Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Mạo Hiểm Khi Thực Hiện MV Ca Nhạc Ca Sĩ: Hàn Thái Tú    
Ngày Đăng: 20 Tháng 06 Năm 2013

Nhiều nghệ sĩ tự diễn cảnh bay trên không, dùng trăn quấn quanh cơ thể hay ngồi hát trước cây đàn bốc cháy để tạo bất ngờ, thú vị cho người xem.

Khi nói đến các MV ca nhạc, khán giả thường xem những khung hình hoàn chỉnh, đôi khi có phần lung linh. Nhưng ít ai biết rằng, để có những hình ảnh đẹp, đột phá, người ca sĩ có lúc không ngại dấn thân ở hậu trường.

Trong MV "Như một giấc mơ" của Mỹ Tâm ra mắt có cảnh cô ngồi hát trước cây đàn bốc cháy, người xem cảm thấy bất ngờ trước sự thách thức bản thân của nữ ca sĩ. Cô phải diễn xuất cạnh cây đàn bốc cháy rừng rực, khói cay xè mắt mà không dùng phương tiện bảo hộ.

Mỹ Tâm ngồi hát trước cây đàn bị đốt cháy thật, khói lửa mù mịt.

Video ca nhạc của Mỹ Tâm không phải là trường hợp duy nhất đánh dấu việc dám mạo hiểm để có những cảnh quay đẹp. Để gây ấn tượng cho sản phẩm ca nhạc đầu tiên, Vy Oanh thực hiện cảnh ôtô bay trong MV "Fly". Cô ngồi trên chiếc xe hơi, dùng cần cẩu câu xe lên trời cao ngay sát vực biển. Người mẫu Võ Hoàng Yến không ngại dùng con trăn nặng gần nửa tạ quấn quanh người trong MV đầu tay "Hãy nói với em". Nam ca sĩ Hàn Thái Tú bay trên không mà chẳng có dây đeo an toàn khi thực hiện MV "Nhậu".

Tùy theo cá tính, khả năng sáng tạo và nội dung ca khúc mà mỗi ca sĩ chọn cho họ một cảnh quay mạo hiểm phù hợp.

Với tài chính mạnh, Vy Oanh bỏ tiền tỷ để thực hiện cảnh ôtô bay cùng 2.000 quả bong bóng. Nữ ca sĩ mất 3 tháng cùng êkíp bàn bạc ý tưởng này. Theo đạo diễn Bonie Hồ, nhà làm phim có rất nhiều cách để làm cho một vật thể bay lên trong khung hình. Đạo diễn có thể quay trong phim trường hoặc dùng kỹ xảo 3D để vẽ một chiếc xe bay. Nhưng để mang cảm giác thật nhất cho khán giả, êkíp này phải làm thật. Họ đã dùng cẩu để đưa chiếc xe bay lên khỏi mặt đất và hướng ra biển. Vy Oanh được thắt dây bảo hiểm cho an toàn bên trong chiếc ôtô treo lủng lẳng.

Cảnh ôtô bay trong MV của Vy Oanh.

Không đầu tư tiền tỷ để có cảnh quay đẹp như Vy Oanh, Hàn Thái Tú đu dây bay tới bay lui trong DVD “Nhậu”. Nam ca sĩ tự thực hiện hầu hết cảnh quay cách mặt đất 50 m trong nhiều giờ đồng hồ mà không hề nhờ tới sự trợ giúp của diễn viên đóng thế.

Dù chưa đạt đến mức mạo hiểm như Vy Oanh và Hàn Thái Tú nhưng cảnh quay của Hoàng Yến và Mỹ Tâm cũng cho thấy liều lĩnh của nghệ sĩ. Chân dài Võ Hoàng Yến đã phải gồng mình để vác trên vai con trăn to bự trên cơ thể mỏng manh. Mỹ Tâm chịu nóng khi ngồi vừa đàn vừa hát với cây đàn cháy.

Để có những cảnh quay ấn tượng trên, người nghệ sĩ phải dám liều lĩnh, vượt qua chính nỗi sợ hãi của bản thân.

Với cảnh quay ôtô bay lên trời, Vy Oanh huy động một lực lượng lớn diễn viên gồm cascadeur, quần chúng để hỗ trợ. "Tôi vốn sợ độ cao, nên khi ngồi trên chiếc xe cổ đung đưa giữa biển, tôi lạnh sống lưng và toát cả mồ hôi", nữ ca sĩ chia sẻ. Cảnh quay chỉ có một phút nhưng mất một ngày để hoàn thành. Giữa cái nắng chói chang của Phú Yên, Vy Oanh phải làm việc từ sáng sớm đến tối mịt trong năm ngày liên tiếp.

Từng là một tài xế taxi trước khi trở thành ca sĩ, Vy Oanh không ngại cảnh phóng xe với tốc độ cao. Tuy nhiên, khi phải buông tay lái để đứng hát (một cảnh mạo hiểm khác trong MV "Fly"), cô cảm thấy run sợ. Mọi thứ đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng, nhưng tai nạn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Song, bằng sự quyết tâm, nữ ca sĩ đã hoàn thành trong sự ngưỡng mộ của cả êkíp. "Nhiều người khuyên nên chọn người đóng thế, nhưng tôi cương quyết tự mình thực hiện. Khi nhìn lại thành quả lao động, tôi vẫn tự hỏi, không hiểu tại sao lại có thể vượt qua được rất nhiều khó khăn như vậy".

Cũng vì quay MV trong cái nắng gắt miền Trung, làn da của Vy Oanh bị nắng sạm đen. Cô phải đi trị liệu nhiều tháng trời, đến giờ vẫn còn dấu vết cháy nám mờ trên mặt.

Hoàng Yến vác trăn lên người.

Mỹ Tâm và Hoàng Yến cũng mạo hiểm với cơ thể mình khi đối diện với lửa và động vật. Siêu mẫu cho biết, con trăn nặng hơn 30 kg, nhưng cô vẫn ráng sức vác trên người. Lúc đầu, cô thấy con vật dài và trơn nên khiếp vía và không dám tới gần, nhưng ngại cả đoàn quay chậm trễ tiến độ nên nhắm mắt làm liều. "Tôi không nghĩ đến con trăn nữa mà nghĩ nó như một cái khăn choàng. Tôi hít một hơi dài và choàng nó lên người. Vừa diễn tôi vừa nghĩ đến tình huống xấu nhất. Con trăn mà trở chứng xiết lấy tôi thì không biết phải làm sao", Hoàng Yến chia sẻ. Sợ là thế nhưng khi quay xong, người đẹp thấy rất vui vì đã vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân.

Còn “Họa mi tóc nâu” chia sẻ, cảnh cây đàn bị cháy rất ngoạn mục. Để ngọn lửa được bùng cháy dữ dội, đoàn quay phải dùng đến một loại hóa chất xúc tác. Êkíp và nữ ca sĩ tính toán thật kỹ lưỡng về hướng gió, thời tiết để có phương án phòng thân. Khi cây đàn cháy, mùi hóa chất xông vào mũi khiến nữ ca sĩ muốn ho nhưng không thể ho mà vẫn ráng sức mở miệng hát để lên hình cho đẹp.

“Lúc quay, tôi chỉ lạy trời là đừng có cơn gió nào thổi tới. Trong đầu tôi nghĩ, nếu thấy có nguy hiểm tôi sẽ chạy. Nhưng cái váy tôi mặc rất rộng và được căng ra hai bên, nếu tôi chạy cũng sẽ không kịp. Nghĩ lại mới thấy mình quá liều”, Mỹ Tâm nói. Thêm vào đó, chỉ có duy nhất cây đàn làm đạo cụ nên nữ ca sĩ Đà Nẵng phải "đóng đúp ăn liền", không được thất bại.

Để có được khung hình "bay như chim", Hàn Thái Tú cùng êkíp đã chuẩn bị rất kỹ tất cả các phân đoạn lượn trên không. Anh bỏ ra ba ngày để tập dượt các cảnh bay. Các diễn viên phụ và nam ca sĩ bị treo nhiều tiếng đồng hồ, bị kéo lên, kéo xuống liên tục để có cảnh tốt. Các sợi dây kéo căng chạm vào da thịt rướm cả máu. Anh cho biết nhiều người không chịu nổi nên khi vừa đáp xuống đất là lập tức bị nôn vì chóng mặt. Với sự quyết tâm, nam ca sĩ cũng hoàn thành được sản phẩm như mong muốn.

Làm ra những MV độc đáo, các nghệ sĩ dám chấp nhận nguy hiểm và sự thách thức bản thân. Không đơn giản chỉ vì muốn gây ấn tượng với người xem mà họ lấy sự vất vả trong nghề nghiệp để làm động lực sáng tạo và phát triển.

Sources: vnexpress

Hàn Thái Tú
Tiểu Sử Hàn Thái Tú
  » Ảnh Sao 30/10: Hàn Thái Tú 'Ngủ Bụi' Ở Sân Bay Mỹ
  » Hàn Thái Tú Hội Ngộ Đồng Nghiệp Ở Ninh Bình
  » Hàn Thái Tú “Trắng Tay” Vì Dịch Ở Mỹ
  » Hàn Thái Tú Phải Ở Nhờ Nhà Bạn Vì Bão Tuyết Tại Texas
  » Quang Dũng Động Viên Hàn Thái Tú Làm Album Bolero
  » Võ Kiều Vân - Hàn Thái Tú Lục Đục Vì Người Thứ 3
  » Hàn Thái Tú Hóa 'Chàng Ngố Si Tình' Trong MV Mới
  » Hàn Thái Tú Tung Trailer Hài Tết "Thằng Phá Hoại"
  » Hàn Thái Tú Khoe Con Trai Nuôi Kháu Khỉnh
  » Ca Sĩ Mạo Hiểm Khi Thực Hiện MV Ca Nhạc
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi