Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Siu Black Trở Lại Sân Khấu Lớn Ca Sĩ: Siu Black    
Ngày Đăng: 26 Tháng 08 Năm 2012

“Họa mi phố núi” sẽ tham gia liveshow tháng 9 Bài hát yêu thích, tối 1/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Sau khi vướng phải những ồn ào liên quan đến nợ nần, Siu Black chưa xuất hiện trên bất cứ kênh nào của đài truyền hình quốc gia. Vì vậy sự trở lại của giọng ca Tây Nguyên lần này được khán giả mong đợi. Tham gia đêm nhạc, Siu Black sẽ đem đến ca khúc K'bing ơi (Kra Jan Plin). Bài hát này đã nhận được 5,8% tổng điểm bình chọn và xếp thứ sáu trong 12 ca khúc đề cử.

Siu Black hát trong đêm nhạc tối 11/8 ở TP HCM. Đây là chương trình Phương Thanh tổ chức cho Siu Black để chị lấy tiền trả nợ. Ảnh: Thoại Điền.

Dẫn đầu top 12 ca khúc tham dự biểu diễn trong đêm liveshow tháng 9 là Chiều mưa rơi (Bảo Lan) với 11,55% tổng điểm bình chọn. Trong phần biểu diễn của mình, nhóm Năm Dòng Kẻ sẽ đem lại cho khán giả một bản phối hoàn toàn mới, tạo cho người nghe cảm giác thú vị khi hòa trộn giữa chất hồn nhiên, sôi động đương đại với sự đậm đà bản sắc dân tộc trong những thanh âm của ngũ cung. Chiều mưa rơi gợi nhớ đến những hình ảnh thân thuộc gần gũi của người cha và mái nhà yên bình trong ký ức.

Kể từ sau khi nhóm M4U tan rã, khán giả của chương trình Bài hát yêu thích đã nhiều lần được thưởng thức giọng ca solo của từng thành viên trong nhóm. Tuy nhiên tại đêm liveshow tháng 9, M4U sẽ tái hợp cùng biểu diễn hit Mưa rơi lặng thầm (Lê Việt Khánh). M4U giành chiếc vé thứ hai tham dự đêm liveshow với 7,45% tổng điểm bình chọn.

Giữ vị trí thứ ba trong danh sách các bài hát vào liveshow tháng 9 là một ca khúc cũ nhưng được trình diễn với phong cách hoàn toàn mới lạ Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến). Ngẫu hứng sông Hồng từng rất ấn tượng với khán giả qua giọng hát day dứt của Thanh Lam hay ngọt ngào, nồng nàn của Anh Thơ nhưng lần đầu tiên được Hồng Nhung thể hiện theo kiểu phối acapella kết hợp với rock. Đây được coi là bản phối để lại nhiều ấn tượng nhất trong số những bản phối Ngẫu hứng sông Hồng, thể hiện sự tìm tòi và sáng tạo của Hồng Nhung. Đứng thứ 11 về lượt nghe trên bảng đề cử và nhận được 29 bình chọn của Hội đồng bình chọn, Ngẫu hứng sông Hồng đạt 6,8% tổng điểm bình chọn.

Lần thứ hai trở lại với sân khấu Bài hát yêu thích, Hoàng Quyên sẽ đem đến cho khán giả ca khúc đậm chất pop pha R&B Người em đã yêu (Thành Vương). Đây cũng chính là sản phẩm đầu tay của cô kể từ khi bước ra khỏi cuộc thi Vietnam Idol. Ca khúc nhận được 6,76% tổng điểm bình chọn và xếp thứ tư trong 12 ca khúc được đề cử tham gia biểu diễn trong liveshow tháng 9.

Tham gia vào Bài hát yêu thích chưa lâu tuy nhiên Dấu mưa (Toàn Thắng) đã nhanh chóng bứt phá và lọt vào top 12 ca khúc đề cử tham dự biểu diễn tại đêm liveshow tháng 9. Từng làm mưa làm gió trên các trang mạng nghe nhạc online với bản hit Chuyện mưa, với lần xuất hiện lần này, Trung Quân Idol sẽ đem đến cho khán giả một sản phẩm nhẹ nhàng và ngọt ngào nhưng cũng sâu lắng. Ca khúc Dấu mưa đã dành 6,62% tổng điểm bình chọn và nằm ở vị trí thứ năm.

Có lẽ sự xuất hiện của Bùi Lê Mận với Điệu ví dặm là em (Quốc Nam) là bất ngờ lớn của chương trình. Là ca sĩ có chất giọng dân gian đậm đà đặc trưng, giọng hát của Bùi Lê Mận được đánh giá là trong sáng, tinh tế, tràn ngập cảm xúc cùng với kỹ thuật thanh nhạc tốt. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, tên tuổi của Bùi Lê Mận gắn liền với những bài hát của dòng nhạc dân gian như: Khúc hát sông quê (Nguyễn Trọng Tạo), Tình làng quê (An Thuyên), Giếng quê (An Thuyên), Một câu hò sông Hương (Hữu Ước)… Điệu ví dặm là em nhận được 18 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn, giữ vị trí thứ bảy trong danh sách vào liveshow với 4,84% tổng điểm bình chọn.

Sở hữu những thế mạnh về ngoại hình và giọng hát, chàng ca sĩ Đăng Khôi mê hoặc người nghe qua những ca khúc đậm chất trữ tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Nơi đâu bán phép màu do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết tặng riêng cho Đăng Khôi và đánh dấu sự trở lại sân khấu âm nhạc sau ba năm vắng bóng của anh. Cùng với lượt nghe cao và 10 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn, Nơi đâu bán phép màu đã giành 4,72% tổng điểm bình chọn, giữ vị trí thứ tám trong danh sách.

Sao Mai Lê Việt Anh tận dụng những ưu thế mà mình đang có để nhanh chóng đưa sản phẩm mới mang tên Tan vào nhau (Châu Đăng Khoa) tới tham dự liveshow tháng 9. Với sự giản dị, trong sáng, gần gũi với đời sống tình cảm và tâm hồn của các bạn trẻ, Tan vào nhau nhận được lượt nghe cao cùng 11 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn. Với tổng điểm 4,71% ca khúc này giữ vị trí thứ chín trong danh sách 12 ca khúc được tham dự biểu diễn.

Vị trí thứ 10 thuộc về Mùa đông đã qua do chính Y Garia sáng tác và biểu diễn. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và tạo được ấn tượng tốt qua các cuộc thi hát, Y Garia lần đầu ra mắt công chúng với hình ảnh mới lạ và trưởng thành hơn qua album đầu tay mang tên “Y Garia - Thời gian”. Mùa đông đã qua là ca khúc gây được ấn tượng nhiều nhất trong album này, diễn tả một cách sâu sắc, khắc họa nên hình ảnh về một chàng trai lãng tử nhưng cũng đầy ắp những khát vọng yêu thương. Con trai của cố ca sĩ Y Moan nhận được sự ủng hộ của khá nhiều thành viên Hội đồng tuyển chọn với 17 bình chọn.

Sự xuất hiện của “gương mặt quen” Minh Quân với Những cô nàng ham vật chất (Minh Quân) và “kẻ lạ mặt” Đỗ Xuân Sơn cùng ca khúc Hà Nội của tôi (Tiến Minh) là hai ca khúc cuối tham gia liveshow.

Sources: vnexpress

Siu Black
Tiểu Sử Siu Black
  » Quang Hà Nhấc Bổng Siu Black Trên Sân Khấu
  » Siu Black Khóc Ở Chung Kết 'Rock Việt'
  » Siu Black, Phạm Anh Khoa Bị Chê Tài Huấn Luyện Ở Rock Việt
  » Phương Thanh, Siu Black Ôm Nhau Sau Hai Năm Rạn Nứt
  » Siu Black Sụt 13 kg, Mang Nhiều Bệnh
  » Thủy Tiên 'Nổi Da Gà' Vì Cô Bé 10 Tuổi Hát Như Siu Black
  » Nhan Sắc Loạt Sao Nữ VPop Thập Niên 1990
  » Siu Black Thấy Áp Lực Khi Bị Chê Hát Cải Lương Dở
  » Nhạc Sĩ Đức Huy Cùng Vợ Kém 44 Tuổi Dự Sự Kiện
  » Siu Black Khóc Trong Đêm Nhạc Tưởng Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Siu Black Hướng Dẫn Học Trò Của Tóc Tiên Tại The Voice
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
  » Siu Black Được Nam Ca Sĩ Bế Bổng Trên Sân Khấu
  » Siu Black Suýt Ngã Nhào Khi Nhảy Sexy
  » Siu Black Yêu Nguyễn Cường Hơn Trần Tiến
  » Tùng Dương, Siu Black Máu Lửa Với Nhạc Nguyễn Cường
  » Siu Black Được Khen Gầy Hơn Khi Đi Tập Nhạc
  » Siu Black Hóa Thành Gái Ế Trong Phim 'Cầu Vồng Sau Mưa'
  » Siu Black Hát Nhiệt Tình Tưởng Nhớ Y Moan
  » Như Quỳnh Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 8
  » Sao Việt Mắc Lỗi Khi Chạy Theo Mốt Họa Tiết
  » Đan Trường, Siu Black Làm Giám Khảo Cuộc Thi Hát
  » Siu Black Hủy Show Vào Phút Chót
  » Đàm Vĩnh Hưng Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Liveshow Của Siu Black
  » Đỗ Mạnh Cường Hỗ Trợ Trang Phục Cho Siu Black