Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Isaac: "The Remix Không Phải "Bàn Đạp" Để Tách Khỏi 365" Ca Sĩ: 365 Daband    
Ngày Đăng: 05 Tháng 02 Năm 2015

Isaac cho biết bản thân anh vẫn còn tâm huyết với 365, "The Remix" chỉ là 1 cơ hội đến với bản thân chứ không phải là bàn đạp để tách solo như nhiều người đồn đoán.

Sau 2 liveshow đầu tiên của "The Remix - Hòa âm và ánh sáng", Isaac đang là cái tên được chú ý mạnh mẽ bởi tài năng thật sự, ngoại hình điển trai "khó chối cãi". Hiện, anh chàng đang tích cực luyện tập cho liveshow 3 với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới cùng các thể loại R&B, Hip Hop, Dubstep, Rap.

Isaac cũng đang là tâm điểm chú ý với hàng loạt chủ đề, thắc mắc ồ ạt từ truyền thông và người hâm mộ xoay quanh "số phận" của 365, các đối thủ trong cuộc thi, điển hình là Sơn Tùng M-TP hay kết quả đêm liveshow 2 vừa qua. Anh chàng đã dành thời gian để tâm sự, chia sẻ rõ hơn, ở 1 góc nhìn khác đến khán giả ngay trong buổi luyện tập cho liveshow 3 sắp tới.

Chào Isaac, kết quả bình chọn không cao như kì vọng của khán giả ở liveshow 2 vừa qua có khiến bạn suy nghĩ nhiều không?

Tất nhiên khi đi thi, nếu kết quả không như mong đợi thì mình có chút buồn và hụt hẫng chứ. Nhưng Isaac là người luôn nghĩ ở phía bản thân mình nhiều hơn. Sự ủng hộ của khán giả chưa cao sẽ là động lực để mình cố gắng hơn trong tuần tiếp theo. Fan 365 ai cũng nghĩ là đông và có khả năng chiến thắng ở những cuộc bình chọn, nhưng đó là những gì mọi người nghĩ thôi. Có thể khán giả ai cũng cảm thấy bất ngờ về sự thể hiện của Isaac trong các show vừa qua nên khá "yên tâm" là mình "an toàn". Biết đâu, sau show này các fan lại ủng hộ nhiều hơn thì sao (cười)?

Bạn từng đánh giá rất cao các đối thủ như Sơn Tùng, Đông Nhi, Tóc Tiên... Phải chăng Isaac đã có khá nhiều tính toán, suy nghĩ cho cuộc thi lần này?

Nói là tính toán thì không phải. Vì Isaac quan sát và làm việc bên cạnh các đồng nghiệp của mình rất nhiều rồi. Và đó là những nhận xét khách quan, những lúc chạy chương trình Isaac xem các bạn biểu diễn và thấy rất thích, nhìn được tâm huyết của họ cho tiết mục. Còn đến với cuộc thi thì Isaac không lo lắng nhiều đến những người khác, những yếu tố bên ngoài. Isaac luôn suy nghĩ rằng điều gì mình không thay đổi, điều khiển được thì không đặt nặng quá, mình chỉ biết cố gắng thật tốt trong khả năng của mình mà thôi.

Isaac chuyên trị Pop Rock và nổi tiếng với giọng hát, khả năng live tốt, có lợi ở những ca khúc phô diễn giọng hát, chiều sâu cảm xúc. Việc tham gia 1 cuộc thi về nhạc Dance EDM có nhiều bất lợi cho bạn không?

Thật tình thì đúng là Pop Rock là thể loại mà Isaac vẫn thường nghe của các nghệ sĩ như Avril Lavigne, Maroon5, Bruno Mars... Và Pop Rock là dòng nhạc thể hiện được giọng hát ca sĩ rất nhiều. Còn nhạc Dance thì phần beat nhạc, âm thanh quan trọng hơn một chút. Nhưng cũng chính vì thế, "The Remix" là nơi để Isaac thể nghiệm những màu sắc âm nhạc khác nhau, làm mới mình hơn nữa, thử thách bản thân liên tục mỗi tuần.

Ở Kpop, việc các thành viên tham gia show thực tế là để quảng bá thêm tên tuổi nhóm. Còn ở nước ta, điển hình là việc Isaac tham gia show lần này lại dấy lên nghi vấn 365 tan rã trong tương lai. Bạn suy nghĩ thế nào về điều này?

Tham gia "The Remix" không phải là ý định từ trước của công ty, chị Vân không xin cho Isaac vào thi để làm bàn đạp, "đẩy" Isaac lên, tách khỏi nhóm, mà do chương trình có lời mời. Isaac cảm thấy may mắn khi có được nhiều cơ hội khẳng định bản thân. Nhưng Isaac nghĩ, miễn sao bản thân mình còn tâm huyết với 365 thì sẽ không có chuyện "tan rã" mà mọi người nói đến. Nhưng mặt khác, 365 có hoạt động được lâu dài hay không cũng phụ thuộc nhiều yếu tố nữa chứ không phải điều gì xảy đến lại hoàn toàn do Isaac.

Nhiều team là lần đầu kết hợp tại "The Remix", còn team Isaac thì không hẳn là như vậy. Bạn có nghĩ đây là điều bất lợi khi khó có sự đột phá, sáng tạo hay không?

Isaac không nghĩ vậy. Vì đột phá hay không nó tùy vào từng dòng nhạc. Các nhạc sĩ cũng như ca sĩ trong chương trình này, được thử thách qua các dòng nhạc, phong cách khác nhau chứ không chỉ đóng khung ở hình ảnh thường thấy trước đây. Cho nên, dù OnlyC đã làm việc với Isaac một thời gian rồi nhưng qua cuộc thi, OnlyC cũng có những đổi mới rất hay.

Còn về DJ Gin, đây là lần đầu Isaac làm việc với anh ấy, do được chính OnlyC giới thiệu. Dù anh ấy có vẻ ngoài khá trầm tính nhưng thực chất Gin là 1 DJ rất táo bạo, có cách chơi nhạc khiến mọi người bất ngờ. Isaac tự hào là team mình rất gắn kết, khá hiểu nhau, biết được ý muốn của nhau và thậm chí luôn xuất hiện "đồng bộ" phong cách trên sân khấu!

Cảm ơn Isaac, chúc team bạn sẽ bứt phá, có vị trí thật tốt trong liveshow 3 cuối tuần này!

Một số hình ảnh tập luyện của Isaac cho tiết mục liveshow 3:

Sources: ictnews

365 Daband
  » 365 Nước Mắt Lưng Tròng, Nghẹn Ngào Chia Tay Khán Giả
  » Số Phận Từng Thành Viên Ra Sao Sau Khi 365 Tan Rã?
  » Giải Mã Lí Do Nhóm 365 Tan Rã
  » Mi-A Hóa Ông Bụt Hát Hit Của Nhóm 365
  » Isaac Mặc Đồ Ngủ Tỏ Tình Bạn Gái Trong MV
  » Nghệ Sĩ Trẻ Việt Tranh Đua Đi Sự Kiện Âm Nhạc Tại Singapore
  » 365 DaBand Bảnh Bao Chúc Mừng Phim Tết Của Vân Ngô
  » Isaac: "The Remix Không Phải "Bàn Đạp" Để Tách Khỏi 365"
  » Đã Đến Lúc Thử Sức Mình Mà Không Có 365Daband
  » Nhóm 365 Tích Cực Tập Vũ Đạo Cho MV Mới
  » Nhóm 365 Lịch Lãm Trong Bộ Ảnh Giáng Sinh
  » Nhóm 365 "Nối Gót" Ngô Thanh Vân Làm Từ Thiện
  » Bảo Thy, 365 DaBand, Bảo Anh The Voice Hội Tụ Tại Sinh Nhật Audition
  » Xem 365 Daband Siêu Cute Trong MV Mừng Sinh Nhật Audition
  » Nam Ca Sĩ 365 DaBand Từng Bị “La” Vì Đập Bàn Phím Chơi Game
  » Thành Viên 365 Gây Bất Ngờ Ở Thử Thách Cùng Bước Nhảy
  » Khả Ngân Lạnh Lùng Hôn Chia Tay Isaac
  » Isaac 365 Bị Jun, Will, ST Nói Xấu Trong Ngày Sinh Nhật
  » Hoàng Thùy Linh Bùng Nổ Cùng 365 Daband
  » Ngô Thanh Vân Không Tiếc “Hành Hạ” Trò Cưng
  » Cô Trò Vân Ngô Bầm Dập Vì “Ác Mộng”
  » Isaac Có "Người Yêu", Nhóm 365 Gặp Nạn
  » Văn Mai Hương: 365 Là Nhóm Nhạc Việt Hàng Đầu
  » 365 Nhí Nhảnh Giả Gái Thành Ngô Thanh Vân
  » 365 Được Kiều Bào Đài Loan Chào Đón