Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 3 Scandal 'Gạ Tình' Đình Đám Của Sao Việt Ca Sĩ: Cao Thái Sơn    
Ngày Đăng: 08 Tháng 10 Năm 2013

Cao Thái Sơn, Đan Trường, Lan Trinh đều điêu đứng khi dính vào những scandal tình ái.

Cao Thái Sơn vướng ghi án lừa tình, gạ tiền qua facebook

Tháng 4/2012, một Việt kiều Mỹ tự xưng là Adam Nguyễn đã chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân nhắm thẳng đến việc Cao Thái Sơn là gay và đi lừa tiền anh. Luôn ỡm ờ trước tin đồn giới tính, những bằng chứng được Adam Nguyễn đưa ra cùng hàng loạt ảnh thân mật trên mức bình thường của cả hai khiến khán giả càng tin vào vụ bê bối tình ái quanh chàng ca sĩ họ Cao này.

Mọi chuyện không dừng tại đấy khi cả hai đã có những màn “đấu khẩu” nảy lửa trên trang cá nhân. Khi mọi chuyện đã đi quá xa, Cao Thái Sơn thậm chí còn tổ chức một buổi họp báo để phản pháo tin đồn giới tính, tuy nhiên kết quả chẳng đi đến đâu ngoại trừ câu nói để đời “Tôi chuẩn man” của anh trở nên nổi tiếng.

Một thời gian sau, mọi chuyện dần trở nên im lặng khi Cao Thái Sơn lên tiếng: “Chúng tôi bỏ qua tất cả để bắt đầu cuộc sống mới bao dung hơn, tình cảm hơn và thật nhân văn”.

Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn.

Vừa qua cao Thái sơn tiếp tục dính nghi án gạ tình khi trang Facebook cá nhân của chàng trai tên H bị hack đã để lộ nhiều đoạn chat tình cảm của loạt tên tuổi nổi tiếng trong showbiz Việt. Theo ảnh chụp màn hình, một người được cho là Cao Thái Sơn từng có những lời lẽ khá thân mật với H như: “Em cắt tóc mới đẹp quá… Anh thích vô cùng”, “Em có chụp nhiều hình như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu” hay “lỡ anh muốn tìm hiểu em thì sao”.

Bên cạnh đó, H cùng Cao Thái Sơn cũng chia sẻ khá cởi mở về chuyện cuộc sống, tình yêu, giới tính thứ 3 và sex. Thậm chí gã hacker còn quả quyết rằng có cả clip và sẽ tung ra nếu chủ nhân cố “đấu đến cùng”.

Đoạn chat gây xôn cao của Facebook có tên Cao Thái Sơn và H.H.H.

Không để yên trước những thị phi quanh mình, chàng ca sĩ 'Con đường mưa' đã quyết định lên tiếng. Anh cho biết bản thân không hề biết hay từng trò chuyện cùng facebook nào có tên H.H.H với hình đại diện được lấy từ ca sĩ Morgan Oey của Indonesia. Cao Thái Sơn còn chia sẻ rằng có người mạo danh tôi để chat với H nhằm vào mục đích không tốt. Tỏ ra khá mệt mỏi và tức giận về facebook giả mạo, Cao Thái Sơn lên tiếng: “Tôi đã chán ngấy những scandal từ trên trời rơi xuống. Mạng xã hội là thế giới ảo. Tôi hy vọng mọi người đừng quá tin tưởng mà phải biết cân nhắc, suy xét trước khi nhận xét hay phán quyết gì đó”.

Mới đây, Cao Thái Sơn đã cập nhật dòng trạng thái rằng anh đang liên hệ với Bộ Công An để điều tra rõ về facebook H.H.H cũng như quyết làm đến cùng về tội xúc phạm người khác.

Lan Trinh tố ông bầu Hoàng Vũ gạ tình, lừa đảo

Tháng 9/2012, ca sĩ Lan Trinh đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng về việc ông Hoàng Vũ - Tổng giám đốc công ty V.Amigo đã có hành vi lừa đảo tiền bạc và đe dọa đến tinh thần cô. Top 6 Vietnam Idol chia sẻ, sau khi tên tuổi của mình được công chúng biết đến, ông Hoàng Vũ có liên lạc để mong được hợp tác với những điều khoản hoàn hảo về đầu tư theo mô hình “nhóm nhạc 5 sao” cùng Ngân Khánh, Phương Trinh. Theo như hợp đồng, Lan Trinh sẽ được đào tạo để trở thành ca sĩ độc quyền của nhóm nhạc Amigo G với chi phí 35.000USD. Không dừng lại ở đó, trong một năm đầu tiên, Lan Trinh phải chia 60% lợi nhuận có được và mọi hoạt động nghệ thuật của cô đều do công ty quản lý.

Lan Trinh và ông bầu thời còn yêu nhau.

Lan Trinh không ngần ngại chia sẻ, suốt thời gian hợp tác, cô không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ và đào tạo nào về thanh nhạc lẫn vũ đạo, diễn xuất. Ông Vũ nhiều lần hứa hẹn nhưng đều không thực hiện đúng theo thỏa thuận làm ảnh hưởng lớn đến quyền lợi cá nhân của Lan Trinh nói riêng và nhóm nhạc Amigo nói chung. Ông Vũ thường xuyên tặng quà, dụ dỗ, gạ gẫm tình cảm nhưng Lan Trinh đều cự tuyệt. Nhận ra được âm mưu và kịch bản quen thuộc đã từng sử dụng với khá nhiều nạn nhân, cô quyết định tách nhóm để hoạt động solo. Tuy nhiên ông Vũ không đồng ý và dọa rằng Lan Trinh sẽ phải bồi thường hợp đồng số tiền lên đến 1 tỷ đồng. Ngoài ra cô còn bị chửi bới, xúc phạm và ông còn thuê giang hồ khủng bố khiến tinh thần khiến cô hoảng loạn, sợ hãi. Với những gì đã trải qua tại V.Amigo, nữ ca sĩ 'Chiếc ô ngăn đôi' quyết định nhờ đến sự can thiệp từ Pháp luật.

Về phía người quản lý, ông tỏ ra khá bất ngờ khi biết tin Lan Trinh tố cáo mình gạ tình, lừa tiền. Thừa nhận chuyện tình cảm với Lan Trinh, ông Vũ cho biết gia đình hai bên cũng đã tính đến chuyện đám cưới cho cả hai nên nói Lan Trinh bị gạ tình là không thể xảy ra. Để bảo vệ danh dự, Hoàng Vũ đưa ra những tin nhắn cho là của Lan Trinh gửi đến mình, cô thường hay vòi vĩnh để được mua cho những vật phẩm đắt tiền hay thậm chí là tìm được thẩm mỹ viện uy tín để sửa mũi.

Trước những chứng cứ từ quản lý Hoàng Vũ, công chúng tỏ ra khá bất ngờ và hoài nghi về thực hư của tin đồn Lan Trinh bị gạ tình. Về sau, tuy mọi chuyện trở nên im ắng khi đôi bên quyết định thỏa thuận riêng nhưng việc Lan Trinh tố bị gạ tình đã tốn không ít giấy mực báo chí.

Đan Trường bị fan nữ tố gạ tình, gạ tiền

Ngay sau đám cưới được tổ chức khá ấm cúng tại Mỹ và Việt Nam, Đan Trường phải đối mặt với scandal lừa tình lừa tiền lớn nhất trong 17 năm ca hát của anh. Đan Trường chia sẻ anh liên tục bị một fan nữ tống tiền từ sau khi anh công bố chuyện cưới vợ.

