Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng Ca Sĩ: Johnny Dũng    
Ngày Đăng: 28 Tháng 03 Năm 2014

Ngày 21/3, đông đảo người Việt, nghệ sĩ, người mẫu, diễn viên điện ảnh, các Hoa hậu, Á hậu những kỳ trước... đã tập trung về Đại hý viện La Mirada tham dự
Đêm chung kết Hoa Hậu Phụ Nữ Người Việt Thế Giới 2014, mà cũng chính là buổi thi thố tài năng trên sân khấu với các ý tưởng sáng tạo mới, độc đáo để thu hình cho DVD Minh Chánh Entertainment sẽ được phát hành.

Trong phần trình diễn thu hình trên sân khấu Chung kết cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014 ngày 21/3 vừa qua tại Mỹ, có sự trở lại của nhiều ca sĩ trẻ trung từng đóng góp qua các trung tâm ca nhạc trước đây, hoặc trên các sân khấu của người Việt tại các Tiểu bang thời gian gần đây như: Sơn Tuyền, Trizzie Phương Trinh, Mạnh Đình, Johnny Dũng, Nguyệt Anh, Lê Thu Thảo... Trong phần thu hình còn có nhiều tiếng hát mới đang được chú ý sang trình diện hoặc đã định cư tại Hoa Kỳ, kể cả Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp cũng biểu diễn một ca khúc.

Đặc biệt, ca sỹ Johnny Dũng (JD) đã đóng góp một ca khúc rất nổi tiếng vinh danh người phụ nữ Việt "Em trong mắt tôi" của nhạc sỹ Nguyễn Đức Cường, lời tiếng Anh do chính JD viết. Ca khúc được ông bầu Minh Chánh chọn để làm bài kết thúc có vũ công múa dây và ở giữa bài là phần tổng chào của tất cả các thí sinh, các người đẹp nhẹ nhàng bước ra sân khấu để Ban giám khảo và khán giả một lần nữa chiêm ngưỡng trước khi công bố kết quả.

Ca sĩ Johnny Dũng

Johnny Dũng là gương mặt đại diện và CEO của Jade Cosmetics - một thẩm mỹ viện độc quyền tài trợ về skincare - kem dưỡng da.

JD đến Hoa Kỳ từ bé và sống với cha mẹ nuôi người Mỹ tại tiểu bang VA; đi học lớn lên tại thành phố Alexandria, VA; lấy bằng kỹ sư Electrical Engineer tại Virginia Tech University và sau đó quyết định lấy luôn bằng Toán học tại Virginia Tech. Sau đó, anh xuống CA, lấy bằng dạy học và song song, đi hát tại vũ trường Diamond và Majestic. Anh hát cho Trung tâm Ý Productions cùng với Ý Nhi và Kenny Thái; sau đó vào hát cho trung tâm Asia; thâu băng đĩa nhạc với trung tâm nhạc Trẻ của nhạc sĩ Quang Nhật trong 2 năm liền.

Giám đốc của trung tâm Tình Productions (nơi đã dẫn dắt ông bầu Minh Chánh vào con đường nghệ thuật) đã mời anh về cộng tác độc quyền thâu đĩa và thâu hình. Từ đó, anh trở thành khuôn mặt quen thuộc của dòng nhạc trẻ Việt Nam tại hải ngoại cùng với Minh Tuyết, Tú Quyên, Hạ Vy, Huy Vũ... Sau đó, anh trở lại Asia và thâu hình suốt 4 năm đến cuốn video cuối cùng với TT Asia: Mùa Hè Rực Rỡ.

Johnny Dũng làm cho riêng mình JD Music Entertainment và cho ra được 6 videos ca nhạc rất vui nhộn, chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết khắp mọi nơi trên thế giới đến người xem...

Với giọng hát đa dạng, hát được nhiều thể loại, Johnny Dũng đặc biệt nổi bật với những tình khúc nhạc Hoa dịch lời Việt và những bài hát có âm hưởng ngoại quốc. Anh hát bằng cả nội tâm của mình nên bài hát có chiều sâu và làm người nghe dễ cảm động, gần gũi.

JD đổi hướng không muốn chỉ tập trung vào ca hát nữa và quyết định đi làm kinh doanh. Nhưng đam mê học hỏi vẫn còn theo đuổi nên anh quyết định bước vào ngành y và thành công trong lãnh vực radiology (quang tuyến), sinh học (bio technology) và có bằng cấp để làm việc trong bệnh viện.

Khi công ty dược mỹ phẩm JADE cố gắng tìm tòi một nhân vật có khả năng về ngôn ngữ lưu loát, giàu kinh nghiệm và học vấn trong y học và đồng thời có khả năng nói chuyện trước công chúng, và là khuôn mặt quen thuộc được quí mến trong cộng đồng VN: công ty JADE đã chọn Johnny Dũng để làm người đại diện cho công ty JADE bước vào thị trường Việt Nam.

Từ đó, công việc chính của JD là CEO của JADE trong thị trường VN.

Bầu show vẫn book show cho JD rất nhiều, nhưng Johnny Dũng đã từ chối 100% vì anh phải dành thì giờ cho JADE. Johnny Dũng muốn mỗi lần phải chuẩn bị kỹ từ hình dáng, giọng hát, và bài nhạc. Anh không muốn chỉ bước lên hát bài hát quen thuộc rồi xong... cho nên không muốn xuất hiện quá nhiều một cách vô cảm.
Trong năm 2014, theo lời yêu cầu của rất nhiều fan thương mến và đặc biệt sự khích lệ và động viên tinh thần từ ca sĩ Minh Chánh, một người bạn ca sĩ rất thành công và cũng là Trưởng Ban tổ chức của các cuộc thi Hoa hậu, Nam vương, Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới nổi tiếng của Minh Chánh Entertainments, Johnny Dũng quyết định trở lại khi thời gian cho phép, và lần này trở lại với bài hát thật ý nghĩa "Em trong mắt tôi" - đưa chân các người đẹp ra nhận vương miện cho các ngôi vị sắc đẹp. Đồng thời, dịp này, công ty Dược mỹ phẩm Jade cũng là nhà tài trợ độc quyền về mỹ phẩm cho cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2014.

Công ty Dược mỹ phẩm Jade với Model Thanh Nhã và nam ca sĩ Johnny Dũng kề cận bên cạnh, đã cho thị trường nhiều dược mỹ phẩm thật tốt như thần dược để chăm sóc về sức khỏe bên trong cũng như làn da bên ngoài. Những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi Vua Collagen tại Hoa Kỳ không một công ty nào sánh bằng như Collagen Yến thượng hạng, Collagen Bột nguyên chất, Fucoidan Chi Dược Tảo ngừa ung thư và hàng loạt những loại kem dưỡng nuôi nấng làn da mịn màng thích hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi.

Sources: ngoisao

Johnny Dũng
Tiểu Sử Johnny Dũng
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự
  » Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng"
  » Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài