Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » The Remix Đối Diện Với Nghi Vấn Dàn Xếp Kết Quả Ca Sĩ: Sơn Tùng    
Ngày Đăng: 12 Tháng 03 Năm 2015

Đi được nửa chặng đường, sân chơi âm nhạc hấp dẫn này đang gây nhiều tranh cãi về việc ưu ái Tóc Tiên, Sơn Tùng. Nhà sản xuất phủ nhận nghi vấn này.

Mới đây, các mạng xã hội và diễn đàn chia sẻ rộng rãi thông tin The Remix lộ kết quả chung cuộc, dù chỉ mới đi qua nửa chặng đường. Theo "bảng xếp hạng" này, Tóc Tiên là người đăng quang, Á quân là Giang Hồng Ngọc, trong khi Sơn Tùng về thứ ba. PB Nation được cho là sẽ ra về trong tuần này, sau đó đến Isaac, Bảo Anh, còn Đông Nhi dừng chân ở top 4. Tuy chỉ là tin đồn nhưng nhiều khán giả bắt đầu cảm thấy hoang mang về tính công bằng của sân chơi âm nhạc được đánh giá là hot nhất hiện nay.

Nghi vấn Tóc Tiên được ban tổ chức ưu ái xuất phát từ việc cô và Sơn Tùng đều là đại sứ cho tài trợ chính của chương trình. Trong liveshow 5 diễn ra cuối tuần qua, nghi vấn này tiếp tục dấy lên mạnh mẽ khi Tóc Tiên nhận được 39,5 điểm cho phần trình diễn ca khúc Dạ cổ hoài lang, dù giọng hát của cô bị cho là không mượt mà, không phù hợp với ca khúc này.

Nhiều nguồn tin còn râm ran việc Sơn Tùng chỉ về thứ ba cũng là do sự sắp xếp, thỏa thuận có chủ ý giữa anh, nhà tài trợ và đơn vị tổ chức.

\"Bảng xếp hạng\" chung cuộc đang được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua.

Một ngày sau liveshow 3, Ngô Thanh Vân đăng tải dòng cảm xúc trên trang cá nhân và tạo nên những tranh cãi lớn: “Chẳng có gì hay ho cả. Tôi là người ít nói, nhưng cái gì cũng phải công bằng chứ. Sân chơi thì phải có luật chơi. Cứ tưởng là sẽ thay đổi bằng ấy năm, ai ngờ nó cũng là thứ bàn cờ đen tối như ngày nào...”. Câu nói của "đả nữ" được cho là đang nhắm đến Cát Tiên Sa, đơn vị nắm bản quyền sản xuất The Remix và cũng là Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên mà cô tham gia. Sau 5 liveshow, Isaac - học trò Ngô Thanh Vân - trở thành cái tên nổi lên nhanh chóng. Sở hữu những yếu tố cần và đủ của một ca sĩ giải trí như ngoại hình đẹp, giọng hát live tốt, vũ đạo điêu luyện và khả năng làm chủ sân khấu, Isaac luôn được các giám khảo đánh giá cao cũng như được hậu thuẫn bởi một lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, đội của anh luôn xếp hạng áp chót trong mỗi liveshow sau khi cộng điểm giám khảo và tin nhắn bình chọn.

Trao đổi với VnExpress, bà Vũ Thị Tuyết Vân - Phó tổng giám đốc Công ty Cát Tiên Sa - cho biết những tin đồn về quán quân trước khi có kết quả chung cuộc đều là vô căn cứ. "Chúng tôi biết có rất nhiều tiếng đồn không hay về việc đưa hai 'gà cưng' của nhà tài trợ vào cuộc thi này, nhưng tất cả đều không chính xác. Ban tổ chức The Remix đã mời Tóc Tiên, Sơn Tùng tham gia chương trình trước khi nhãn hàng mà họ làm đại sứ trở thành nhà tài trợ chính. Chúng tôi đã sản xuất rất nhiều chương trình truyền hình thực tế và chưa bao giờ chịu sự ràng buộc với nhà tài trợ về kết quả. Bất cứ nhà tài trợ nào cũng chỉ quan tâm đến độ hot của chương trình, rating, hiệu ứng truyền thông... chứ không phải là chuyện ai đậu ai rớt. Chúng ta cần nhìn nhận sự việc dưới góc độ rộng hơn".

Bà Vân quả quyết nếu Sơn Tùng và Tóc Tiên bị chấm điểm thấp và rớt ở bất cứ liveshow nào, nhà tài trợ cũng sẽ không can thiệp, bởi theo quan điểm của nhà sản xuất, tìm một quán quân xứng đáng, được khán giả công nhận là thành công lớn nhất cho chương trình lẫn nhà tài trợ.

Isaac bị đánh giá là chịu nhiều thiệt thòi, dù có những màn trình diễn trọn vẹn về tổng thể.

Về trường hợp của Isaac, phía nhà sản xuất nhận định nam ca sĩ là một trong những nhân tố rất tiềm năng của Remix và là làn gió mới bên cạnh những gương mặt quen thuộc như Sơn Tùng, Đông Nhi, Tóc Tiên... "Quan điểm của chúng tôi là hỗ trợ tối đa cho nhân tài phát triển, và nếu Isaac ngỏ lời cần giúp đỡ, chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện hết mình. Mối quan hệ giữa nhà sản xuất và tất cả thí sinh, trong đó có Isaac, đều tốt đẹp cho đến hiện tại. Chúng tôi đều không quan tâm đến những tin đồn về mâu thuẫn cá nhân. Còn việc Isaac có bị đối xử bất công hay không, hãy để thời gian trả lời. Truyền hình thực tế vốn có nhiều bất ngờ không đoán trước được".

Các ca sĩ bị nghi ngờ dàn xếp kết quả cũng lên tiếng. Sơn Tùng khẳng định: "Tôi sẽ đi đến cùng khả năng của mình, còn kết quả tới đâu thì tùy duyên. Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc tham gia sân chơi này để tranh giành thứ hạng cao nhất, và tôi nghĩ các đồng nghiệp của mình cũng thế".

Trước đó, Tóc Tiên đã nhiều lần phủ nhận mình được ưu ái hơn các thí sinh khác trong cuộc thi. "Mọi người hãy nhìn vào những gì tôi thể hiện trên sân khấu và cho tôi biết chính xác tôi được ưu ái thế nào. Ví von một chút, chẳng lẽ con của hiệu trưởng thì không có quyền học giỏi?".

Tóc Tiên chịu nhiều áp lực khi được cho là được ưu ái hơn các thí sinh khác.

Chia sẻ về phần trình diễn của mình tại liveshow 5 The Remix, Tóc Tiên hoàn toàn hài lòng khi tạo được sự kết nối giữa bản phối đậm chất Word music của Long Halo, DJ Hoàng Touliver và chất dân gian đương đại qua sự thể hiện của NSƯT Thành Lộc. Còn việc vì sao được điểm cao, phía nữ ca sĩ nhường quyền trả lời cho giám khảo.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cho biết barem điểm là sự tổng hòa của cả bản phối, giọng hát, phong cách trình diễn cũng như cảm xúc của ca sĩ đem lại. Tuy nhiên, nữ nhạc sĩ không lý giải vì sao chị lại cho điểm tối đa cho tiết mục Dạ cổ hoài lang, dù nhận định Tóc Tiên hát không quá tốt.

Đại diện của Cát Tiên Sa chia sẻ nhà sản xuất không can thiệp vào điểm số của giám khảo. Tuy nhiên, nếu có những bất thường xảy ra, ban tổ chức sẽ góp ý, rút kinh nghiệm cho giám khảo trong các cuộc họp nội bộ dựa trên ý kiến của khán giả. "Chúng tôi vẫn thường nhắc giám khảo không nên để cảm xúc cá nhân chi phối hoặc quá khắt khe với các tiết mục đầu tiên, nhưng thật ra cũng khó tránh khỏi tranh cãi, vì 9 người 10 ý", bà Vân cho biết.

Sources: vnexpress

Sơn Tùng
  » Ảnh Sao 2/11: Sơn Tùng, Hứa Vĩ Văn, Ngô Kiến Huy Thăm Nhà Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 6/5: Mỹ Tâm Mừng Sinh Nhật Ba
  » Sơn Tùng M-TP Xây Trường, Tặng Quà Cho Trẻ
  » Loạt Đồ Đôi Hàng Trăm Triệu Đồng Của Sơn Tùng M-TP Và Hải Tú
  » Sơn Tùng: "Yêu Vào Rồi Ai Cũng Ngốc Nghếch Hết"
  » Sơn Tùng M-TP: 'Lạc Trôi Là Ca Khúc Ý Nghĩa Nhất Cuộc Đời Tôi'
  » Sơn Tùng M-TP: 'Tôi Làm Phim Không Để So Kè Với Ai'
  » Karik Bị Phản Ứng Vì Đăng Ảnh Chụp Cùng Sơn Tùng
  » Sơn Tùng Và Thiều Bảo Trâm Được Phát Hiện Đeo Nhẫn Đôi
  » Sơn Tùng Chuộng Vuốt Tóc Bóng Mượt, Mặc Sơ Mi Và Quần Âu Như Ông Chú
  » Sơn Tùng M-TP Đặt Bước Chân Đầu Tiên Vào Làng Nhạc Quốc Tế
  » Tình Cũ Brooklyn Beckham Đóng MV Sơn Tùng M-TP
  » Sơn Tùng M-TP: 'Với Âm Nhạc, Tôi Chưa Bao Giờ Muốn Dừng Lại'
  » Sơn Tùng M-TP Tạo Dáng Bên Đàn Piano Trong Bộ Ảnh Mới
  » 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Vào Đề Cử Giải Cống Hiến
  » Đức Phúc Hài Hước Gọi Món Quà Fan Tặng Là 'Anh Em Sinh Đôi'
  » Sơn Tùng M-TP Gây Chú Ý Khi Thắt Khăn Kiểu Mỏ Quạ
  » Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng Hát Trước Hàng Chục Nghìn Khán Giả
  » Sơn Tùng Bình Tĩnh Thoát Khỏi Băng Cướp Trong Phim Ngắn
  » Bản Remix 'Chạy Ngay Đi' Của Sơn Tùng M-TP Được Khen Ngợi
  » Báo Châu Á Gọi Sơn Tùng M-TP Là 'Ngôi Sao Của Việt Nam'
  » MV Mới Của Sơn Tùng M-TP Đạt Bốn Triệu Lượt Xem Sau Một Đêm
  » Đội Tuyển U23 Việt Nam Hát Với Nghệ Sĩ Và Hàng Nghìn Khán Giả
  » Đàm Vĩnh Hưng Khen Thủ Môn Bùi Tiến Dũng 'Lễ Phép, Đáng Yêu'
  » Khoảnh Khắc Sao Việt Mừng U23 Việt Nam Chiến Thắng