Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Giám Khảo Cặp Đôi Hoàn Hảo Cho Điểm Quá Tay Ca Sĩ: Dương Triệu Vũ    
Ngày Đăng: 01 Tháng 04 Năm 2013

Lê Minh Sơn, Lưu Thiên Hương, Lê Quang giải thích vô số điểm 10, 9 được tung ra do chất lượng các tiết mục trong liveshow 7 cao hơn hẳn.

Với màn trình diễn Ly cà phê Ban Mê tuần trước, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ là cặp thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất. Họ diện trang phục giống hệt nhau khi lên sân khấu nhận giải.

Giám khảo cho rằng cặp này mang đến một khái niệm khác về nhạc Acoustic. Giữa những bản nhạc mộc trầm lắng, màn trình diễn trẻ trung và sôi động của họ trong ca khúc \'Lời yêu thương\' khiến khán giả thích thú. Nhạc sĩ Lê Quang nhận xét đây là tiết mục làm xoa dịu không khí ngột ngạt của những ngày Sài Gòn nóng bức. (xem clip)

Với lối diễn xuất nhập tâm của Thanh Thúy trong ca khúc \'Giã từ dĩ vãng\', họ trở thành đôi nhận điểm số cao nhất từ trước đến nay: 39. Nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét: “Đây là đêm thi mà Thanh Thúy hát tốt nhất”. Tuy nhiên, nếu giảm đi những phần \"bê đỡ\" không cần thiết thì tiết mục này sẽ thuyết phục hơn. (xem clip).

Khánh Ngọc - Lê Trung Cương thể hiện tình khúc \'Mắt lệ cho người\' của nhạc sĩ Từ Công Phụng, từng gắn liền với tên tuổi của nam ca sĩ Tuấn Ngọc. Giọng hát của Trung Cương đẹp và vang không thua gì một ca sĩ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có lẽ vì chọn một ca khúc đòi hỏi biểu cảm khá nặng, cặp này chưa làm ban giám khảo hài lòng lắm. Riêng giám khảo Lê Hoàng thoải mái cho điểm 10, trong khi các tiết mục khác ông chỉ chấm 7, cao lắm là 8. (xem clip)

Trong ca khúc \'Chị tôi\' do nhạc sĩ Trọng Đài sáng tác, đôi này một lần nữa khiến khán giả bất ngờ vì giọng hát đẹp và hòa quyện tinh tế. Dẫu Khánh Ngọc mắc một vài lỗi nhỏ khi vào đầu nhưng cũng không ai phiền trách gì vì cảm xúc mà họ mang lại. Cả hai một lần nữa nhận được điểm 10 tuyệt đối từ Lê Hoàng. (xem clip)

Chọn lựa ca khúc của giám khảo Lê Minh Sơn \'Người ở người về\' và tự đệm đàn cho mình, Khương Ngọc và Mỹ Lệ khiến khán giả chìm đắm trong một không gian âm nhạc lãng đãng và thơ mộng. Lê Minh Sơn nhận xét đây là tiết mục hay vì ca khúc này rất khó hát, nhưng họ đều đã thể hiện rất tuyệt vời, đặc biệt là sự tiến bộ rõ rệt qua từng tuần của Khương Ngọc. Trong khi ba giám khảo kia cho hai điểm 10, một điểm 9, Lê Hoàng lại chỉ chấm 7 vì cho rằng ca khúc này \"không chỉ khó hát mà còn khó nghe\" và không giải thích gì thêm. (xem clip)

Trình diễn ca khúc quen thuộc trong bộ phim nổi tiếng \'Đất phương Nam\', họ lại mang đến sự sôi động và hào hùng của ca khúc. Dù phần đầu Khương Ngọc làm chưa tốt lắm, các giám khảo đều đồng ý rằng phần sau của ca khúc này nghe rất đã tai. (xem clip)

Ngọc Oanh - Nathan Lee mang đến sự trong trẻo, mộc mạc nhưng cũng nhiều khắc khoải qua ca khúc Tạm biệt chim én. Trong tà áo dài trắng tinh khôi, Ngọc Oanh khiến Lưu Thiên Hương bất ngờ bởi khả năng nhả chữ rất đẹp. Nathan Lee được cho đã làm tròn nhiệm vụ người dẫn dắt và hát bè cho Ngọc Oanh. Họ khiến Lê Minh Sơn \"sung sướng\" vì hát tốt một ca khúc anh rất yêu thích. (xem clip)

Sang ca khúc thứ hai, họ chọn nhạc phim Nữ vệ sĩ do chính Nathan Lee sáng tác đồng thời là diễn viên chính của bộ phim. Tuy nhiên, với ca khúc khó này họ nhận số điểm không như ý là 34. (xem clip)

Dù có ý định dừng chân ở tuần này, Cát Phượng - Phan Đinh Tùng vẫn cố gắng hết mình trong 2 ca khúc \"Cát bụi\" (xem clip) và nhạc phim \"Nụ hôn thần chết\" (xem clip). Giữ đúng lời hứa, họ không tấu hài, chỉ đứng yên mà hát.

Ngoài ra, đêm liveshow 7 còn có sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời quen thuộc từng là những thí sinh của chương trình Cặp đôi hoàn hảo mùa trước, đó là ca sĩ Minh Quân và ca sĩ Ngọc Anh. Hai giọng ca này có màn kết hợp với nhau trong ca khúc \'Bản tango cho em\' do chính Minh Quân sáng tác.

Kết thúc đêm thi, Mỹ Lệ và Lưu Thiên Hương ôm nhau rất tình cảm, khép lại những ồn ào tranh cãi giữa họ trong tuần trước.

Sources: vnexpress

Dương Triệu Vũ
Tiểu Sử Dương Triệu Vũ
  » Ảnh Sao 31/3: Midu Tốt Nghiệp Á Khoa Thạc Sĩ
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 14/2: Midu Khoe Nhan Sắc Tuổi 35
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Ảnh Sao 4/1: Giáng My, Thanh Mai Khoe Sắc Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 14/12: Vợ Chồng Cường Đôla Khoe Xe Máy Mới
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 9/11: Hà Thanh Xuân Khoe Sắc Giữa Trời Thu
  » Ảnh Sao 25/10: Lương Thùy Linh Ăn Trưa Ở Quán Lề Đường
  » Ảnh Sao 12/10: Ông Xã Tiết Lộ Ngân Anh Có Bầu Ăn Gấp Đôi Chồng
  » Ảnh Sao 21/9: Hoa Hậu Thu Hoài Nói Không Để Đàn Ông Thiệt Thòi Khi Yêu Cô
  » Ảnh Sao 17/9: Cường Đôla Bơi Lội Cùng Con Gái Trong Biệt Thự
  » Ảnh Sao 18/6: Subeo Lần Đầu Chơi Golf Cùng Cường Đôla
  » Quang Linh, Dương Triệu Vũ Thăm Nhà Hồng Ngọc Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 5/1: Gia Đình Phương Trinh Jolie Thăm Đại Lộ Hollywood
  » Dàn Sao Dự Tiệc Halloween Nhà Lý Nhã Kỳ
  » hiếc Xe Hơi, Còn Tôi Sinh Ra Khi Gia Đình Gặp Biến Cố"
  » Dương Triệu Vũ Chỉ Trích Lưu Thiên Hương Phát Ngôn Ngớ Ngẩn
  » Dương Triệu Vũ Đón Tuổi 36 Bên Đàm Vĩnh Hưng
  » Mr. Đàm Bênh Khi Dương Triệu Vũ Bị Danh Ca Phương Dung Chê Hỗn
  » Dương Triệu Vũ: 'Biết Tôi Đồng Tính Hay Không Thì Phải Lên Giường Mới Rõ'
  » Dương Triệu Vũ Hát 'Anh Còn Nợ Em' Tặng Đàm Vĩnh Hưng
  » 'Cậu Bé Thị Màu' Đức Vĩnh Đoạt Quán Quân Tuyệt Đỉnh Song Ca Nhí
  » Dương Triệu Vũ Hát Về Chuyện Tình Cảm Của Bản Thân