điều cần thiết trong âm nhạc hiện đại

- Quay lại chuyện ca hát, hiện tại, ca sĩ trẻ xuất hiện nhiều như nấm sau mưa. Có người thậm chí vừa mới xuất hiện trong một gameshow nào đó đã được phong danh hiệu “hoàng tử, công chúa”… và rất đắt show. Thực tế này có làm anh cảm thấy lo lắng cho tương lai của mình?

- Các bạn trẻ nổi lên là một điều tất yếu trong showbiz mênh mông này. Nhưng điều quan trọng là mỗi bước đi của họ đọng lại những gì trong lòng khán giả và làm được bao nhiêu cho sự nghiệp của họ cũng như nền âm nhạc Việt Nam? Mỗi ca sĩ cần có một chất riêng biệt để giữ được sự yêu mến của mình trong lòng công chúng. Đó mới là điều quan trọng nhất!

Về phần mình, tôi cảm thấy rất thoải mái và hài lòng về những gì mình đang có trong cuộc sống nên chẳng cần lo lắng hay ganh đua với ai cả (cười khẽ).

- Cũng bởi bây giờ người người làm ca sĩ, nhà nhà đi hát nên các nghệ sĩ đều phải nghĩ “chiêu độc” để sản phẩm âm nhạc của mình ấn tượng hơn, hút khán giả hơn. Theo anh với một người nghệ sĩ, “chiêu trò” có phải là chuyện nên làm?

- "Chiêu trò" là 1 điều cần thiết trong âm nhạc hiện đại. Tuy nhiên, tôi nghĩ chúng ta không nên dùng nó một cách tuỳ tiện và thiếu chuyên nghiệp. Bởi "chiêu trò" cũng như con dao hai lưỡi, chỉ một bước đi sai lầm cũng sẽ để lại hậu quả không lường trước được.

- Thời gian gần đây, scandal xảy đến với nghệ sĩ nam khá nhiều. Anh thấy như thế nào trước những ì xèo không đáng có của đồng nghiệp?

- Đó là chuyện rất đáng tiếc. Tuy nhiên, cá nhân tôi nghĩ ai chẳng thích chuyện tốt, chuyện vui, đâu ai muốn chuyện xấu xảy ra với mình cả.

- Có bao giờ vì bài học nhãn tiền từ đồng nghiệp mà anh tính chuyện né tránh giới truyền thông?

- Thực ra tôi cũng chưa bao giờ "gần gũi" với báo chí quá mức nên chẳng có lúc để phải né tránh như bạn nói. Hơn nữa, cũng như bạn, các anh chị phóng viên thường khá thoải mái và vui vẻ với tôi.

- Tôi nghe nói tới đây, anh sẽ tham gia đêm nhạc đầu tiên mà ca sĩ/nhạc sĩ Jimmii Nguyễn tổ chức cho nghệ sĩ khác hát nhạc của mình. Bận rộn lưu diễn nước ngoài, tại sao anh tham gia chương trình này?

- Thứ nhất là vì đêm nhạc diễn ra đúng thời điểm tôi đang ở TP.HCM. Hơn nữa, từ nhỏ tôi đã mê mệt những bài hát của anh Jimmii Nguyễn nên chẳng có lý do gì để từ chối.

Tôi rất yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của anh ấy. Anh ấy có một phong cách rất riêng và bây giờ, dù thỉnh thoảng lắm mới xuất hiện trên sân khấu ca nhạc nhưng vẫn có rất đông khán giả yêu mến các ca khúc của Jimmii Nguyễn.

- Trước đây anh đã bao giờ thử sức với các nhạc phẩm của Jimmii Nguyễn?

- Từ khi còn đi học tôi đã thuộc rất nhiều bài hát của anh Jimmii, nhưng mới hát trên sân khấu một vài bài hát của anh ấy trong thời gian gần đây mà thôi.

- Anh ấn tượng nhất với sáng tác nào của Jimmii Nguyễn?

- Thú thực là có khá nhiều bài hát của Jimmii Nguyễn gắn liền với tuổi trẻ của tôi. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc tôi giống anh Jimmii đâu nhé (cười)... Tôi thích nhất là ca khúc Mãi mãi bên em. Đó là một bài hát có giai điệu đẹp và ca từ hết sức ý nghĩa khiến người nghe không thể tránh khỏi sự nao lòng.

- Tôi được biết "Mãi mãi bên em" là sáng tác mà Jimmii Nguyễn dành tặng người em gái đã mất của mình và đã không ít lần, anh ấy khiến khán giả rơi lệ khi thể hiện ca khúc này. Anh có sợ mình không thể vượt qua cái bóng của Jimmii Nguyễn?

- Anh Jimmii sở hữu một phong cách rất riêng biệt mà không ai bắt chước nổi, nhất là khi anh ấy hát về những kỷ niệm với em gái mình. Nhưng tôi là một người khác nên chắc chắn cách thể hiện của tôi cũng rất khác anh Jimmii. Tôi nghĩ chuyện mình có thể vượt qua cái bóng của Jimmii hay không thì cứ để khán giả nhận xét mới chính xác được. Tôi sẽ rất vui nếu có ai đó nói tôi hát nhạc của Jimmi Nguyễn hay gần bằng... tác giả. Ngần ấy chắc cũng đủ để đạt "chuẩn" rồi (cười).

Gia An

Sources: tinmoi

Lê Hiếu, Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
Tiểu Sử Lê Hiếu
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Ảnh Sao 6/4: Lê Hiếu Bế Con Trai 5 Tháng Tuổi Đi Chơi
  » Vợ Chồng Lê Hiếu Mừng Đầy Tháng Con Trai
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Những Sao Việt Có Căn Hộ Chục Tỷ Đồng
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Lê Hiếu: 'Tôi Hứa Dành Những Điều Tốt Đẹp Nhất Cho Vợ'
  » Lê Hiếu Song Ca Cùng Quang Dũng, Lệ Quyên Trong Đám Cưới
  » Dàn Sao Việt Mừng Hạnh Phúc Của Lê Hiếu
  » Lê Hiếu Cưới Vợ
  » Lê Hiếu: 'Người Yêu Mang Cho Tôi Cảm Giác Bình Yên'