Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Giám khảo X-Factor - Bộ Tứ thú vị Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 14 Tháng 04 Năm 2014

Hồ Quỳnh Hương quyết liệt, nổi loạn và không ngại va chạm; Dương Khắc Linh thủng thẳng, ít lời nhưng hài hước; còn Mr. Đàm và Hà Hồ vẫn giữ được sức hút nhờ nét duyên và sự gần gũi.

Hai tập thi vòng "Hội ngộ" cuộc thi truyền hình thực tế X-Factor phiên bản Việt (Nhân tố bí ẩn) đã được phát sóng. Chương trình giới thiệu các tiết mục của thí sinh, nhóm nhạc được chọn lọc từ rất nhiều màn biểu diễn trực tiếp trước đó. Các thí sinh cho thấy quyết tâm, nỗ lực để chinh phục giám khảo, khán giả. Nhờ vậy, tiết mục biểu diễn của họ khá thu hút.

Thế nhưng, sức hút lớn nhất của chương trình lại đến từ chính 4 giám khảo. Những màn trao đổi, đối đáp, thậm chí nhiều khi "đấu đá" giữa các thành viên trong bộ tứ quyền lực, hoặc các cuộc trao đổi của họ với thí sinh luôn thể hiện sự cân bằng các yếu tố: hài hước, chuyên môn và tính giải trí.

Từ trái qua: Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng là \"bộ tứ quyền lực\" của X-Factor Việt Nam mùa đầu tiên.

Ở các cuộc thi truyền hình thực tế, nhất là ngay từ mùa giải đầu tiên, việc chọn lựa giám khảo luôn đóng vai trò quan trọng, góp phần làm nên thành công của mùa giải. Bởi vậy mà năm 2012, ca sĩ Britney Spears mới được người sáng lập X-Factor là Simon Cowell trả cát-xê 15 triệu USD để ngồi ghế nóng chương trình. Christina Aguilera cũng từng "bỏ túi" 10 triệu USD khi nhận vai trò cầm cân nảy mực chương trình The Voice phiên bản Mỹ. Còn Jennifer Lopez thu về 12 triệu USD cho một mùa làm giám khảo American Idol.

Nhân tố có sức hút đầu tiên ở ghế nóng mùa giải X-Factor phiên bản Việt là Hồ Quỳnh Hương. Ban tổ chức đã tạo bất ngờ với khán giả lẫn thí sinh khi đưa được nữ ca sĩ xuất hiện trở lại và ngồi ở ghế nóng. Từ lâu, cô gần như rút lui khỏi showbiz, tập trung vào việc riêng. Dù không tiết lộ con số cụ thể, ban tổ chức không giấu diếm rằng cát-xê trả cho Hồ Quỳnh Hương ngồi "ghế nóng" rất cao so với mặt bằng chung.

Nữ ca sĩ còn sở hữu giọng hát cao ba quãng tám với kỹ thuật điêu luyện, có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng lớn, nhỏ. Với một người có sức hút lớn, vững chuyên môn nhưng đã lâu rồi mới xuất hiện giữa showbiz như Hồ Quỳnh Hương thì việc cô gây chú ý tại cuộc thi là điều dễ hiểu.

Hồ Quỳnh Hương (phải) bên Hồ Ngọc Hà trên ghế nóng.

Trước khi chương trình phát sóng, nhiều người lo ngại, Hồ Quỳnh Hương có thể lép vế trước Hồ Ngọc Hà về ngoại hình. Tại buổi họp báo công bố thông tin cuộc thi, cánh phóng viên vẫn còn nhớ giọng nói như có chứa nước mắt của Hồ Quỳnh Hương, cho thấy cô thiếu tự tin vào vẻ ngoài. Dù vậy, nữ ca sĩ khẳng định, cô không mang nhan sắc đến sân chơi âm nhạc này, mà thay vào đó là tâm và tầm của một ca sĩ nhiều kinh nghiệm, giỏi nghề.

Trái với suy nghĩ của không ít người về một Hồ Quỳnh Hương rụt rè, cô thật sự làm mọi người bất ngờ vì sự hoạt bát, tự tin ở tập 1. Trong tập đầu vòng "Hội ngộ", nữ ca sĩ có những nhận xét vừa mang tính chuyên môn, vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiết với thí sinh. Cô trò chuyện chân thành với anh chàng nhân viên giữ xe đạp Lê Tích Kỳ: "Có một cái gì đó khiến tôi cảm thấy rất thương em. Tuy mới 17 tuổi nhưng em quá vất vả... Em đã truyền đến trái tim của tôi giọng hát của em. Nhất là ở đoạn cuối, khi em giang tay ra, tôi nghĩ rằng em muốn ôm cả cuộc đời và em có khao khát ở trong cuộc đời. Tôi thật sự rất nể phục em".

Đến tập 2, cô gây chú ý với màn tranh cãi nảy lửa, thậm chí là “đấu đá” với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, để bảo vệ quan điểm khi quyết định loại thí sinh Đặng Kim Cương, chàng trai 17 tuổi hát ca khúc Nỗi nhớ cao nguyên. Mr. Đàm cho rằng chất giọng và phong cách của Kim Cương thể hiện được sự tươi trẻ, mới mẻ và hoàn toàn có khả năng được mài giũa để tỏa sáng. "Mình chưa biết chắc thế nào vì các em bây giờ tuy nhỏ nhưng kinh lắm... nhiều khi nó giấu nghề đến khi vào vòng trong mới tung ra thì mình đỡ không kịp chứ không chừng. Anh tin chắc em sẽ tỏa sáng và là một nhân vật bí ẩn đấy chứ không phải lơ mơ đâu", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Nhưng Hồ Quỳnh Hương khẳng định nam thí sinh cần phải biết dừng lại, kiên nhẫn hơn để chờ tái xuất. "Chị nói rằng em hãy đi theo con đường ca hát vì giọng hát em quá hay. Nhưng đối với em, bắt đầu từ bây giờ là quá sớm. Có những thứ thành công quá sớm chưa chắc là tốt đâu", nữ ca sĩ nói. Cuộc đấu khẩu của hai vị giám khảo cuối cùng cũng ngã ngũ khi "phần thắng" thuộc về Hồ Quỳnh Hương. Cô thuyết phục được Hồ Ngọc Hà về phe mình, khiến cho Mr. Đàm đuối lý.

Là một gương mặt mới trên ghế nóng, so với 3 giám khảo còn lại, nữ ca sĩ khá hoạt náo. Khi cần, Hồ Quỳnh Hương có thể nói sâu về chuyên môn. Nhưng nhiều lúc, cô khoa tay múa chân hoặc đùa tếu, tung hứng với đồng nghiệp. Những thể hiện trên khiến cho cô nhận được những nhận xét trái chiều. Bên cạnh những người yêu quý và ủng hộ, không ít người cho rằng cô quá thể hiện cái tôi. Nhưng dù sao, sự xuất hiện của Hồ Quỳnh Hương vẫn làm tăng sức nóng, sự thú vị cho chương trình thực tế này.

Ngoài Hồ Quỳnh Hương, sự hiện diện của nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đem đến làn gió mới. Đây là lần đầu tiên Dương Khắc Linh nhận lời làm giám khảo cuộc thi âm nhạc trong nước. Anh khá hiền lành và đôi khi rụt rè so với 3 vị còn lại. Nhưng điểm yếu này lại là sức hút riêng. Anh nói ít nhưng thẳng và chân thành, nhiều khi hài hước. Chẳng hạn, ở tập 2, Khắc Linh ví thí sinh Lê Anh Lai là "một con bướm vàng hát với giọng của gà mái".

Thí sinh Lê Anh Lai bị Dương Khắc Linh trêu là \"bướm vàng\" hát giọng \"gà mái\" khi thể hiện tiết mục dự thi.

So với Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh, Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng là hai gương mặt quen thuộc ở các hàng ghế giám khảo của nhiều cuộc thi. Kinh nghiệm ngồi ghế nóng giúp họ tự tin và biết cách điều khiển cảm xúc trước những tình huống trong chương trình. Hà Hồ luôn chừng mực khi biểu lộ cảm xúc vui, buồn. Cô hoàn toàn có thể nằm dài ra bàn giám khảo khi thí sinh hát chán, nhưng vẫn nghiêm túc khi đưa ra những nhận xét chuyên môn. Với phong cách trung hòa, Hà Hồ là giám khảo thường được hai tính cách nổi loạn khác là Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ lôi kéo mỗi khi có tranh cãi.

Với riêng Đàm Vĩnh Hưng, có thể thấy, anh đang đóng vai một giám khảo khá thân thiện với thí sinh. Ở anh toát lên nét chững chạc, thoải mái và thường có những nhận xét nâng đỡ, khích lệ người dự thi. Đàm Vĩnh Hưng cũng là nhân tố mang lại không khí vui vẻ cho chương trình với những câu đùa tếu, pha trò liên tục hoặc "đá xoáy" đồng nghiệp. Ở những buổi ghi hình trực tiếp, trong khoảng nghỉ của các buổi ghi hình, anh cũng tranh thủ kể chuyện vui để cả khán phòng cùng nghe và cùng cười.

Tại các buổi ghi hình, hàng trăm khán giả có mặt lấp đầy Sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Buổi ghi hình cho vòng “Tranh đấu” cuộc thi vào chiều 12/4 vừa qua cho thấy, khán giả đến xem trực tiếp ở sân khấu không chỉ để cổ vũ cho các thí sinh mà còn dành tình cảm cho 4 giám khảo. Những cuộc tranh luận, đùa tếu hay khoảnh khắc ra quyết định của “bộ tứ quyền lực” đều được người xem cổ vũ nồng nhiệt bằng những tràng pháo tay và tiếng reo hò: "Cháu yêu chú Mr. Đàm", hay "Em yêu chị Hồ Quỳnh Hương"...

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Mẹ Hồ Ngọc Hà Giành Huy Chương Vàng Cuộc Thi Yoga
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý