Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "Mong Trang Trần Tạm Gác Qua Tất Cả Để Nói Lời Xin Lỗi" Ca Sĩ: Hoàng Rapper    
Ngày Đăng: 28 Tháng 02 Năm 2015

Đó là lời trích từ đoạn chia sẻ cảm động của Hoàng Rapper về cựu người mẫu Trang Trần giữa bão scandal đã gây chú ý cho dư luận.

Giữa "bão scandal" vụ cựu người mẫu Trang Trần bị tạm giữ, dư luận đang lên án về hành động mất bình tĩnh của người đẹp. Mới đây, trên facebook Hoàng Rapper, một người bạn của Trang Trần, đã có một đoạn chia sẻ dài khá xúc động về cựu người mẫu này. Từ đây, có thể nhìn thấy một góc khác của cô cựu người mẫu nổi tiếng thẳng thắn và tốt bụng này.

Toàn bộ đoạn chia sẻ của Hoàng Rapper:

"Ai đã từng theo dõi Trang qua truyền thông, cũng đều biết Trang là cô gái rất cá tính. Ai đã từng thân với Trang, cũng đều biết Trang rất thẳng tính, bộc trực và nóng nảy. Nhưng mấy ai biết suốt thời gian rất dài vừa qua, Trang đã âm thầm tự mình thực hiện hàng trăm lần những cuộc vận động quyên góp, những chuyến đi thiện nguyện, những bữa cơm từ thiện, để trợ giúp cho cả ngàn hoàn cảnh khó khăn, cơ cực, thiệt thòi. Liên tục và không mệt mỏi. Cái may mắn của tôi là được 2 lần tham gia với Trang trong hàng trăm lần đó.

Cô giúp người chẳng vì bất cứ lí do vụ lợi cá nhân nào cả, cũng chẳng để nổi tiếng hơn. Chỉ vì chữ Tâm, chữ Nhân, chữ Nghĩa. Trang sẵn sàng nhận nuôi 3 đứa trẻ mồ côi làm con của mình suốt mấy năm qua, để chăm sóc các bé trưởng thành và bù đắp tình cảm cho các em. Trang cố gắng mở rộng phát triển việc kinh doanh quán ăn, để có kinh phí bồi đắp cho công việc nhân đạo. Trang có ước mơ mua được mảnh đất thật to, để xây nhà tình thương, để nhận nuôi trẻ mồ côi và người già neo đơn, để mở quán cơm từ thiện,...

Người thương Trang rất nhiều, kẻ ghét Trang cũng không ít. Nhưng đối với tôi (đã từng nói trước đây), Trang mới là Hoa hậu Thân thiện thật sự của lòng tôi. Chẳng ai thuê tôi viết những dòng status này cả. Chỉ đơn giản là vì tôi thật sự mong muốn và thỉnh cầu các cơ quan có thẩm quyền xử lý vụ việc không vui vừa qua thật có LÝ và có TÌNH. Riêng Trang, điện thoại không được nên đành phải viết qua facebook: Bà ơi! Bình tĩnh lại chưa? Hãy vì con, vì những người yêu thương bà, vì những khán giả ủng hộ bà, vì những ước mơ của bà, phải điềm tĩnh lại, không nóng nữa, tạm gác qua chuyện ai đúng ai sai, cũng tạm quên luôn cái tôi của mình một lát để nói lời XIN LỖI. Đừng để con mình nói riêng và trẻ em nói chung, phải nghe những lời cay nghiệt đó, đau và hại lắm.

Lời xin lỗi khó nói lắm, nhưng nó chẳng hại ai cả. Ít ai biết rõ chuyện gì đã xảy ra, nhưng mọi người luôn tin và ủng hộ Trang! Cố gắng lên!"

Trang Trần là người luôn hết mình với công việc thiện nguyện

Ngay lập tức đoạn chia sẻ này của Hoàng Rapper nhận được sự đồng cảm của rất nhiều người. Nếu ai đã từng theo dõi facebook Trang Trần, ắt hẳn sẽ nhận ra nữ diễn viên này là người cá tính, bộc trực và nóng nảy. Nhưng bên cạnh đó, Trang Trần vẫn hằng ngày miệt mài làm công việc thiện nguyện mà không cần tổ chức nào ghi nhận, không cần cá nhân nào cảm ơn. Cô nhận nuôi 3 em bé, dù công việc bận rộn nhưng vẫn thường xuyên đón các con đi chơi vào những ngày nghỉ. Không chỉ nhận quyên góp, Trang Trần còn bỏ ra rất nhiều tiền để tự mình đi từ thiện, phát quà hay nấu những bữa ăn cho người vô gia cư, những em bé không nơi nương tựa.

Cô thẳng thắn, bộc trực và nóng nảy, nhưng là người có trái tim nhân ái

Người ta thấy Trang Trần hết mình với vai diễn, hào nhoáng trên sân khấu, nhưng khi trở về hai quán ăn với công việc kinh doanh, Trang Trần vẫn bưng bê, nấu nướng và rửa chén bát như những nhân viên bình thường. Trên facebook, Trang không bày bộ mặt đẹp hay những gì hào nhoáng của người nổi tiếng. Người ta thấy cô "THẬT" đến mức gần gũi và đáng yêu.

Trang Trần luôn quan tâm đến người già, trẻ nhỏ, những người có hoàn cảnh khó khăn

Trang Trần đã sai! Điều đó không ai có thể phủ nhận. Nhưng người ta nói: "Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại". Có lẽ lúc này, điều quan trọng nhất với Trang Trần là cô dũng cảm thừa nhận lỗi lầm của mình. Còn rất nhiều người yêu mến và những đứa trẻ vẫn trông chờ vào cô. Vẫn mong chỉ là trong một phút không làm chủ bản thân để xảy ra sự việc nghiêm trọng, Trang Trần sẽ bình tĩnh nhìn lại mình và biết sửa sai và biết nói "Xin Lỗi"! Những người đã và đang yêu quý nữ diễn viên này vẫn chờ một con đường để cô quay về!

Sources: kenh14

Hoàng Rapper
Tiểu Sử Hoàng Rapper
  » "Mong Trang Trần Tạm Gác Qua Tất Cả Để Nói Lời Xin Lỗi"
  » Khởi My Tái Hợp Hoàng Rapper Sau Bản Hit “Vì Sao”
  » Cùng Hoàng Rapper Khám Phá Kho Áo Thun Cá Tính
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới