Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Hải, Thùy Linh Vui Vẻ Rời 'Cặp Đôi Hoàn Hảo' Ca Sĩ: Hoàng Hải    
Ngày Đăng: 18 Tháng 03 Năm 2013

Cặp ca sĩ - võ sĩ bị loại trong đêm nhạc hiphop và dance. Liveshow 5 được dàn dựng sôi động, công phu nhưng các cặp thí sinh hát chưa tốt.

Liveshow thứ năm của chương trình Cặp đôi hoàn hảo diễn ra tối 17/3, tại TP HCM với chủ đề "hiphop và dance”. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là vị giám khảo thứ tư góp mặt trong đêm thi.

Thùy Linh và Hoàng Hải chia tay \"Cặp đôi hoàn hảo 2013\". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Sau năm tuần liên tiếp có những tiết mục thiếu sắc màu, Thùy Linh và Hoàng Hải bị loại khỏi cuộc thi. Việc họ chia tay không có gì bất ngờ đối với ban giám khảo lẫn khán giả vì các đêm trước, các tiết mục của họ nhạt nhòa, không được đánh giá cao. Có lẽ vì đoán trước được kết quả nên trong đêm nhạc hiphop và dance, đôi này “hát như không có gì để mất”, như giám khảo Lê Minh Sơn đã nhận xét. Thùy Linh mạnh dạn khoe được sở trường võ thuật khi dàn dựng cảnh đánh nhau trong ca khúc Chuyện nhỏ. Lần đầu tiên, khán giả thấy họ có được một tiết mục kết hợp chỉn chu cả về dàn dựng lẫn ca hát. Thùy Linh đọc ráp khá nhuần nhuyễn và ăn ý với Hoàng Hải chứ không phô như các đêm thi trước. Dù có tiến bộ, họ vẫn là đôi yếu hơn trong đội hình chung của cuộc thi.

Biết được khả năng của mình nên Thùy Linh vui vẻ tạm biệt chương trình: "Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban giám khảo và ban tổ chức. Giống như anh Lê Minh Sơn đã nói, hôm nay Hoàng Hải và tôi đã hát như không còn gì để mất, đã làm hết sức mình, cho nên cả hai không còn gì nuối tiếc, không còn gì để buồn". Gặp lại hai giám khảo Lê Minh Sơn và Lưu Thiên Hương ở cổng khi chương trình kết thúc, cô gái trẻ cúi sát người thay lời cảm ơn. Trao đổi với phóng viên, Thùy Linh vui vẻ cho biết sẽ sớm quay lại Hà Nội, trở về với nhịp sống bình thường, khép lại những trải nghiệm đẹp khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo.

Các cặp thí sinh mang đến một không khí đầy màu sắc và sôi động đúng với chủ đề là hiphop và dance, nhưng phần hát của họ lộ nhiều điểm yếu.

Nathan Lee, Ngọc Oanh hát nhạc dance sôi động Đường cong, một “hit” đình đám của Thu Minh. Đây là lựa chọn khôn ngoan khi cả hai người mẫu khoe được thân hình hoàn hảo. Họ cũng khéo léo gây chú ý khi mời Thu Minh tham gia vào clip giới thiệu tiết mục. Nathan Lee cố gắng tạo điều kiện và nhường đất cho Ngọc Oanh khoe chất giọng nhưng thất bại. So với các đêm thi khá tốt trước đó, dòng nhạc dance làm cho nữ người mẫu lộ rõ khuyết điểm. Cô hát chênh và phô từ đầu bài hát. Lê Minh Sơn không ngần ngại chê “Giữa hét và hát gần nhau quá”. Họ nhận một điểm 9 ưu ái từ chính tác giả ca khúc Nguyễn Hải Phong và ba điểm 8 từ ba giám khảo còn lại.

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, "Cặp thí sinh được khán giả yêu thích nhất" của tuần trước, tiếp tục cho thấy sự đầu tư công phu và bài bản. Sau hình ảnh đôi tình nhân xứ Huế, Thanh Thuý và Dương Triệu Vũ tiếp tục hóa thành đôi vũ công Ấn Độ cùng liên khúc Đừng xa em đêm nay - Xa em kỷ niệm. Ở đêm thi dân ca, Thanh Thúy khiến khán giả thán phục với chất giọng Huế mượt mà thì đêm thi này cô hát bị thô ở nhiều đoạn khi thể hiện nhạc trữ tình theo phong cách hiphop. Bỏ qua khuyết điểm nhỏ này, nhìn vào tổng thể, tiết mục của họ vẫn được đánh giá cao về cách dàn dựng và có sáng tạo khi thổi vào các bài hát cũ một làn gió mới. Cặp này nhận được 2 điểm 10 và 2 điểm 9.

Ngọc Oanh chỉ khoe được \"đường cong\" mà bị lỗi phần hát. Nữ người mẫu được MC Vy Oanh giải thích hộ là bị ốm nên không hát tốt như mong muốn. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Không chú trọng nhiều vào chiêu trò và dàn dựng, Thuận Việt - Thảo Trang mang đến tiết mục vừa phải và sắp xếp hợp lý. Họ chọn liên khúc dance khá sôi động My life would suck without you - The Edge of Glory để trình diễn. Tiết mục thêm điểm cộng vì trang phục bắt mắt do chính Thuận Việt thiết kế biểu diễn cùng vũ đoàn nhí. Thảo Trang hát tốt ở nốt cao vì đúng với sở trường dòng nhạc dance của cô. Vốn mạnh về thể loại pop ballad nên Thuận Việt có phần hơi đuối khi thể hiện nhạc dance. Ở đêm nhạc quốc tế, nhà thiết kế gây ấn tượng khi hát The prayer thì đêm thi này nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng: “Thuận Việt hát như người Việt hát tiếng Anh”. Cặp này được 1 điểm 8 và 3 điểm 9.

Trung Cương - Khánh Ngọc, Khương Ngọc - Mỹ Lệ, Cát Phượng - Phan Đinnh Tùng cùng lấy chất liệu từ điện ảnh để xây dựng tiết mục.

Với Xin hãy thứ tha và Bay, Khánh Ngọc và Trung Cương hóa thành chiến binh ngoài hành tinh. Họ thể hiện sự sáng tạo với tạo hình trong phim Avatar của Trung Cương cùng phần vũ đạo phát ánh sáng dạ quang bắt mắt. Tuy nhiên, hai giọng ca này lại kết hợp khá chuệch choạc dẫu có phần trình bày hoành tráng về mặt thị giác, nói như Lê Hoàng là: "Đơn ca bay cao nhưng song ca thì bay là là". Trung Cương mang đến sự thú vị khi hát nhạc dance khá nhẹ nhàng ở đoạn đầu và tăng "lửa" trong phần điệp khúc, nhưng anh bị chới với ở nhiều đoạn nhạc có tiết tấu nhanh và mạnh vì chất giọng phù hợp với dòng nhạc trữ tình, tiền chiến hơn. Với 2 điểm 9, 1 điểm 8 và 1 điểm 7, họ lọt vào Top 2 cặp có điểm số thấp nhất dù tiết mục khá trọn vẹn.

Tiết mục gây tranh cãi nhất trong đêm qua thuộc về Bang Bang (Khi xưa ta bé) của Cát Phượng - Phan Đình Tùng. Họ hoá thành "Ông bà Smith" và thể hiện sự sáng tạo bằng cách "chế" lời so với phiên bản gốc và pha cả... Vọng cổ teen vào. Kết hợp với kiểu vừa hát vừa đọc rap vừa tấu hài với súng nhựa, cả hai khiến giám khảo lẫn khán giả hoang mang không xác định được thể loại vì nó vừa có rap, vừa có rock vừa giống hiphop. Một lần nữa họ đánh vào tâm lý "thích tấu hài" của đông đảo khán giả để che lấp khuyết điểm ở giọng hát khá "phô" của Cát Phượng. Lê Hoàng dí dỏm nhận xét: “Giờ tôi mới phát hiện rằng cứ nói nhanh thì thành hiphop”. Phần thi nói như đọc rap, đọc rap như nói nhưng Cát Phượng và Phan Đinh Tùng vẫn dành được số điểm rất cao khi khuấy động được trường quay. Họ được hai điểm 10, một điểm 9 và một điểm 8.

Khánh Ngọc và Trung Cương hóa thành hai nhân vật trong phim \"Avatar\". Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Mỹ Lệ - Khương Ngọc lấy ý tưởng từ bộ phim "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ để thể hiện ca khúc Scandal showbiz. So với những vòng thi trước, Khương Ngọc đã có cơ hội hát và tỏa sáng nhiều hơn trên sân khấu trong chính ca khúc của mình sáng tác. Ca khúc này đã được trình diễn khá nhiều trước công chúng nhưng vẫn tạo được sự mới mẻ khi kết hợp với Mỹ Lệ. Chiêu trò đã được cặp này tiết chế, không còn lạm dụng như tuần trước.

So với vị trí ban giám khảo thứ tư - Nguyễn Quang Dũng - ở tuần trước thì Nguyễn Hải Phong của tuần này nhận xét nhạt nhòa hơn. Đối với các tiết mục, anh nói qua loa và không đi sâu vào chuyên môn nhiều, chủ yếu là khen ngợi và cho điểm cao để động viên thí sinh. Dù cho rằng Ngọc Oanh hát phô, anh vẫn cho điểm 9, hay là 10 cho tiết mục toàn đọc rap của Cát Phượng - Phan Đinh Tùng. Anh cũng thường xuyên "đá đểu" Lê Hoàng khi cho rằng anh may mắn hơn vị đạo diễn: “Ít ra tôi còn có tác phẩm biểu diễn trong chương trình còn anh Lê Hoàng thì không thể có được ca khúc nào".

Tối qua, MC Vy Oanh khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với kiểu tóc búp bê và váy peplum xinh xắn. Sang tuần thứ năm, cô đã dẫn dắt có phần trôi chảy hơn. Trong khi đó, khán giả có mặt tại trường quay đôi khi lại nhăn mặt trước những câu pha trò hơi kém duyên của Trấn Thành. Anh khuyến khích khán giả "Cười hết cỡ để ghi hình cho đẹp dù không biết mình cười cái gì". Nam MC cũng bị đạo diễn Lê Hoàng "chỉnh" khi lạm dụng những lời khen khá nhiều, tiết mục nào với anh cũng là "Quá tuyệt vời", "Rất tuyệt vời".

Liveshow thứ sáu “Cặp đôi hoàn hảo 2013” với chủ đề “Jazz và RnB”, diễn ra lúc 21h30 ngày 24/3, trên VTV3.

Sources: vnexpress

Hoàng Hải
Tiểu Sử Hoàng Hải
  » Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn Tái Ngộ Sân Khấu 'Giai Điệu Tự Hào'
  » Hoàng Hải Dựng Đồi Hoa Tươi 500 Triệu Đồng Làm Sàn Catwalk
  » Những Sao Nam Làng Giải Trí Việt Bị Tố Bạc Tình
  » Ngọc Anh, Hoàng Hải Hát Ca Ngợi Chiến Sĩ Công An Nhân Dân
  » 5 Bộ Đôi Ca Sĩ - Rapper Ăn Ý Nhất Vpop Hiện Nay
  » Hoàng Hải Thất Bại Vì Tham Khoe Giọng Khi Hát 'Trót Yêu'
  » Phương Vy Giành Chiến Thắng 'Tuyệt Đỉnh Tranh Tài 2014'
  » Hồng Nhung Hỗ Trợ Hoàng Hải Hát 'Giọt Sương Trên Mí Mắt'
  » Hoàng Hải Thách Thức Phương Vy Trong MV Nhạc
  » Mẹ Hoàng Hải Bay Vào Sài Gòn Ủng Hộ Con Trai Thi Hát
  » Hoàng Hải Bức Xúc Trước Lời Chê Của Lê Hoàng
  » Ngọc Anh Chỉnh Trang Phục Cho Hoàng Hải
  » Hoàng Hải Tốn 400 Triệu Vì Cô Gái Tố Lừa Tình, Lừa Tiền
  » Hoàng Hải Lấy Lại Phong Độ Nhờ Rock
  » Hoàng Hải Hát Rock Xuất Thần Sau Tai Nạn Âm Thanh
  » Hoàng Hải Bị Chê Khi Hát Lạc Tông 'Có Khi Nào Rời Xa'
  » Hoàng Hải: Các Cô Gái Thấy Tôi Là 'Bỏ Chạy'
  » Hoàng Hải Bình Thản Trước Scandal Tình Tiền
  » Hoàng Hải Đưa Dàn Mẫu Việt Sang Milan Diễn Thời Trang
  » Hoàng Hải, Thùy Linh Vui Vẻ Rời 'Cặp Đôi Hoàn Hảo'