Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hà Hồ, Lưu Thiên Hương Gọi Isaac Là 'Của Hiếm' Nhạc Việt Ca Sĩ: Hà Hồ, Lưu Thiên Hương, Isaac    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2015

Sau nhiều tuần lận đận, đội của trưởng nhóm 365 đã đạt điểm số cao nhất từ ban giám khảo, vươn lên vị trí thứ hai chung cuộc trong đêm liveshow 6.

Liveshow 6 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng trở lại với khán giả vào tối 15/3 tại TP HCM. Với chủ đề \"Sáng tác mới với thể loại tùy chọn\", đêm thi mang đến cho khán giả những ca khúc lần đầu được biểu diễn. Đây cũng là một áp lực không nhỏ khi các đội chỉ có một tuần để sáng tác, hoà âm, phối khí, tập vũ đạo...

Đội Isaac khuấy động không khí trường quay với sáng tác \"Yêu không nghỉ phép\". Nam ca sĩ sắm vai một chàng trai đậm chất teen, mặc đồ ngủ và múa hát tưng bừng trên giường. Mang đến những màn vũ đạo, anh hát rất bình tĩnh, thoải mái dù gặp không ít áp lực sau 5 đêm thi liên tiếp xếp áp chót. Tiết mục phủ lấp một không gian đầy sắc màu với gấu bông, xe đạp, bong bóng, pháo sáng...(xem video)

Hai nữ giám khảo Hà Hồ và Lưu Thiên Hương dành nhiều lời khen cho Isaac. Cũng như Sơn Tùng, cả hai gọi Isaac là \"của hiếm\" của nhạc Việt và hy vọng rất nhiều ở anh trong tương lai. Còn DJ Hoàng Anh khen \"Yêu không nghỉ phép\" là tiết mục tốt nhất của đội này từ trước đến nay. Sau nhiều tuần xếp cuối bảng, đội Isaac vươn lên thứ hai.

Bảo Anh hút hồn khán giả với vẻ ngoài nóng bỏng trong ca khúc \"Thôi anh đi đi\", một sáng tác mới của thành viên Addy Trần trong nhóm. Tiết mục được hỗ trợ bởi Kristian - vũ công của Angela Phương Trinh tại \"Bước nhảy Hoàn vũ\". Tiết mục vừa phải, có đất diễn cho ca sĩ thể hiện biểu cảm. Tuy nhiên, Hồ Ngọc Hà khuyên Bảo Anh nên hát mạnh mẽ hơn một chút để phù hợp với ý nghĩa nữ quyền của ca khúc (xem video).

Giang Hồng Ngọc trình bày ca khúc \"Giây phút cuối\", một sáng tác mới của Dương Khắc Linh - Hoàng Huy Long. Tiết mục được dàn dựng như một sân khấu của những năm 1990. Giọng hát đầy nội lực cùng bản phối rất chắc tay là thế mạnh giúp các phần thi của đội quán quân X-Factor luôn giữ vững phong độ trong mỗi tuần (xem video).

Vắng mặt một tuần vì bệnh, Sơn Tùng M-TP trở lại với sáng tác mới mang tên \"Khuôn mặt đáng thương\". Ca khúc tiếp tục chứng tỏ tư duy tốt của nhà sản xuất SlimV với bản phối khí được đánh giá là xuất sắc. Tuy nhiên, Sơn Tùng vẫn bị khán giả truyền hình nhận xét là hát không rõ lời.

Với ca khúc \"Vì ai vì anh\", Đông Nhi hoá thân thành một nữ ma cà rồng xinh đẹp, đau khổ vì tình. Dù chỉ ngồi yên một chỗ và hát, nữ ca sĩ vẫn thu hút với tiếp mục đầu tư mạnh về phần hình ảnh, từ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng, vũ đoàn cho đến màn thay màu trang phục trong nháy mắt khiến khán giả ngạc nhiên. Ca khúc mới của producer Đỗ Hiếu cũng rất hợp với chất giọng Đông Nhi. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho rằng tiết mục dàn dựng mãn nhãn nhưng ca từ của bài hát không thu hút. Hồ Ngọc Hà lại bênh vực Đông Nhi khi cho rằng, nữ ca sĩ có từng bước trưởng thành rõ rệt qua từng liveshow (xem video).

PB Nation biểu diễn ca khúc mới \"Mọi sự là vì em\", một ca khúc có khả năng thành hit cao với câu nói cùng tên bài hát được lặp đi lặp lại. Phần \"nổi loạn\" rất vừa phải cùng lợi thế về sáng tác giúp nhóm chinh phục được các giám khảo với điểm số 39,5 - bằng điểm đội Isaac. Hà Hồ gọi đây là một ban nhạc \"giống như từ nước ngoài về\" bởi mọi thứ họ phân chia vai trò trên sân khấu quá chất và chuyên nghiệp.

Tóc Tiên khép lại đêm thi với màn trình diễn Tango khiến khán giả không thể rời mắt. Cô sexy trong từng ánh mắt, điệu bộ và động tác vũ đạo với sự trợ giúp của bạn nhảy Lâm Vinh Hải. Ca khúc \"Đâu cần một ai\" này không được giám khảo đánh giá quá cao vì chất nhạc cũ, tuy nhiên, phần phối khí đã chi phối đến 70% thành công của ca khúc. Đây cũng là một sáng tác từ năm 2008 của producer Hoàng Touliver (xem video).

Ca sĩ khách mời Cường Seven chinh phục khán giả với tiết mục tổng hòa giữa vũ đạo, âm nhạc và giọng hát. Hồ Ngọc Hà, Lưu Thiên Hương đã không thể ngồi yên với ca khúc này.

Kết thúc liveshow 6, Đông Nhi dẫn đầu nhờ bình chọn qua tin nhắn của khán giả. Các thứ tự còn lại từ thấp đến cao: Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, PB Nation - Tóc Tiên, Isaac và Sơn Tùng M-TP. Đêm này tiếp tục là đêm không loại thí sinh. Độc giả có thể lên website và app chính thức của chương trình The Remix để thưởng thức lại những bài hát, màn trình diễn ngay sau mỗi show diễn. Tham gia dự đoán đội được khán giả yêu thích nhất, bạn sẽ có cơ hội nhận quà từ Oppo Smartphone.

Sources: vnexpress

Hà Hồ, Lưu Thiên Hương, Isaac
Tiểu Sử Isaac
  » Ảnh Sao 27/12: Hà Hồ - Kim Lý Đưa Cả Nhà Ra Hà Nội Tận Hưởng Mùa Đông
  » Hà Hồ, Thanh Hằng, Lan Khuê, Hương Giang 'Dát' Đồ Hiệu, Đọ Sắc Vóc
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Con Gái Được Khen 'Xinh Như Hoa Hậu' Của Lưu Thiên Hương
  » Vì Sao Tất Cả Nhưng Lại Chưa Có Hit?
  » Cuộc Sống Của Isaac Và Các Thành Viên 365 Sau 10 Năm
  » Lưu Thiên Hương Nói Về Sai Sót Trên Sóng Trực Tiếp Của Nguyên Khang
  » Isaac Tập Võ Judo Cho Vai Diễn Mới
  » Hà Hồ, Lý Quí Khánh 'Phủ' Hàng Hiệu Trên Đường Phố Paris
  » Khả Ngân, Isaac Dạo Phố Nhật Bản
  » Isaac Kể Tiếp Chuyện Tình Buồn Trong MV Mới
  » Hà Hồ, Kim Lý Đóng Cảnh 'Nóng' Trong MV Mới
  » Isaac Vào Vai Kép Hát Cải Lương
  » Isaac Nhảy Trước Hàng Nghìn Khán Giả Ở Phố Đi Bộ
  » Nhóm Nhạc Hanson Sau 25 Năm: Bán Bia Và Làm Từ Thiện
  » MLee: "Mời Isaac, Soobin Đóng Phim Hoàn Toàn Là Anh Em Giúp Nhau
  » Isaac Hợp Sức Với Rapper Big Daddy Trong Bản Ballad Buồn
  » Cậu Bé Hà Tĩnh Khiến Isaac 'Rụng Tim' Vì Hát Ngọt Ngào
  » Cậu Bé 13 Tuổi Hát Bolero Khiến Isaac 'Dựng Tóc Gáy'
  » Fan Thích Hình Tượng 'Ông Chú' Của Isaac Trong MV Mới
  » Lưu Thiên Hương Bị Cướp Túi Xách, Mất 40 Triệu Đồng
  » Trấn Thành, Isaac Được Tạc Tượng Sáp Bên Các Nghệ Sĩ Gạo Cội
  » Học Trò Ngô Thanh Vân Đoạt Giải Ở LHP Busan Với Phim 'Tấm Cám'
  » Isaac Cùng Dàn Sao Hàn Dự Khai Mạc Liên Hoan Phim Busan
  » 'Thái Tử' Isaac Nhảy Sôi Động Trong Video Nhạc Phim Tấm Cám