Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồng Nhung Thích Thú Khi Làm Việc Với Đàm Vĩnh Hưng Ca Sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung    
Ngày Đăng: 09 Tháng 05 Năm 2013

Diva thích tính hài hước và galant của Mr. Đàm khi cả hai ngồi gần nhau trên 'ghế nóng' The Voice năm nay.

- Vừa quay xong Vòng Giấu mặt của The Voice 2013, chị nhận xét gì về các thí sinh tham dự mùa giải năm nay?

- The Voice đã thu hút được nhiều giọng hát trẻ có tiềm năng, khá đa dạng với kiểu tư duy âm nhạc khá mới mẻ, gần gũi với đời thường hơn là trình diễn. Có một số em, với bài hát dự thi của mình ở Vòng Giấu mặt đã gây thu hút đặc biệt cho người xem. Tôi tin rằng sau khi được huấn luyện, các em có thể sẽ gây nhiều ngạc nhiên thú vị hơn nữa.

- Cảm giác của chị ra sao khi ngồi ghế Vòng Giấu mặt?

- Tôi hiểu thế nào là "nóng" khi tập trung nghe (mà không được nhìn, chỉ tưởng tượng), theo kiểu vừa thưởng thức vừa "soi mói", làm sao chọn được 16 thí sinh cho đội của mình trong số 100 em dự thi. Sau đó, căng thẳng nhất là đến lượt các em chọn cho mình huấn luyện viên. Sẽ rất vui khi nhận được một thí sinh, nhưng cũng không kém phần thất vọng khi "tuột mất" thí sinh vào tay các đồng nghiệp!

Hồng Nhung trẻ trung như thiếu nữ.

- Chị có cảm nhận gì khi làm việc chung với 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trung và Mỹ Linh?

- Cả Mỹ Linh và Quốc Trung, tôi đều yêu quý, nể trọng và quen thân từ lâu, nhất là Quốc Trung, khi chúng tôi từng biểu diễn chung từ những năm niên thiếu. Anh Trung là một nhà sản xuất âm nhạc đầy thuyết phục. Không chỉ giỏi nghề, anh còn sống trung thành với giá trị văn hoá của một gia đình tri thức, nền nếp của Hà nội, cập nhật trào lưu âm nhạc của thế giới, sống hiện đại, làm âm nhạc hiện đại!

Mỹ Linh, bên cạnh chuyên môn cao, ngoài đời là một người bạn chân thành. Người ta bảo muốn biết một người ra sao, cứ nhìn vào cách ứng xử của họ với những người gần cận nhất, thì tôi biết Linh dành tất cả cho gia đình của mình, đặt quyền lợi của chồng con lên trên chính mình. Nói thì sợ quá lời, nhưng tôi cho rằng cô ấy là một người phụ nữ công, dung, ngôn, hạnh.

Đàm Vĩnh Hưng có số tuổi nghề ít hơn cả, nhưng tôi phải nể anh vì chỉ trong một thời gian ngắn đã tạo dựng hình ảnh có một không hai và chiếm trọn lượng fan khổng lồ. Tôi không có nhiều điều kiện làm việc nhiều cùng Hưng, nhưng cách mà tôi nhớ về những lần gặp gỡ là anh rất galant, vui vẻ và hào phóng. Lần nào ra CD mới, Hưng cũng gửi tặng tôi, mà là hai cái, để cho cả cậu em tôi ở nhà, là fan của Mr. Đàm! Giờ ngồi cạnh nhau trong The Voice, chúng tôi trao đổi nhiều chuyện, từ nhận xét thí sinh đến chuyện "bày mưu" trêu ghẹo nhau chẳng hạn, tôi mới thấy tính hài hước rất có giá của Hưng và càng ngày càng thích thú hơn khi làm việc chung.

- Chị làm gì để tạo dấu ấn của mình trên ghế "nóng"?

- Là chính mình!

\"Cô Bống\" cảm thấy thích thú khi làm việc chung với 3 huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Quốc Trung và Mỹ Linh.

Dàn giám khảo The Voice mùa đầu tiên bị dư luận mang ra bàn tán, mổ xẻ phân tích khá nhiều, thậm chí còn cả chuyện họ bị “ném đá”, chế giễu… Là một diva ít vướng vào scandal, chị nghĩ gì nếu bị rơi vào tình thế tương tự?

- Trước đông đảo công chúng, mỗi ý kiến nhận xét chủ quan của người giám khảo, dù là dựa vào cơ sở chuyên môn hay cảm tính thì làm sao tránh khỏi việc có người đồng tình và có người chống lại.

Chắc không thể tránh khỏi có lúc bị buồn hay căng thẳng. Nhưng với "tinh thần yoga", tôi sẽ gắng tập trung vào công việc, làm sao để mình thấy là đúng đắn. Mục đích lớn nhất là sự tiến bộ của thí sinh.

- Nhiều chương trình truyền hình thực tế đều đòi hỏi có sự dàn dựng, sắp đặt trong kịch bản, chị nghĩ gì về điều này?

- Tôi mới bước vào kinh nghiệm này với ba ngày quay, còn là lính mới, chưa thu lượm được gì cho yếu tố này.

- Chị kỳ vọng gì vào các thí sinh của mình và mong chờ điều gì ở sân chơi này?

- Tôi muốn cùng họ kể một câu chuyện cổ tích nhiều tập cho khán giả, về sự biến đổi của chất ngọc, dần được hé lộ qua một hành trình đi tìm cái đẹp, mài giũa và kinh qua thử thách. Không ai có thể nói trước được điều gì vì tất cả còn ở trước mắt. Nhưng tôi biết sẽ là một cuộc phiêu lưu thú vị.

- Chị vạch chiến lược và kế hoạch như thế nào để huấn luyện các thí sinh “dưới trướng” của mình?

- Chúng tôi đang cùng nhau sống trong một chương trình truyền hình thực tế. Vì vậy, theo tôi yếu tố "thật" đóng vai trò quan trọng nhất và duy nhất. Tôi muốn giúp các em ý thức được rõ hơn, thậm chí khám phá thêm những tố chất đã có sẵn mà chưa được khai hoang, giúp họ thể hiện chính mình, nhưng đẹp hơn, tự tin hơn!

- Lý do lớn nhất khiến chị đồng ý làm giám khảo The Voice là gì?

- Tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế, đi tìm và huấn luyện các tài năng trẻ là một trong những hoạt động của một nghệ sĩ như tôi. Trước đây tôi cũng đã nhận làm giám khảo cho cuộc thi mang tên Sáng Bừng Sức Sống.

Hồng Nhung (giữa) và Nguyễn Hải Phong (trái) nằm trong êkíp hỗ trợ của Thu Minh tại The Voice 2012.

- Mới qua vòng Giấu mặt, chị chuẩn bị tâm thế cho mình như thế nào để theo đuổi trọn vẹn chương trình này?

- Chuyện tôi phải đắn đo nhất là thời gian. Chưa có chương trình nào mà có sự ràng buộc với nhau lâu đến thế (cười). Nhưng nay thì tôi đã "se duyên" rồi!

Điều quan trọng nhất là tôi muốn dành cho các bạn trẻ sự quan tâm hết lòng của mình trong việc tìm ra phương hướng phù hợp và đúng đắn nhất cho từng em. Rồi sau đó, còn phụ thuộc vào khả năng sẵn có và khả năng tiếp thu, tiến bộ của từng em, để hy vọng các em sẽ tự biến mình từ "vịt con xấu xí" (cách chúng tôi nói đùa với nhau) thành thiên nga!

