Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Minh Đưa Nhạc Phim 'Mùa Hè Lạnh' Vào Bài Hát Yêu Thích Ca Sĩ: Thu Minh    
Ngày Đăng: 28 Tháng 05 Năm 2013

'Yêu mình anh' của Nữ hoàng nhạc dance dẫn đầu danh sách 12 bài hát được biểu diễn trong liveshow tháng 6.

Xuất hiện khá muộn trên bảng bài hát đề cử cho liveshow tháng 6 Bài hát yêu thích nhưng Yêu mình anh nhanh chóng bứt phá và giành vị trí số một về lượt nghe, nhận được 22 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn. Trước đó, trong đêm công bố kết quả bán kết Vietnam's Got Talent tối 5/2, Thu Minh đã thể hiện Yêu mình anh trên bản phối mộc mạc nhưng quyến rũ, gây sốt với người hâm mộ.

Đứng vị trí số hai là Khánh Linh với Thức giấc (sáng tác: Nguyễn Linh). Ca khúc này nằm trong album “Giấc mơ mang tên mình” với sự hòa âm, phối khí của nhạc sĩ trẻ Dương Cầm. Hoa khôi Sao Mai Điểm Hẹn 2012 - Vũ Hồng Nhật Trang sẽ biểu diễn Giận hờn trong single đầu tay của mình. Nhận được 17 bình chọn từ các thành viên Hội đồng bình chọn và đứng thứ 10 về lượt nghe trên bảng đề cử, Giận hờn đứng thứ ba trong danh sách.

Gió đông về đứng vị trí thứ tư với sự thể hiện của quán quân Tiếng hát Truyền hình TP HCM Lưu Hiền Trinh. Nữ ca sĩ cho biết, khi nhận được ca khúc này từ tác giả Bùi Bảo Anh, cô đã rất thích chất nhạc R&B, cảm xúc trong sáng, ca từ lãng mạn, vui tươi của bài hát. Cô đã thể hiện ca khúc này đầy cảm xúc và để lại ấn tượng với giới chuyên môn cũng như khán giả trong chương trình Bài hát Việt tháng 12/2012.

Thu Minh quyến rũ khi thể hiện \"Yêu mình anh\" trong phim điện ảnh \"Mùa hè lạnh\" của đạo diễn Ngô Quang Hải.

Đông Hùng trở lại Bài hát yêu thích với ca khúc Chưa bao giờ. Chỉ đứng ở vị trí 17 về lượt nghe, nhưng ca khúc này lại nhận được tới 19 bình chọn của Hội đồng tuyển chọn.

Giữ vị trí thứ sáu trong danh sách lần lượt thuộc về hai ca khúc Cho em được yêu thương (biểu diễn: Đồng Lan, sáng tác: Mai Khôi) và Giữ anh đi (biểu diễn: Lê Hiếu, sáng tác: Tăng Nhật Tuệ). Bước ra từ Giọng hát Việt, Đồng Lan tiếp tục nhận được sự yêu mến với Cho em được yêu thương. Đây cũng là một sáng tác đo ni đóng giày mà Mai Khôi dành cho giọng hát mỏng, nhẹ mà đầy quyến rũ của Đồng Lan. Ca khúc này nằm trong album "Cánh lan dại" gồm 18 ca khúc, được thể hiện bằng 2 ngôn ngữ Pháp - Việt.

Giữ anh đi là bài hát chủ đề trong single cùng tên gồm hai ca khúc là các sáng tác mới nhất của Tăng Nhật Tuệ và Phạm Thanh Hà. Sản phẩm này sẽ mở đường cho các dự án âm nhạc trong năm nay của Lê Hiếu. Kể từ album “Chỉ còn những kỷ niệm” từ năm 2011, Lê Hiếu chưa ra thêm bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mới. Anh chỉ đôi lần xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc cùng bạn gái Văn Mai Hương.

