Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Quỳnh Hương Chưa Bao Giờ Nghĩ Mình Đẹp Ca Sĩ: Hồ Quỳnh Hương    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2013

Giọng ca 'Honey' chia sẻ những cảm xúc rất thật trong những ngày đầu trở lại showbiz.

- Chúc mừng chị trở thành 'Sao Châu Á ăn chay gợi cảm nhất'. So với những giải thưởng, danh hiệu trong âm nhạc, danh hiệu này có ý nghĩa thế nào với chị?

- Hương rất bất ngờ khi nhận được tin mình đạt danh hiệu trên. Hương rất vui và hạnh phúc cho tới tận bây giờ, cảm ơn các fan và khán giả đã bình chọn cho Hương.

So với các giải thưởng âm nhạc thì đây là một giải thưởng vô cùng đặc biệt. Các giải thưởng là mục đích mà người làm nghệ thuật hướng tới và đánh dấu bước đường mình đã cống hiến. Còn việc Hương ăn chay là do có duyên từ nhỏ, chứ không hề nghĩ tới có một ngày mình đạt giải thưởng dành cho người ăn chay. Không những thế Hương chưa bao giờ nghĩ mình là một phụ nữ đẹp (cười). Hương nghĩ giải thưởng ngoài tiêu chuẩn hình thức thì tình yêu thương loài vật, không sát sinh có ý nghĩa lớn hơn.

- Việc ăn chay trường thay đổi thế nào đến tinh thần và tâm trí, đặc biệt là trong những lúc sóng gió của nghề nghiệp?

- Ăn chay trường đã giúp Hương có được cân bằng trong cuộc sống. Hương thấy mình yêu cuộc sống, yêu thương mọi người xung quanh hơn, đặc biệt Hương yêu thương các con vật mà trước khi ăn chay mình không mấy quan tâm đến chúng. Việc ăn chay giúp Hương có tâm hồn thanh tịnh, tìm thấy cuộc sống đích thực của mình là gì. Đặc biệt trong showbiz nhiều sóng gió thì có niềm tin nơi Phật pháp đã giúp Hương có nghị lực và sự thanh thản.

Hồ Quỳnh Hương thật thà chia sẻ, chị chưa bao giờ nghĩ mình là một phụ nữ đẹp.

- Ăn chay thường dễ đói bụng, trong khi hát, tập vũ đạo mất rất nhiều năng lượng. Chị có bí quyết gì để hài hòa được những điều này?

- Ăn chay không hề thiếu chất như nhiều người nghĩ, những chất dinh dưỡng có trong động vật thì đều có ở rau, củ, quả... Và muốn ăn chay hiệu quả thì cần nghiên cứu, đọc tài liệu để thực hiện bữa ăn khoa học và đủ dinh dưỡng. Ăn chay cũng cần ăn đúng giờ, và các món ăn được chế biến hợp khẩu vị sẽ giúp bạn ăn ngon miệng và đảm bảo sức khỏe.

- Đạt thủ khoa tốt nghiệp, đạt danh hiệu 'Sao Châu Á ăn chay gợi cảm nhất' rồi liên tiếp tung ra những hình ảnh mới. Đây là sự may mắn hay đã được sắp đặt kỹ càng của chị?

- Hương không giỏi đến mức có thể tính toán đến việc được giải thưởng dành cho người ăn chay, bởi giải thưởng này mang tính nhân văn cao cả, con người với tình yêu thiên nhiên, động vật... Không những vậy danh sách bầu chọn lại có rất nhiều những người nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Hương nghĩ một tổ chức lớn trong nước cũng khó mà can thiệp được chứ không tính đến cá nhân Hương.

Còn việc thi đại học, hết khoá học thì phải thi tốt nghiệp theo quy định của nhà trường, kỳ thi còn có những người khác nữa cùng thi chứ không phải chỉ riêng mình Hương. Lịch thi của nhà trường đã ấn định thì là sinh viên Hương phải tuân thủ theo, đặc biệt lại là trường của ngành quân đội. Mọi việc hết sức tự nhiên, đó là một may mắn đối với Hương.

- Showbiz đã có rất nhiều thay đổi trong khoảng thời gian chị “ở ấn”. Chị sẽ đón nhận những thay đổi này thế nào?

- Từ trước tới nay showbiz luôn luôn thay đổi và có nhiều biến động. 2 năm trở lại đây Hương dồn hết vào công việc, học hành và gia đình nên cũng ít quan tâm đến sự ồn ào của showbiz. Hương nghĩ, dù trong khoảng thời gian nào thì nghệ thuật chân chính mới có giá trị và bền vững.

Những thị phi showbiz nó nằm ngoài sân khấu. Có lẽ bên ngoài sân khấu Hương là người lạc lõng trong showbiz, nhưng khi đã bước lên đó sẽ không có gì làm cho Hương phân tán ngoài việc hát hết mình phục vụ khán giả. Hương không quan tâm đến sự ồn ào nhưng không có nghĩa là không quan tâm đến sự thay đổi khẩu vị nghe nhạc của khán giả, xu hướng âm nhạc,...

Hồ Quỳnh Hương chăm chú đọc thư tay của fan gửi đến chị trong đêm nhạc đầu tiên ở phòng trà đánh dấu ngày trở lại.

- Nhiều khi ví, đêm thi tốt nghiệp đại học của trường Quân đội giống một minishow của Hồ Quỳnh Hương dù có đến 2 thí sinh. Điều này chứng tỏ chị làm PR tốt đấy chứ?

- Việc một sinh viên thi tốt nghiệp đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường âm nhạc sẽ có áp lực lớn hơn những sinh viên khác. Vì đã có thực tế trên sân khấu nên ngoài việc thi về chuyên môn, kỹ thuật thì còn phải thi cả phần biểu diễn. Chính vì vậy nhà trường yêu cầu Hương phải dự thi đúng chuẩn mực yêu cầu. Không phải Hương mà ngay cả thí sinh thi chung đêm đó cũng phải như vậy.

Thực sự Hương rất xúc động khi được truyền thông quan tâm, có lẽ một phần do Hương đã rời xa showbiz khá lâu, mọi người cũng muốn xem kết quả học tập của Hương như thế nào trong thời gian qua. Điều này cũng là động lực để Hương hoàn thành tốt đêm thi của mình.

- Không có mấy ca sĩ, diễn viên, người đẹp bây giờ chú trọng đến chuyện học. Việc học đại học đã mang lại những cảm hứng gì cho chị, và nó cần thiết trong nghề thế nào?

- Cũng chính vì xác định việc học là quan trọng mà Hương đã tạm dừng hát để học. Việc học đã giúp Hương nâng cao trình độ chuyên môn, giúp Hương rất nhiều trong nghề ca hát của mình. Hương có thể hát được nhiều thể loại nhạc mà không thấy khó khăn như trước kia. Việc học cũng giúp mình đánh giá rõ thị trường âm nhạc hiện tại, từ đó có những kế hoạch tốt hơn để phù hợp với nhu cầu khán giả.

Hương muốn mình làm nghệ thuật thật nghiêm túc, vừa có kỹ thuật chuyên môn, vừa có kỹ năng biểu diễn, điều này không hề đơn giản chút nào cả. Càng học, Hương mới nhận ra học không bao giờ là đủ.

Hồ Quỳnh Hương rạng ngời trong đêm thi tốt nghiệp ĐH Quân đội.

- Chị nghĩ sao nếu đặt danh hiệu diva thế hệ mới vào trước tên Hồ Quỳnh Hương?

- Niềm hạnh phúc lớn của ca sĩ là được ghi nhận những đóng góp của mình trong âm nhạc. Hương mong muốn khán giả luôn yêu Hương và ủng hộ Hương như hiện nay là đã quá đủ rồi. Chưa bao giờ Hương lại thấy hạnh phúc như bây giờ, được khán giả yêu thương và đặt niềm tin vào mình đến như vậy, nhất là sau đêm nhạc riêng vào 6/7 vừa qua. Điều đó càng củng cố niềm tin rằng Hương không hề lạc lõng ở showbiz.

- Chị mong mỏi điều gì nhất cho lần trở lại này?

- Đến gần với khán giả nhiều hơn nữa. Trước kia ai cũng nghĩ Hương khó gần nhưng Hương thật sự mong muốn khán giả hãy chia sẻ cảm nhận để Hương hoàn thiện mình, phục vụ khán giả nhiều hơn.

Sources: vnexpress

Hồ Quỳnh Hương
Tiểu Sử Hồ Quỳnh Hương
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Hồ Quỳnh Hương Song Ca Với Khán Giả Giữa Vịnh Hạ Long
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Hồ Quỳnh Hương Hát, Nhảy Cùng Sinh Viên Hà Nội
  » Hồ Quỳnh Hương Làm Giảng Viên Nhạc Viện TP HCM
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Ít Đi Hát Không Phải Vì Quá Giàu'
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Vũ Cát Tường Không Nhận Cát-xê Khi Sáng Tác Cho Hồ Quỳnh Hương
  » Hồ Quỳnh Hương Tạo Dáng Với Váy Lưới
  » Các Thế Hệ Ca Sĩ Sao Mai Tề Tựu Kỷ Niệm 20 Năm
  » Lễ Trao Giải MAMA Của Hàn Quốc Đến Việt Nam
  » Hồ Quỳnh Hương mời Lệ Hằng, Diệu Nhi ăn chay
  » Hồ Quỳnh Hương Đầu Tư Váy Áo Vì Sợ Khán Giả Đẹp Hơn
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Thỏa Thuận Ngồi Giữa Ghế Nóng Nhưng BTC Vi Phạm'
  » Hồ Quỳnh Hương Viếng Đền Cổ Ở Tokyo
  » Hồ Quỳnh Hương Cởi Giày Hát Cùng Fan Ở Nhật
  » Hồ Quỳnh Hương Phủ Nhận Bỏ Ghế 'Nóng' Vì Ghét Hari Won
  » Hàng Nghìn Khán Giả Cổ Vũ Hồ Quỳnh Hương Tại Nhật
  » Hà Hồ Hóa Công Chúa, Hồ Quỳnh Hương Diện Nam Tính
  » Hơn 100 Thiếu Nhi Quay MV Kêu Gọi Bảo Vệ Trẻ Em
  » Cục trưởng Nghệ Thuật Biểu Diễn: 'Lập Danh Sách Ca Khúc Cấm Là Bất Khả Thi'
  » Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Xin Lỗi Công Luận Về Sai Sót Khâu Quản Lý Ca Khúc
  » Hồ Quỳnh Hương Khoe Nội Y, Hà Hồ Kín Đáo Với Hàng Hiệu
  » Hồ Quỳnh Hương Chê Hot Girl Từng Được Hà Hồ Khen