Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hiền Thục Gây Bất Ngờ Khi Giữ Lại 'Anh Bộ Đội' Cao Khánh Ca Sĩ: Hiền Thục    
Ngày Đăng: 18 Tháng 08 Năm 2013

Dù thể hiện không tốt trong phần thi diễn bài 'Vết chân tròn trên cát', thí sinh nhí vẫn được nữ huấn luyện tin tưởng giữ lại đội.

Trong đêm liveshow đầu tiên, thí sinh Cao Khánh thể hiện ca khúc khá lớn so với tuổi \'Vết chân tròn trên cát\' vào đúng ngày 27/7. Đã rất cố gắng, em vẫn có nhiều đoạn bị \"gồng\" và quãng giọng chưa \"với\" được ở những nốt cao trong bài. Tuy nhiên, \'anh bộ đội nhỏ\' vẫn được Hiền Thục khen nức nở.

So với những thí sinh phải vào vòng sing-off là Linh Lan, Lê Nguyên hay Thuỳ Anh vào tối 17/8, Cao Khánh không được khán giả đánh giá cao. Tuy nhiên, theo quan điểm của Hiền Thục, Cao Khánh là người tiến bộ nhất trong số các thí sinh. \"Giọng hát Việt nhí là một cuộc thi hướng tới sự chuyên nghiệp. Ba thí sinh còn lại quá chuyên nghiệp và điều đó chính là bước cản cho một thành viên sắp sửa lớn như Cao Khánh\", cô lý giải cho sự lựa chọn Cao Khánh.

Thí sinh Hữu Đại khóc oà khi được Thanh Bùi \"đặc cách\". Có giọng hát \"khổng lồ\" nhưng Hữu Đại lại là một chàng trai rất nhút nhát và nhạy cảm. Ở đội Hồ Hoài Anh, Thu Hà là thí sinh được chọn.

9 giọng hát còn lại phải bước vào vòng sing-off. Hồ Văn Phong là thí sinh hát đầu tiên. Là một người \"có tính nghệ sĩ cao\", em khóc nức nở khi thể hiện ca khúc \'Đôi chân trần\'. Nhiều đoạn, giọng em bị nghẹn lại nhưng vẫn cố gắng hát đến câu cuối cùng. (xem video)

Lần đầu thể hiện một ca khúc tiếng Việt, cô bé có giọng hát \"khủng\" Khánh Hà lại không mang đến sự đồng điệu bởi chất giọng quá thiên về kỹ thuật. (xem video)

Tôn Chí Long thể hiện ca khúc \'I know you were trouble\'. Thiên về phần trình diễn trên sân khấu, đêm qua em hát chưa thật sự \"đã\" như những lần thể hiện trước đó. (xem video)

Ca khúc \'Rolling In The Deep\' của Adele đã xuất hiện rất nhiều lần ở sân khấu Giọng hát Việt một lần nữa lại đến với Giọng hát Việt nhí. Dẫu chưa mang đến một tinh thần khác biệt so với các anh chị, cô bé cá tính này đã hoàn thành tốt phần thi của mình. (xem video)

So với Linh Lan, Thuỳ Anh và Lê Nguyên có vẻ kém may mắn hơn khi được giao một bài không tôn được ưu thế. \'Đi học\' (xem clip) của Thuỳ Anh trong lành, mát dịu nhưng lại thiếu cảm xúc. Trong khi đó, với \'Chuông gió\', Lê Nguyên lại lộ khuyết điểm về cách xử lý dù em trình diễn khá \"máu lửa\" (xem clip).

Cách chọn bài cho thí sinh của Thanh Bùi cũng bắt đầu cho thấy sự \"đuối sức\". Là cô gái cá tính nhất đội, Thuỳ Mai luôn mang đến những màn trình diễn \"quậy\" hết mình, dẫu chưa hoàn hảo về kỹ thuật nhưng lại đong đầy cảm xúc. Thế nhưng tối qua, sự dũng cảm ấy đã hoàn toàn biến mất khi Thuỳ Mai phải hát một ca khúc không phải sở trường của mình: \'Never Getting Back Together\'. Cô bé lộ rõ sự buồn bã và thất vọng về bản thân dù đã được Trấn Thành an ủi rất nhiều. (xem video)

Hai ca khúc \'Khoảng trời của bé\' (Vũ Song Vũ) (xem video) và \'Cảm ơn tình yêu\' (Bùi Duy Lan Hương) (xem video) cũng khiến khán giả chưa thật sự \"đã\" lắm khi nghe. Ở đêm thi quyết định, Vũ Song Vũ vẫn chưa cho thấy sự bứt phá dù thể hiện một ca khúc dễ lấy nước mắt của khán giả. Tương tự, hội đủ yếu tố thanh, sắc và tài năng nhưng Lan Hương vẫn chưa thể toả sáng. \'Cảm ơn tình yêu\' là ca khúc gắn với tên tuổi Uyên Linh, nếu không có được sự khác lạ trong chất giọng hay cách thể hiện thì sẽ rất khó để vượt qua cái bóng quá lớn của đàn chị.

Quyết định chọn Vũ Song Vũ của Thanh Bùi một lần nữa không thuyết phục khán giả. Bởi so với Thuỳ Mai, cô bé có phong độ ổn định và hát rất máu lửa thì Song Vũ vẫn chưa gây được ấn tượng bằng.

Sự chênh lệch về độ tuổi khiến cho việc chọn bài, so sánh và đánh giá tài năng của các thí sinh trở nên khó khăn. Các thí sinh bị áp lực quá lớn về chuyện ra đi hay ở lại khiến em nào cũng trở nên già dặn, căng thẳng đến tội nghiệp.

Sources: vnexpress

Hiền Thục
Tiểu Sử Hiền Thục
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 12/12: Jennifer Phạm Ngồi Trên Ghế Lái Máy Bay
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Ảnh Sao 31/5: Ba Con Nhà Cường Đô La Quây Quần Bên Nhau
  » Hiền Thục Ngoài 40 Vẫn Mê Mốt 'Giấu Quần'
  » Ảnh Sao 27/7: Trấn Thành Đăng Ảnh Hôn Hari Won Giữa Tin Ly Dị
  » Hiền Thục Diện Áo Bra Xuống Phố
  » Hiền Thục Khóc Khi Hát 'Nhật Ký Của Mẹ'
  » Ảnh Sao 16/6: Đoàn Di Băng Đầu Tư Phim Của Minh Hằng
  » Hiền Thục Vai Trần Song Ca Cùng Hồ Tuấn Phúc
  » Ảnh Sao 25/5: Minh Hằng Thử Váy Cưới
  » Ảnh Sao 20/5: Chí Anh Ôm Vợ Chồng Khánh Thi - Phan Hiển
  » Những Sao Việt Từng Giấu Kín Con Ruột
  » Ảnh Sao 10/4: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên Chơi Tennis Ở Tuổi 57
  » Nhan Sắc Con Gái Hiền Thục
  » Ảnh Sao 18/12: Hiền Thục Gợi Cảm Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 14/12: Phạm Quỳnh Anh Mừng Sinh Nhật Mẹ
  » Con Gái Hiền Thục Tròn 19 Tuổi
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Hiền Thục: 'Con Gái Chưa Bao Giờ Hỏi Về Quá Khứ Của Tôi'