Giấc mơ (sáng tác: Hải Thuận, biểu diễn: Huy Quyết) đứng thứ tám và Vội vàng (sáng tác: Tuấn Anh, biểu diễn: nhóm MTV) đứng thứ chín. Với chàng ca sĩ Sao Mai 2011 Huy Quyết, ca khúc Giấc mơ đến với anh rất tình cờ. “Cách đây 4 năm, mình được mời thu âm và quay cho một chương trình về trẻ em với ca khúc Giấc mơ. Khi nhận được bài hát này, mình cảm thấy rất thích và thấy mình thực sự rất hợp với nó. Quan trọng hơn cả, đây là một ca khúc đầy ý nghĩa xã hội, giấc mơ về một thế giới hòa bình, hạnh phúc, sẽ không còn những hoàn cảnh éo le, bất hạnh của những trẻ thơ. Một thế giới của ấm no, đầy ắp tiếng cười”, Huy Quyết chia sẻ.

Sau khi tái hợp và liên tục gây sốt cộng đồng mạng bằng những ca khúc nói về đề tài xã hội Chuyện thằng say, Cha…, MTV band tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới cũng với chủ đề này mang tên Vội vàng. Đây là một sáng tác của thành viên Anh Tuấn. Thông qua bài hát này, MTV muốn gửi lời khuyên đến giới trẻ thông điệp: Giá trị đích thực của tình yêu không nằm ở sự hào nhoáng bên ngoài và không thể nào đong đếm được bằng giá trị vật chất.

Điệp khúc tình yêu (sáng tác: Trần Tiến, biểu diễn: Trang Nhung) là đại diện duy nhất của dòng nhạc trữ tình - cách mạng lọt vào liveshow tháng 6. Đây là ca khúc nằm trong album “Nổi lửa lên em” gồm 10 ca khúc được nhạc sĩ Yên Lam phối khí, thu thanh. "Các ca khúc tôi chọn đều có giai điệu phù hợp với giọng hát và cảm xúc của tôi” - Trang Nhung cho biết. Đây là sự xuất hiện trở lại của giọng ca đất mỏ sau nhiều năm vắng bóng để thực hiện thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Hai vị trí cuối cùng trong danh sách 12 ca khúc vào liveshow tháng này là Người đẹp (sáng tác: Nguyễn Hải Phong & Hit Team, biểu diễn: Khánh Thi) và Thằng bé tội nghiệp (sáng tác: Phương Uyên, biểu diễn: Nhật Thu).

Liveshow tháng 6 Bài hát yêu thích sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP HCM, tối 2/6 và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Sources: vnexpress

Thu Minh
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 6/6: Con Gái Giúp Đàm Thu Trang Chăm Em Bé
  » Ảnh Sao 18/4: Thu Minh Ôn Kỷ Niệm Với Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 11/4: Đỗ Thị Hà Diện Đồ Tôn Chân Dài 1,1 M Tận Hưởng Nắng Sài Gòn
  » Ảnh Sao 10/3: Phan Hiển Gọi Mình Là 'Ông Bố Đáng Thương'
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 19/10: Thùy Tiên Khoe Ngực Đầy Với Mốt Xuyên Thấu
  » Thu Minh Khoe Đường Cong Trên Sân Khấu Hoa Hậu
  » Nhan Sắc Chị Gái Hơn 8 Tuổi Giống Hệt Thu Minh
  » Cuộc Sống "Không Showbiz" Của Thu Minh Ở Singapore
  » Thu Minh Được Chồng Tặng Hàng Hiệu, Thanh Hằng Than Ế Dịp Valentine
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » Thu Minh: 'Tôi Vẫn Dư Sức Kiếm Tiền Được Bằng Những Hit Cũ'
  » Thu Minh Xưng Là Diva
  » Thu Minh Mặc Váy Hở Ngực, Eo Khuấy Động 'Duyên Dáng Việt Nam'
  » Thu Minh Dùng Siêu Xe, Biệt Thự, Phi Cơ Quay MV
  » Thu Minh Cho Con Trai Đóng MV Sau Ba Năm Giấu Kín
  » Thu Minh Ra Mắt Ca Khúc Nhạc Latin
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Lễ Trao Giải MAMA Của Hàn Quốc Đến Việt Nam
  » Thu Minh Bị Mất Tiếng Sau 5 Giờ Thu Âm Nhạc Phim
  » Hồ Ngọc Hà, Thu Minh Quay MV Chung