Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Dung PP: ‘Tôi Và Thủy Tiên Đều Là Nạn Nhân Của Đan Trường’ Ca Sĩ: Đan Trường    
Ngày Đăng: 15 Tháng 07 Năm 2013

Tình cũ của Đan Trường định kiện Thủy Tiên về tội vu khống nhưng sau đó chị cho biết đã 'nghĩ lại nên bỏ qua'.

- Scandal tình - tiền của chị và Đan Trường càng lúc càng phức tạp. Chị nghĩ sao khi tiếp tục kéo dài và làm lớn sự việc bằng cách tung ra những tin nhắn, hình ảnh riêng tư của hai người?

- Ông bầu Hoàng Tuấn nói với mẹ tôi vì tôi làm lớn chuyện trước trước nên Đan Trường mới họp báo để bảo vệ mình, nhưng thật sự báo chí tự tìm đến tôi đấy chứ. Nói tôi làm lớn chuyện là không đúng, tôi chỉ nói đúng sự thật và yêu cầu Đan Trường trả lại tôi những gì anh ta đã vay. Đan Trường, Hoàng Tuấn và vợ anh ấy liên tục gửi tâm thư cho báo chí, cho fan, không lẽ tôi không có quyền nói lên những suy nghĩ của mình?

- Dùng từ "vay" có chính xác không khi chị tự nguyện gửi tiền cho Đan Trường, dẫn anh ấy đi Thái, gửi đồ hiệu về Việt Nam…?

- Tôi không tự nguyện gửi mà Đan Trường than không có tiền trả nợ, tôi phải dùng tiền từ cửa hàng tôi đang làm để đắp qua cho anh ấy. Đến tháng 4 này công ty đòi số tiền âm đó, tôi đã gửi hóa đơn cho Đan Trường xem. Trùng hợp là lúc Đan Trường mới cưới nên anh ấy nghĩ tôi ghen và phá hoại hạnh phúc gia đình. Nhưng lúc này tôi đã có bạn trai và đang rất hạnh phúc.

- Vì sao chị chuyển tiền liên tục cho Đan Trường mà không thắc mắc, nghi ngờ gì?

- Tôi cũng thắc mắc chứ, hàng tháng tôi đều gửi tiền về mà các khoản nợ nần của anh ấy ngày một tăng. Nhưng vì chúng tôi yêu nhau và lúc đó anh hứa sẽ cưới nên tôi vẫn gửi. Tôi thấy mình quá ngây thơ tin người, anh ấy bảo sao chỉ nghe vậy. Trong lúc anh ấy khó khăn tôi đã giúp hết mình để làm tròn trách nhiệm của một người yêu, tôi chưa bao giờ nói đó là số tiền mình tự nguyện hay ủng hộ gì như Đan Trường hay Hoàng Tuấn khẳng định.

Tin nhắn của Thủy Tiên gửi cho Dung PP với nội dung đề nghị được chuyển tiền. Dù xảy ra mâu thuẫn nhưng Thủy Tiên vẫn luôn giữ được cách ăn nói chừng mực, hợp tình hợp lý.

- Pháp luật rất khó bảo vệ chị khi chị không có bằng chứng về việc Đan Trường nợ chị 60 nghìn đô. Chị làm thế nào nếu anh ấy khởi kiện?

- Về chứng từ thì chỉ có hóa đơn chuyển tiền từ Australia là 20 nghìn đô. Những đồ dùng, đồ ăn thức uống, phí đi du lịch… đều không có hóa đơn nên họ mới bắt lỗi tôi. Thật sự nếu Đan Trường và Hoàng Tuấn chơi đẹp thì tôi đã không đòi lại những gì mình cho như thế này. Còn việc khởi kiện, họ thích thì cứ việc.

- Bị cáo buộc là người ‘tống tiền’, chị có suy nghĩ gì?

- Nực cười! Nếu tôi tống tiền anh ấy thì với địa vị của mình, chắc chắn anh ấy không chỉ họp báo tố cáo miệng. Mọi người có thể thấy, chẳng có bằng chứng nào chứng minh tôi tống tiền anh. Vậy tại sao anh lại chấp nhận chuyển tiền cho tôi, hay là anh ấy có tật giật mình, sợ cây kim bọc lâu ngày cũng lòi ra. Tôi đã giúp Đan Trường rất nhiều với số tiền lên tới tiền tỷ. Với một đứa con gái mới 25 tuổi như tôi, đó là tiền mồ hôi và nước mắt. Đến khi tôi gặp khó khăn, cần anh giúp thì anh lại bảo tôi “tống tiền”, hỏi ai là người "cạn tình" trước?

- Mới đây Thủy Tiên cho rằng chị tống tiền Đan Trường để có tiền làm giấy tờ giả cho một người con trai. Chị giải thích sao?

- Thủy Tiên nói vô lý quá. Bạn trai tôi sang Australia theo diện đoàn tụ gia đình (bố có quốc tịch Australia và bảo lãnh con trai sang). Bạn tôi là thường trú nhân tại Australia từ tháng 1/2008 và tôi thì từ tháng 11/2011. Quyết định đều do bộ Di trú cấp. Nếu cần tôi sẵn sàng đối chất trước pháp luật.

Bằng chứng về quốc tịch của bạn trai do Dung PP cung cấp cho báo chí.

Lúc đầu tôi nói với Đan Trường: "Nếu anh thiếu tiền chắc em phải đi làm kết hôn giả để lấy tiền đưa anh", không hiểu sao Thủy Tiên lại nghĩ là tôi thiếu tiền nên tống tiền Đan Trường, trong khi nếu kết hôn giả thì tôi là người được trả tiền mà. Ban đầu tôi cũng ấm ức và nghĩ sẽ thưa Thủy Tiên về tội vu khống nhưng lại thôi. Tôi thông cảm cho cô ấy vì cả tôi và cô ấy đều là nạn nhân của Đan Trường.

- Chị có thể giải thích rõ hơn về từ "nạn nhân"?

- Có lẽ Thủy Tiên cũng vì lo cho chồng mình nên có phát ngôn như vậy. Thủy Tiên không biết, tôi và cô ấy đều là nạn nhân của Đan Trường từ giây phút anh ấy thừa nhận quen song song cả hai và so sánh để lựa một người. Lúc quen nhau, anh ấy hứa qua Tết sẽ cưới tôi với điều kiện tôi phải giúp trả hết số tiền anh ấy nợ ngân hàng và người quen. Có ai yêu thật lòng mà như thế không?

Vấn đề tiền bạc với tôi, Thủy Tiên cũng là người ra mặt trả tiền cho Đan Trường. Đàn ông là trụ cột trong gia đình mà để vợ trả dùm thì tệ quá. Lúc trước Đan Trường từng tâm sự với tôi rằng: "Nếu anh lấy em và sang Australia thì sẽ rất khó đi hát", tôi có quốc tịch Mỹ như Thủy Tiên thì biết đâu mọi chuyện đã khác. Nói chung tôi nghĩ Đan Trường làm gì cũng tính toán sao cho có lợi mình nhất.

Tin nhắn đe dọa của chị Thanh - fan cuồng Đan Trường cũng được chị Dung PP tung ra.

- Chị nghĩ sao khi anh Hoàng Tuấn cho rằng đi chơi với ca sĩ trả tiền là chuyện tất nhiên?

- Sao gọi là đi chơi với ca sĩ được nhỉ? Nếu nói vậy thì chắc chắn sẽ có rất nhiều fan bỏ tiền ra để được đi chơi cùng anh ấy. Chẳng lẽ Đan Trường đáp ứng hết? Với phát biểu này của Hoàng Tuấn, tôi thấy ông ấy đã khiến hình ảnh của Đan Trường trở nên thật rẻ tiền. Tôi với Đan Trường lúc đó không thể nào gọi là fan với ca sĩ được. Lý do khiến anh ấy chấp nhận đi chơi với tôi trong hàng triệu fan trên cả nước đơn giản là vì tình yêu?

- Bỗng dưng trở thành người được dư luận quan tâm. Cảm giác của chị ra sao?

Dung PP: \"Chung quy mọi việc cũng chỉ vì tiền\".

- Tôi chỉ là người bình thường, lại sống quá xa xôi nên đâu quan tâm đến chuyện nổi tiếng. Mấy ngày nay, tôi mất ăn mất ngủ, phần vì áp lực từ công ty, phần vì các fan của Đan Trường. Chị Thanh, người đã nhắn tin đe dọa tôi cũng là một fan cuồng của Đan Trường và từng cùng tôi hùn tiền đưa cho anh. Tiếc là những tin nhắn đó quá ghê gớm nên tôi chỉ giữ lại một phần. Chị Thanh này từ trước đến nay cho Đan Trường rất nhiều, mỗi tháng hàng trăm triệu, làm được bao nhiêu là đưa hết.

- Người thân của chị nói gì về sự việc này?

- Ba mẹ tôi hỏi Đan Trường: "Sao con cô chú phải đưa cho con một khoản tiền lớn như vậy", anh ta không trả lời nhưng hứa là có vay, có trả. Sau đó, anh ấy đưa cho bố mẹ tôi 10 nghìn USD, tôi bảo anh ấy trả thêm một lần là 15 nghìn nữa rồi từ nay đường ai nấy đi, không ai làm phiền ai. Hẹn gửi tiền ngày 10/7, nhưng từ 9/7, Đan Trường đột ngột khóa Wechat và tin nhắn, khiến bạn trai tôi bực mới nói năng thiếu kiềm chế.

Sources: vnexpress

Đan Trường
Tiểu Sử Đan Trường
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 25/1: Con Gái Út MC Anh Tuấn Tròn Một Tuổi
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Vợ Cũ Đan Trường Nô Đùa Cùng Con Trai Trên Bãi Biển
  » Đan Trường Đưa Vợ Cũ Dự Tiệc Cùng Shark Hưng
  » Đan Trường Tiết Lộ Bị Con Trai Đòi Tiền Cát-Xê Khi Song Ca Cùng, Số Tiền Là Bao Nhiêu?
  » Vợ Cũ Đan Trường Xả Kho Bộ Ảnh Của Quý Tử Khi 2 Tuổi, Loạt Khoảnh Khắc Đáng Yêu Gây Sốt
  » Ảnh Sao 22/2: Đan Trường Hội Ngộ Vợ Cũ Và Gia Đình Cường Đôla Ở Mỹ
  » Con Trai Đan Trường Chụp Ảnh Cùng Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Vợ Cũ Đan Trường Trang Trí Biệt Thự 4.000 M2 Đón Năm Mới
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Vợ Cũ Và Con Trai Đan Trường Vui Chơi Ở Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 31/3: Hồ Ngọc Hà Thấy Bình Yên Bên Kim Lý
  » Ảnh Sao 12/3: Đan Trường Tình Tứ Bên Huyền Ny
  » Vợ Cũ Đan Trường Đưa Con Trai Đi Trượt Tuyết
  » Mai Vàng Khoe Sắc Trong Biệt Thự Triệu USD Của Vợ Cũ Đan Trường
  » Ảnh Sao 2/1: Đan Trường Thăm Con Trước Khi Về Việt Nam
  » Phương Thanh Hội Ngộ Đan Trường, Lam Trường Ở Mỹ