Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Sao Việt Lao Đao Vì Nợ Nần Ca Sĩ: Siu Black    
Ngày Đăng: 02 Tháng 08 Năm 2013

Cuộc sống của người nổi tiếng không chỉ có ánh hào quang như mọi người vẫn nghĩ.

Siu Black nợ 2,5 tỉ vì bài bạc, kinh doanh thua lỗ

Sáng 24/7, ca sĩ Siu Black đã thừa nhận chuyện nợ nần trên báo chí. Cựu giám khảo của chương trình The Winner Is cho biết nguyên nhân vỡ nợ là bởi việc kinh doanh ở quán cà phê của chị thua lỗ nặng nề. Bên cạnh đó, chiều cùng ngày, người bạn thân thiết của chị Siu là ca sĩ Phương Thanh còn cho biết thêm một phần nguyên do dẫn tới sự nợ nần của Siu Black là vì bài bạc. Chị Chanh còn tiết lộ người bạn của mình chơi bài vì những nỗi buồn trong tình cảm.

Tiết lộ khoản nợ vượt quá 2,5 tỷ đồng, chị Siu phân trần: "Sau khi cầm cố ngôi nhà ở Kon Tum cho ngân hàng được 700 triệu đồng, tôi vay mượn thêm bạn bè và người thân được tổng cộng hơn một tỷ để mở quán cà phê để con cháu ở quê hương có công ăn việc làm. Tôi nghĩ đơn giản, nếu kinh doanh khó khăn thì lấy tiền cát-xê bù qua".

Tuy nhiên, sự việc lại không đơn giản như ước muốn của nữ ca sĩ. Việc kinh doanh sút kém, số lượng show diễn cũng không nhiều dẫn tới việc chị Siu phải đi vay nóng để trả nợ. Lãi mẹ đẻ lãi con đã đẩy nữ ca sĩ vào cảnh nợ nần chồng chất.

Theo Phương Thanh, sau 1-2 tuần nữa, Siu Black sẽ trở lại sân khấu để "cày" kiếm tiền trả nợ. Hiện tại, đã có nhiều bầu show gọi điện mời "họa mi núi rừng" biểu diễn. Trước hoàn cảnh khốn cùng của đồng nghiệp, một số nghệ sĩ là chủ nợ của ca sĩ Siu Black đã lên tiếng xóa nợ cho chị.

Phước Sang và món nợ “khủng”

Tháng 10/2012, một doanh nhân tố Phước Sang mượn của mình tổng cộng 2,4 tỷ đồng, 25 ngàn USD và chiếc xe Mercedec S350 nhưng mãi không trả. Khi doanh nhân này đòi xe, Phước Sang trả lời đã "đem cầm" rồi. Nhưng chủ nợ của anh cho biết, đã thấy chiếc xe này được ca sĩ Lê Hiếu sử dụng. Không dừng ở đó, doanh nhân này còn tố Phước Sang vay ngân hàng lên tới 79 tỷ đồng. Còn ở khoản tiền mà vị này cho ông bầu nghệ sĩ vay, vì là anh em, nên cả hai không viết giấy vay nợ.

Phước Sang khá may mắn khi giữa bão tin đồn, hàng loạt bạn bè thân thiết đã giúp anh đứng ra gỡ rối. Quyền Linh và Lê Tuấn Anh hỗ trợ ông xã của diễn viên Kim Thư tổ chức một buổi gặp gỡ phóng viên để phân trần mọi việc. Phước Sang cho biết: "Thời buổi kinh tế khó khăn, doanh nghiệp làm ăn nợ nần là bình thường. Hãy cảm thông, chia sẻ với chúng tôi". Anh cũng tiết lộ vì mình rót vốn vào đầu tư bất động sản nên khi thị trường này đóng băng, vốn liếng của anh cũng bị... "đóng đinh".

Cùng lúc đó, danh hài đình đám Tấn Beo cũng đứng ra xin gánh món nợ hơn 2 tỷ cho nhà sản xuất bộ phim Yêu anh, em dám không?. Một vị đại gia ngành điện cơ đã mạnh tay rót 8 tỷ giúp Phước Sang thanh toán bớt nợ nần.

Hà Dũng và món nợ triệu đô

Nổi tiếng là người luôn được hàng loạt người đẹp vây quanh, nhạc sĩ Hà Dũng trở thành đại gia có tiếng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, việc đầu tư vào hãng hàng không tư nhân Indochina đã khiến anh điêu đứng vì thua lỗ, tới mức phải ôm món nợ lên đến 1,3 triệu USD và bị đưa ra tòa vì không đủ khả năng chi trả.

Đây là cái kết không đẹp của một đại gia, và càng buồn hơn khi lúc này bên cạnh nhạc sĩ Hà Dũng chẳng còn bóng dáng giai nhân nào. Hiện tại, showbiz Việt đã vắng bóng tên Hà Dũng trong một thời gian dài, nhiều người cũng không rõ cuộc sống của anh bây giờ ra sao. Thỉnh thoảng, người ta mới thấy anh trong một vài chương trình khi anh đến cổ vũ cho các đồng nghiệp.

Hứa Vĩ văn bị kiện vì nợ 100 triệu đồng

Vào tháng 12/2011, diễn viên ca sĩ Hứa Vĩ Văn bị một ngân hàng gửi đơn kiện trước Tòa án Nhân nhân Quận 8 với lý do chậm chi trả khoản nợ ngân hàng 100 triệu đồng.

Theo đó, Hứa Vĩ Văn đã sử dụng thẻ Visa (dạng thẻ tiêu trước trả sau) của ngân hàng. Nhưng khi số dư nợ ngày càng tăng thì anh lại chậm chi trả cho ngân hàng. Trong hai năm 2010 và 2011, anh chỉ trả cho ngân hàng số tiền rất ít. Ngân hàng đã khóa thẻ tài khoản của anh vì không thực hiện đúng cam kết.

Về phía mình, Hứa Vĩ Văn cho biết: “Thẻ tín dụng thì ai cũng phải dùng. Tôi nghĩ 100 triệu đồng thì lúc nào đóng cũng được miễn là trả đủ. Nếu được thông báo về việc kiện ra tòa thì tôi đã đem đóng hết luôn một lần rồi. Tôi không nghĩ lại để xảy ra chuyện như thế này…”.

Anh bày tỏ nỗi buồn vì hình ảnh của mình bị đem "bêu riếu" trước công chúng và còn muốn nhờ luật sư tư vấn để xem xét việc kiện đòi lại danh dự. Rất may, Hứa Vĩ Văn đã thanh toán số nợ kịp thời trước khi mọi chuyện đi quá xa.

Dương Yến Ngọc không "sòng phẳng"

Giữa năm 2012, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã bị một người đàn ông đâm đơn kiện vì lí do mua bán không rõ ràng và "sòng phẳng". Theo thông tin người đàn ông này cung cấp cho báo giới, Dương Yến Ngọc đã đồng ý bán chiếc ô tô của mình theo giá thỏa thuận, song sau khi nhận được 125 triệu đồng, Dương Yến Ngọc vẫn không giao xe và vẫn giữ số tiền đặt cọc kia suốt một thời gian dài.

Khẳng định rằng lời nói của người đàn ông kia là bịa đặt, Dương Yến Ngọc vội vàng viết tâm thư để mong truyền thông và công chúng đánh giá vấn đề một cách khách quan. Nhưng ngay sau hành động của bà mẹ một con, chủ nợ tiếp tục công khai đoạn ghi âm giao dịch giữa hai người khiến cho Dương Yến Ngọc phải xấu mặt trước hành động của mình. Sự việc cũng mau chóng chìm vào quên lãng nhưng uy tín của Dương Yến Ngọc cũng theo đó mà bị giảm đi phần nào.

Sources: vnexpress

Siu Black
Tiểu Sử Siu Black
  » Quang Hà Nhấc Bổng Siu Black Trên Sân Khấu
  » Siu Black Khóc Ở Chung Kết 'Rock Việt'
  » Siu Black, Phạm Anh Khoa Bị Chê Tài Huấn Luyện Ở Rock Việt
  » Phương Thanh, Siu Black Ôm Nhau Sau Hai Năm Rạn Nứt
  » Siu Black Sụt 13 kg, Mang Nhiều Bệnh
  » Thủy Tiên 'Nổi Da Gà' Vì Cô Bé 10 Tuổi Hát Như Siu Black
  » Nhan Sắc Loạt Sao Nữ VPop Thập Niên 1990
  » Siu Black Thấy Áp Lực Khi Bị Chê Hát Cải Lương Dở
  » Nhạc Sĩ Đức Huy Cùng Vợ Kém 44 Tuổi Dự Sự Kiện
  » Siu Black Khóc Trong Đêm Nhạc Tưởng Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Siu Black Hướng Dẫn Học Trò Của Tóc Tiên Tại The Voice
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
  » Siu Black Được Nam Ca Sĩ Bế Bổng Trên Sân Khấu
  » Siu Black Suýt Ngã Nhào Khi Nhảy Sexy
  » Siu Black Yêu Nguyễn Cường Hơn Trần Tiến
  » Tùng Dương, Siu Black Máu Lửa Với Nhạc Nguyễn Cường
  » Siu Black Được Khen Gầy Hơn Khi Đi Tập Nhạc
  » Siu Black Hóa Thành Gái Ế Trong Phim 'Cầu Vồng Sau Mưa'
  » Siu Black Hát Nhiệt Tình Tưởng Nhớ Y Moan
  » Như Quỳnh Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 8
  » Sao Việt Mắc Lỗi Khi Chạy Theo Mốt Họa Tiết
  » Đan Trường, Siu Black Làm Giám Khảo Cuộc Thi Hát
  » Siu Black Hủy Show Vào Phút Chót
  » Đàm Vĩnh Hưng Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Liveshow Của Siu Black
  » Đỗ Mạnh Cường Hỗ Trợ Trang Phục Cho Siu Black