Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà Bị Trần Ly Ly, Dumbo Phản Đối Trên 'Ghế Nóng' Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 27 Tháng 10 Năm 2013

Nữ ca sĩ muốn cho nhóm Oxy, S.I.N.E cơ hội nhảy lại để xác định rõ đội nào trội hơn sau màn thi chính, nhưng hai giám khảo còn lại một mực phản đối.

Đêm thi liveshow vòng Đối đầu thứ hai của cuộc thi Got to dance - Vũ điệu đam mê diễn ra vào tối 27/8 tại TP HCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

14 nhóm của tuần này tiếp tục được chia làm hai đội để so tài nhảy các thể loại ở bảy màn trình diễn. Kỹ năng của các nhóm đồng đều nhau khiến cho bốn vị giám khảo: Hồ Ngọc Hà, Dumbo, Trần Ly Ly và Alfredo Torres vất vả để chọn ra nhóm chiến thắng qua từng tiết mục.

Trong phần thi của S.I.N.E và nhóm Oxy, cả hai đều chọn thể loại Breaking và Hip hop. 10 chàng trai của S.I.N.E trình diễn đầu tiên trên nền ca khúc sôi động Runaway Baby của Bruno Mars. Họ nhảy khá "bốc", kỹ thuật Hip hop của cá nhân lẫn những màn phối hợp đồng đội đều khiến khán giả hài lòng. Mọi người reo hò, và vỗ tay cổ vũ rất nồng nhiệt. 9 chàng trai của Oxy cũng sôi nổi không kém khi nhảy trên nền nhạc We will rock you. Đội hình của Oxy phân bố chưa đồng đều lắm trên sân khấu nhưng nhóm cũng có những màn phô diễn khả năng Hiphop như chúc đầu xuống đất, xoay vòng hấp dẫn. Tuy vậy, đến phần đối kháng trực tiếp, hai nhóm còn chưa thể hiện đầy đủ phong độ của mình nên phần này còn khá rời rạc, chưa đủ "lửa". (xem video màn thi Oxy và S.I.N.E)

Màn nhảy sôi động của nhóm SINE.

Hồ Ngọc Hà là giám khảo đầu tiên được mời nêu nhận xét về phần thi. Nói về nhóm Oxy, cô cho rằng, đoạn diễn xuất cảnh lái xe lượn sóng của nhóm được làm với kỹ thuật rất tốt. Nhưng Oxy đã phá vỡ những đoạn bắt nhất trong bài nhảy của mình khi chưa có sự phối hợp hài hòa giữa vừa nhảy vừa tạo yếu tố hài hước. "Nếu so sánh về đội hình thì các bạn quá là rối và chúng tôi không nhìn rõ lắm phần nhảy", cô nói.

Riêng với S.I.N.E, Hồ Ngọc Hà đã đối mặt với nhóm nhảy nam này nhiều lần vì S.I.N.E từng đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi nhảy ở Singapore và đã giành giải nhất. Lúc đó, Hồ Ngọc Hà ngồi ở vị trí giám khảo. Cô rất tự hào vì lần đó, đại diện nước nhà đã làm rất xuất sắc. "Nhưng hôm nay phong độ các bạn không được như thế. Tôi nghĩ những ai đã có cơ hội xem các bạn nhảy rồi thì sẽ hơi thất vọng. Tôi thấy hôm nay cả hai đội đều xuống phong độ", nữ ca sĩ xinh đẹp nhận xét.

Vì muốn tạo cơ hội cho cả hai nhóm thể hiện mình một lần nữa trước khi đưa ra kết quả, Hồ Ngọc Hà đề nghị mỗi nhóm cử ra một đại diện trình diễn cho giám khảo và khán giả xem. Lời đề nghị này vấp phải sự phản đối kịch liệt của Trần Ly Ly và Dumbo vì cả hai cho rằng không nhất thiết phải nhảy lại, kết quả đã rõ ra trước mắt. Từ đầu cuộc thi đến nay, cả biên đạo Ly Ly và Dumbo đều là hai vị giám khảo sẵn sàng khen, chê thẳng thừng trên "ghế nóng" cũng như bộc lộ cá tính rõ nét. Vì thế, không có gì lạ khi Dumbo "vặc" lại chuyện Hà Hồ khen S.I.N.E nhảy hay khi sang thi ở Singapore. "Mặc kệ nhảy ở đâu, nhưng ở đây là Việt Nam. Lên đây thi chỉ cần một lần thôi và không cần lần thứ hai, mọi thứ cũng đã rõ rồi", Dumbo khăng khăng ý kiến.

