Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Hưng: 'Vợ Tin Tưởng Tôi Tuyệt Đối' Ca Sĩ: Tuấn Hưng    
Ngày Đăng: 02 Tháng 07 Năm 2014

Nam ca sĩ đào hoa gốc Hà Thành tâm sự, vợ anh luôn thông cảm cho công việc của chồng, không bao giờ than vãn hay đòi hỏi ông xã luôn phải ở cạnh khi mang bầu.

- Cuộc sống vợ chồng anh giờ ra sao sau kết hôn?

- Tôi cảm thấy may mắn vì vợ hiểu và thông cảm với công việc chồng đang làm. Cô ấy ít khi than vãn hay đòi hỏi tôi phải ở nhà để có người bên cạnh. Mặt khác, bản thân tôi cũng là người tự giác. Tôi hiểu mình phải làm những gì để có được sự tin tưởng tuyệt đối của vợ, dù ở nhà hay đi công tác xa. Vợ tôi đang mang bầu 5 tháng, tôi cực kỳ hạn chế tham gia các show diễn ở nước ngoài để đợi đến lúc cô ấy sinh em bé xong. Còn đối với những chương trình ở các tỉnh thành trong nước, thi thoảng, tôi vẫn đưa vợ đi chơi cùng để thư giãn.

- Anh chăm sóc sức khoẻ cho vợ thế nào ?

- Tôi luôn cố gắng làm cho chiếc tủ lạnh đầy ắp thức ăn để hai vợ chồng không phải đi ra ngoài vào lúc khuya. Nhưng vợ tôi lại ít khi thèm ăn, chỉ hay sai tôi đi lấy nước uống giữa đêm thôi (cười). Cô ấy ăn cũng rất ít. Khi kiểm tra sức khỏe của mẹ và em bé, kết quả cho thấy vợ tôi ăn bao nhiêu thì vào con hết. Đó cũng là một điều may mắn vì con vẫn khỏe mà bản thân cô ấy cũng không bị phát tướng quá nhiều. Hiện tại, vợ chồng tôi vẫn chờ em bé từng ngày. Cả hai cũng không vội vàng chuẩn bị quá nhiều thứ bởi các cụ đã dặn phải kiêng cháu tròn 7 tháng tuổi.

Tuấn Hưng vừa được ký hợp đồng đại diện thương hiệu cho hãng điện thoại với giá trị cao gấp 5 lần so với Đan Trường.

- Từ khi hay tin sắp làm bố, anh thấy mình có gì khác trước ?

- Tôi chưa cảm nhận rõ sự khác biệt trong con người mình. Nhưng bạn bè có nói rằng dạo này tôi nói chuyện khác trước, có vẻ nghiêm túc hơn. Có lẽ ai sắp làm bố cũng sẽ trở nên nghiêm túc hơn với chính bản thân họ, đặc biệt là trong cách sử dụng ngôn ngữ khi giao tiếp. Thực ra tôi nghĩ cũng đã đến lúc mình cần phải thay đổi để phù hợp hơn khi làm một người cha, người chồng của gia đình.

- Anh giúp gì cho vợ trong việc nuôi dưỡng mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu?

- Mỗi sáng, trên đường từ nhà vào trung tâm thành phố, tôi cùng vợ ghé qua nhà ngoại để chơi và ăn trưa rồi mới làm những việc khác. Đến chiều tối, hai vợ chồng lại qua nhà nội để sum vầy với ông bà. Dùng xong bữa, tôi tắm rửa luôn tại nhà bố mẹ và đi làm. Về phần mình, ngoài việc sang nhà ông bà nội ngoại để chơi, vợ tôi cũng có quản lý một cửa hàng nên ít khi phải ở một mình.

Là người chu đáo và cầu toàn, tôi đã dự trù mọi phương án trước khi cưới vợ. Hiểu được tính mẹ ruột và nắm rõ được những khiếm khuyết của người vợ còn trẻ, tôi đã quyết định ra ở riêng để tránh xung đột không đáng có. Thật may mắn, mối quan hệ giữa mẹ tôi và vợ đến giờ vẫn rất dễ chịu.

Tuấn Hưng cảm thấy may mắn khi vợ anh, Thu Hương, luôn cảm thông cho công việc chồng đang làm và không đòi hỏi ông xã phải luôn bên cạnh.

- Nổi tiếng đào hoa trong làng giải trí, anh làm gì để tránh khỏi những cám dỗ gây đổ vỡ gia đình ?

- Tôi không cần làm gì cả. Bản thân tôi là một ca sĩ được nhiều người biết tới. Nếu tôi có bất kỳ một hành động nào không hay, xã hội sẽ lên án ngay. Hơn nữa, các phương tiện giao tiếp ngày nay rất phát triển. Giả sử tôi có làm gì xấu thì những thứ như Facebook cũng sẽ không tha cho tôi đâu (cười).

- Anh trả lời sao trước tin đồn mình lấy vợ chỉ vì trót "ăn cơm trước kẻng" ?

- Tôi nghĩ chúng ta không nên đặt nặng vấn đề mang bầu trước hay sau đám cưới. Nếu đám cưới là chuyện bắt buộc đối với cả hai vì nhỡ "ăn cơm trước kẻng" hay nhận phải lời phản đối từ gia đình, đó mới là chuyện đáng nói. Đằng này, tôi đã nhận được sự ủng hộ từ hai họ thì cứ... vừa gõ kẻng vừa ăn thôi (cười).

Ca sĩ cảm thấy lạc quan trước những cám dỗ gây đổ vỡ gia đình vì anh tin mọi việc mình làm không thể qua mắt được công chúng.

- Gia đình hạnh phúc, sự nghiệp thăng hoa, mới đây anh còn nhận được hợp đồng làm đại sứ thương hiệu với HKPhone trị giá gấp 5 lần so với Đan Trường trước kia. Anh nghĩ gì về sự gặt hái không nhỏ này ?

- Nếu nói đây là hợp đồng lớn về tài chính thì chưa chắc. Nhưng tôi có thể khẳng định, đây là một sự hợp tác lớn về ý tưởng. Chúng tôi muốn quảng bá rộng rãi hơn sản phẩm gắn mác "Made in Vietnam" tới công chúng trong và ngoài nước. Bản thân tôi từng đến thăm một bảo tàng ở Barcelona, Tây Ban Nha và thấy có 5 sản phẩm gắn mác sản xuất ở Việt Nam. Khi ấy, tôi đã rất xúc động. Tôi đã nghĩ rằng mình cần phải thể hiện trách nhiệm của một công dân, một nghệ sĩ nhiều hơn nữa.

Trước khi nhận lời mời từ hãng, tôi cũng được một thương hiệu khác đề nghị hợp tác. Bản thân tôi lúc đó vô cùng băn khoăn không biết chọn ai để đồng hành. Sau một thời gian suy nghĩ, tôi quyết định bắt tay với thương hiệu phù hợp với tính cách của mình hơn.

- Anh giải thích thế nào khi sản phẩm của mình đại diện mang thương hiệu Việt nhưng sản xuất tại Trung Quốc ?

- Việc sản xuất tại Trung Quốc để tạo ra sản phẩm không phải chỉ xảy ra ở Việt Nam. Hầu hết thương hiệu lớn tại các nước phát triển cũng đều phải thuê Trung Quốc gia công linh kiện. Tôi nghĩ điều quan trọng ở đây không phải là ta lấy nguồn từ nước nào mà là tạo ra những sản phẩm chất lượng để khuyến khích "người Việt dùng hàng Việt" đồng thời tạo ra uy tín cho các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam trên thế giới.

Sources: vnexpress

Tuấn Hưng
Tiểu Sử Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 4/2: Diễm Hương Dự Tiệc Mừng Tết Ở Canada
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Ảnh Sao 18/10: Khánh Thi Ra Hà Nội Sau Một Tháng Sinh Con Thứ Ba
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 30/9: Tuấn Hưng Ôm Công Lý
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Thăm Nhà Lê Hiếu, Đăng Khôi
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/8: Tuấn Hưng Tự Khen Mình Đẹp Trai, Vợ Xinh Gái
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 29/6: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Đưa Con Đi Singapore
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Ảnh Sao 23/6: Khánh Thi Gọi Phan Hiển Là 'Tình Yêu To Bự'
  » Tuấn Hưng Đưa Vợ Và Các Con Đi Du Lịch, 'Cậu Ấm Cô Chiêu' Chiếm Spotlight Của Ba Mẹ Vì Quá Đáng Yêu
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Ảnh Sao 9/5: H
  » Ảnh sao 7/5: Lệ Quyên mặc mát mẻ khoe body tuổi 42
  » Ảnh Sao 3/5: Võ Hoàng Yến Khoe Sắc Bên Hai Chị Gái