Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Siu Black Khóc Khi Nghe Nhóm Dòng Thời Gian Hát Ca Sĩ: Siu Black    
Ngày Đăng: 09 Tháng 06 Năm 2013

'Họa mi núi rừng' cảm động trước giai điệu nồng nàn của 'Hương ngọc lan' do nhóm nhạc trẻ thể hiện trong tập 3 'Tôi là người chiến thắng'.

Bảng nhóm ca 'Tôi là người chiến thắng' phát sóng tối 8/6, trên HTV7.

Từng dự thi Vietnam's Got Talent, Dòng Thời Gian sở hữu phong thái tự tin cùng giọng hát đầy kỹ thuật. Nhóm gồm những “quý ông” được đào tạo thanh nhạc bài bản. Họ biến tấu bài hát trữ tình Hương ngọc lan quen thuộc sang thể loại opera pop đặc sắc. Siu Black bắt đầu nghẹn ngào khi nhóm thể hiện một nửa bài hát. Gần đến cuối, chị tuôn trào cảm xúc, vừa vỗ tay vừa khóc nức nở. Chị không ngần ngại khen tặng: “Cảm ơn các bạn, các bạn hát quá hay”. Nhóm chiếm được cảm tình của 95 giám khảo, trở thành người có số điểm cao nhất bảng đấu này. Họ phá vỡ kỷ lục của Quốc Thiên (92điểm) trong tuần thi đấu trước.

Nhóm Dòng Thời Gian (trái) và nhóm V.men (áo trắng). Ảnh: Huy Tân.

Số điểm cao giúp nhóm đến với vòng Đối đầu, gặp đội mạnh không kém là V.men. Trước đó, V.men đã bộc lộ khả năng đọc rap, bản lĩnh sân khấu trong ca khúc Ngôi sao mơ ước và nhận được 85 điểm từ 101 vị giám khảo.

Hai nhóm nhạc đều chọn bài hát tiếng Anh để phô diễn khả năng ca hát và trình diễn. Trong khi Dòng Thời Gian thể hiện thuyết phục và mượt mà ca khúc Time to say goodbye thì V.men khá đuối sức với Love to be loved by you. Hai chàng trai trẻ chưa phát huy được điểm mạnh khi kết hợp song ca, đồng thời khả năng phát âm tiếng Anh còn hạn chế cũng khiến họ làm mất lòng nhiều giám khảo. Trước đó Siu Black khẳng định: “Dòng Thời Gian, các bạn không có đối thủ”. Thành viên Phú Luân của V.men chia sẻ nhóm rất buồn khi nghe câu nói đó và lấy đó làm động lực để cố gắng lội ngược dòng. Họ quyết định không thương lượng. Tuy nhiên, với phần trình diễn chưa thuyết phục, V.men chỉ nhận được 24 bình chọn và phải nhường vé đi tiếp vào vòng trong cho Dòng Thời Gian.

Trận đối đầu thứ hai giữa nhóm rock The Leaders và nhóm acoustic It’s Time khá kịch tính. Hai phong cách đối lập mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Đều chọn hướng đi an toàn, It’s Time vẫn nồng nàn với ca khúc Lạc lối. Phần phối bè và kết hợp nhịp nhàng giữa 3 thành viên đã chiếm được lòng tin của giám khảo Siu Black. Hát One more night, The Leaders dường như có sự lựa chọn quá sức, sự kết hợp của nhóm nghe rất rối. Tuy vậy, chất rock của The Leaders vẫn tạo được cảm tình với giám khảo. Tỷ số tham khảo 47 – 54 không quá chênh lệch khiến cả 2 nhóm nhạc đều không thương lượng. Kết quả, It’s Time giành chiến thắng khá sít sao.

Nhóm It\'s Time (trái) và The Leader\'s. Ảnh: Huy Tân.

Tập 3 'The winner is" là cuộc thi không cân sức giữa các nhóm nhạc chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp.

Lợi thế ngoại hình đẹp của những người mẫu nghiệp dư không mang lại kết quả khả quan cho nhóm TVM. Năm cô gái trẻ trung trình bày ca khúc Yêu dấu theo gió bay với vũ đạo đẹp mắt. Tuy nhiên, họ bộc lộ chất giọng yếu và sự phối hợp chưa nhịp nhàng trong cách hát. Chính điều này khiến họ chỉ nhận được 32 số phiếu bình chọn, trở thành nhóm đầu tiên phải rời chương trình.

Kinh nghiệm đi hát nhiều năm tại phòng trà giúp CoCoband có màn trình diễn tự tin và nóng bỏng qua ca khúc Vive la vida. Chất giọng còn thô và chưa đủ khỏe để hát nhạc latin là lý do khiến nhóm nhận số điểm 44 và dừng cuộc chơi.

Hai cô gái dễ thương của nhóm Tóc Ngắn đưa khán giả vào không gian dịu dàng bằng ca khúc nhạc ngoại Love me tender. Xuất thân là những giáo viên ngoại ngữ, nên họ phát âm tiếng Anh chuẩn. Thành viên nhóm là Mai Anh có khả năng chơi guitar cũng là một điểm cộng. Họ chinh phục được 72 giám khảo. Dù vậy, đây chưa phải là con số an toàn, và Tóc Ngắn đã phải rời cuộc thi khi thấp điểm hơn The Leaders (80 điểm).

Nhóm It\'s Time (trái) và The Leader\'s. Ảnh: Huy Tân.

Nhóm TVM. Ảnh: Huy Tân.

Nhóm Nhật Nguyệt gồm 4 cô gái trẻ trung, mang đến sân khấu màn trình diễn hào hứng với ca khúc Im lặng. Phần vũ đạo ấn tượng nhưng giọng hát yếu và phô cũng không giúp họ nhận được nhiều phiếu bình chọn.

Bảng nhóm ca kết thúc với chiến thắng của 2 nhóm nhạc là Dòng Thời Gian và It’s Time. Tập 4 'Tôi là người chiến thắng' phát sóng lúc 21h ngày 15/6, trên HTV7.

Sources: vnexpress

Siu Black
Tiểu Sử Siu Black
  » Quang Hà Nhấc Bổng Siu Black Trên Sân Khấu
  » Siu Black Khóc Ở Chung Kết 'Rock Việt'
  » Siu Black, Phạm Anh Khoa Bị Chê Tài Huấn Luyện Ở Rock Việt
  » Phương Thanh, Siu Black Ôm Nhau Sau Hai Năm Rạn Nứt
  » Siu Black Sụt 13 kg, Mang Nhiều Bệnh
  » Thủy Tiên 'Nổi Da Gà' Vì Cô Bé 10 Tuổi Hát Như Siu Black
  » Nhan Sắc Loạt Sao Nữ VPop Thập Niên 1990
  » Siu Black Thấy Áp Lực Khi Bị Chê Hát Cải Lương Dở
  » Nhạc Sĩ Đức Huy Cùng Vợ Kém 44 Tuổi Dự Sự Kiện
  » Siu Black Khóc Trong Đêm Nhạc Tưởng Nhớ Trịnh Công Sơn
  » Siu Black Hướng Dẫn Học Trò Của Tóc Tiên Tại The Voice
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
  » Siu Black Được Nam Ca Sĩ Bế Bổng Trên Sân Khấu
  » Siu Black Suýt Ngã Nhào Khi Nhảy Sexy
  » Siu Black Yêu Nguyễn Cường Hơn Trần Tiến
  » Tùng Dương, Siu Black Máu Lửa Với Nhạc Nguyễn Cường
  » Siu Black Được Khen Gầy Hơn Khi Đi Tập Nhạc
  » Siu Black Hóa Thành Gái Ế Trong Phim 'Cầu Vồng Sau Mưa'
  » Siu Black Hát Nhiệt Tình Tưởng Nhớ Y Moan
  » Như Quỳnh Vào Danh Sách Sao Việt Mắc Lỗi Trang Điểm Tháng 8
  » Sao Việt Mắc Lỗi Khi Chạy Theo Mốt Họa Tiết
  » Đan Trường, Siu Black Làm Giám Khảo Cuộc Thi Hát
  » Siu Black Hủy Show Vào Phút Chót
  » Đàm Vĩnh Hưng Bất Ngờ Xuất Hiện Trong Liveshow Của Siu Black
  » Đỗ Mạnh Cường Hỗ Trợ Trang Phục Cho Siu Black