Đan trường cho biết, fan nữ đấy là Dung, hâm mộ anh rất lâu năm. Dung là người từng giúp đỡ và ủng hộ anh 20.000USD cho một số dự án âm nhạc. Anh Bo cũng thừa nhận cả hai từng có khoảng thời gian yêu nhau. Mọi chuyện trở nên căng thẳng khi Dung và người yêu liên tục vòi tiền Đan Trường, đề nghị anh giúp đỡ khi gặp khó khăn. Thủy Tiên (bà xã Đan Trường) đã chuyển cho Dung 30.000 USD nhưng một tuần sau người yêu cô lại đòi mượn tiếp 25.000USD và hăm dọa nếu không sẽ tung hình lên mạng và lật tẩy anh trước truyền thông.

Scandal lừa tình, lừa tiền là scandal lớn nhất trong sự nghiệp 17 năm ca hát của Đan Trường.

Về phía Dung, cô cho biết mình thường xuyên chuyển tiền từ Australia về Việt Nam để giúp Đan Trường trả nợ trong khoảng thời gian cả hai yêu nhau. Số tiền giúp đỡ mà theo Dung đã lên đến con số tiền tỷ. Ngoài ra, Dung còn liên tục chia sẻ trên facebook cá nhân những hình ảnh cả hai tình tứ trong chuyến du lịch Thái Lan để chứng minh mối quan hệ mật thiết của mình với anh Bo. Sau khi công bố những chuyện lùm xum xung quanh cuộc sống Đan Trường, cô Dung liên tục bị fan của anh Bo tấn công trên trang cá nhân và khiến cuộc sống cô trở nên đảo lộn

Hơn 17 năm ca hát, luôn chọn cách im lặng trước những tin đồn nhưng đây là lần đầu tiên Đan Trường phải lên tiếng về scandal làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của anh trước công chúng. Sau hơn một tuần lời qua tiếng lại, cả Đan Trường và cô Dung đều muốn kết thúc mọi chuyện và mong muốn trở về cuộc sống bình thường.

Sources: vnexpress

Cao Thái Sơn
Tiểu Sử Cao Thái Sơn
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Cao Thái Sơn Mừng Đầy Tháng Con Trai
  » Cao Thái Sơn Khoe Con Trai Gần Một Tháng Tuổi
  » Ảnh Sao 11/1: Cao Thái Sơn Ra Dáng Bố Bỉm Sữa
  » Ảnh Sao 4/1: Giáng My, Thanh Mai Khoe Sắc Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Trang Trần, Quang Minh Dự Tiệc Ở Biệt Thự Của Cao Thái Sơn
  » Ảnh Sao 23/4: Phương Trinh Jolie Làm Tóc Mới Cho Đám Cưới
  » Ảnh Sao 20/3: Cao Thái Sơn Xem Angela Phương Trinh Như Tri Kỉ
  » Cao Thái Sơn Cách Ly Trong Ký Túc Xá Sinh Viên
  » Nathan Lee Tuyên Bố Mua Độc Quyền Loạt Hit Của Cao Thái Sơn
  » Cao Thái Sơn Đóng Vai Người Mù
  » Cao Thái Sơn Đi Cấp Cứu Lúc Nửa Đêm
  » Cao Thái Sơn Hợp Tác Cùng Nhạc Sĩ 'Vợ Người Ta'
  » Cao Thái Sơn Hát Tặng Những Người Yêu Xa
  » Cao Thái Sơn Muốn Lánh Xa Những Scandal Cũ
  » Cao Thái Sơn Đóng Vai Người Thứ Ba Trong Cuộc Tình
  » Cao Thái Sơn Hướng Đến Hình Ảnh Giản Dị
  » Cao Thái Sơn Quay MV Tại Mỹ
  » Cao Thái Sơn Hạnh Phúc Khi Được Hát Nhạc Xưa
  » Cao Thái Sơn Tung MV Ngọt Ngào Sau Thời Gian "Ở Ẩn"
  » Cao Thái Sơn: Không Tiếc Chi Nhiều Tỷ Cho "Con Gái"
  » Người Đẹp Công Khai Thể Hiện Tình Cảm Với Cao Thái Sơn
  » Cao Thái Sơn: “Hương Tràm Là Cô Bé Ngoan Đúng Nghĩa”
  » Cao Thái Sơn Vất Vả Tập Nhảy