Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Duy Mạnh: 'Tôi May Mắn Không Bị Vợ Bỏ' Ca Sĩ: Duy Mạnh    
Ngày Đăng: 28 Tháng 01 Năm 2014

Với nam ca sĩ, vợ con là hai người thân yêu níu giữ anh khỏi cám dỗ của showbiz. Tết này, anh gác công việc ở nhà đón năm mới ấm cúng với gia đình.

- Vì sao trong album "Một gã si tình" vừa phát hành, hay trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, chủ đề ngoại tình được anh nhắc đến khá nhiều?

- Ngoại tình không phải là điều tốt. Trong tình yêu, ngoại tình là điều đa số phụ nữ ghét nhất. Nhưng tôi nghĩ, đó lại là thứ hấp dẫn rất nhiều đàn ông, nhất là với đàn ông Việt Nam, trong đó có cả tôi.

Duy Mạnh và vợ.

- Vậy vợ anh giữ anh thế nào?

- Mỗi lần ghen tuông, giận dỗi, cô ấy ôm con dọa bỏ đi. Những khi như thế, tôi cảm thấy ăn năn hối lỗi và biết nghĩ đến gia đình nhiều hơn. Rõ ràng cô ấy biết cô ấy và con chính là "vũ khí" lợi hại níu chân tôi. Có những người bạn của tôi rất giàu có. Nhưng mỗi lần giận dỗi là vợ đòi chia tài sản, không cần quan tâm đến tình nghĩa vợ chồng. Nói vậy để thấy cuộc sống rất khó hoàn hảo. Có tình thì thiếu tiền. Nhiều tiền thì thiếu tình cảm.

Tôi là người đàn ông ham chơi, có máu đa tình mà vẫn chưa bị vợ bỏ, đó là điều hạnh phúc nhất. Là một người nghệ sĩ, để tìm một niềm vui rất dễ nhưng giữ được một gia đình êm ấm là điều rất khó khăn. Tôi thật sự là người may mắn.

- Trước đây anh sáng tác ồ ạt, ca khúc mới cập nhật liên tục đến khán giả. Gần đây không còn như thế nữa. Vì sao vậy?

- Tuổi trẻ cần danh vọng, tuổi trung niên cần sự ổn định. Tôi năm nay gần 40 tuổi rồi, không còn trẻ để ganh đua. Tôi muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để đến ngày mình về già được nhìn thấy con cái thành đạt.

Nam ca sĩ thừa nhận mình rất đa tình.

- Trong showbiz, hầu hết nghệ sĩ đều sợ khán giả quên mình. Còn anh thì sao?

- Đúng là với một ca sĩ, ai cũng luôn muốn mình giữ được độ "nóng". Chính vì vậy mà có những người sử dụng tất cả chiêu trò, mánh khóe, tai tiếng để đạt được điều này mà không cần quan tâm điều đó đúng hay sai. Còn tôi, tôi quan niệm khác, tiền bạc, danh vọng cũng cần nhưng không phải là điều quan trong nhất. Ca sĩ quan trọng là phải tạo đươc phong cách âm nhạc riêng.

Tôi cũng nghĩ cần phân biệt làng showbiz và làng nghệ thuật. Khoảng 10-20 năm về trước, khán giả thường gọi những ai hoạt động trong làng giải trí, nghệ thuật với danh từ chung là "giới văn nghệ sĩ". Cụm từ ấy nó bao hàm sự trân trọng vì nó nói về những người yêu nghệ thuật, sáng tạo và làm nghệ thuật thực thụ.

Còn giờ, hình như người ta nhắc đến từ "showbiz" nhiều hơn. Mà với showbiz, quan trọng nhất phải là có tiền. Nên tôi biết có người hoạt động trong làng giải trí dù không có tiền cũng phải biết cách tạo scandal, thậm chí đí mượn cả ôtô đắt tiền rồi che biển số xe đi chụp ảnh đưa lên báo khoe khoang là mua xe tiền tỷ. Đừng tưởng khán giả họ không biết về những điều đó.