Và còn chuyện "ném đá" mà bạn vừa nhắc nữa chứ! Gần đây, mới thấy hình tôi mặc một chiếc áo, hơi bị xô lệch, mà chỉ ở phía sau cách gà, không phải để ghi hình hay để cho một cuộc gặp gỡ hay họp hành, thì đã bị "phê bình" rồi đấy! (cười). Nói chung, về chuyện này thì tôi không được trang bị gì cả!

- Chị đang ấp ủ kế hoạch âm nhạc gì trong năm nay?

- Tôi không ngờ chương trình The Voice lại đòi hỏi quỹ thời gian lớn đến thế. Tôi phải từ chối một số chương trình biểu diễn trong nước. Tôi có kế hoạch lưu diễn ở châu Âu vào tháng bảy, và còn chuyến lưu diễn ở Mỹ vào tháng tám nữa... Nhưng dù bận đến đâu, tôi cần cho ra một single và một liveshow vào cuối năm nay. Và trên tất cả, mối bận tâm lớn nhất cũng như nguồn vui sống lớn nhất của tôi là dành cho gia đình.

- Các bé Tôm và Tép hiện nay chiếm khoảng thời gian và sự quan tâm của chị ra sao?

- Hơn một năm nay, hai em bé cho bà mẹ ca sĩ của mình một thời gian biểu lạ hẳn: thức dậy vào lúc 6 giờ sáng, và lên giường lúc 10 giờ tối (trừ khi đi hát). Chưa bao giờ tôi ở nhà nhiều như bây giờ. Các cuộc chụp hình cho tạp chí lấy nhà làm địa điểm chụp, các cuộc phỏng vấn, các buổi họp cho chương trình biểu diễn hay thu thanh... Tôi huấn luyện các em thí sinh The Voice tại nhà và thu hình cũng tại nhà luôn.

Tôm và Tép đã hơn một tuổi, biết đi và đang tập nói, hát i a và thích nhảy theo điệu nhạc. Không có điều gì trên cả trái đất này có thể chiếm thời gian và sự quan tâm của tôi hơn với hai cái chú cún con này! Chúng cho tôi niềm vui và sự tự tin để sống và làm việc sao cho ý nghĩa hơn.

Sources: vnexpress

Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung
Tiểu Sử Đàm Vĩnh Hưng
Tiểu Sử Hồng Nhung
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Ảnh Sao 2/3: Con Gái Võ Hạ Trâm Tấu Hài
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Penthouse View Sông Mới Tậu Của 'Chị Đẹp' Hồng Nhung
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 17/1: Mỹ Tâm Đón Sinh Nhật Bên Gia Đình
  » Ảnh Sao 5/1: Hồng Nhung Rạng Rỡ Bên Hai Con Sinh Đôi
  » Nghệ Sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn Biểu Diễn Cùng Con Gái An Trần Sau Thời Gian Lâm Bạo Bệnh; Khánh Thi - Phan Hiển Dạo Phố Hà Nội; Võ Hoàng Yến Sexy Với Bikini.
  » Ảnh Sao 28/12: Midu Tự Nhận 'Cô Đơn Nhưng Không Dễ Dãi'
  » Ảnh Sao 25/12: Khả Ngân - Thanh Sơn Họp Mặt Vợ Chồng Diễm My 9X
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Đàm Vĩnh Hưng Trang Hoàng Biệt Thự Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 11/12: Con Trai Mặc Đồ Đôi Với Đàm Vĩnh Hưng
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 7/12: MC Kỳ Duyên Khoe Sắc Vóc Tuổi 58
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 30/11: Diễm Hương Làm MC Đám Cưới Ở Canada
  » Ảnh Sao 25/11: Hồng Nhung Từng Nhập Viện Cùng Đợt Với Bố
  » Ảnh sao 14/11: Mỹ Tâm, Quang Dũng thăm nhà Hồng Nhung
  » Dàn Sao Dự Tiệc Cưới Puka, Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Chi Bảo - Lý Thùy Chang Bí Mật Tổ Chức Sinh Nhật Đàm Vĩnh Hưng
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô