Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Du Thiên Đạt Giải Ca Sỹ Xuất Sắc Nhất 2012 Ca Sĩ: Du Thiên    
Ngày Đăng: 08 Tháng 01 Năm 2013

2012 đã đánh dấu 1 năm thăng tiến, bứt phá vượt bậc cùng với những thành công rực rỡ nối tiếp nhau đến với chàng trai trẻ đa tài Du Thiên. Nam ca sỹ này vừa đoạt giải Quán quân của ITV IMusic Việt Nam.

Trong khoảng thời gian đó, Du Thiên đã liên tục xuất hiện bằng 1 loạt các ca khúc Hits của năm, và đồng thời anh đã để lại những dấu ấn đậm nét, những hình ảnh trẻ trung cùng với khát khao cống hiến và tình yêu âm nhạc cháy bỏng. Du Thiên đã chiếm trọn trái tim của hàng triệu người yêu nhạc khắp nơi trên mọi miền cả nước, đồng thời khẳng định được vị thế, chỗ đứng nổi bật nhất trước 1 loạt những gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay trên thị trường âm nhạc VN 2012.

4/2012 Du Thiên lần đầu tiên xuất hiện trong các khung giờ phát sóng nhạc Việt Nam của ITV IMusic với ca khúc Tình Anh Không Đổi Thay, không mất nhiều thời gian, ca khúc đã được đông đảo các bạn trẻ cả nước đón nhận, ủng hộ mạnh mẽ trước mỗi lần phát sóng và đã liên tục nhiều tuần giành được ngôi vị quán quân trong BXH ITV. Sức nóng của Du Thiên_Tình Anh Không Đổi Thay còn lan tỏa và tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng suốt 1 thời gian dài khi ca khúc này thu hút được rất nhiều lượt nghe, được chia sẻ rộng khắp và nằm trong Top Hot tại các trang nhạc trực tuyến lớn như: mp3.zing.vn, nhac.vui.vn….

Hiệu ứng thành công bất ngờ từ ca khúc “Tình anh không đổi thay” giúp cho Du Thiên hiểu sâu và có những cảm nhận chuẩn xác về thị trường âm nhạc chung, cũng như xu hướng nghe nhạc của khán giả lúc đó.

Điều này càng khiến anh có thêm động lực, niềm tin, thôi thúc mạnh mẽ những khát khao cháy bỏng mà anh đã ấp ủ từ lâu, đó là được mang đến khán giả những lời ca, những sẻ chia, cảm nhận cũng như cách đón nhận hạnh phúc hay khổ đau trong tình yêu của chính bản thân mình.

Liên tiếp từ tháng 6 đến nay, Du Thiên đã đưa khán giả trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, cảm nhận về tình yêu, đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác với 1 loạt các Hits ấn tượng mà đa số các ca khúc trong thời gian này do chính anh sáng tác và thể hiện hết sức thành công.

Có thể kể đến Anh Sẽ Sống Tốt Hơn, Nếu Anh Đươc Trở Lại, Muôn Trùng Cách Xa, Hãy Nói Anh Nghe….

Và đặc biệt nhất có thể kể đến ca khúc "Hãy Khóc Đi Em" – câu chuyện tình yêu 6 năm về trước của chính Du Thiên đã được anh viết lên thành những lời ca chân thành, cảm động.

Với việc sở hữu một chất giọng tenor đặc biệt, luôn biết cách khơi nguồn cảm xúc đầy sáng tạo và thổi hồn vào bài hát từ chính trái tim của mình, thêm vào đó là sự đầu tư kĩ lưỡng về phần kịch bản, diễn viên. Nội dung và chất lượng hình ảnh của MV cũng được anh chú trọng tới từng chi tiết nhỏ thì MV Hãy Khóc Đi Em đã giúp cho Du Thiên gặt hái được vô vàn những thành công trên các phương tiện truyền thông, các kênh âm nhạc, các trang nghe nhạc lớn nhất. Có thể khẳng đinh, 2012 Hãy Khóc Đi Em đã đưa Du Thiên lên tầm cao mới và nhận được những tình cảm đặc biệt, niềm tin cùng sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ cả nước.