Từ trái qua: Giám khảo Trần Ly Ly, Dumbo, Hồ Ngọc Hà và Alfredo.

Trong khi giám khảo ngoại Alfredo và cả MC Khánh Thi dường như nghiêng về ủng hộ Hồ Ngọc Hà. Tiếng reo hò của khán giả cũng cổ vũ cho lời đề nghị này thì Trần Ly Ly và Dumbo vẫn không đồng ý. Cuối cùng, không thể dùng dằng hơn nữa, Khánh Thy đành đề nghị giám khảo đưa ngay ra kết quả. S.I.N.E chiến thắng với bốn sao vàng và 70,55% lượt bình chọn từ khán giả.

Vòng Đối đầu đêm 26/10 đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem: từ hội hộp, gay cấn, đến lãng mạn, hài hước, sôi động... Các nhóm thi đều đầu tư tốt về mặt dàn dựng ý tưởng, nội dung bài nhảy đến phần trình diễn kỹ năng chuyên môn. Phần thi nào cũng khiến khán giả ngay tại sân khấu phải reo hò, thậm chí, có người còn đứng lên hòa chung nhịp điệu với thí sinh.

Màn đối kháng của hai đôi nhảy "nhí" Tuấn Phong, Hương Giang và Thiên Thảo, Minh Quân là phần thi cuốn hút từ đầu đến cuối. Đúng như nhận xét của MC Khánh Thy, các thí sinh này "tài không đợi tuổi". Còn nhỏ, nhưng 4 em khổ luyện để có được khả năng nhảy rất tốt. Thiên Thảo, Minh Quân gây xúc động với bài nhảy điệu Rumba đậm chất nhân văn nói về cô bé nghèo và giấc mơ hạnh phúc. Còn đôi Tuấn Phong, Hương Giang nhảy Tango pha Jazz bốc lửa, gợi cảm và khỏe khoắn ở từng động tác. Màn đối đầu của cả bốn cũng rất "kịch tính". Khi đổi đội hình cho nhau, bốn em bé nhảy đẹp và ăn ý, truyền cảm hứng cho khán giả. (xem video Màn thi Tuấn Phong - Hương Giang, Thiên Thảo - Minh Quân).

Các thí sinh trình diễn nhiều màn nhảy, nhào lộn đẹp mắt.

Không khí mùa Halloween cũng tràn về sân khấu Got to dance với những bài thi nhuốm màu kinh dị của các nhóm thí sinh: Nữ chiến binh (Hip hop), Hồng Sâm - Xuân Thảo (múa đương đại). Màn nhảy Hip hop với hiệu ứng đèn chiếu của nhóm 218 cũng mang đến làn gió mới mẻ cho chương trình khi họ kết hợp hài hòa giữa kỹ thuật công nghệ với kỹ năng của con người.

Những động tác nhảy khiến khán giả "đau tim" nhất có lẽ thuộc về các màn nhào lộn kết hợp với nhảy của nhóm Gia Đình Bong Bóng và nhóm Kiến Lửa; hay hai phần thi popping đối lập nhau, một thiên về kỹ thuật của Toàn Trung, Tùng Phương đấu với bài thi đầy ý nghĩa và cảm động của Đào Thành Vinh... đã khiến các khán giả vỗ tay không ngừng.

Cuối đêm thi, bốn giám khảo được quyền "cứu" một hoặc hai nhóm đã bị loại để họ được tiếp tục thể hiện mình ở các vòng thi sau. Giám khảo quyết định trao chiếc vé vớt này cho nhóm Oh, bị loại tuần trước, và nhóm 218 bị loại ở tuần này.

Liveshow thứ ba của vòng Biểu diễn trực tiếp diễn ra vào thứ bảy ngày 2/11, phát sóng trên VTV3.

Sources: vnexpress

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao
  » Hồ Ngọc Hà Diện Quần Bó Chẽn Mừng Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 22/11: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt 'Suýt Đứt Cúc' Khoe Vòng Một Gợi Cảm