Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đan Trường: 'Có Fan Như Phát Điên Vì Tôi' Ca Sĩ: Đan Trường    
Ngày Đăng: 27 Tháng 11 Năm 2012

Chàng ca sĩ sinh năm 1976 rơi vào tình trạng khó xử khi gặp cô gái vì yêu anh mà thành hoang tưởng.

Gặp Đan Trường trong những ngày cuối thu, khi anh ra Hà Nội quay MV mới, giọng ca “Chim trắng mồ côi” khoe năm nay anh được mời đóng rất nhiều phim, trong đó có cả “Nàng men, chàng bóng” nhưng vì không có thời gian nên chỉ xuất hiện được trong “Yêu anh, em dám không” của hãng Phước Sang.

- Phim của Phước Sang thường nặng tính thị trường, ít giá trị nghệ thuật. Vì sao anh lại nhận lời tham gia “Yêu anh, em dám không”?

- Tôi đóng phim căn cứ vào thời gian của mình. Thời điểm anh Sang gọi điện mời, tôi không có quá nhiều công việc, và muốn đóng một bộ phim không phải tốn nhiều sức, coi như món quà tết cho fan. Đây là bộ phim tâm lý hài về một anh chàng tốt bụng, hay giúp đỡ mọi người nhưng luôn nhận lại xui xẻo.

Lẽ ra tôi còn tham gia thêm một phim truyền hình và phim nhựa Anh hùng guốc vông của hãng phim Chánh Tín nhưng từ giờ tới cuối năm, tôi vừa phải thực hiện đĩa nhạc trẻ, nhạc dân ca, quay MV lại chuẩn bị cho liveshow ở TP HCM, chưa kể tới việc chạy sô nước ngoài. Ai không muốn lựa một bộ phim chất lượng để gây tiếng vang trong làng điện ảnh, nhưng để đóng một tác phẩm như thế phải đầu tư rất nhiều. Tôi tiếc vì không thể có mặt trong Anh hùng guốc vông, vai diễn đó sau được giao lại cho Nguyễn Phi Hùng. Nếu đóng phim này, diễn viên phải tốn hai tuần để tập võ cùng cascadeur mà tôi chẳng còn chút thời gian rảnh rỗi nào.

Đan Trường và Miu Lê trong phim \"Yêu anh, em dám không\".

- Việc Phước Sang bị tố nợ nần vừa qua cũng dễ khiến phim bị ảnh hưởng khi ra rạp. Anh lo lắng ra sao cho đứa con tinh thần của mình?

- Phim đóng máy một thời gian mới xảy ra chuyện kiện cáo ầm ĩ giữa doanh nhân Chung Minh và Phước Sang, nhưng tôi được biết anh Sang đã giải quyết ổn thỏa chuyện này. Tôi tin những chuyện lùm xùm bên ngoài không ảnh hưởng gì tới sự quan tâm của khán giả với “Yêu anh, em dám không”.

Trong quá trình làm việc, anh Sang rất đúng giờ giấc, không có chuyện nào đáng phàn nàn cả. Nếu có gì không đúng, anh Hoàng Tuấn - quản lý của tôi - đã làm ầm lên rồi. Khi tôi chưa đóng phim xong, Hoàng Tuấn đã lên nhận hết tiền. Các diễn viên khác cũng lĩnh đủ thù lao như tôi.

- Anh và Hoàng Tuấn sánh vai đã hàng chục năm. Anh nghĩ sao nếu một ngày mối quan hệ giữa hai người cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt và ông bầu thân thiết lại làm điều bất lợi cho anh giống như trường hợp của Phương Uyên và người quản lý?

- Chắc lúc đó tôi phải còn hot thì anh Tuấn mới làm như vậy (cười lớn). Thực sự, nếu làm điều đó, anh Tuấn phải làm từ lâu rồi. Hơn nữa, anh Tuấn chỉ làm người quản lý công việc, còn nội dung tôi đều tự mình lo cả. Từ việc giờ nào thu âm, giờ nào học kịch bản, trang bị quần áo hay chọn bài hát cho album, kiếm người hòa âm phối khí. Tôi trân trọng anh Tuấn vì đã sắp xếp thời gian làm việc cho tôi nhưng đôi khi cũng vì vậy mà cãi nhau. Có lúc tôi muốn nghỉ ngơi hoặc đi sinh nhật bạn thì anh Tuấn lại bảo tôi đi diễn. Tuy nhiên sau đó mọi chuyện đều được dàn xếp ổn thỏa nên chưa có bất hòa gì đáng kể. Trong mối quan hệ hợp tác, chuyện tiền bạc luôn phải rõ ràng.

- Ngoài công việc, ông bầu can thiệp gì vào đời sống riêng của anh?

- Chúng tôi ở nhà riêng và chỉ liên quan nhau về công việc. Ở Việt Nam, nếu rảnh rỗi, tôi dành thời gian nghỉ ngơi ở nhà. Đi chơi chỉ là tranh thủ khi bay sô nước ngoài, lúc đó mình dễ chịu hơn, không bị ai đi theo hay làm phiền. Nhất là ở Mỹ, người ta chỉ đi hát cuối tuần, thời gian còn lại tha hồ từ thành phố này qua thành phố kia, chơi với bạn bè… Mình đi đâu, gặp ai anh Tuấn cũng không hề biết. Chuyện tình yêu của tôi anh Tuấn có cấm cản cũng chẳng được, Đan Trường vốn cứng đầu lắm. Tôi có thể chịu đựng ai đó để chuyện suôn sẻ nhưng một khi đã bất cần thì sẵn sàng tung hê mọi thứ.

Ngoại hình trẻ trung, giọng hát ngọt ngào giúp Đan Trường chinh phục nhiều trái tim thiếu nữ.

- Ông bầu Hoàng Tuấn mới tiết lộ, năm sau anh sẽ “rước nàng về dinh”. Thực hư thế nào?

- Tôi chỉ chia sẻ chuyện tình cảm một lần duy nhất trên báo chí. Tôi vẫn cho rằng, chuyện cá nhân thì không nên khoe nhiều. Tôi yêu rồi chia tay với ai, báo chí cũng vẫn không biết. Tôi từng nói sẽ cưới vợ năm 30 tuổi, rồi 33 tuổi, sau đó đến 35 tuổi cũng chưa thành sự thực, nên bây giờ không dám nói nữa. Có khi tới ngày cưới tôi cũng không thông báo.

- Có nghĩa là chuyện của anh với cô gái tên Thu - Việt kiều Đức từ lâu đã không còn?

- Tôi và cô ấy đã hết rồi. Hết “Thu” và sắp chuyển sang “Đông” (cười lớn). Thực ra, nếu tôi nói thời gian qua không quen cô nào sẽ chẳng ai tin. Bản thân mình cũng không thể để tuổi xuân uổng phí. Nhưng tất cả đều trong vòng bí mật.

Tất nhiên giấu chuyện tình cảm không phải là cách tôi cố tình giữ fan. Tôi đối xử với fan chân tình như những người bạn. Nghề tay trái của tôi là bác sĩ tâm lý, chuyên an ủi, đóng góp ý kiến với các bạn từ việc thi cử, gia đình đến tình yêu. Mặc dù tôi xã giao không giỏi, nói chuyện không hay nhưng nắm bắt tâm lý thì không tệ.

- Có trường hợp nào “bác sĩ Hoa Súng” là anh cũng đành chịu thua "bệnh nhân" của mình?

- Nhiều lắm. Có chừng 5 bạn có lẽ vì yêu mến Đan Trường quá mà thành ra không được bình thường. Các bạn đến nhà Đan Trường chờ từ ngày này qua ngày kia, không chịu ăn uống, thậm chí đập phá, la khóc cho bà con tới xem. Ban đầu tôi khuyên nhẹ nhàng, lấy số điện thoại để trấn an nhưng càng làm như vậy, họ càng hy vọng nhiều hơn, có nhiều hành động rồ dại hơn.

Một cô gái khi gặp Đan Trường cứ cầm tay nói: “Người yêu ơi, mình lấy nhau nhé. Mình nắm tay nhau tới vùng trời xa xôi”, hoặc “Ba mẹ em đang chờ kìa, mình về ra mắt cha mẹ em đi”… Nghe những lời đó, tôi vừa áy náy, vừa sợ, giống như mình là người có tội. Mà cô ấy đã học tới đại học, có công ăn việc làm hẳn hoi.

Đan Trường - Cẩm Ly từng tạo thành hình ảnh cặp tình nhân đẹp trên sân khấu.

- Chuyện của anh khiến người ta liên tưởng tới “fan cuồng của Lưu Đức Hoa”. Anh lo lắng thế nào?

- Ngay cả khi đứng nói chuyện gần cô gái ấy, tôi cũng phải để ý xem tay cô ấy để vào giỏ chuẩn bị lấy thứ gì ra: axít hay dao? Bạn đừng cười tôi nghĩ quá. Có lần tôi đóng cửa, cô ấy đã lấy cục đá bự, đập vỡ kính nhà tôi, nhân viên ra can, cô ấy phun nước miếng vào mặt. Hết cách, tôi đành kêu các anh dân phòng tới, họ cũng không dám động vào người phụ nữ. Sau đó tôi dọa sẽ cho nhân viên đưa cô ấy tới đồn công an. Giằng co như vậy tới mấy tháng trời, cuối cùng tôi đành làm thật. Sau khi lên công an phường, cô ấy mới thôi tới nhà tôi phá rối.

Tôi e sau này mình sẽ cần có vệ sĩ để bảo vệ gia đình. Ở nước ngoài các nghệ sĩ thường có đội ngũ bảo vệ đi theo nhưng ở Việt Nam làm như vậy có vẻ hơi quá.

- Nhưng vẫn có fan kết hôn với sao - Lam Trường và vợ cũ chẳng hạn. Anh có nghĩ biết đâu mình sẽ ở vào trường hợp đó?

- Một số fan nói: “Anh đừng cưới vợ, để bọn em thấy đời có ý nghĩa hơn”. Một số bạn lại bảo: “Anh mau cưới vợ đi để em cưới chồng. Em chờ anh lâu quá rồi”. Mỗi người một ý, khó chiều lắm. Thôi thì mình cứ làm theo cảm nhận cá nhân, chắc các bạn cũng thông cảm. Các bạn nên ủng hộ Đan Trường qua lời ca tiếng hát chứ đừng mong lấy trái tim của Đan Trường.

Tất nhiên khi một cô gái yêu và cưới một nghệ sĩ, cô ấy đã biết bạn thế nào - trừ khi bạn lấy một người nước ngoài, không quan tâm tới nghệ thuật. Tôi chọn bạn gái phải thông cảm với công việc của mình, biết giao tiếp với những người xung quanh, không phải hở chút là ghen, hở chút là xem điện thoại, check mail… Đôi lúc quen một người trẻ cũng thích bởi sự trẻ trung, sôi nổi nhưng tính họ lại con nít quá mà lớn tuổi quá thì mình cũng không ưng (cười).

- Sao anh không cưới một người cùng nghề nghiệp để dễ cảm thông? Ngày xưa người ta thấy anh và Cẩm Ly cũng là một đôi đẹp.

- Một màu thì khó sống chung với nhau, thường một người sẽ phải lui về đằng sau làm hậu phương kiểu Trizzie Phương Trinh với Bằng Kiều. Mình nên lấy một người khác nghề thì tốt hơn. Nhưng cũng cần có những điểm tương đồng kiểu thích ăn một món gì, thích xem một thể loại phim hay cùng thích một màu nào đó…

Những mối duyên đã qua, sở dĩ không dài lâu vì những người con gái ấy chưa hiểu và cảm thông với tôi. Bản thân tôi cũng có lỗi vì đi quá nhiều. Hiện tại, tôi đã biết cách để giữ tình yêu của mình.

Sources: vnexpress

Đan Trường
Tiểu Sử Đan Trường
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Đan Trường Quấn Quýt Vợ Cũ
  » Ảnh Sao 17/2: Diễm Hương Tung Loạt Ảnh Chứng Minh Chồng Nam Tính
  » Ảnh Sao 2/2: Đỗ Mỹ Linh Khoe Nhan Sắc Gái Một Con
  » Ảnh Sao 25/1: Con Gái Út MC Anh Tuấn Tròn Một Tuổi
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu Hội Ngộ Vợ Chồng Thanh Thảo
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Vợ Cũ Đan Trường Nô Đùa Cùng Con Trai Trên Bãi Biển
  » Đan Trường Đưa Vợ Cũ Dự Tiệc Cùng Shark Hưng
  » Đan Trường Tiết Lộ Bị Con Trai Đòi Tiền Cát-Xê Khi Song Ca Cùng, Số Tiền Là Bao Nhiêu?
  » Vợ Cũ Đan Trường Xả Kho Bộ Ảnh Của Quý Tử Khi 2 Tuổi, Loạt Khoảnh Khắc Đáng Yêu Gây Sốt
  » Ảnh Sao 22/2: Đan Trường Hội Ngộ Vợ Cũ Và Gia Đình Cường Đôla Ở Mỹ
  » Con Trai Đan Trường Chụp Ảnh Cùng Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Vợ Cũ Đan Trường Trang Trí Biệt Thự 4.000 M2 Đón Năm Mới
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Vợ Cũ Và Con Trai Đan Trường Vui Chơi Ở Hàn Quốc
  » Ảnh Sao 31/3: Hồ Ngọc Hà Thấy Bình Yên Bên Kim Lý
  » Ảnh Sao 12/3: Đan Trường Tình Tứ Bên Huyền Ny
  » Vợ Cũ Đan Trường Đưa Con Trai Đi Trượt Tuyết
  » Mai Vàng Khoe Sắc Trong Biệt Thự Triệu USD Của Vợ Cũ Đan Trường
  » Ảnh Sao 2/1: Đan Trường Thăm Con Trước Khi Về Việt Nam
  » Phương Thanh Hội Ngộ Đan Trường, Lam Trường Ở Mỹ