Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Linh Thấy 'Phê' Trước Giọng Ca Anh Thúy Ca Sĩ: Hoài Linh    
Ngày Đăng: 21 Tháng 07 Năm 2013

Lời nhận xét có cánh của nam nghệ sĩ khiến cựu thành viên nhóm Mây Trắng không ngần ngại từ bỏ 20 triệu đồng và chiến đấu tới cùng.

Đêm đầu tiên vòng tứ kết "Tôi là người chiến thắng 2013" phát sóng lúc 21h ngày 20/7 trên HTV7. Các thí sinh đối đầu liên tục và phải thuyết phục 101 vị giám khảo tại trường quay. Hoài Linh thay thế Siu Black làm giám khảo chính của chương trình.

Quốc Thiên (phải) giành chiến thắng trước Anh Thúy. Ảnh: Huy Tân.

Trận đối đầu gay cấn nhất là cặp Quốc Thiên - Anh Thúy. Cả hai đều là ca sĩ chuyên nghiệp. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng sở hữu giọng ca khỏe, tình cảm. Quán quân Vietnam Idol 2008 có lợi thế về chất giọng nam cao và lượng fan hùng hậu. Anh càng tự tin hơn khi vừa xuất hiện trên sân khấu, khán giả đã đồng loạt hô tên anh. Ở vòng loại, Quốc Thiên chọn hướng đi an toàn, trình diễn những ca khúc "hit" của anh là Xin chào! Xin chào! và Lạc. Tới vòng tứ kết này, chàng ca sĩ phá cách trong bài Bay từng được ca sĩ Thu Minh thể hiện rất thành công. Anh khuấy động được trường quay, thu hút những tràng pháo tay của khán giả. Tuy nhiên, bài Quốc Thiên chọn vẫn chưa giúp anh phô được chất giọng kỹ thuật, tinh tế của mình.

Ngược lại, Anh Thúy làm khán giả bất người với tạo hình độc đáo khi mặc váy cô dâu hát It’s all coming back to me now. Đây là ca khúc gắn liền với diva thế giới Celine Dion. Cựu thành viên nhóm Mây Trắng hát ca khúc ballad "khó nuốt" này với giọng ca rất sang, khỏe. Lúc đầu nữ ca sĩ khiến khán giả nổi cả da gà khi phô diễn giọng ca truyền cảm và nội lực. Tuy nhiên đến đoạn cao trào, cô có vẻ bị đuối hơi nên không lên được những nốt cao nhất.

Hai giám khảo ngẫu nhiên đều dành một phiếu cho Quốc Thiên. Theo lời khuyên của người thân, cả hai quyết định không thương lượng. Nhưng đến khi con số tham khảo được đưa ra là 37 - 64, Anh Thúy phân vân hồi lâu. Cô chia sẻ: “Tôi đã biết trước lợi thế của đối thủ. Tôi đã cố gắng nhưng dừng lại cũng rất là tiếc".

Cô đứng tần ngần không đưa ra quyết định khiến Hoài Linh nôn nóng và đứng dậy xin ý kiến. Nam nghệ sĩ nói: "Anh Thúy làm tôi rất bất ngờ với tạo hình hôm nay. Em hát có cảm xúc. Giọng ca của em khiến tôi cảm thấy 'phê'". Anh tiết lộ bình chọn cho giọng ca nữ. Được Hoài Linh ủng hộ, cựu thành viên nhóm Mây Trắng thêm tự tin và đưa ra quyết định không thương lượng "20 triệu không là gì so với lời nhận xét của anh Hoài Linh", cô nói. Tuy nhiên, cuối cùng Anh Thúy đành phải rời cuộc chơi khi 64 phiếu nghiêng Quốc Thiên.

Kỳ Phương (trái) và Xuân Hiển (phải). Ảnh: Huy Tân

Trận đối đầu giữa Kỳ Phương - Xuân Hiển cũng không kém phần hào hứng. Một giọng ca sinh viên "chọi" với ca sĩ chuyên nghiệp khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi. Chàng trai trẻ chìm đắm trong giai điệu du dương của ca khúc Xin lỗi, anh yêu em với sự hỗ trợ của vũ công Ngọc Tiên. Xuân Hiển có cách chọn lựa bài thông minh và biết bùng nổ đúng lúc khiến sân khấu vỡ òa trong tràng pháo tay rộn rã. (xem video)

Cựu thành viên nhóm Techno chọn bản hit Hãy hát lên. Dù ở tuổi trung niên nhưng phong cách của anh vẫn rất sôi động. Tuy nhiên, ca khúc quá quen thuộc và dễ hát nên không cho thấy sự sáng tạo của nghệ sĩ. Hoài Linh chia sẻ anh thích sự mộc mạc của Xuân Hiển và bình chọn cho nam sinh viên. Trong khi đó, hai giám khảo ngẫu nhiên lại chọn Kỳ Phương. Cuối cùng cả hai đều quyết định “được ăn cả, ngã về không" và chọn không thương lượng. Kết quả Xuân Hiển đã vượt qua Kỳ Phương với chiến thắng chung cuộc là 67 - 34 trong tiếng reo hò của mọi người.

Hai trận đối đầu còn lại Lệ Ngọc - Tuấn Nghĩa, nhóm It's Time - Hoài Trinh diễn ra khá nhẹ nhàng khi kết quả diễn ra theo đúng những gì họ thể hiện trên sân khấu. Lệ Ngọc và nhóm It's Time giành chiến thắng, cùng Xuân Hiển, Quốc Thiên bước vào vòng Bán kết.

Như vậy, đêm tứ kết 1 đã khép lại với 4 trận đối đầu, không có cuộc thương lượng nào thành công. Tổng giá trị tiền thưởng cho người thắng cuộc được cộng dồn lên đến 470 triệu đồng.

Đêm qua, khả năng hài hước và lối ăn nói có duyên của Hoài Linh phát huy tác dụng. Ngay từ khi xuất hiện, anh đã chọc cười khán giả bằng dáng điệu "xì tin" với kiểu chào tai thỏ. Anh bày tỏ nỗi lo lắng sẽ "đụng hàng" MC Bình Minh một lần nữa. Trước đó, họ diện trang phục giống nhau khi đi dự HTV Awards 2013. Trong suốt thời gian ngồi trên "ghế nóng", nam nghệ sĩ đưa ra những câu nhận xét vừa phải, hợp lý và không quên pha những câu nói hóm hỉnh để khiến mọi người thư giãn. So với Siu Black, nam nghệ sĩ đã làm tốt hơn và tạo cho trường quay một không khí vui vẻ.

Hoài Linh trên \"ghế nóng\" của chương trình \"Tôi là người chiến thắng\". Ảnh: Huy Tân.

MC Bình Minh cũng tiến bộ rõ rệt hơn sau khi bị chê dẫn nhạt nhòa. Cùng Hoài Linh, anh đã kết nối khán giả và người chơi lại gần hơn. Nam MC lấy tay sờ ngực của Quốc Thiên để nghe nhịp tim dồn dập của thí sinh này trong lúc hồi hộp chờ đợi kết quả, rồi cao hứng định đưa tay sang Anh Thúy nhưng kịp thời rút lại và tếu táo: "May tôi kiềm chế được chứ không ngày mai trở thành người câu title cho truyền thông". Câu nói của anh khiến cho mọi người vui vẻ hơn.

Đêm tứ kết 2 diễn ra lúc 21h ngày 21/7 trực tiếp trên HTV7. 8 thí sinh tham gia trong đêm thi này là: Thùy Linh, Ngọc Minh, Nhóm Dòng Thời Gian, Lệ Hoa, Hải Châu, Huy Luân, H’Zina Bya và Tú Vi.

Sources: vnexpress

Hoài Linh
Tiểu Sử Hoài Linh
  » Sao Việt Trải Qua Ồn Ào: Hiền Hồ Rầm Rộ Mở Liveshow Comeback Như Chưa Việc Gì Xảy Ra, NS Hoài Linh Vẫn Đi Diễn Đều Đều
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » 'Hoài Linh Vắng Bóng Ở Game Show Nhưng Cát-Xê Vẫn Cao Nhất Showbiz'
  » Hoài Linh Hội Ngộ Như Quỳnh Trên Thảm Đỏ
  » Phạm Hương, Diệp Bảo Ngọc Mặc Gợi Cảm Ở Hội Xuân
  » Hoài Linh Cười Ngất Trước Nét Diễn Ngây Ngô Của Đức Phúc
  » Hoài Linh: 'Phi Nhung Từng Đến Nhà Hỏi Cưới Tôi'
  » Vĩnh Thuyên Kim: Hoài Linh, Trấn Thành Cũng Diễn Sân Khấu ‘Chuồng Gà’ Như Tôi
  » Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi Chỉ Nhún Nhường Trước Hoài Linh'
  » Hoài Linh Khen Giọng Hát Của Bé 10 Tuổi 'Ngoài Sức Tưởng Tượng'
  » Ca Sĩ 90 Kg Quyết Giảm Cân Để Mặc Váy Đôi Với Con Gái
  » Hoài Linh Sẽ Giả Gái Trong Liveshow Quang Hà
  » Hoài Linh Chăm Sóc Thí Sinh 'Gương Mặt Thân Quen Nhí'
  » 'Cậu Bé Thị Màu' Đức Vĩnh Đoạt Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí
  » Jun Phạm Đoạt Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen' Nhờ Giả Hoài Linh
  » Hoài Linh: 'Không Biết Nhạc Lý Vẫn Cảm Được Bolero'
  » Hoài Linh Xin Lỗi Vì Đánh Giá Thấp Ca Sĩ Trẻ
  » Hoài Linh Nể Phục Quốc Thiên Giả Gái, Nhào Lộn Trên Không
  » Ngoại Hình Thời Tóc 'Bổ Luống' Của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng
  » Hoài Linh Giả Giọng Tuấn Ngọc Gây Phấn Khích
  » Ngọc Sơn Rời Ghế 'Nóng' Bắt Tay Chào Danh Hài Hoài Linh
  » Hoài Linh Chê Ca Sĩ Thiếu Chiều Cao Khi Đóng Vai Hà Hồ
  » Dương Triệu Vũ Và Học Trò Thăm Nhà Thờ Tổ Của Hoài Linh
  » Ca Sĩ 9x Bị Chê Khi Hóa Thân Thành Giao Linh
  » Thí Sinh The Voice Gây Thích Thú Khi Hát Với Con Nuôi Hoài Linh