- Sản phẩm âm nhạc của anh và của rất nhiều ca sĩ hiện nay luôn phải đối mặt với nạn đĩa lậu, sử dụng miễn phí trên mạng. Anh suy nghĩ gì về hiện trạng này?

- Mình làm ra sản phẩm mà bị kinh doanh bừa bãi thì tất nhiên rất buồn. Nhiều người họ không cần quan tâm đến việc ca sĩ, nhạc sĩ đổ mồ hôi, nước mắt ra để làm một đĩa nhạc. Thiệt thòi tất nhiên thuộc về người nghệ sĩ đó trước tiên. Nhưng đã làm một nghệ sĩ thực thụ phải biết chấp nhận rủi ro. Có những nghệ sĩ rất nghèo nhưng họ luôn tâm niệm "Cho đi nhiều hơn là nhận". Ví dụ, tôi thấy nhiều nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới lúc còn sống rất nghèo, vẽ tranh chỉ để đổi lấy vài cái bánh mì nhưng khi họ mất đi, tác phẩm của họ trở thành một gia sản vô giá cho thế hệ sau.

- Năm nay, anh đón Tết thế nào?

- Suốt ba năm qua, hầu như tôi đều phải ăn Tết ở nước ngoài vì tham gia nhiều chương trình văn nghệ phục vụ kiều bào ở bên đó. Nhưng năm nay tôi ăn Tết ở Việt Nam cùng gia đình. Tôi đã gác hết việc lưu diễn sang một bên để được gần gũi với vợ con, để có được phút đầm ấm ngày cuối năm.

Còn về công việc, tôi thường làm tùy theo cảm xúc nên chưa có kế hoạch cho những việc sắp tới. Có lẽ cuối tháng ba tôi có chuyến lưu diễn ở Mỹ.

Sources: vnexpress

Duy Mạnh
Tiểu Sử Duy Mạnh
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Tuấn Hưng Kể Chuyện Làm Lành Với Duy Mạnh
  » Ca Sĩ Duy Mạnh Bị Yêu Cầu Trả Lời Về Phát Ngôn Phản Cảm
  » Những Sao Việt Diễn Quán Bar Bị Hành Hung, Ép Tiếp Khách
  » Khoảnh Khắc Các Sao Việt Bị Khán Giả Tấn Công Trên Sân Khấu
  » Giáng My Rơi Nước Mắt Khi Hát Ca Khúc Buồn Của Duy Mạnh
  » Vợ Duy Mạnh Cười Khi Nghe Chồng Tâm Sự Về Người Phụ Nữ Khác
  » Đàm Vĩnh Hưng Tái Hợp Duy Mạnh Sau 10 Năm
  » Duy Mạnh Ra Album Dành Cho Người Việt Xa Xứ
  » Duy Mạnh Hát 'Người Yêu Cô Đơn'
  » Nhật Thủy Hài Hước Nhái Giọng Duy Mạnh, Mỹ Linh
  » Duy Mạnh Suýt Đổ Vỡ Hôn Nhân Vì Ăn Chơi “Trác Táng”
  » Vợ Duy Mạnh Hát Cùng Chồng Trong MV
  » Duy Mạnh Hát Lại 'Kiếp Đỏ Đen', 'Kiếp Bán Độ' Nhân World Cup
  » Duy Mạnh Và Con Trai Diện Vest Cùng Tông
  » Duy Mạnh: 'Tôi May Mắn Không Bị Vợ Bỏ'
  » Duy Mạnh Ra Mắt Album 'Một Gã Say Si Tình'
  » Duy Mạnh: 'Tôi Chỉ Chết Vì Gái Chứ Không Có Chuyện Đột Tử'
  » Duy Mạnh Tặng Quà Tết Cho Trẻ Khuyết Tật Trong MV
  » Chuyện Đa Tình Của Ca Sĩ Duy Mạnh