Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Phương Mỹ Chi: 'Em Vui Vì Khán Giả Khóc Khi Nghe Hát' Ca Sĩ: Phương Mỹ Chi    
Ngày Đăng: 02 Tháng 06 Năm 2014

Sự đồng cảm của khán giả trong các bài hát trữ tình làm Á quân "Giọng hát Việt nhí" thêm tự tin vào con đường ca hát đã chọn.

Ngày 1/6 tại TP HCM, Phương Mỹ Chi tổ chức buổi họp mặt thân mật với người hâm mộ. Bên cạnh fan club Sài Gòn, khán giả từ nhiều độ tuổi và tỉnh thành như Hà Nội, Cần Thơ... cũng có mặt để được trực tiếp gặp gỡ á quân "Giọng hát Việt nhí" mùa đầu tiên.

So với thời mới tham gia cuộc thi, cô bé trông sành điệu và duyên dáng hơn với váy hoa, áo thun trắng và mũ cói theo phong cách cổ điển. Mỹ Chi dành phần lớn thời gian họp fan để trò chuyện và trả lời các thắc mắc của khán giả. Ở tuổi 11, cô bé tỏ ra khá bản lĩnh khi một mình trả lời nhiều câu hỏi "xoay" của các khán giả lớn tuổi.

Trước câu hỏi: "Em có sợ đi theo vết xe đổ của Angela Phương Trinh vì nổi tiếng quá sớm không?", Mỹ Chi thật thà: "Câu hỏi này khó quá, nhưng em chỉ theo hát dòng nhạc dân ca, mặc áo dài, áo bà ba nên cũng không có gì phải lo lắng". Nhắc đến chuyện trang phục, Mỹ Chi nhớ lại một câu chuyện mà cô bé từng rất bức xúc: "Lúc trước em có mặc một cái quần ngắn với một cái áo sơmi dài, vậy mà nhiều cô chú nói em mặc mốt giấu quần gì đó. Em tức đến mất ngủ".

Mỹ Chi che miệng cười khi bị hỏi khó.

Thời điểm vừa kết thúc Giọng hát Việt nhí, những tin tức như Phương Mỹ Chi "hét" giá cát-xê quá cao hoặc bỏ bê học hành khiến nhiều người yêu mến cô bé lo lắng. Để khán giả có thể thở phào nhẹ nhõm, Mỹ Chi tự hào khoe, kết quả học tập năm qua của cô rất tốt, điểm cuối kỳ toàn 9 và 10. "Chị Bảy" khẳng định sẽ không bao giờ bỏ dở việc học vì "bây giờ làm gì cũng phải cần đến kiến thức hết". Câu trả lời dứt khoát này nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay tán thành từ khán giả.

Sau một năm kể từ khi trở thành hiện tượng với ca khúc Quê em mùa nước lũ, Mỹ Chi vẫn giữ được sự hồn nhiên, trẻ con. Kể về những lần nhìn thấy các cô chú khán giả khóc khi nghe mình hát, dù là những bài đã diễn lại nhiều lần, Mỹ Chi cảm thấy "rất vui vì vẫn mang lại cảm xúc cho mọi người". Theo cô bé, đó là tình cảm cũng như động lực để cô thêm yêu ca hát. Giỏi ăn nói hơn trước nhưng Mỹ Chi vẫn có những phút lúng túng, chỉ biết dùng tay che miệng cười khi bị hỏi khó. Những hành động ngộ nghĩnh cùng cách diễn giải "bình dân" của Phương Mỹ Chi khiến không khí buổi giao lưu thêm ấm cúng và đầy ắp tiếng cười.

Bên cạnh đó, khán giả cũng có những khoảnh khắc rất xúc động khi nghe cô bé nói về tình cảm dành cho bố mẹ. "Em liên tưởng đến mẹ khi hát bài Dòng đời, nghĩ đến hoàn cảnh của ba mình khi hát bài Thương một người dưng", Mỹ Chi giải thích lý do cô có thể hát được hai ca khúc đòi hỏi sự trải nghiệm cuộc sống ở tuổi "ăn chưa no lo chưa tới".

Cô bé khiến nhiều người ngạc nhiên khi một mình làm chủ buổi giao lưu với người hâm mộ.

Chia sẻ với fan về những kế hoạch gần nhất, Mỹ Chi cho biết sẽ tranh thủ thời gian nghỉ hè để hoạt động tích cực hơn. Tháng 6 này, Mỹ Chi sẽ có chuyến lưu diễn đầu tiên tại Australia. Song song đó, cô sẽ ra mắt album đầu tay "Quê em mùa nước lũ". Album gồm 10 ca khúc được thu âm tại Việt Nam nhưng hòa âm, phối khí tại Mỹ. Khi được hỏi về ý tưởng cho album tiếp theo, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Con ra album mà các cô chú mua ủng hộ thì con mới làm tiếp được". "Chị Bảy" cũng khéo léo kêu gọi khán giả mua đĩa gốc để đẩy lùi nạn đĩa lậu.

Sau phần giao lưu, Phương Mỹ Chi làm fan thỏa lòng bằng các ca khúc quen thuộc từng biểu diễn ở Giọng hát Việt nhí như: Ru lại câu hò, Quê em mùa nước lũ, Áo mới Cà Mau... Không khí gần gũi, thân mật hơn khi Mỹ Chi mời các fan lên sân khấu song ca hay xuống tận bên dưới để chơi trò chơi cùng các fan.

Sources: vnexpress

Phương Mỹ Chi
Tiểu Sử Phương Mỹ Chi
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Hòa Minzy Cùng Dàn Sao Chưng Diện, Đua Sắc Trên Thảm Đỏ
  » Năm Học Cuối Gian Nan Và Kỳ Thi Có Một Không Hai Của Phương Mỹ Chi
  » Phương Mỹ Chi Phải Giảm 8 Kg Để Đóng Phim
  » Hiền Thục - Phương Mỹ Chi Ra MV Chung
  » Phi Nhung, Phương Mỹ Chi dự lễ cầu siêu nhạc sĩ Lam Phương
  » Phương Mỹ Chi Áp Lực Khi Là Trụ Cột Kinh Tế Trong Gia Đình
  » Phương Mỹ Chi Trực Tiếp Đối Chất Với Antifan
  » Phương Mỹ Chi Đáp Trả Antifan Xúc Phạm Ông Bà
  » Phương Mỹ Chi Gây Tranh Luận Khi Bôi Bánh Kem Lên Mặt Mẹ
  » Phương Mỹ Chi Chi Gần 50 Triệu Mua Đồ Hiệu
  » Phương Mỹ Chi Trưởng Thành Ở Tuổi 17
  » Phương Mỹ Chi Khoe Ảnh Tình Cảm Bên 'Bạn Trai Âm Nhạc'
  » Phương Mỹ Chi Dậy Thì Thành Công Ở Tuổi 16
  » Phương Mỹ Chi Nói Về Việc Bất Hòa Với Quang Anh Sau 5 Năm
  » Biến Đổi Ngoại Hình Của Phương Mỹ Chi Sau 6 Năm Vào Showbiz
  » Phương Mỹ Chi Hát Ở Lề Đường Đà Lạt Để Gây Quỹ Từ Thiện
  » Phương Mỹ Chi: 'Em Không Buồn Khi Bị Chê Già Trước Tuổi'
  » Ý Lan: 'Tôi Mời Phương Mỹ Chi Hát Chung Không Phải Để Dễ Bán Vé'
  » Phương Mỹ Chi Ôm Như Quỳnh Khi Hội Ngộ Ở Mỹ
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Mẹ Vì Sớm Chịu Thị Phi
  » Quang Lê: 'Thù Lao Phương Mỹ Chi Giờ Cao Hơn Tôi'
  » Phương Mỹ Chi: 'Ra Đường, Bác Xích Lô, Chị Vé Số Cũng Nhận Ra Em'
  » Phương Mỹ Chi Xin Lỗi Vì Làm Cô Ruột Buồn