22/12/2012 trong chương trình sinh nhật lần thứ 5 của kênh ITV do VTC tổ chức thì Du Thiên với Hãy Khóc Đi Em đã được vinh danh ở ngôi vị cao nhất. Du Thiên giành giải thưởng ca sĩ của năm cùng với Hãy Khóc Đi Em đi em được bình chọn là ca khúc được yêu thích nhất 2012 khi liên tiếp 8 tuần ca khúc này của Du Thiên giữ vững phong độ ở ngôi vị quán quân trong BXH Tophit Những gi Du Thiên đã nhận được trong buổi vinh danh đó chính là câu trả lời cho vị trí nổi bật của anh trong dàn Sao VPoP hiện nay, đồng thời cũng thể hiện sự trân trọng, tình cảm yêu mến, cuồng nhiệt cũng như sự ủng hộ mạnh mẽ và 1 chỗ đứng vững chắc trong trái tim công chúng.

- Nhắc tới Du Thiên, suốt 1 năm vừa qua khán giả yêu nhạc cả nước đã luôn bị lôi cuốn, ấn tượng, bởi 1 giọng hát đặc biệt, 1 khả năng sáng tác tuyệt vời, cùng phong cách thể hiện đầy cá tính với những hình ảnh đẹp, cao thượng, nội dung phản ảnh chân thực, ý nghĩa, sâu sắc.

Xuất hiện trên sân khấu Du Thiên cũng rất đặc biệt trong mắt khán giả, Thiên hát live tốt, phong cách và diễn xuất đa dạng, đầy lôi cuốn luôn mang lại cho khán giả những cảm xúc thăng hoa.

Thị trường âm nhạc trong nước đều có những nhóm đối tượng khán giả khác nhau, những phong cách âm nhạc khác nhau… Có lẽ, Du Thiên là giọng nam ít ỏi còn lại có thể thỏa mãn được hầu hết các nhóm khán giả đó. Từ nhạc thính phòng cho tới nhạc trẻ… theo cách nhìn của giới chuyên môn, trong những giọng nam sinh ra cùng thời với anh thì khó có thể tìm thấy một giọng hát nào đặc biệt khác nữa ngoài anh.

Vậy là năm 2012 cũng sắp trôi qua, thêm một gương mặt trẻ triển vọng lại xuất hiện trong thị trường âm nhạc nước nhà, trong lòng người hâm mộ.
Nhưng với những tố chất đặc biệt, kĩ thuật thanh nhạc ổn định, với lòng đam mê, tình yêu dành cho âm nhạc cùng những hình ảnh đẹp, cao thượng mà Du Thiên đã làm được trong năm 2012, chúng ta có quyền hi vọng vào 1 Du Thiên bùng nổ hơn nữa trong năm 2013 để tìm lại nét đẹp, sự trong sạch, cho thị trường âm nhạc nước nhà vốn đang bị cho là "chợ", là không có đẳng cấp bởi một số ca sĩ trẻ tụ nhận như hiện nay.

Sources: vietgiaitri

Du Thiên
Tiểu Sử Du Thiên
  » Ca sĩ Du Thiên Phân Trần Việc "Thách Đánh Nhau" Trên Sân Khấu
  » Du Thiên livestream hát loạt ca khúc 'tủ' dù vừa ốm dậy
  » Du Thiên – Đầy Lãng Mạn Trong Mini Album “Làm Sao Để Quên Em”
  » Du Thiên Đạt Giải Ca Sỹ Xuất Sắc Nhất 2012
  » Du Thiên Lên Tiếng Về Nghi Án Lộ Clip Nóng
  » Du Thiên – Giọng Ca Thính Phòng “Bán Thân” Cho Nhạc Thị Trường
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT