Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » 'Một Nửa' Thầm Lặng Của Sao Việt Ca Sĩ: Thanh Bùi    
Ngày Đăng: 09 Tháng 07 Năm 2011

Diễm My, Phan Thị Lý hay Thanh Bùi đều vững vàng trước làng giải trí đầy thị phi bởi họ có được người bạn đời làm chỗ dựa tinh thần.

Trước cuộc sống ồn ào của làng giải trí, các sao Việt đều cần một chốn bình yên để tìm về. Bên cạnh những người thân khác trong gia đình, "nửa kia" được coi là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp họ vượt qua sóng gió trong cuộc sống và búa rìu dư luận.

Phan Thị Lý - Quang Trung

Chồng Phan Thị Lý luôn tỏ ra thấu hiểu và đồng cảm với vợ.

Từng được coi là gương mặt người mẫu triển vọng tại Hà Nội và lọt vào top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Phan Thị Lý lên xe hoa vào tháng 5/2012. Chồng cô là Quang Trung, một doanh nhân ngân hàng giàu có. Anh sinh năm 1973, hơn Phan Thị Lý 17 tuổi và từng một lần đổ vỡ trong hôn nhân. Sau 2 năm gắn bó, hai người mới đến với nhau.

Để tránh thị phi, chồng Phan Thị Lý ít khi xuất hiện cùng cô tại các sự kiện showbiz. Hình ảnh thân mật của hai vợ chồng cũng chỉ thi thoảng được chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp từng tâm sự, hạnh phúc đến với cô nhờ chồng biết thấu hiểu và đồng cảm. Hiện tại, họ đã có một con trai 2 tuổi tên là Lê Minh.

Thanh Bùi - Trương Huệ Vân

Vợ chồng Thanh Bùi luôn kín kẽ về hạnh phúc riêng tư trước sự dòm ngó của công chúng.

Trương Huệ Vân, vợ của Thanh Bùi, sinh năm 1988. Cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh lớn tại Sài Gòn và từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Hai người thành hôn vào cuối tháng 12/2013.

Trương Huệ Vân ít khi xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện. Nếu có mặt, cô sẽ đứng cách xa để tránh lọt vào ống kính. Bên cạnh đó, hai vợ chồng cũng ít khi thể hiện những cử chỉ âu yếm, tình cảm ở chốn đông người. Trương Huệ Vân luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho Thanh Bùi mỗi khi gặp khó khăn trong cuộc sống, theo lời nam ca sĩ.

Diễm My - Hà Tôn Đức

Diễm My hạnh phúc khi luôn nhận được sự ủng hộ của chồng.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, vào 1984, Diễm My quyết định lấy chồng. Ông xã của bà là doanh nhân Hà Tôn Đức, khi ấy là một Việt kiều mới về nước. Diễm My kể hồi đó, chồng bà không điển trai, cũng không phải đại gia hay có chức tước cao. Tuy vậy, "nữ hoàng ảnh lịch" rất ngưỡng mộ chồng ở hai điểm: tự tin và không áp đặt. Ông sẵn sàng đi "một chiếc xe cọc cạch" để đến nhà bà chơi trước các đại gia khác mà không hề thấy tự ti, thấp kém. Bị Diễm My đưa đến phim trường để xem bà đóng cảnh thân mật với bạn diễn, ông cũng không nói gì nhiều trừ thái độ lo lắng, chăm sóc vì bà đóng phim quá vất vả.

Khi đã ăn nên làm ra, mở được công ty và mua được nhà lớn, chồng Diễm My thấy vợ không thích thú với công việc văn phòng đã ra sức khuyến khích bà đi đóng phim.

Năm 2011, khi ảnh nhạy cảm của Diễm My chụp cách đây 29 năm bị phát tán lên mạng, nữ diễn viên ban đầu rất choáng váng. Lo lắng không biết chồng suy nghĩ thế nào, bà đã gọi điện kể cho chồng. Ông Đức trả lời vợ, ông đã xem ảnh và không thấy có gì phản cảm cả. "Nếu báo chí cần gì, em cứ cho số điện thoại của anh, anh sẽ trả lời", chồng nhắn nhủ khiến Diễm My yên tâm.

MC Anh Tuấn - Hồng Nhung

Hồng Nhung luôn sát cánh bên Anh Tuấn.

Sau khi ly dị và có hai người con cùng người vợ đầu tiên, năm 2011, MC Anh Tuấn tìm thấy hạnh phúc mới với Lý Hồng Nhung. Cô sinh năm 1988, kém anh 14 tuổi và từng tốt nghiệp Học viện Báo chí Tuyên truyền. Anh Tuấn và vợ quen nhau khi Hồng Nhung tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Hồng Nhung thường xuất hiện cùng chồng tại các sự kiện lớn. Tuy vậy, cô không để hình ảnh của mình lọt vào ống kính cũng như từ chối mọi câu hỏi liên quan đến đời sống riêng tư. Bên cạnh đó, mỗi khi đi chơi cùng hai con riêng của chồng, cô cũng đều tỏ ra thân thiết.

Trúc Diễm và bạn trai

Trúc Diễm thường xuyên xuất hiện cùng bạn trai (áo kẻ sọc) tại nhiều sự kiện.

Kín tiếng không kém về chuyện riêng tư, Trúc Diễm mới đây tiết lộ trên trang cá nhân cô và bạn trai đã bên nhau được 3 năm. Chân dài tâm sự, chính anh là người mang đến nụ cười cho cuộc sống của cô. Tuy vậy, người đẹp không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về "nửa kia". Một số nguồn tin cho biết, bạn trai Trúc Diễm hiện là một doanh nhân thời trang. Người này thường "tháp tùng" cô tới các sự kiện nhưng rất ít khi nắm tay, khoác vai hay thể hiện cử chỉ âu yếm. Chỉ trên trang cá nhân, anh mới hay cập nhật hình chụp chung với nữ người mẫu.

Sources: vnexpress

Thanh Bùi
Tiểu Sử Thanh Bùi
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Giáng My Hội Ngộ Thanh Bùi
  » Thanh Bùi, Trấn Thành Đếm Ngược Chào 2019
  » Thanh Bùi, Vũ Cát Tường Tuyển Chọn VJ
  » Bà Xã Thanh Bùi Đón Tiếp Thầy Trò Đội Tuyển U23 Tại TP HCM
  » Nghệ Sĩ Thăng Hoa Giữa 'Biển' Khán Giả Ở Phố Đi Bộ TP HCM
  » Thanh Bùi Mời Đạo Diễn Quốc Tế Thực Hiện Lễ Hội Đếm Ngược
  » Thanh Bùi Và Ca Sĩ Nhóm Black Eyed Peas Ăn Quà Vặt Chợ Bến Thành
  » Thanh Bùi Ôm Vợ Khóc Trên Sân Khấu
  » Thanh Bùi Hát Loạt Ca Khúc Ở Phố Đi Bộ
  » Sao Việt Góp Mặt Ở Dự Án Kinh Doanh Mới Của Bà Xã Thanh Bùi
  » Nhạc Sĩ Trần Tiến Trẻ Trung Trong MV Mới
  » Trần Tiến, Thanh Bùi Hồi Hộp Xem Bé Gái Nhào Lộn
  » Thanh Bùi - Ngày Làm CEO, Đêm Hát Ru Con Ngủ
  » Thanh Bùi Thể Hiện Hạnh Phúc Làm Bố Trong MV
  » Những Cặp Song Sinh Của Sao Việt
  » Cặp Song Sinh Của Thanh Bùi Lần Đầu Xuất Hiện Trước Công Chúng
  » Thanh Bùi Quay Lại Làm Giám Khảo Vì Con
  » Nhóm Nhạc Của Thanh Bùi Chia Sẻ Yêu Thương Mùa Giáng sinh
  » Thanh Bùi: 'Tôi Muốn Con Mình Có Quốc Tịch Việt Nam'
  » Thanh Bùi Khoe Vợ Mang Bầu Song Thai
  » Thanh Bùi Làm Thầy Giáo Già Trong MV
  » Thanh Bùi Góp Mặt Trong MV Của RedOne
  » Thanh Bùi: 'Nhiều Bạn Trẻ Ảo Tưởng Về Danh Xưng Ca Sĩ'
  » Thanh Bùi Làm MV Ca Khúc Lấy Cảm Hứng Từ Tình Yêu Với Vợ