Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm Gọi Nhóm Fan Tẩy Chay Hà Hồ Là 'Khôn Nhà Dại Chợ' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 20 Tháng 09 Năm 2014

Nam ca sĩ khẳng định, anh sẽ huy động toàn bộ fan cũng như kêu gọi các đồng nghiệp bình chọn cho Hồ Ngọc Hà tại MTV EMA khu vực Đông Nam Á.

Sau khi Hồ Ngọc Hà trở thành đại diện của Việt Nam tham gia tranh giải tại MTV EMA 2014, những tranh cãi xung quanh tính công bằng của chương trình bình chọn cũng như sự xứng đáng của cô liên tục nổ ra. Đỉnh điểm là bức "tâm thư" bằng hai tiếng Anh - Việt của một bộ phận khán giả Việt gửi tới fan của các đại diện Đông Nam Á trong giải thưởng này. Bức thư cho rằng việc Hà Hồ được đề cử là một sai lầm, vì cô hoàn toàn không xứng đáng. Nhóm fan này tuyên bố sẽ ủng hộ cho đại diện Philippines như một cách bày tỏ sự phản đối.

Trước đó, nhiều fan đã phát hiện ra sự bất thường trong khâu bình chọn của chương trình. Đầu tiên, hình ảnh Hà Hồ xuất hiện trên website chính thức của MTV Thái Lan với tư cách đại diện của Việt Nam tranh tài tại khu vực Đông Nam Á. Ban tổ chức giải thích, đây là một sự nhầm lẫn do nước bạn chưa kịp cập nhật cách thức chọn mới của MTV Việt Nam. Sát giờ bảng bình chọn đóng lại, lượng phiếu dành cho Hà Hồ đột ngột tăng vọt - 5.000 phiếu trong hai phút.

Trong khi phía Hồ Ngọc Hà vẫn chọn cách im lặng cho đến khi thống nhất với MTV Việt Nam, nhiều đồng nghiệp đã lên tiếng bảo vệ và ủng hộ cô trước những chỉ trích bị cho là quá khích. Đàm Vĩnh Hưng gọi "tâm thư" trên là "tâm thần thư" của nhóm bạn trẻ “khôn nhà dại chợ”. Anh chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân: “Có thể các em đang tức giận giùm thần tượng của mình nên đã quên mất cả thể diện dân tộc. Người ta sẽ thích các em ư? Hay người ta lại cười lên đầu chúng ta?”.

Là người luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những thành công của nữ đồng nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh sẽ huy động toàn bộ lực lượng fan của mình để bình chọn cho đại diện Việt Nam.

Thu Minh - đồng nghiệp cùng ngồi ghế 'nóng' Giọng hát Việt 2013 cũng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hà Hồ và đường link dẫn đến phần bình chọn. Không gay gắt như Mr. Đàm, Thu Minh kêu gọi ngắn gọn: "Cả nhà ơi tự hào dân tộc nhé".

Trước bão dư luận, Hà Hồ vẫn bình thản chạy show phục vụ khán giả. Cô vừa xuất hiện trong đêm nhạc ở Đà Nẵng và được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Các đàn em từng là đối thủ của Hồ Ngọc Hà trong bảng đề cử vừa qua như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đều sớm lên tiếng ủng hộ đàn chị. Ngay khi câu chuyện về kết quả bình chọn trở nên ồn ào, Đông Nhi đã liên lạc với các bạn điều hành fanclub để khuyên fan của mình thật bình tĩnh và cư xử một cách có văn hoá. Nữ ca sĩ bày tỏ sự tự hào vì những người yêu mến mình đã thực hiện đúng điều đó. Đông Nhi thừa nhận, với cô, Hồ Ngọc Hà là người xứng đáng nhất. Cô khẳng định: "Chính Nhi sẽ bình chọn cho chị Hà nên mọi người cũng vậy nhé".

Noo Phước Thịnh cho rằng, dù Hà Hồ có kêu gọi bình chọn hay không, cô vẫn là người xứng đáng nhất. Tương tự, Sơn Tùng M-TP cũng khéo léo nhắc nhở fan giữ bình tĩnh: "Dù kết quả bình chọn có thế nào thì chúng ta vẫn phải là những con người văn minh nhất, ứng xử có văn hóa, nếu làm được điều đó thì Tùng sẽ vô cùng tự hào. Và nét ứng xử đó mới là điều đáng giá để Tùng bước vào những giải thưởng hay những cuộc bình chọn trong tương lai".

Nhiều người trong nghề như Đinh Hương, Sơn Ngọc Minh, nhạc sĩ Lương Bằng Quang... đều ủng hộ Hồ Ngọc Hà vì những đóng góp của cô cho thị trường nhạc Việt qua những sản phẩm có đầu tư và dẫn đầu xu hướng.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh đã truyền thông điệp kêu gọi ủng hộ Hà Hồ đến hàng trăm nghệ sĩ từ Nam ra Bắc và đều nhận được những hưởng ứng rất tích cực. "Sắp tới, sẽ có một cơn bão status đủ mạnh để quét sạch những ý tưởng tiêu cực trên", anh chia sẻ.

Cuộc bình chọn để tìm ra đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2014 khép lại vào ngày 15/9 với kết quả thuộc về Hồ Ngọc Hà. Đại diện ban tổ chức cho biết, ban đầu, họ đã dự định sẽ đề cử thẳng Hồ Ngọc Hà theo đặc quyền được MTV thế giới trao. Nhưng vì nhìn lại thành công của Mỹ Tâm năm ngoái, họ đã trao đặc quyền này cho người hâm mộ, thông qua hình thức bỏ phiếu bầu qua website. Việc này cũng nhằm bảo đảm thể lệ cũng như tính chất của giải thưởng - bầu chọn qua lượng vote của khán giả.

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao