Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mr. Đàm Làm Nền Để Thí Sinh Tiếng Hát Mãi Xanh Tỏa Sáng Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng    
Ngày Đăng: 25 Tháng 05 Năm 2013

Nam ca sĩ hạ thấp tông giọng, hòa mình vào sân chơi sôi nổi của người nghiệp dư. Màn trình diễn của anh với các thí sinh được khán giả cổ vũ nồng nhiệt.

Tối 24/5, đêm Gala Tiếng hát mãi xanh 2013 diễn ra đầy sắc màu tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Gần 2.000 khán giả đã có mặt để cổ vũ cho đêm giao lưu ca hát của thí sinh các mùa giải ở sân chơi này. Một trong những điểm nhấn của chương trình là các màn song ca, hợp ca giữa thí sinh và các nghệ sĩ khách mời Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng song ca cùng thí sinh Trần Ngọc Hòa.

Mr. Đàm là người gắn bó với Tiếng hát mãi xanh ngay từ khi chương trình này chỉ mới manh nha ý tưởng khoảng hơn 3 năm trước.

"Nhớ lại năm đầu tiên, mọi người vẫn chưa biết nhiều đến Tiếng hát mãi xanh thì tôi đã nói sẽ ủng hộ cả hai tay cho cuộc thi này, bởi nó khuyến khích người ta dám bước qua e ngại, dè dặt, bước ra ánh sáng, để giao lưu kết bạn, để hát cho niềm đam mê của mình!", Mr. Đàm chia sẻ. Nam ca sĩ cho biết, anh rất vui khi chương trình đang ngày càng có chỗ đứng trong lòng một bộ phận khán giả. "Tôi cũng qua thời chạy sô miệt mài hàng đêm và thấy mình đã bước vào độ tuổi Tiếng hát mãi xanh rồi", anh nói vui.

"Ông hoàng nhạc Việt" song ca cùng thí sinh Trần Ngọc Hòa (53 tuổi) nhạc phẩm Quê hương, tình yêu và tuổi trẻ (nhạc sĩ Quốc Dũng). Anh còn góp giọng trong tam ca Biển nỗi nhớ và em (Phú Quang - thơ Hữu Thỉnh) cùng thí sinh Nguyễn Duy Dũng và Thái Thanh Hiệp (quán quân Tiếng hát mãi xanh 2012). Khẳng định mình góp mặt để hun đúc tinh thần các thí sinh, nam ca sĩ sẵn sàng làm nền để họ tỏa sáng. Anh hát nhỏ, hạ tông và hòa điệu nhịp nhàng cùng thí sinh. Hai phần trình diễn này tạo nên không khí vui tươi cho chương trình, được khán giả ủng hộ nồng nhiệt.

Từ trái qua: Nguyễn Duy Dũng, Thái Thanh Hiệp và Đàm Vĩnh Hưng.

Ca sĩ Cẩm Ly cũng tạo ấn tượng đẹp khi song ca cùng thí sinh Nguyễn Thị Dung nhạc phẩm Biển tình (sáng tác Lam Phương). Cũng như Đàm Vĩnh Hưng, chị diễn ăn ý với bà dù thí sinh 51 tuổi chỉ là một "ca sĩ tay ngang". Hai giọng nữ ở hai độ tuổi khác nhau hài hòa trong ca khúc trữ tình, tạo cảm xúc cho người nghe. Cẩm Ly tâm sự, ba mẹ của cô là "fan cuồng nhiệt" của chương trình này và đang ngồi ở hàng ghế khán giả để xem cô hát. Năm ngoái, mẹ của Cẩm Ly là thí sinh của cuộc thi nhưng không vào được vòng trong. Dù không đi thi, ba mẹ của nữ ca sĩ vẫn dành sự ủng hộ hết mình cho sân chơi năm nay.

Trong đêm Gala, tiết mục nhận được nhiều tràng vỗ tay nhất là Bảy ngày đợi mong (nhạc sĩ Trần Thiện Thanh), do cụ bà Lê Thị Nhung 78 tuổi thể hiện. Tiết mục còn nhận được "hoạt cảnh minh họa" từ MC Thanh Bạch, bác Triệu Văn Hân của mùa giải 2011.

Phần chia sẻ của các thí sinh cũng mang đến cho khán giả nhiều chi tiết cảm động. “Ông già Nam Bộ” Mai Văn Đặng nói: “Cuộc đời sống đến 70 giống như tụi tôi đã là quý lắm rồi. Cứ thêm một năm tôi lại mừng vì mình được tặng thêm 365 ngày để sống cho mình, cho gia đình mình, và làm được thêm biết bao nhiêu điều có ích cho xã hội quanh mình”. Ở tuổi 71, ông vẫn tự lái xe gắn máy vượt quãng đường mấy mươi cây số trục Bình Dương - TP HCM để tham dự đủ các buổi tập hát. “Tôi cảm thấy rất khỏe, rất yêu đời!”, ông cho biết.

Cẩm Ly ăn ý cùng nữ thí sinh 51 tuổi trong nhạc phẩm của Lam Phương.

Nhiều sự chú ý và tình cảm dành cho tâm tình của anh Nguyễn Duy Dũng - giọng ca đang giữ ngôi vị nhất bảng C. Hành trang anh mang sau ba đêm chung kết là ba giải khán giả bình chọn và một giải do Ban giám khảo chuyên môn chọn. Anh tâm sự: “Đi thi lâu ngày xa vợ con rất nhớ. Con gái út giận rồi, giờ mình gọi về không thèm nghe máy. Nhưng vui ở chỗ bà con Hội An ủng hộ rất nhiều”. Có chị hàng thịt lợn ở chợ Hội An đã treo hẳn tấm bìa giấy có dòng chữ nguệch ngoạc: “Bình chọn cho Nguyễn Duy Dũng!” ngay trên mấy thớt thịt quầy mình. Khi hình ảnh này được chiếu trên sóng truyền hình, khán giả cười ồ vì cách cổ động quá dễ thương.

Đêm chung cuộc Tiếng hát mãi xanh diễn ra vào 21h tối thứ sáu tuần sau, ngày 31/5, tại Nhà hát Hòa Bình, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV9, và nối sóng trên kênh Vĩnh Long 2. Ở đêm thi này, ba thí sinh đứng đầu các bảng là: Mai Văn Đặng (bảng A), Trần Ngọc Hòa (bảng B) và Nguyễn Duy Dũng (bảng C) sẽ cùng nhau so tài. Chính khán giả là người bình chọn và quyết định quán quân mùa giải năm nay.

Trong đêm quyết định này, mỗi thí sinh có hai lượt thi gồm: đơn ca và song ca cùng với ca sĩ khách mời. Cụ thể: cụ ông Mai Văn Đặng song ca cùng NSƯT Vân Khánh. Anh Trần Ngọc Hòa hòa giọng cùng NSƯT Thanh Thúy. Anh Nguyễn Duy Dũng sẽ hát cùng ca sĩ đồng hương Ánh Tuyết.

Ngoài ra, sáu thí sinh còn lại của cuộc thi cũng góp giọng vào các tiết mục đặc sắc khác. Danh ca Ý Lan là ca sĩ khách mời của đêm này.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 10/9: Ngọc Quyên Cùng Bạn Trai Sang New York Dự Show Đỗ Mạnh Cường
  » Ảnh Sao 29/8: Hồng Ngọc Thăm Nhà Mới Của Đàm Vĩnh Hưng Ở Mỹ
  » Đàm Vĩnh Hưng Song Ca Cùng Fan Cứng 60 Tuổi
  » Ảnh Sao 17/8: Kỳ Duyên Gọi Minh Triệu Là 'Một Nửa Hoàn Hảo'
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 5/7: Vợ Chồng Hồ Ngọc Hà Được Khen Ngày Càng Giống Nhau