Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Uyên Và Hà Hồ Hết Lời Khen Đinh Hương Ca Sĩ: Đinh Hương    
Ngày Đăng: 07 Tháng 09 Năm 2013

Giọng ca Quảng Trị nhận được những lời động viên, khích lệ chân thành từ huấn luyện viên và giám đốc âm nhạc của The Voice.

Chiều 6/9, Á quân Giọng hát Việt ra mắt album đầu tay mang tên Soul sau nhiều tháng lỗi hẹn với công chúng vì tính cầu toàn. Đinh Hương diện đầm đen - vàng nổi bật do NTK Quỳnh Paris thực hiện riêng theo cá tính và phong cách âm nhạc của cô. Buổi họp báo diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng của một phòng trà. Đến chúc mừng Đinh Hương ngoài đông đảo fan còn có nhạc sĩ Phương Uyên, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cùng dàn thí sinh Giọng hát Việt mùa cũ, cũng là những người bạn thân thiết của Đinh Hương. Nữ ca sĩ không giấu được xúc động khi đứa con tinh thần của mình bước đầu được mọi người ủng hộ.

Hà Hồ nổi bật trong buổi ra mắt album của trò cưng. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Nhạc sĩ Phương Uyên tiếp tục thể hiện khiếu ăn nói hài hước từng gây ấn tượng trong họp báo Bee.T. Cô trêu Hà Hồ: "Mới nhìn thấy bóng Hà từ xa tôi nghĩ thầm, bà nào mà 'làm quá' vậy". Đáp lại, huấn luyện viên của Đinh Hương giải thích, vì là họp báo của cô học trò "làm quá" nhất đội mình nên Hà Hồ cũng phải "làm quá" cho phù hợp. Hai người "tung hứng" tự nhiên trên sân khấu khiến không khí rất hào hứng. Tuy nhiên, khi nói về album đầu tay và sự nỗ lực của Đinh Hương, cả hai đều dành sự ngưỡng mộ cho cô gái Quảng Trị này.

Phương Uyên chia sẻ, cô rất lo lắng khi Đinh Hương bảo: "Nếu album này chưa thành công thì sẽ làm tiếp Vol.2, Vol.3", vì sợ học trò sẽ... "đổ nợ". Không quá dư dả nhưng vì bản tính cầu toàn, Đinh Hương đã đầu tư rất nhiều tiền bạc và công sức cho album Soul.

Không chiều theo thị trường mà kiên định với tình yêu với nhạc soul, album của Đinh Hương được dự đoán rất kén khán giả. Bản thân nữ ca sĩ cũng kén sân khấu, cô chỉ thích hát ở những nơi khán giả đồng cảm và thích dòng nhạc này. "Thời buổi này còn những người trẻ không chạy theo nhạc giải trí như Đinh Hương là rất hiếm. Đinh Hương rất sạch, cô ấy cũng rất 'điên' trên sân khấu, nhưng khi đã làm việc thì tỉnh táo và chuyên nghiệp vô cùng". Sau khi dành cho Đinh Hương nhiều lời khen ngợi, Phương Uyên tếu táo: "Nói chung chị lo cho em nhưng cũng không có tiền cho em mượn đâu nha".

Phương Uyên chăm chú lắng nghe Đinh Hương hát. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Hà Hồ cũng đánh giá rất cao nỗ lực của Đinh Hương để bắt kịp xu hướng nhưng vẫn không muốn lẫn lộn với bất kỳ ai. Nữ huấn luyện viên sẵn sàng đầu tư cho Đinh Hương, không chỉ là vấn đề tiền bạc. Cô nhẹ nhàng khuyến khích: "Em ra album rồi sẽ có cái đà để đi hát nhiều hơn. Mà nếu như không có sân khấu phù hợp thì cứ tổ chức show riêng để hát một mình".

Đáp lại, Đinh Hương cho biết cô cũng đang nợ Hà Hồ và Phương Uyên rất nhiều ân tình và không biết khi nào mới trả được. Cô cũng dành cho Phương Uyên lời tri ân: "Không có Uyên, sẽ không có Đinh Hương của ngày hôm nay". Đinh Hương đã tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc và đều thất bại cho đến khi gặp cựu thành viên Ba con mèo ở The Voice và được định hình lại về phong cách.

Đinh Hương sở hữu ngoại hình của một ca sĩ giải trí nhưng dòng nhạc Soul cô theo đuổi lại rất kén người nghe. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Trong lời cảm ơn được đặt trang trọng trên trang bìa album, có thể thấy được tình cảm và sự trân trọng của Đinh Hương dành cho êkíp. "Yêu em vô điều kiện", "Thương anh vô cùng", "Hơn cả một cái ôm"... là những gì nữ ca sĩ nhắn gửi đến những cái tên thầm lặng cùng cô chia sẻ áp lực nặng nề trong chuỗi ngày dự án gặp "khủng hoảng" về ý tưởng và cả tài chính.

Sources: vnexpress

Đinh Hương
Tiểu Sử Đinh Hương
  » Đức Tuấn Khóc Nức Nở Khi Hát Về Mẹ
  » Đinh Hương Ra Album Song Ngữ Kỷ Niệm Ba Năm Ca Hát
  » Đinh Hương Sợ Bị 'Ném Đá' Trong Phim Mới
  » Đinh Hương, Nhã Phương Cùng Yêu Một Chàng Trai Trong MV
  » Đinh Hương: 'Tôi Mạnh Mẽ Nên Thất Bại Trong Tình Yêu'
  » Đinh Hương Gợi Ý Phối Đồ Theo Phong Cách Retro
  » Đinh Hương Sáng Tác Về Chuyện Tình Buồn
  » Đinh Hương Từng Phải Nhập Viện Sau Khi Đóng MV
  » Đinh Hương Nghịch Ngợm Với Phong Cách Retro
  » Đinh Hương Tinh Nghịch Trong Bộ Ảnh Đón Xuân
  » Đinh Hương Nghẹn Ngào Nhận Giải Ca Sĩ Trẻ Xuất Sắc
  » Đinh Hương Ngâm Nước 3 Tiếng Quay MV
  » Đinh Hương Chia Sẻ Bí Quyết Mặc Đẹp
  » Phương Uyên Và Hà Hồ Hết Lời Khen Đinh Hương
  » Đinh Hương Gợi Cảm Chấm Thi Ca Hát
  » Đinh Hương Được Yêu Thích Khi Hát Nhạc Dance
  » Hương Tràm, Đinh Hương Hóa Gái Hàn Ở Đảo Jeju
  » Đinh Hương Nhí Nhảnh Tại Hàn Quốc
  » Đinh Hương Đi Bộ Vì Đọc Sinh Nghèo
  » Đinh Hương Khóc Khi Nhớ Về Mẹ
  » Hương Tràm, Đinh Hương Nhí Nhảnh Trên Phố Sài Gòn
  » Đinh Hương Sẽ Hát Nhạc Trịnh Ở Chung Kết The Voice
  » Giới Chuyên Môn Chọn Hương Tràm, Đinh Hương
  » Top 4 Giọng Hát Việt Tung MV Trước Chung Kết
  » Đinh Hương, Hương Tràm Vào Chung Kết Giọng Hát Việt