Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà Phản Đòn Khi Bị Đàn Ông Kìm Hãm Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 08 Tháng 07 Năm 2014

Với hình ảnh mới lạ tượng trưng cho nữ quyền, MV "Em không cần anh" tiếp tục in đậm dấu ấn sáng tạo của "bà mẹ một con" và êkíp.

Những ai từng xem và nghe các MV do Hồ Ngọc Hà thực hiện có thể nhận ra sự khác biệt giữa những sản phẩm của cô, cũng như giữa sản phẩm của cô và các ca sĩ khác. Sau MV Mối tình xưa với hình ảnh một cô gái yếu đuối si tình, cô lột xác với hình ảnh mạnh mẽ và bất cần trong MV Em không cần anh - một ca khúc khác trong album Vol 7 được phát hành cách đây một tháng.

MV được đầu tư mạnh với bối cảnh, ánh sáng để có những góc quay đẹp.

MV là thông điệp nữ quyền của không chỉ một mà đến năm phiên bản Hồ Ngọc Hà. Từ sang trọng, hiện đại, cô hóa thân thành một ca sĩ phòng trà cổ điển, lãng mạn, rồi chuyển sang một cô gái "bụi đời", và một boxing girl khỏe khoắn, mạnh mẽ. Nhưng tựu trung, cả năm cô gái ấy đều có chung khát khao khẳng định sức mạnh, vượt qua sự kìm hãm của tình yêu và của người đàn ông bên mình. Kết thúc câu chuyện về họ, Hồ Ngọc Hà khiến khán giả bật cười khi quay về là chính mình trong những giây cuối - một cô gái tinh nghịch, hài hước.

Sự mạnh mẽ trong tinh thần của người phụ nữ được thể hiện qua nhiều trạng thái khác nhau. Ban đầu, nó là đôi bàn tay nhỏ bé, trắng trẻo nhưng đầy mạnh mẽ của cô gái đánh boxing. Nó còn nằm trong đôi mắt, khóe miệng đa tình hay những đường gân guốc đầy nổi loạn của cô gái trẻ đang sẵn sàng hạ gục bất cứ người đàn ông nào "cản trở" mình. Toàn bộ phần hình ảnh được thực hiện theo phong cách cổ điển, đưa khán giả trở về không gian xưa của những năm 1960, nơi có những phòng trà ca nhạc xa hoa, lộng lẫy nhưng cũng có những sàn đấu, những nhà tù đã giam cầm ước mơ những cô gái trẻ.

Hình ảnh gai góc, nổi loạn của cô gái trẻ.

Xem MV, khán giả mãn nhãn với những cảnh quay hành động dồn dập cùng trang phục, bối cảnh thay đổi liên tục. Âm thanh được chăm chút kỹ lưỡng. Từ tiếng nhạc xập xình, tiếng trống, đến tiếng bước chân, tiếng vọng vang lên theo từng chuyển động như dẫn dắt người nghe vào những thước phim hành động thu nhỏ. Trong ấy, diễn xuất của nữ ca sĩ hòa quyện từng câu hát, lúc ngọt ngào, lúc đau đớn, khi lại dữ dội, quyết liệt.

Cú knock-out mạnh mẽ, quyết liệt nhưng vẫn đẹp mắt của nữ ca sĩ là một trong những điểm nhấn thú vị cuối MV. Lần đầu tiên thử sức với bộ môn boxing, Hồ Ngọc Hà đã tập đánh suốt một tháng cùng các huấn luyện viên cá nhân. Cô chia sẻ, cái khó là phải đánh sao cho thật và chuẩn xác nhưng cũng tránh gây thương tích đến bạn diễn.

Cú knock-out đẹp mắt sau khi bị đối thủ đánh ngã là một trong những hình ảnh thú vị của MV.

Sử dụng lại ca khúc cũ từng được giới thiệu trong album Mối tình xưa, Hồ Ngọc Hà đã kết hợp giữa hai dòng nhạc chachacha và Dance RnB để làm nên một bản phối mới mẻ. Chất giọng trầm khàn của Hồ Ngọc Hà như được thăng hoa hơn với thể loại nhạc cổ điển mà cô vốn dĩ yêu thích những vẫn chưa có nhiều dịp thể hiện. Với mỗi thử thách mới đặt ra cho bản thân, Hồ Ngọc Hà đều khẳng định, không có thứ gì dễ dàng. Nhưng cô vẫn muốn thử, muốn vượt qua để có một sản phẩm thật sự thú vị và mới lạ cho khán giả.

Thời điểm Hà Hồ chia sẻ những thông tin đầu tiên về MV, những đồn đoán về cuộc hôn nhân không êm ả giữa cô và doanh nhân Quốc Cường cũng rộ lên. Qua trailer, hình ảnh một Hà Hồ bất cần tình yêu lại càng được ví như câu trả lời của nữ ca sĩ cho chuyện buồn tình cảm. Tuy vậy, trên trang cá nhân nữ ca sĩ chia sẻ: "Cuối cùng cũng quyết định được thời điểm ra mắt sau vài ngày trì hoãn bởi nhiều thông tin vô tình. Một sự trùng hợp không mong muốn về thông tin và MV. Nào đoán trước cho những câu nói vô tâm cho rằng mình cố ý tạo scandal. Mình sẽ không phải là người như thế...".

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao