Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Uyên Linh Phủ Nhận Việc Hợp Tác Với Cao Thái Sơn Ca Sĩ: Uyên Linh    
Ngày Đăng: 22 Tháng 10 Năm 2014

Nam ca sĩ tự ý đưa bản thu âm demo ca khúc "Đêm lạnh" vào album mới mà không được sự đồng ý của Quán quân Vietnam Idol 2010.

Sáng 22/10, Uyên Linh ra mắt báo giới MV "Buồn". Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu việc cô tách khỏi nhạc sĩ Quốc Trung để hoạt động độc lập. Nữ ca sĩ cho biết, dù không còn làm chung công ty với giám khảo The Voice, cô vẫn nhờ anh tương trợ nếu cần thiết. "Tất cả hình ảnh, phong cách âm nhạc mà Quốc Trung đã đặt nền móng sẽ được tôi tận dụng triệt để trên con đường âm nhạc của mình trong 2 - 3 năm tới", Linh nói.

Cao Thái Sơn - Uyên Linh.

Trước thắc mắc về việc hát nhạc thị trường chung với Cao Thái Sơn - điều được đánh giá là không phù hợp với phong cách mà Quốc Trung định hình cho Uyên Linh bấy lâu nay, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: "Thật ra tôi không muốn làm lớn chuyện này. Không nói không được mà nói thì cũng không hay. Ca khúc Đêm lạnh do tôi thu với anh Sơn vào năm 2011 chỉ là bản demo. Nếu nghe kỹ mọi người sẽ thấy giọng hát của tôi còn bị 'nghẹt mũi'. Lúc đó anh Sơn có đề cập chuyện ra mắt ca khúc này nhưng tôi đã nói với anh là, nếu muốn phát hành thì để anh Quốc Trung làm nhạc lại, sau đó thu lại một bản hoàn chỉnh".

Đó là lý do quán quân Vietnam Idol quyết định lên tiếng vì muốn có câu trả lời rõ ràng nhất cho khán giả. Cô nói: "Tôi vẫn trung thành với dòng nhạc mà mình đã và đang xây dựng. Nó phù hợp với cá tính và con người tôi. Còn về ca khúc song ca cùng anh Sơn, phía êkíp của tôi đã gửi công văn làm việc với một số hệ thống nhạc chuông, nhạc chờ để tháo nó xuống. Tôi muốn giải quyết mọi việc một cách êm đẹp nhất".

Trước thông tin từ phía Uyên Linh, Hoàng Tuấn - đại diện truyền thông của Cao Thái Sơn - nêu quan điểm: "Tôi thấy việc này rất buồn cười. Bởi lẽ, Cao Thái Sơn mời Uyên Linh thu âm chung thì tất nhiên sẽ dùng bản thu âm này vào dự án của mình. Nếu cô ấy không thích có thể từ chối. Nhưng cô ấy đã nhận lời thu cùng. Khi thu âm xong không thấy Uyên Linh có ý kiến gì thì mặc nhiên sản phẩm ấy sẽ thuộc về Cao Thái Sơn và nam ca sĩ có quyền phát hành".

Ngày 15/10, Cao Thái Sơn giới thiệu sản phẩm âm nhạc chung với Uyên Linh và Hương Tràm mang tên "Như hai người dưng", trong đó có ca khúc Đêm lạnh hát chung với Uyên Linh. Anh muốn khẳng định hai giọng ca đẹp này hoàn toàn có thể hát dòng nhạc được cho là “thị trường”.

Uyên Linh trong MV \"Buồn\".

Ngoài việc liên quan đến Cao Thái Sơn, trong buổi họp báo, Uyên Linh đã không kìm được sự xúc động khi tâm sự về ba năm hoạt động trên con đường âm nhạc, kể từ lúc trở thành Quán quân Vietnam Idol 2010. "Trong âm nhạc, với tôi ca khúc là quan trọng nhất. Khi tôi tìm được ca khúc vừa ý, tôi vẫn phải chờ, chờ để mình thẩm thấu được ca từ. Tôi bàn với nhạc sĩ làm sao truyền tải được thông điệp bài hát đến người nghe một cách tốt nhất. Chính điều đó làm cho sản phẩm âm nhạc của tôi luôn luôn ra chậm", cô chia sẻ.

Ca khúc mới nhất - "Buồn" - là một ví dụ. Dù đã biểu diễn trên sân khấu vào năm 2012, cô cảm thấy cần phải thêm một chút gì đó để đẩy được nhạc phẩm này đến khán giả. Khi quyết định quay MV, nữ ca sĩ bàn bạc với tác giả Lưu Thiên Hương phát triển thêm ca khúc ở đoạn cao trào.

Uyên Linh cho biết, khi thu âm bài hát này, cô đã làm tốt hơn lần biểu diễn trước khán giả vào cuối năm ngoái. Nữ ca sĩ đã thấm được phần giai điệu và lời, vì thế đã mang lại nhiều cảm xúc qua bản thu âm.

Uyên Linh hy vọng khán giả sẽ ủng hộ cho sản phẩm đánh dấu sự hoạt động độc lập của mình. Cô sẽ làm thêm hai MV khác để cùng video "Buồn" làm thành một single.

Sources: vnexpress

Uyên Linh
Tiểu Sử Uyên Linh
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 23/10: Uyên Linh Đưa Mẹ Cùng Đi Làm
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Uyên Linh, Hà Trần Che Ô Cho Nhau Hát Dưới Mưa Tầm Tã
  » Uyên Linh Quay MV Nhạc Phim 'Gái Già Lắm Chiêu 2'
  » Uyên Linh: 'Tôi Luôn Trân Trọng Người Yêu Cũ'
  » Quốc Thiên Mời Phương Linh, Uyên Linh Song Ca Nhạc Xưa
  » Uyên Linh Mời Quang Dũng Song Ca Trong Liveshow Tại Hà Nội
  » Uyên Linh Tổ Chức Đêm Nhạc Tại Hà Nội
  » Mai Phương Thúy, Uyên Linh Tham Gia Viết Sách '1987' Tập Hai
  » Hòa Nhạc 'Imagine' - Lời Nguyện Cầu Giáng Sinh Bằng Âm Nhạc
  » Uyên Linh Áp Lực Khi Song Ca Với Trọng Tấn
  » 'Portrait' - Khúc Tình Ca Buồn Thương Nhưng Mạnh Mẽ Của Uyên Linh
  » Quán Quân Vietnam Idol: Kẻ Lận Đận, Người Thăng Hoa Sự Nghiệp
  » Uyên Linh Áp Lực Khi Hát Nhạc Mới Ở Phòng Trà
  » Uyên Linh: 'Danh Xưng Diva Đã Lỗi Thời'
  » Uyên Linh Làm Giám Khảo Game Show Thiếu Nhi
  » DVD 'Cung Đàn Xưa' Giữ Bản Thu Live Ở Sân Khấu
  » Hari Won Chạy Show Trước Ngày Cưới
  » Uyên Linh Năn Nỉ Được Song Ca Cùng Tuấn Ngọc
  » Thu Minh, Nguyễn Thị Loan Nghẹn Ngào Ở 'Đại Nhạc Hội Làm Sạch Biển'
  » Uyên Linh, Khả Ngân Vào Top Trang Điểm Xấu Tháng 4
  » Uyên Linh, Hoàng Quyên Hát Tôn Vinh Hòa Bình