Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Du Thiên – Giọng Ca Thính Phòng “Bán Thân” Cho Nhạc Thị Trường Ca Sĩ: Du Thiên    
Ngày Đăng: 02 Tháng 07 Năm 2012

Tốt nghiệp khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia và sở hữu một chất giọng đặc biệt nhưng ca sĩ trẻ Du Thiên chấp nhận đánh đổi để đi theo dòng nhạc thị trường.

Du Thiên tên thật là Nguyễn Minh Thương. Chàng ca sĩ trẻ quê Hải Dương từng đạt được một thành tích bề dày tại một số cuộc thi hát khu vực như Giải ba Liên hoan Tiếng hát truyền hình tỉnh Hải Dương năm 2007 dòng nhạc nhẹ, Giải nhì Liên hoan Tiếng hát truyền hình các tỉnh phía Bắc (cụm Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nam Định, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình) dòng nhạc thính phòng…

Sở hữu một chất giọng tenor đặc biệt, Du Thiên có thể hát tốt ở nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc nhẹ, nhạc trữ tình hay dòng “khó nhằn” như Opera. Mặc dù được đào tạo bài bản nhưng định hướng gần nhất trong thời gian tới của Du Thiên sẽ đi theo dòng nhạc trẻ, dễ nghe dễ gần.

Giải thích cho quyết định này, Du Thiên cho rằng anh chấp nhận “bán thân” cho nhạc thị trường để chinh phục số đông khán giả trước. Không sợ bị cho rằng hát nhạc thị trường là “mất giá”, Du Thiên khẳng định anh sẽ xây dựng hình tượng ca sĩ giải trí có đẳng cấp trong showbiz Việt.

Trong thời gian vừa qua, ca khúc “Tình anh không đổi thay” của Du Thiên đã gây một cơn sốt trong cộng đồng mạng khi ca khúc này được nghe rất nhiều tại các trang nhạc trực tuyến. Đây là một sản phẩm thử nghiệm của Du Thiên với dòng nhạc trẻ đang được đông đảo số đông khán giả yêu mến hiện nay.

Hiệu ứng thành công bất ngờ từ ca khúc “Tình anh không đổi thay” giúp cho Du Thiên có động lực và niềm tin hơn cho quyết định đến gần hơn với dòng nhạc trẻ của mình. Tại một số kênh truyền hình tương tác, số lượng khán giả yêu cầu được phát ca khúc “Tình anh không đổi thay” tăng đột biến chỉ sau một ngày phát hành. Điều này giúp cho cái tên mới của Du Thiên đến gần với khán giả hơn.

Để tiếp nối thành công của ca khúc hit “Tình anh không đổi thay”, Du Thiên cho ra mắt một mini-album chỉ với 5 ca khúc mang tựa đề “Hãy khóc đi em”. Bên cạnh ca khúc chủ đề là một bài hit triển vọng trong thời gian tới thì mini-album đầu tay này của Du Thiên được chủ nhân của nó khẳng định là đa màu sắc và phục vụ được nhiều đối tượng.

Một số ca khúc còn lại như “Anh sẽ sống tốt hơn”, “Xóa hết” hay “Chuyến xe đêm vô tình” đều mang nhiều tâm sự của Du Thiên, sẽ không khiến cho người nghe có cảm giác nhàm chán như nhiều ca khúc thị trường hiện nay. Trong đó các ca khúc “Hãy khóc đi em” , “Anh sẽ sống tốt hơn” và “Chuyến xe” là sáng tác của Du Thiên.

Ca khúc chủ đề “Hãy khóc đi em” được viết từ một câu chuyện có thật. Đó là mối tình 6 năm bị ngăn cấm của Du Thiên. Theo chia sẻ, mối tình này của Du Thiên được bắt đầu từ ngày anh mới bước chân vào âm nhạc, khi đó gia đình bạn gái quyết liệt phản đối anh và cô bạn gái đến với nhau. Sở dĩ gia đình cô gái không thích anh đi theo nghiệp “xướng ca vô loài” nên đã ép anh phải lựa chọn giữa tình yêu và đam mê ca hát.

Tiết lộ về sản phẩm mới này, Du Thiên bật mí mini-album “Hãy khóc đi em” được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu biên tập cho đến thu âm, hình ảnh. Sản phẩm này của Du Thiên có được sự cộng tác của nhạc sĩ Minh Khang, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy cùng đạo diễn A.T

Bên cạnh giọng hát đẹp truyền cảm, Du Thiên còn sở hữu một gương mặt thư sinh. Đây chính là một lợi thế nữa của chàng ca sĩ đa tài này. Trong những chuyến đi biểu diễn tại các tỉnh thành trên cả nước, Du Thiên luôn được nhiều fan nữ vây kín và nhận được nhiều món quà đặc biệt từ họ.

Sau mini-album đầu tay này, Du Thiên cùng ê kíp của mình tiếp tục cho ra mắt một mini-album thứ hai đều là sáng tác của anh. Và cuối năm, chàng ca sĩ gốc Hải Dương này sẽ chính thức trình làng album vol1.

Sources: vietgiaitri

Du Thiên
Tiểu Sử Du Thiên
  » Ca sĩ Du Thiên Phân Trần Việc "Thách Đánh Nhau" Trên Sân Khấu
  » Du Thiên livestream hát loạt ca khúc 'tủ' dù vừa ốm dậy
  » Du Thiên – Đầy Lãng Mạn Trong Mini Album “Làm Sao Để Quên Em”
  » Du Thiên Đạt Giải Ca Sỹ Xuất Sắc Nhất 2012
  » Du Thiên Lên Tiếng Về Nghi Án Lộ Clip Nóng
  » Du Thiên – Giọng Ca Thính Phòng “Bán Thân” Cho Nhạc Thị Trường
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới