Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng" Ca Sĩ: Johnny Dũng    
Ngày Đăng: 01 Tháng 06 Năm 2014

Bắt đầu ca hát từ năm 1992… cho Ý Productions (Ý Nhi - Kenny Thái), sau đó Johnny Dũng hát cho Asia và Tình Music Productions. Anh có giọng hát và phong cách đa dạng mọi thể loại.

Tên tuổi Johnny Dũng được biết đến nhờ vào những loại nhạc trẻ sôi động, nhạc pop êm dịu và nhạc ngoại quốc, đặc biệt nhạc Hoa lời Việt như “Xin mưa ngừng rơi”, “Elaine I love you”… Nói đến Johnny Dũng phải nói đến cặp song ca Johnny Dũng - Minh Tuyết qua những bài hát thật nổi tiếng như “Liên Khúc Yêu” trong Tình Music, liên khúc “Mùa Hè Rực Rỡ” với Thiên Kim và Hồ Ngọc Như trong Asia… Năm 2013 là đĩa nhạc thính phòng “Ai về sông Tương” theo lối R&B của Mỹ.

Đang được yêu mến, bỗng dưng anh "mất tích". Cho đến Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới do Minh Chánh Entertainment tổ chức, bất ngờ khán giả được gặp lại chàng ca sỹ đẹp trai, có chất giọng trầm ấm, ngọt ngào Johnny Dũng với ca khúc "Em trong mắt tôi".

Ca khúc “Em trong mắt tôi” được ông bầu Minh Chánh chọn để làm bài kết thúc Đêm chung kết
Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới, có vũ công múa dây và ở giữa bài là phần tổng chào
của tất cả các thí sinh, các người đẹp nhẹ nhàng bước ra sân khấu để Ban giám khảo
và khán giả một lần nữa chiêm ngưỡng họ trước khi công bố kết quả.

Johnny Dũng được biết đến là do giọng hát lôi cuốn qua những nhạc phẩm được thể hiện bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, đặc biệt những nhạc phẩm lời Pháp là ngôn ngữ anh rất thích khi còn theo học tại bậc trung học ở tiểu bang Virginia.

Soạn lời Việt cho những nhạc phẩm ngoại quốc nổi tiếng chính là con đường Johnny Dũng luôn theo đuổi, ngoài phần luôn luôn trau dồi về nghệ thuật ca hát. Cho đến nay anh đã viết lời Việt cho hàng chục nhạc phẩm thịnh hành Pháp cũng như Mỹ. Theo Johnny Dũng thì việc tự mình viết lời để trình bày sẽ lột tả được hết tâm tư của mình muốn gửi gắm.

Một thời gian sau khi ở California, Johnny Dũng đã gặp được một mối tình thật đẹp, tuy nhiên mối tình đó đã không kéo dài được bao lâu để bây giờ anh sống với niềm cô đơn vì vắng xa người yêu. Cũng do tâm trạng đó, khi được hỏi nhạc phẩm nào đã gợi nhớ lại nơi anh nhiều kỷ niệm nhất, Johnny Dũng đã không ngần ngại trả lời là "Vắng Em" - một nhạc phẩm Nhật Bản được chuyển qua lời Việt đã gợi lại sự đổ vỡ giữa anh và người yêu và mỗi khi trình bày nhạc phẩm đó, anh lại cảm thấy vô cùng chua xót.

"Em trong mắt tôi" được Johnny Dũng viết lời tiếng Anh dành tặng độc quyền cho đêm Chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới. Nói về giai điệu, như chúng ta được biết thế mạnh của nam ca sĩ là các bản tình ca pop, ballad nhẹ nhàng, sâu lắng. Nhưng với sự trở lại lần này, ca sĩ Johnny Dũng đã tự làm mới mình với phong cách trình diễn mới đầy lôi cuốn: R&B.

Ý nghĩa bài hát “Em trong mắt tôi” được Johnny trình diễn bằng tất cả cảm xúc trào dâng trong anh như muốn nhắn nhủ rằng vẻ đẹp mộc mạc của người phụ nữ luôn làm say đắm trái tim của biết bao đàn ông. Nó mang một nét thuần khiết, khiến không ai có thể rời mắt khỏi họ.

Cũng chính vì thông điệp ấy, anh luôn muốn dành những điều đẹp nhất, những điều tuyệt vời nhất cho phụ nữ, vì họ là một nửa thế giới không thể nào thiếu trên trái đất này. Đó là lí do anh vắng bóng một thời gian dưới ánh đèn sân khấu. Johnny bật mí thời gian này anh dành hết sức lực và thời gian cho dự án khác. Đó là cho ra đời "đứa con tinh thần" - Thương hiệu Dược mỹ phẩm Jade Global Cosmetics.

Công ty Dược mỹ phẩm Jade Global Cosmetics với Model Thanh Nhã và nam ca sĩ Johnny Dũng đã cho thị trường nhiều dược mỹ phẩm chăm sóc về sức khỏe bên trong cũng như làn da bên ngoài. Những sản phẩm đặc trưng làm nên tên tuổi Vua Collagen tại Hoa Kỳ như: Collagen Yến thượng hạng, Collagen Bột nguyên chất, Fucoidan Chi Dược Tảo ngừa ung thư và hàng loạt những loại kem dưỡng nuôi nấng làn da mịn màng thích hợp cho mọi giới, mọi lứa tuổi... với mong muốn phụ nữ luôn giữ mãi được vẻ đẹp vốn có của họ trước sau như một, dù có mười năm hai mươi năm đi nữa thì nhan sắc ấy vẫn không “gục ngã” trước cánh cổng thời gian.

Đáp lại yêu mến của khán giả, ông bầu Minh Chánh tiếp tục mời Johnny Dũng tham gia trình diễn trong Đêm chung kết Nam vương & Hoa hậu người Việt Thế giới kỳ 4, vào ngày 9/8/2014 (19h00) tại Đại hý viện Carpenter Performing Arts Center, Thành phố Long Beach, miền Nam California. Chương trình được ghi hình, phát hành DVDs và Blu-rays trên toàn thế giới. Khán giả sẽ lại có dịp được "hội ngộ" giọng ca làm thổn thức trái tim bao người hâm mộ.

Sources: baomoi

Johnny Dũng
Tiểu Sử Johnny Dũng
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Tâm Tình: 20 Năm Âm Nhạc Và Cuộc Đời
  » Ca Sĩ Johnny Dũng Nhiều Khả Năng Thắng Kiện Vụ Tố Cáo Cộng Sự
  » Sự Trở Lại Của Johnny Dũng Sau Thời Gian Dài "Vắng Bóng"
  » Ca sỹ Johnny Dũng Khép Lại Đêm Chung Kết HHPNNVTG Đầy Ấn Tượng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Phương Thảo - Ngọc Lễ Dự Tiệc Cùng Vợ Chồng Chi Bảo Ở Mỹ
  » Phương Thanh Sang Ấn Độ Thăm Bạn Trai
  » Cuộc Sống Điền Viên Của Vợ Chồng Hoàng Lê Vi Khi 'Bỏ Phố Về Rừng'
  » Ảnh Sao 24/4: Bằng Kiều Chăm Con Ốm
  » Cuộc Sống Của Bảo Anh Trước Khi Công Khai Con Gái
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực