Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Sa Khen 'Thu Minh Là Độc Nhất Vô Nhị Ở VN' Ca Sĩ: Thu Minh    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2013

Nam nhạc sĩ không tiếc lời khen ngợi tình cũ khi xem cô biến hóa và thăng hoa trong liveshow 'Dấu ấn', tối 3/8, tại TP HCM.

Tối qua, trời chuyển mưa nhưng khán giả vẫn đến đông nghẹt sân khấu Nhà thi đấu Nguyễn Du để thưởng thức giọng ca của Thu Minh. Cựu huấn luyện viên The Voice khiến cho người xem "mãn nhãn" khi liên tục cống hiến những phần trình diễn tuyệt vời cùng ban nhạc. Sân khấu và âm thanh được thiết kế làm tăng hiệu quả tối đa cho giọng ca của nữ ca sĩ.

Thu Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Thu Minh xuất hiện trong bộ đầm ôm sát màu vàng đồng rất gợi cảm. Lần lượt những hình ảnh và chặng đường hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ được tái hiện trên sân khấu. Cô hát Bóng cây Kơ Nia trên nền tiếng đàn tơ-rưng của nghệ sĩ Hồ Nga mở màn cho đêm liveshow. Đây là bài hát giúp cô giành chiến thắng tại Tiếng hát truyền hình 1993. Sau đó, nữ ca sĩ lần lượt trình bày những bản ballad ngọt ngào như Ánh sáng đời tôi, Mong anh về, Giọt mưa thu, All by myself...

Trong đêm nhạc, Thu Minh dành một chút thời gian để nói lời cảm ơn đến nhạc sĩ Hoài Sa - người đặt nền móng cho cô trong những ngày đầu đi hát. Nam nhạc sĩ cũng cho rằng "Thu Minh là ca sĩ độc nhất vô nhị ở Việt Nam". Cô cũng chia sẻ tình cảm mặn nồng dành cho ông xã ngoại quốc. Người chồng Tây lên sân khấu tặng hoa cho vợ khiến nhiều người có mặt phải ghen tỵ. Nữ ca sĩ cũng không quên gửi gắm đến bố mẹ mình những lời chan chứa yêu thương. Cô không giấu được sự xúc động khi nhắc đến những người cô yêu mến.

Nhạc sĩ Hoài Sa (phải) khen ngợi Thu Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nói đến việc khán giả công nhận Thu Minh là "Diva", cô tâm sự rằng: “Được khán giả công nhận, đối với tôi là một vinh dự và một món quà vô giá. Đôi khi báo chí hay giới chuyên môn có khẳng định mà dư luận không công nhận thì cũng khổ lắm hoặc ngược lại. Chẳng hiểu ở Việt Nam mình, cái ngôi vị không ngai này thế nào mà 'nóng' vô cùng, lúc nào cũng bị gièm pha và tranh cãi đến mức ai được nhắc đến đều thấy e ngại... Có lúc tôi cũng sợ, có lúc lại thấy nó cũng làm mình hưng phấn... Nhưng tôi hiểu một điều, cái gì đến sẽ đến. Làm ca sĩ, tôi nghĩ trước hết là phải cố gắng hát hay cái đã, trông mong gì cái danh hiệu 'hữu danh vô thực', thôi cứ 'hữu xạ tự nhiên hương' đi!”.

Trong chương trình, Thu Minh đã thăng hoa với giọng hát đầy nội lực cùng phong cách biểu diễn cuồng nhiệt. Sau những bản ballad ngọt ngào, cô mang đến khán giả những tiết mục sôi động như: Bay, taxi, Xinh... Giọng hát khỏe khoắn, những nốt cao chót vót cùng thần thái của cô trên sân khấu đã khiến khán phòng như nổ tung.

Mỹ Linh song ca cùng Thu Minh. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Ngoài những tiết mục đơn ca thì một điểm nhấn khác trong chương trình là các màn song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. Mỹ Linh và Thu Minh hát Mong anh về. Với sự hưng phấn, huấn luyện viên The Voice 2013 nói cảm nhận của mình: "Chúng tôi vẫn còn đầy trong giọng hát. Thu Minh đã bước rất dài trong sự nghiệp âm nhạc". Màn "đấu tay đôi" với chiếc saxophone của Trần Mạnh Tuấn chỉ bằng giọng hát biến hóa trong ca khúc Đường cong của Thu Minh cũng làm khán giả "nổi da gà". Tiết mục Where did we go wrong với Thanh Bùi cũng đầy lạ lẫm và mới mẻ với người xem.

Thời gian hai tiếng quả thực là ít so với một liveshow, rất nhiều khán giả vẫn còn nuối tiếc khi Thu Minh hát ca khúc Nhớ anh để kết thúc chương trình. Nữ ca sĩ đã chọn một sân khấu vừa đủ để khoe chất giọng, cũng là không gian ấm áp để cô chia sẻ tâm tình. Dù "Dấu ấn" nằm trong khuôn khổ một chương trình truyền hình, đêm nhạc này xứng đáng là liveshow để đời của Thu Minh.

Đêm nhạc được đầu tư dàn âm thanh, dàn đèn và ánh sáng cực tốt đã hỗ trợ tối đa cho những màn trình diễn của Thu Minh. Ngoài giọng hát, nữ ca sĩ còn chú trọng về hình ảnh. Cô thay bốn bộ trang phục trong hai giờ đồng hồ diễn ra liveshow.

Sources: vnexpress

Thu Minh
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 6/6: Con Gái Giúp Đàm Thu Trang Chăm Em Bé
  » Ảnh Sao 18/4: Thu Minh Ôn Kỷ Niệm Với Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 11/4: Đỗ Thị Hà Diện Đồ Tôn Chân Dài 1,1 M Tận Hưởng Nắng Sài Gòn
  » Ảnh Sao 10/3: Phan Hiển Gọi Mình Là 'Ông Bố Đáng Thương'
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 19/10: Thùy Tiên Khoe Ngực Đầy Với Mốt Xuyên Thấu
  » Thu Minh Khoe Đường Cong Trên Sân Khấu Hoa Hậu
  » Nhan Sắc Chị Gái Hơn 8 Tuổi Giống Hệt Thu Minh
  » Cuộc Sống "Không Showbiz" Của Thu Minh Ở Singapore
  » Thu Minh Được Chồng Tặng Hàng Hiệu, Thanh Hằng Than Ế Dịp Valentine
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » Thu Minh: 'Tôi Vẫn Dư Sức Kiếm Tiền Được Bằng Những Hit Cũ'
  » Thu Minh Xưng Là Diva
  » Thu Minh Mặc Váy Hở Ngực, Eo Khuấy Động 'Duyên Dáng Việt Nam'
  » Thu Minh Dùng Siêu Xe, Biệt Thự, Phi Cơ Quay MV
  » Thu Minh Cho Con Trai Đóng MV Sau Ba Năm Giấu Kín
  » Thu Minh Ra Mắt Ca Khúc Nhạc Latin
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Lễ Trao Giải MAMA Của Hàn Quốc Đến Việt Nam
  » Thu Minh Bị Mất Tiếng Sau 5 Giờ Thu Âm Nhạc Phim
  » Hồ Ngọc Hà, Thu Minh Quay MV Chung