Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Linh Cầu Cứu Đồng Nghiệp Khi Loại Thí Sinh Ca Sĩ: Mỹ Linh    
Ngày Đăng: 26 Tháng 08 Năm 2013

Nữ huấn luyện viên đối mặt với tình huống khó khăn khi phải chọn giữa Diễm Hương và Nhật Thu.

Tối 25/8, đêm thi thứ hai vòng Đo ván khá kịch tính khi chứng kiến nhiều thí sinh ra đi trong nước mắt. Vòng thi này buộc các huấn luyện viên lựa ra những giọng ca ngang tài ngang sức thi đấu để tạo sự công bằng.

Mỹ Linh chắp tay cầu xin sự giúp đỡ của các huấn luyện viên còn lại khi không biết quyết định thế nào trước Diễm Hương và Nhật Thu. Ảnh: Thế Danh.

Hai nữ thí sinh cá tính của đội Mỹ Linh là Nhật Thu và Diễm Hương cùng sở hữu khát vọng cháy bỏng được đứng hát trước khán giả. Em gái "sư tử" Kim Loan hát ca khúc quen thuộc Tìm lại với cách phối mới. Chọn bài đơn giản với chất giọng khỏe đã giúp cô tỏa sáng hơn ca khúc I don't want to miss a thing của Nhật Thu. Mỹ Linh đắn đo rất lâu và nhận xét cả hai đều xứng đáng bước vào vòng trong. Ca sĩ "Tóc ngắn" phải nhờ cả khán giả và ba huấn luyện viên còn lại cho lời khuyên. Quốc Trung "chạy" khỏi "ghế nóng" trốn tránh trước lời đề nghị này, khiến Đàm Vĩnh Hưng phải gọi về.

Mỹ Linh cho rằng Nhật Thu dù có vào vòng trong hay không vẫn có thể tự lực bước tiếp. Tuy nhiên, thí sinh này thẳng thắn chia sẻ, cô đã tập trung rất nhiều cho vòng Đo ván. Cô "cầu xin" huấn luyện viên cho cơ hội đi tiếp nếu xứng đáng. Còn Diễm Hương tâm sự trong nước mắt rằng cô không khéo ăn nói vì đã tự lập, bỏ học từ năm lớp sáu nên cô sợ huấn luyện viên không thích mình.

Cuối cùng, Mỹ Linh chọn Diễm Hương vì muốn tạo điều kiện cho cô học trò này được học hành đến nơi đến chốn.

Hồng Nhung cũng rơi vào tình trạng không biết phân xử sao khi cả hai thí sinh Cát Tường - Thảo Nhi đều xuất sắc.

Ở ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi của Phương Uyên, Cát Tường mang đến sự tinh tế trong cách thể hiện, nhưng thiếu bứt phá cần thiết để phát huy tố chất âm nhạc của mình. Quốc Trung dành tình cảm cho cô với lý do cả hai cùng là nhạc sĩ, dám từ bỏ những chi tiết thừa thãi để tỏa sáng đúng lúc về cảm xúc trong xử lý bài hát. “Giản dị đôi khi lại là đỉnh cao” chính là điều mà Hồng Nhung nhìn nhận về màn trình diễn này. Ngược lại, Thảo Nhi là một cá tính rất thú vị của đội Hồng Nhung. Cô gái này hát Uống trà (tác giả Toàn Thắng) được khen là hát như nói, diễn như đang ở đời thường nên mang đến tinh thần rất tự nhiên và sảng khoái, dù bài hát này không hề dễ nghe. Phần tiết tấu chuẩn xác của Thảo Nhi khiến Quốc Trung khâm phục và công nhận cô là "nghệ sĩ". Đàm Vĩnh Hưng cũng tiết lộ anh nổi da gà khi nghe cô hát.

Hồng Nhung tỏ ra đau lòng khi phải từ bỏ một trong hai học trò giỏi của mình. Cô ước giá như được chọn cả hai. Nhưng với những suy tính về đường dài, "cô Bống" chọn Cát Tường là điều không quá bất ngờ. Cát Tường cá tính mấy cũng không giấu được những dòng nước mắt khi nghe huấn luyện viên công bố kết quả. Đàm Vĩnh Hưng chạy lên sân khấu ôm Thảo Nhi và hứa hẹn hỗ trợ cô trong thời gian tới.

Thảo Nhi (trái) và Cát Tường. Ảnh: Thế Danh.

Sự tỏa sáng của hai cặp thí sinh từ đội Mỹ Linh và Hồng Nhung khiến cho các phần thi đội Quốc Trung và Đàm Vĩnh Hưng có phần mờ nhạt.

Trong đội Quốc Trung, Nhật Quang bước lên "võ đài" cùng Khánh Duy. "Chàng trai hot dog" chọn Sài Gòn, cà phê sữa đá thể hiện. Anh chưa tạo được sự mới mẻ so với bản gốc và hát chênh. Điểm cộng của anh là mang đến cho người nghe một tinh thần vui vẻ và sảng khoái của người Sài Gòn. Trong khi đó, Khánh Duy chọn bài hát khá buồn mang tên Hy vọng. Mỹ Linh cho rằng nam thí sinh chọn sai ca khúc và không thể hiện được sự vượt trội so với vòng Đối đầu. Dành nhiều lời khen cho Nhật Quang, nhưng Quốc Trung vẫn chọn Khánh Duy vào vòng liveshow.

Một cặp khác của đội Quốc Trung là hai cô gái có phong cách trái ngược Nguyệt Anh - My Hoàn. Sở hữu giọng ca trong sáng, Nguyệt Anh quyết định thử sức với ca khúc Rơi trong bản phối mới. Phần thi của cô nhẹ nhàng, lãng mạn. Trong khi đó, My Hoàn, thí sinh được Quốc Trung cướp từ Hồng Nhung lại là một hình ảnh đầy sức sống với ca khúc Vỏ bọc. Ở cô hiện ra hình ảnh một người đàn bà máu lửa và đầy cá tính. Quốc Trung không khó khi quyết định chọn My Hoàn.

Nhật Quang (trái) và Khánh Duy. Ảnh: Thế Danh

Nếu như các tập trước Đàm Vĩnh Hưng toàn chọn "trai đẹp" thì tập này anh thẳng tay loại họ.

Quốc Huy và Văn Viết bước lên “võ đài”. Văn Viết một lần nữa thể hiện giọng ca rất nam tính và mạnh mẽ với Đôi chân tìm về. Anh được Quốc Trung khen là hát như không phải đang thi đấu mà như một nghệ sĩ trình diễn. Quốc Huy lại chọn ca khúc nhẹ nhàng You raise me up. Dù còn vài chỗ chưa thật tốt, anh ít nhiều mang cảm xúc đến khán giả. Nam thí sinh này được huấn luyện viên đánh giá là tiến bộ rõ rệt so với lúc tập. Đàm Vĩnh Hưng chọn Văn Viết thay vì thí sinh điển trai. Nam huấn luyện viên này cũng loại "trai đẹp" Sơn Hải khi thi cùng Thảo My. Sức trẻ và sự tiềm năng đã giúp cô gái giành chiến thắng.

Chương trình dàn dựng tốt hơn khi lướt qua những phần thi không được xuất sắc. Thời lượng chương trình dành nhiều hơn cho tiết mục tạo điểm nhấn của đêm thi.

Tập 3 Vòng Đo ván diễn ra lúc 21h ngày 8/9 trên VTV3.

Sources: vnexpress

Mỹ Linh
Tiểu Sử Mỹ Linh
  » Ảnh Sao 5/5: Phan Như Thảo 'Xả Vai' Sau Hình Ảnh Dịu Dàng
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 19/2: Mỹ Linh Tiễn Vợ Chồng Anna Trương Sang Mỹ
  » Dàn Sao 'Chị Đẹp' Khoe Sắc Trong Sự Kiện Của Phạm Lịch
  » Ảnh Sao 1/11: Thùy Tiên, Tiểu Vy Nhập Hội Hoa Dâm Bụt
  » Bản Lĩnh Tuổi 20 Của Mỹ Anh Nhà Mỹ Linh - Anh Quân
  » Hôn Lễ Của Anna Trương Ở Mỹ
  » Ái Nữ Gen Z Được Khen Xinh Đẹp, Tài Năng Của Sao Việt
  » Mỹ Linh Chia Sẻ Thành Tích Học Tập Của Con Gái Mỹ Anh
  » Con Gái Mỹ Linh Xin Lỗi Vì Ảnh Lộ Vòng 3
  » Hồng Nhung, Mỹ Linh Dự Lễ Cưới Của Con Gái Thanh Lam
  » 4 Năm Yêu Nhau Của Anna Trương Và Bạn Trai Người Mỹ
  » Nghệ Sĩ Việt Lan Tỏa Yêu Thương Thời Dịch Covid-19
  » Dương Thụ Làm Liveshow Ở Sài Gòn Sau 40 Năm Sinh Sống
  » Mỹ Linh, Trọng Hiếu Dự Đại Nhạc Hội Việt - Nhật
  » Mỹ Linh, Tân Nhàn Hát Trong Chương Trình Hòa Nhạc
  » Mỹ Linh Khóc, Cười Cùng Hơn 2.000 Khán Giả Trong Tour Diễn Cuối
  » Mỹ Linh: 'Tôi Bớt Nóng Tính Nhờ Sợ Chồng'
  » Mỹ Linh Mang Hết 'Gia Tài' Tuổi Thanh Xuân Vào Đêm Nhạc
  » Mỹ Linh Tập Chương Trình Cùng Bùi Anh Tuấn
  » Mỹ Linh: 'Tôi Không Tiếc Nuối Hào Quang Cũ'
  » Vợ Chồng Mỹ Linh Chúc Mừng Thành Viên Ban Nhạc Anh Em
  » Mỹ Linh Hát Về Đam Mê Của Người Trẻ Trong MV
  » Mỹ Linh: 'Gặp Ban Nhạc Anh Em Là Việc Tôi Làm Đúng Nhất Đời'
  » Mỹ Linh: 'Tôi Mong Con Gái Kế Nghiệp Mẹ Nhưng Không Bắt Ép'