Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Linh Sởn Da Gà Vì Giọng Ca 21 Tuổi Ca Sĩ: Hoài Linh    
Ngày Đăng: 27 Tháng 07 Năm 2013

Nữ sinh viên Hải Châu chiến thắng áp đảo đối thủ trong vòng Tứ kết 2 của 'The winner is'.

Đêm thứ hai của vòng Tứ kết 'Tôi là người chiến thắng 2013' diễn ra tối 27/7 tại TP HCM.

Hải Châu – cô gái trẻ có giọng ca nội lực, chưa từng qua đào tạo trường lớp gặp đối thủ là Lệ Hoa – một thí sinh ở bảng Trung niên. Dù còn những thiếu sót về kỹ thuật, cô gái trẻ đã “cháy” hết mình trên sân khấu bằng trái tim yêu nhạc. Ca khúc Titanium được cô thể hiện đầy cá tính với âm nhạc điện tử (xem video). Giám khảo Hoài Linh cho biết, anh nổi da gà khi nghe cô hát. Nam diễn viên hài góp ý thêm cho thí sinh này cần chú ý phần phát âm, nhiều khi nghe không được rõ lắm.

Hải Châu (trái) đối đầu với Lệ Hoa (phải). Ảnh: Huy Tân

Khác với đàn em của mình, Lệ Hoa lại dày dặn kinh nghiệm đi hát tại các phòng trà. Cô mạnh dạn thể hiện bài Ly cà phê Ban Mê (xem video). Phần đối đầu này gây cấn và nghẹt thở nhất trong đêm thi khi tỷ số tham khảo được công bố là 10 – 91. Không ít khán giản bất ngờ vì sự chênh lệch quá lớn này. Cả hai thí sinh đều hoang mang và chia sẻ là cảm thấy thiếu tự tin. Giám khảo Hoài Linh cũng không khỏi hồi hộp khi thấy kết quả đầy kịch tính này. Sau khi nhận được lời khuyên từ gia đình, họ quyết định không thương lượng.

91 phiếu áp đảo đã thuộc về cô gái trẻ Hải Châu. Nhưng phần thưởng lớn nhất đối với cô là sự ủng hộ từ phía gia đình. Trước đó ở vòng loại, ba mẹ đã khuyên cô nên dừng cuộc thi để lo việc học.

Kết quả của ba trận đối đầu còn lại không gây nhiều bất ngờ. Phần đông khán giả đoán được người chiến thắng vì phần biểu diễn chênh lệch khá rõ ràng.

Tú Vi gặp nhóm Dòng Thời Gian. Cả hai đều chọn những bài "hit" đình đám của Uyên Linh để tranh vé vào vòng Bán kết. Tú Vi kiêu sa trong bộ váy trắng để thể hiện ca khúc ngọt ngào Chỉ là giấc mơ (xem video). Bốn chàng trai của Dòng Thời Gian phối ca khúc Người hát tình ca pha chút âm hưởng opera (xem video). Nữ ca sĩ bị lép vé trước giọng ca "bão táp" của nhóm nhạc nam như lời Hoài Linh nói. Nam giám khảo khuyên Tú Vi nên rút lui với tấm vé 20 triệu. Tuy nhiên cô vẫn quyết định không thương lượng. “Tôi không muốn tự bản thân dừng lại việc đang làm. 20 triệu không về với tôi, để cho một người xứng đáng hơn thì cũng không sao cả”, nữ ca sĩ nói. Kết quả Dòng Thời Gian chiến thắng với 74 phiếu bình chọn.

Tú Vi xinh đẹp trong chiế váy do nhà thiết kế Công Trí thực hiện. Ảnh: Huy Tân.

Hai thí sinh đến từ bảng đơn ca nam và nữ là Huy Luân - Thùy Linh đối đầu nhau. Trước khi lên sân khấu, con trai của NSƯT Kim Xuân bộc bạch tâm tư: “Tôi sẽ thể hiện khả năng của mình để khán giả công nhận mình là một ca sĩ có thực lực chứ không phải dựa vào người thân trong gia đình”. Anh đắm mình trong ca khúc Anh sẽ nhớ mãi bên tiếng đàn guitar du dương (xem video). Trong khi đó, giọng ca nữ lại “cháy” cùng giai điệu mạnh mẽ của bài Listen (xem video).

Lời khuyên không thương lượng từ chị gái và anh rể cất công từ Vinh vào cổ vũ khiến Thùy Linh không nén được nước mắt. Trong khi đó ông bố trẻ Huy Luân cũng nhận được sự động viên từ mẹ và vợ. Cuối cùng, 60 phiếu bình chọn đã dành cho Huy Luân. Chỉ có 41 phiếu, Thùy Linh ra về tay trắng.

Trận đối đầu cuối cùng diễn ra giữa ca sĩ Ngọc Minh và H’Zina Bya. Cả hai được đánh giá là những ca sĩ có chất giọng khỏe, đầy nội lực. Có thể hát được nhiều thể loại khác nhau nhưng đêm nay, Ngọc Minh đã chọn cho anh một ca khúc trữ tình Chỉ còn lại tình yêu để hát. Nam ca sĩ làm lay động khán giả qua giọng ca ngọt ngào của mình. Trong khi đó H’Zina Bya lại gửi tới mọi người ca khúc Đừng nhìn lại mang chất rock đầy sôi động. Cô đã “đốt cháy" sân khấu như lời MC Bình Minh đã nói.

Giám khảo Hoài Linh giành sự ưu ái cho H’Zina Bya. "Anh thấy tiếng hát của em như dòng thác trên cao nguyên, đổ ào ào và nó đã thấm vào anh”, nam giám khảo nói. Tỷ số chung cuộc là 58 - 43. Chiến thắng đã mỉm cười với Ngọc Minh. Giọng ca Tây Nguyên đành phải rời cuộc chơi trong sự hối tiếc của nhiều người.

H’Zina Bya (trái) và Sơn Ngọc Minh (phải). Ảnh: Huy Tân

Đêm tứ kết 2 khép lại với 4 trận đối đầu gay cấn, không có cuộc thương lượng nào thành công. Tổng giá trị tiền thưởng cho người thắng chung cuộc được cộng dồn lên đến 550 triệu đồng.

Đêm Bán kết "Tôi là người chiến thắng 2013" diễn ra lúc 21h, ngày 3/8, trên HTV7.

Sources: vnexpress

Hoài Linh
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » 'Hoài Linh Vắng Bóng Ở Game Show Nhưng Cát-Xê Vẫn Cao Nhất Showbiz'
  » Hoài Linh Hội Ngộ Như Quỳnh Trên Thảm Đỏ
  » Phạm Hương, Diệp Bảo Ngọc Mặc Gợi Cảm Ở Hội Xuân
  » Hoài Linh Cười Ngất Trước Nét Diễn Ngây Ngô Của Đức Phúc
  » Hoài Linh: 'Phi Nhung Từng Đến Nhà Hỏi Cưới Tôi'
  » Vĩnh Thuyên Kim: Hoài Linh, Trấn Thành Cũng Diễn Sân Khấu ‘Chuồng Gà’ Như Tôi
  » Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi Chỉ Nhún Nhường Trước Hoài Linh'
  » Hoài Linh Khen Giọng Hát Của Bé 10 Tuổi 'Ngoài Sức Tưởng Tượng'
  » Ca Sĩ 90 Kg Quyết Giảm Cân Để Mặc Váy Đôi Với Con Gái
  » Hoài Linh Sẽ Giả Gái Trong Liveshow Quang Hà
  » Hoài Linh Chăm Sóc Thí Sinh 'Gương Mặt Thân Quen Nhí'
  » 'Cậu Bé Thị Màu' Đức Vĩnh Đoạt Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí
  » Jun Phạm Đoạt Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen' Nhờ Giả Hoài Linh
  » Hoài Linh: 'Không Biết Nhạc Lý Vẫn Cảm Được Bolero'
  » Hoài Linh Xin Lỗi Vì Đánh Giá Thấp Ca Sĩ Trẻ
  » Hoài Linh Nể Phục Quốc Thiên Giả Gái, Nhào Lộn Trên Không
  » Ngoại Hình Thời Tóc 'Bổ Luống' Của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng
  » Hoài Linh Giả Giọng Tuấn Ngọc Gây Phấn Khích
  » Ngọc Sơn Rời Ghế 'Nóng' Bắt Tay Chào Danh Hài Hoài Linh
  » Hoài Linh Chê Ca Sĩ Thiếu Chiều Cao Khi Đóng Vai Hà Hồ
  » Dương Triệu Vũ Và Học Trò Thăm Nhà Thờ Tổ Của Hoài Linh
  » Ca Sĩ 9x Bị Chê Khi Hóa Thân Thành Giao Linh
  » Thí Sinh The Voice Gây Thích Thú Khi Hát Với Con Nuôi Hoài Linh